Trang chủ
Menu
Top 10 kiểu áo dài đẹp nhất cho mùa Tết

Top 10 kiểu áo dài đẹp nhất cho mùa Tết

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 28-11-2017 | 9730 lượt xem

Dạo gần đây, mỗi dịp Tết đến xuân về, các mỹ nhân showbiz đến các cô gái đời thường đều ưu ái chọn áo dài mỗi lần xuống phố ngày đầu năm. Từ nam ra bắc vô số kiểu áo dài khác nhau, nào là áo dài truyền thống, cách tân cá tính, đơn giản hay cầu kỳ đều có đủ, tạo thành vườn hoa khoe sắc thắm trong ngày xuân. Và chỉ còn hai tháng nữa thôi một mùa Tết Nguyên Đán lại đến rồi, Sakura Fashion mong muốn gửi đến các bạn 10 kiểu áo dài đẹp nhất để diện đẹp đón năm mới may mắn đây. Cùng đón xem nào các bạn.
1. Áo dài long phụng
 
Từ xưa đến nay, cặp đôi Long Phụng mang ý nghĩa "Ngày xuân long phụng sum vầy" - biểu tượng cho sự an lành, hạnh phúc và may mắn cho năm mới. Họa tiết hình long phụng được cách điệu trang nhã trên nền áo dài gấm sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm khi xuống phố mùa Tết năm nay. Khi chọn áo dài thêu họa tiết long phụng, bạn nên chọn loại vải gấm vì may lên sẽ đứng nếp, họa tiết được thể hiện nổi bật hơn. Để không bị "sến" khi sử dụng họa tiết long phụng bạn nên chọn kiểu áo dài cách tân có tà ngắn vừa phải mặc kèm cùng chân váy hoặc quần lửng nhé. 
 
 
Top 10 kiểu áo dài đẹp nhất cho mùa Tết 2018
 
2. Áo dài đính đá 
 
Nếu bạn ưa chuộng nét đẹp sang trọng và kiêu kỳ thì hãy lựa chọn ngay cho mình chiếc áo dài đính đá cho năm mới nhé. Những kiểu đá như pha lê, hạt bẹt, ngọc trai,...với màu sắc và hình dáng khác nhau sẽ biến hóa linh hoạt phong cách trang phục. Bạn có thể chọn nền áo dài màu sắc trang nhã được đính đá ở phẩn cổ áo và ngực, hay dưới chân áo với mật độ "phủ sóng" vừa phải. Chú ý đừng nên thêm nhiều phần đá cườm vào áo dài vì điều đó sẽ làm bạn trông già dặn hơn đấy. Mẫu áo dài đơn giản mang vê đẹp vừa hoài cổ vừa hiện đại thế này sẽ mang lại nét đẹp tinh khôi đầy thu hút cho bạn vào ngày đầu xuân.
 
 
Top 10 kiểu áo dài đẹp nhất cho mùa Tết 2018
 
3. Áo dài màu ombre
 
Nếu áo dài vải trơn mang lại cho các cô gái vẻ đẹp trong trẻo và dịu dàng thì màu ombre được chuyển tiếp linh hoạt từ đậm sang nhẹ sẽ giúp bạn sở hữu nét đẹp đằm thắm và mượt mà làm ngất ngây lòng người. Với sức thu hút như những đóa hoa xuân tràn đầy sức sống, các nàng thiếu nữ diện áo dài màu ombre toát lên thần thái của tuổi trẻ, vẻ đẹp kiêu sa mà ngọt ngào. Đây cũng chính là mẫu áo dài xuân được nhiều mỹ nhân showbiz yêu thích.
 
 
Top 10 kiểu áo dài đẹp nhất cho mùa Tết 2018
 
4. Áo dài voan nhiều tà
 
Với cách pha trộn các chất liệu mang tính thời đại như: Voan, metallic, sequin,...chiếc áo dài truyền thống được dần cải biên và cách điệu để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, có thể thay chiếc quần ống rộng thướt tha bằng tà áo dài như dáng áo dạ hội. Đó là chính kiểu áo dài voan nhiều tà - kiểu dáng áo dài được nhiều nhà thiết kế quốc phục Việt Nam yêu thích khi trình diễn trên các sàn thời trang trong nước và quốc tế. Mỗi cô gái diện lên người chiếc áo dài voan nhiều tà sẽ là những nàng công chúa kiêu sa và quý phái. Với trang phục này, bạn có thể sở hữu nhiều bộ ảnh Tết đẹp lung linh với cảnh tà áo dài tung bay quyến rũ trong làn gió xuân.
 
 
Top 10 kiểu áo dài đẹp nhất cho mùa Tết 2018
 
5. Áo dài cách tân dáng ngắn
 
Áo dài cách tân dáng ngắn là item hot hit được nhiều cô gái trẻ năng động và cá tính lựa chọn diện dạo phố, đến chùa vào những ngày đầu năm mới. Đây là biến thể độc đáo đầy sáng tạo dựa trên mẫu áo dài kinh điển, vừa có nét hiện đại vừa giữ sự thướt tha của phái đẹp khi diện áo dài. Áo dài cách tân có thể thu gọn phần tà áo với độ ngắn vừa chớm đầu gối để diện cùng quần jeans, chân váy hoặc cách điệu ở phần cổ áo, tay áo hay thay khuy,...Kiểu trang phục tết độc đáo này luôn chiếm được cảm tình từ các bạn trẻ Việt nam trong những năm gần đây.
 
 
Top 10 kiểu áo dài đẹp nhất cho mùa Tết 2018
 
6. Áo dài ren
 
Chất liệu ren lãng mạn và tinh tế vốn là nguyên liệu thời trang yêu thích của các nhà thiết kế trong và ngoài nước. Sự kết hợp giữa ren và áo dài truyền thống sẽ làm tổng thể trở nên duyên dáng và độc đáo đến lạ thường. Đây là item diện Tết phù hợp với các cô nàng dịu dàng, giúp bạn sở hữu phong thái đầy thu hút, vừa quyến rũ lại rất trẻ trung phù hợp với xu hướng thời đại. Đừng quên tham khảo các mẫu áo dài ren cho phong cách thời trang Tết 2018 sắp tới nhé. 
 
Top 10 kiểu áo dài đẹp nhất cho mùa Tết 2018
 
7. Áo dài thêu hoa
 
Họa tiết thêu hoa cũng là yếu tố tuyệt vời làm nên những chiếc áo dài Tết thu hút mọi ánh nhìn. Đường thêu, họa tiết thêu phù hợp sẽ làm tăng nên nét đẹp của chiếc áo dài, thể hiện phong cách đa dạng từ cá tính độc lạ đến nét thướt tha uyển chuyển. Nếu bạn có vòng 1 "khiêm tốn" thì nên chọn áo dài thêu hoa tập trung phần trước, ngược lại bạn nào có vòng 1 lớn thì nên tránh tối đa họa tiết trang trí áo tại khu vực này. Để tạo nên set áo dài thêu hoa cá tính, hòa quyện nét đẹp thời đại và truyền thống, đừng nên thêu quá nhiều hoa mà tập trung vào các điểm nhấn như: Cổ áo, tay áo, vòng eo,...
 
 
Top 10 kiểu áo dài đẹp nhất cho mùa Tết 2018
 
8. Áo dài hình tranh vẽ
 
Nếu bạn muốn sưu tầm những kiểu áo dài trẻ trung và cá tính hơn thì áo dài hình tranh vẽ trừu tượng như: Hình mâm cỗ Tết, hình ông mặt trời, ngôi nhà, động vật, cành hoa,...chắc chắn sẽ mang đến gợi ý thú vị khiến bạn hài lòng. Bên cạnh chất liệu lụa quen thuộc bạn có thể chọn chất liệu gấm có gam màu và họa tiết đậm hồn dân tộc để thực hiện những bức ảnh Tết. 
 
Top 10 kiểu áo dài đẹp nhất cho mùa Tết 2018
 
9. Áo dài trơn
 
Màu vải trơn được đánh giá là loại vải dễ tính nhất, dễ dàng phù hợp với tất cả mọi người nên chiếc áo dài vải trơn đương nhiên là lựa chọn bạn không thể bỏ qua trong dịp Tết năm nay rồi. Áo dài vải trơn sẽ giúp bạn khoe khéo những đường con mượt mà trên cơ thể. Dù màu sắc trầm hay tông màu sáng nổi bật áo dài vải trơn vẫn mang lại nét đẹp thanh khiết, tao nhã và sang trọng cho người mặc nó. Bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện như nón lá, vòng tay, vòng cổ, lắc tay để thực hiện các bức ảnh chụp với mẫu áo dài giản dị này.
 
 
Top 10 kiểu áo dài đẹp nhất cho mùa Tết 2018
 
10. Áo dài vải gấm
 
Chất liệu vải gấm thể hiện sự quý phái luôn là chất liệu thời trang được vua chúa, quý tộc thời phong kiến Việt Nam ưa chuộng suốt chiều dài lịch sử. Không chỉ phái đẹp U40 ưa chuộng vài gấm, các bạn trẻ hiện đại vẫn săn lùng những chiếc áo dài vải gấm để diện vào dịp Tết đến xuân về. Vải gấm hơi cứng sẽ giúp dáng áo dài chuẩn hơn, làm sinh động các họa tiết được in trên thân áo. Những sắc màu như gấm đỏ, gấm vàng, gấm xanh hay gấm hồng thường được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi mặc áo dài đón Tết.
 
 
Top 10 kiểu áo dài đẹp nhất cho mùa Tết 2018
 
Vậy là các bạn đã có 10 gợi ý siêu hay để "phá đảo" mọi góc phố thu hút ngàn ánh nhìn trong dịp Tết Nguyên Đán 2018 sắp tới rồi. Hãy nhanh tay chuẩn bị cho mình bộ áo dài độc đáo thể hiện cá tính riêng để đón năm mới an lành bạn nhé. 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn