Trang chủ
Menu

Tổng hợp những shop bán khăn quàng cổ nữ đẹp nhất Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 23-03-2024 | 21421 lượt xem

Khăn quàng cổ là món phụ kiện đinh ninh dành cho mùa đông, không chỉ có tác dụng giữ ấm hiệu quả mà còn giúp phái đẹp trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn. Đối với thời tiết mùa đông lạnh giá tại Hà Nội những địa chỉ chuyên bán khăn quàng cổ giữ ấm luôn được mọi người ghé thăm nhiều nhất. Trong bài viết này Sakura Fashion sẽ gởi đến bạn bài tổng hợp những địa chỉ bán khăn quàng cổ đẹp nhất tại Hà Nội, cùng theo dõi bạn nhé.

Top những shop bán khăn quàng cổ nữ đẹp nhất Hà Nội

1 Khăn quàng cổ Elady

Sau đây Sakura Fashion sẽ gợi ý địa chỉ chuyên bán khăn quàng cổ cao cấp với nhiều mẫu khăn lụa độc đáo đang được các tín đồ thời trang Hà Thành đánh giá cao, đó chính là địa chỉ khăn quàng cổ Elady. Tại đây các nàng công sở có thể tìm thấy những mẫu khăn voan mềm mại và bay bỏng với gam màu tươi trẻ giúp tôn lên nét duyên dáng và thanh lịch của bạn. Bên cạnh đó, shop còn nhiều mẫu khăn quàng cổ giữ ấm đậm cá tính thời trang như: Khăn Cashmere, khăn lụa, khăn len lông cừu,...Mức giá khăn voan của Elady tầm 300.000-500.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 201 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0968 034 918
Khăn quàng cổ Elady
Khăn choàng lụa nữ

2 Khăn quàng cổ nữ

Nếu bạn muốn mua khăn quàng cổ nữ đẹp với mức giá hợp lý tầm 100.000-200.000 đồng thì đừng bỏ qua shop Khăn Quàng Cổ Nữ Hà Nội - Hari Shop. Shop luôn có đầy đủ những mẫu khăn choàng hot nhất dành cho từng mùa trong năm, xuân hạ thu đông đều phù hợp. Bên cạnh những set khăn quàng thắt nơ chất liệu voan nhẹ nhàng dành cho xuân hè, Shop tập trung vào mặt hàng khăn choàng mùa đông như: Khăn len bản dày, khăn vuông, khăn cashmere siêu ấm,...với màu sắc đa dạng trang nhã và thanh lịch. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: P402 H2 Số 2 Thành Công Ba Đình Hà Nội
Khăn quàng cổ nữ

Những khu phố chuyên về khăn quàng cổ nổi tiếng nhất Hà Nội

1. Phố khăn quàng cho mùa đông Hà Nội - Đinh Liệt

Nằm song song với phố Hàng Đào, con phố Đinh Liệt chỉ vỏn vẹn 200 m được mệnh danh là "thiên đường" khăn quàng cổ mùa đông tại Hà Nội. Nơi đây nổi tiếng với các mặt hàng làm từ len chủ đạo như: Nón len, khăn len, tất len, quần áo len,...Bên cạnh đó, phố Đinh Liệt còn là thế giới của những chiếc khăn dệt, khăn len, khăn đan tay phong phú về kích cỡ, màu sắc và hoa văn phù hợp với mọi lứa tuổi. Mức giá khăn quàng cổ phố Đinh Liệt cũng đa dạng dao động từ vài chục đến vài trăm ngàn.

Tổng hợp những địa chỉ bán khăn quàng cổ đẹp nhất Hà Nội

2. Làng lụa Vạn Phúc Hà Đông - chuyên mặt hàng khăn ấm

Nằm ở vùng xa trung tâm thủ đô, làng lụa Vạn Phúc Hà Đông là địa điểm có truyền thống đan dệt khăn quàng cổ từ lâu đời, đây cũng là nơi bán khăn ấm được phái đẹp ưa chuộng. Tại đây bạn có thể mua những set khăn lụa đa dạng hoa văn và màu sắc được may thủ công chính gốc Hà Đông với chất lượng chuẩn, chất liệu vải bền đẹp. Khăn lụa dạng tơ hay dạng xoắn có tạo hình phong phú không chỉ mang đến sự ấm áp mà còn giúp phái đẹp tha hồ mix đồ đông cực chất. Mức giá khăn lụa tại làng Hà Đông dao động từ 40.000-100.000 đồng. 

Tổng hợp những địa chỉ bán khăn quàng cổ đẹp nhất Hà Nội

3. Khăn quàng cổ nữ phố Đội Cấn

Khăn quàng cổ nữ phố Đội Cấn là địa chỉ thời trang yêu thích dành cho các bạn tuổi teen với phụ kiện làm đẹp phong phú như: Cặp tóc, giày dép, quần áo, khăn choàng, khăn len, nón len,...Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu khăn len "made in Viet Nam" có thiết kế trendy phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại với mức giá bèo, chỉ từ 40.000-150.000 đồng tùy loại. 

Tổng hợp những địa chỉ bán khăn quàng cổ đẹp nhất Hà Nội

4. Khăn quàng cổ ấm tại phố Tôn Thất Tùng

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu khăn quàng cổ xinh lung linh đủ kiểu dáng tại phố Tôn Thất Tùng Hà Nội. Không chỉ đa dạng về kiểu khăn len như: Khăn len dày, khăn len ống, khăn len bản thường, bản to,...nơi đây còn bán nhiều mẫu khăn quàng lụa độc đáo để bạn tha hồ lựa chọn. Hơn thế nữa mức giá khăn quàng cổ tại phố Tôn Thất Tùng rất phải chăng phù hợp với túi tiền các bạn học sinh sinh viên. 

Tổng hợp những địa chỉ bán khăn quàng cổ đẹp nhất Hà Nội

Hi vọng rằng những địa chỉ bán khăn quàng cổ uy tín này sẽ giúp bạn tìm được thật nhiều món khăn đẹp mắt phù hợp với phong cách thời trang thu đông nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn