Trang chủ
Menu

Top 10 kiểu áo nữ đẹp nhất của thời trang thu đông

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 03-11-2021 | 14771 lượt xem

Thu đông luôn là thời điểm mua sắm yêu thích của phái đẹp, các cô nàng hăng hái chuẩn bị đủ loại quần áo và phụ kiện để giữ ấm, tất nhiên chúng phải đảm bảo tính thời trang nữa. Trong từ điển thời trang thu đông, phong cách layer phối hợp 2 đến 3 lớp trang phục khác nhau bên ngoài phủ thêm chiếc áo khoác là "xì tai" được ưa chuộng của làng mốt. Để có được set đồ layer hợp mốt các nàng cũng phải lựa chọn những mẫu áo dành riêng cho phong cách thời trang mùa lạnh. Và để giúp các nàng dễ dàng chọn item áo phù hợp cho set đồ thu đông, hãy cùng Sakura Fashion điểm danh qua top những kiểu áo đẹp dành riêng cho tín đồ thời trang mùa thu đông sau đây nhé. 

1 Áo hoodie / áo nỉ tay dài

Mở đầu danh sách "vàng" hôm nay, các bạn sẽ thấy sự góp mặt của item quen thuộc luôn được các bạn trẻ yêu thích dù là mùa thời trang nào cũng vậy, đó chính là áo hoodie tay dài. Đây là item không mới mẻ những sức thu hút mạnh mẽ của nó "không phải dạng vừa đâu" nên nhất định phải có mặt trong bộ sưu tập áo đẹp của thời trang mùa thu. Là item "chuẩn không cần chỉnh" đại biểu hoàn hảo cho vẻ đẹp năng động luôn trường tồn cùng phong cách thời trang hiện đại, áo hoodie ấm áp luôn sẵn sàng mix cùng bất kỳ trang phục nào trong tủ đồ các nàng để trở nên trẻ trung, tươi sáng hơn. Bởi vì hoodie vốn là item thuộc hàng casual nên bạn không cần mất nhiều thời gian để tạo ra set đồ đẹp cùng với nó. 

Năm nay, hãy đón chào không khí giao mùa lành lạnh với item hoodie đơn giản, với gam màu cơ bản hay màu pastel đáng yêu, nữ tính. Bạn có thể kết hợp những chiếc hoodie dễ thương này với vô số món đồ thời trang khác nhau một cách dễ dàng, combo cùng với quần legging cho thời trang thu đông kèm theo đôi giày thể thao cá tính cũng là gợi ý thú vị đấy. Bên cạnh đó, những mẫu áo nỉ tay dài được nhấn nhá thêm họa tiết đáng yêu cũng có thể thay thế hoodie trong set đồ casual mùa thu đông. 

Áo hoodie / áo nỉ tay dài
Áo hoodie nữ hình những con cún con dễ thương. Xem sản phẩm
Áo hoodie / áo nỉ tay dài
Áo nỉ Monster dày dặn, ấm áp trong mùa thời trang thu đông năm nay. Xem sản phẩm

2 Áo trễ vai

Tuy là item "đinh ninh" của thời trang mùa hè được nhiều cô gái yêu thích nhưng bạn vẫn có thể tận dụng nó để khoe vẻ gợi cảm duyên dáng trong những ngày đầu mùa thu khi khí trời còn chưa quá lạnh. Đây có thể đánh giá là item khó mặc, kén dáng người, dường như chỉ phù hợp với các cô nàng có bờ vai thon thả, cổ cao thì mới mặc chuẩn sexy vì thế nếu nàng nào may mắn đáp ứng tiêu chí này thì không được bỏ qua item quyến rũ này nhé. Vào những ngày dạo phố đầu mùa thu, kết hợp chiếc áo trễ vai bèo nhúm điệu đà cùng với quần jeans kèm theo đôi giày cao gót đẹp mắt là đủ tạo ra set đồ thu hút mọi ánh nhìn rồi. Để phối hài hòa với sắc trời mùa thu lãng mạn và tinh khôi, bạn có thể dành sự ưu ái cho các mẫu áo trễ vai có tông trắng thuần khiết được may từ chất liệu ren hay đính nơ nữ tính để hóa thân thành "Nàng Thơ" dịu dàng khi xuống phố ngày thu nhé.

Top 8 kiểu áo đẹp dành riêng cho tín đồ thời trang mùa thu đôn
Áo họa tiết chiếc lá rỗng
Top 8 kiểu áo đẹp dành riêng cho tín đồ thời trang mùa thu đôn
Duyên dáng trời thu với áo trễ vai gợi cảm

3 Áo sơ mi cách điệu

Mùa thu vốn là mùa của sự lãng mạn và nhẹ nhàng nên thời trang thu cũng phải điệu đà hơn cùng với những mẫu áo cách điệu, chân váy xinh yêu đa phong cách, hay những set quần jeans thêu hoa duyên dáng. Trong số các lựa chọn dành cho thời trang thu đông năm nay, các bạn gái hãy biến hóa xinh đẹp trong mùa mới với sự hỗ trợ của những mẫu áo sơ mi cách điệu đầy chất thơ nhé. Với thiết kế thanh lịch và trẻ trung, chiếc áo sơ mi được xếp ly phần cổ độc đáo trong gam màu trắng tinh khôi hay xanh nhạt nhẹ nhàng là lựa chọn đáng thử để biến hóa vẻ ngoài của bạn nơi công sở hay đến trường. Bên cạnh đó, các cô nàng lãng mạn và "bánh bèo" một chút không thể bỏ qua chiếc áo sơ mi dúm bèo ở phần cổ và tay bồng điệu đà, được nhấn nhá thêm họa tiết hoa thêu xinh xắn. Chỉ cần set áo sơ mi cách điệu thêu hoa dịu dàng thế này cùng với chân váy đơn màu là bạn có ngay combo chào thu cực chất rồi. 

Top 8 kiểu áo đẹp dành riêng cho tín đồ thời trang mùa thu đôn
Áo sơ mi xếp ly ở hàng cúc áo cổ thủy thủ thêu những ngôi sao
Top 8 kiểu áo đẹp dành riêng cho tín đồ thời trang mùa thu đôn
Áo sơ mi ve cổ lớn

4 Áo phối ren điệu đà

Khi mùa thu dịu dàng đầy chất thơ đang "phủ sóng" khắp mọi nơi thì những chiếc áo phối ren điệu đà được làm từ chất liệu ren nữ tính bậc nhất luôn là lựa chọn hoàn hảo để các nàng thể hiện phong cách mùa thu. Nét đẹp mỏng manh và duyên dáng của chất liệu ren vốn là "giai điệu" phù hợp nhất để hòa tấu vào không gian trầm buồn của mùa thu, bên cạnh đó, trang phục áo ren kín đáo được lót tinh tế sẽ giúp cơ thể bạn giữ ấm trong những ngày trời lạnh mà không cần diện thêm áo khoác. Set áo ren trắng thanh nhã với mảng ren đục lỗ xinh xắn hay ren đắp đáng yêu sẽ giúp các cô gái thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp ngọt ngào và khí chất mùa thu "chuẩn mực" khi xuống phố hay đến công sở.

Top 8 kiểu áo đẹp dành riêng cho tín đồ thời trang mùa thu đôn
Áo ren họa tiết hoa
Top 8 kiểu áo đẹp dành riêng cho tín đồ thời trang mùa thu đôn
Áo ren có gấu váy kiểu đính hoa

5 Áo thun kẻ sọc

Trong bộ sưu tập áo đẹp dành cho thời trang thu đông năm nay không thiếu set áo thun kẻ sọc trẻ trung và năng động, có tính ứng dụng cao dành cho các cô nàng cá tính. Dù mùa hè hay mùa thu thì họa tiết kẻ sọc luôn giữ vững được phong độ của mình và tiếp tục "làm mưa làm gió" trong mùa thu đông năm nay. Bạn có thể chọn những mẫu áo thun kẻ sọc dạng basic để tạo ra set đồ phong cách tối giản hiện đại hoặc muốn dịu dàng và chất Thu hơn thì không nên bỏ qua những set áo thun kẻ sọc có thiết kế cách điệu tông màu pastel nữ tính. Từ quần short, quần jeans, chân váy,... áo thun kẻ sọc có thể kết hợp tất tần tật để tạo thành set đồ dạo phố năng động, đáp ứng mọi nhu cầu của các quý cô. 

Top 8 kiểu áo đẹp dành riêng cho tín đồ thời trang mùa thu đôn
Áo thun kẻ sọc hai dây đai ở vai
Top 8 kiểu áo đẹp dành riêng cho tín đồ thời trang mùa thu đôn
Áo kẻ sọc ngang kèm dòng chữ: Simple is beautiful

6 Áo khoác cánh dơi

Không ai có thể phủ định sức hút của những kiểu áo cánh dơi độc đáo dành cho các nàng cá tính trong mùa thu đông năm nay. Với thiết kế phần cổ tròn form dáng rộng, tay áo cánh dơi hơi dài, mix áo cánh dơi cùng với quần skinny hay quần legging tạo nên nét đẹp nữ tính và sành điệu cho các cô gái. Bên cạnh đó, họa tiết độc đáo ứng dụng hình động vật ngộ nghĩnh hay họa tiết hình học đáng yêu sẽ góp phần tạo nên nét nổi bật cho set áo cánh dơi. Đây đảm bảo là món đồ thời trang thu đông "chất đến phát ngất" mà bất kỳ cô nàng xì tin nào cũng không nên bỏ qua đâu nhé.

Áo khoác cánh dơi
Áo khoác cánh dơi hình những chú hươu lót bông thu đông
Áo khoác cánh dơi
Áo khoác cánh dơi nữ hình mèo

7 Áo thun thủy thủ

Nếu đề cập đến kiểu áo cực kỳ xinh xắn và trẻ trung dành cho các cô nàng xì tin trong ngày thu đông se lạnh thì làm sao có thể "ngó lơ" mẫu áo thun thủy thủ vừa xinh vừa ấm áp thế này được. Set áo thun thủy thủ phong cách Nhật Bản lấy cảm hứng từ bộ truyện đình đám "Thủy Thủ Mặt Trăng" với điểm nổi bật là chiếc khăn vuông kẻ sọc có tông màu tương phản với set áo sẽ mang đến cho các nàng vẻ đẹp hồn nhiên và dễ thương vô cùng. Chỉ cần mix áo thun thủy thủ cùng với chân váy chữ A hay set quần baggy "bụi bụi" một chút là các bạn gái có ngay set đồ dạo phố ngày thu trẻ trung và ấn tượng lắm rồi. 

Top 8 kiểu áo đẹp dành riêng cho tín đồ thời trang mùa thu đôn
Áo thun thủy thủ dài tay đính caravat

Top 8 kiểu áo đẹp dành riêng cho tín đồ thời trang mùa thu đôn

8 Áo len

Trong các loại quần áo thu đông nữ thì áo len luôn nằm trong top những món đồ must have năm này qua năm khác mà cô gái nào cũng phải "xiêu lòng" trước vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng của nó. Tiếp tục danh sách kiểu áo đẹp giúp bạn "tỏa sáng" trong những ngày giá lạnh thì phải kể đến áo len sành điệu đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc hay Nhật Bản. Đây là mẫu áo len đơn giản, tiện dụng thích hợp với mọi dáng người và có thể mix cùng nhiều món đồ khác nhau để tạo nên muôn kiểu phối đồ mùa đông ấm áp và cực chất. Bạn có thể chọn áo len cổ tròn mix với chân váy ngắn, áo khoác len cardigan mix với áo len và chân váy dài, áo khoác len cardigan mix cùng đầm len, áo len áo dài cổ lọ hay cổ tròn có phần xẻ tà cá tính để phối cùng legging, boots kèm theo mũ len xinh xắn để trở thành "cô bé mùa đông" chất lừ và không thể chuẩn hơn... 

Top 8 kiểu áo đẹp dành riêng cho tín đồ thời trang mùa thu đôn
Áo len cổ lọ dáng dài kết hợp với quần legging giúp tôn dáng người mặc

Top 8 kiểu áo đẹp dành riêng cho tín đồ thời trang mùa thu đôn

9 Áo khoác dạ

Áo khoác dạ có lẽ là một trong những item được săn lùng nhiều nhất mỗi độ đông về, và phải chăng không có áo khoác dạ sẽ không có mùa đông?! Thật vậy, nhiều tín đồ thời trang chỉ ao ước mong mùa đông đến để được diện áo khoác dạ ra đường. Là item thu đông chủ chốt nên các nhà thiết kế luôn đưa ra rất nhiều mẫu đa dạng về kiểu dáng, họa tiết, màu sắc để chị em thỏa sức lựa chọn. Các nàng có thể ấm áp trong ngày đông với những chiếc áo lót bông dày dặn, điệu đà nữ tính với áo dạ form ngắn thêu hình con vật đáng yêu, khuy gỗ cá tính. Những nàng có chiều cao "trời ban" lý tưởng có thể sang trọng thanh lịch trong những chiếc áo khoác dạ dáng dài.  Đừng quên tự thưởng cho bản thân những mẫu áo khoác dạ phù hợp với mình nhất để đẹp hơn trong mùa thu đông này bạn nhé.

Top 8 kiểu áo đẹp nhất của thời trang thu đông
Áo khoác dạ khuy gỗ phong cách Nhật Bản
Top 8 kiểu áo đẹp nhất của thời trang thu đông
Áo khoác dạ hình mèo ngộ nghĩnh

10 Áo khoác phao

So với áo khoác dạ thì có lẽ áo khoác phao không đẹp và thời trang nhiều, nhưng lại có ưu điểm ở tính hữu dụng của nó: là loại áo giữ ấm tốt nhất trong mùa đông lạnh giá. Nếu bạn đự định đi nước ngoài đến những vùng có tuyết thì một chiếc áo khoác phao lông vũ là trang phục phải có để chống lại băng giá. Áo khoác phao lông vũ với đặc điểm: lớp phao bên ngoài không thấm nước, gió và tuyết để che chắn cơ thể, bên trong được làm bằng lông vũ (lông tơ của vịt, ngan, ngỗng...) là chất liệu siêu nhẹ và giữ ấm tốt nhất. Nếu trời quá lạnh có tuyết thì bạn nên mặc theo quy tắc nhiều lớp: bên ngoài là áo khoác phao dáng dài (có thể có mũ lông), bên trong là áo len/ áo nỉ, lớp trong cùng là áo giữ nhiệt (mặc ôm sát cơ thể), kèm theo các loại phụ kiện thu đông như mũ len, găng tay, giày boot đi tuyết... thì mới không lo bị lạnh.

Ngày càng có nhiều mẫu áo khoác phao được thiết kế đẹp, đa dạng về kiểu dáng để giúp bạn điệu đà hơn bên cạnh những mẫu áo pao truyền thống chỉ có tác dụng giữ ấm.

Áo khoác phao
Áo khoác phao nữ màu hồng
Áo khoác phao
Áo khoác phao nữ

Bất cứ cô gái sành điệu và yêu thời trang nào cũng sẽ không ngó lơ danh sách những kiểu áo đẹp bao chất cho mùa thu đông năm nay đâu bạn nhỉ? Hi vọng những gợi ý đẹp đẽ trên đây sẽ giúp các nàng có thêm "nguyên liệu" cho công thức mix&match trang phục mùa thu đông hợp mốt và cá tính. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn