Trang chủ
Menu

Top 17 tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Thị Hoa | Nguyễn Thị Mai Anh

Ngày cập nhật: 22-08-2022 | 5555 lượt xem

Ngày nay, làm nail không còn xa lạ gì đối với phái đẹp – như việc chúng ta đánh răng và chải tóc vậy. Sở hữu bộ nail thời thượng sẽ giúp các cô gái đẹp hơn, tự tin hơn. Điều quan trọng chính là tìm được địa chỉ làm nail uy tín xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Nếu bạn đang muốn làm nail tại Huế mà không biết tìm đến địa chỉ nào, đừng bỏ qua danh sách các điểm làm nail uy tín, luôn hút khách nườm nượp sau đây nhé.

1 Beauty Quỳnh Nail

Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và ấn tượng thì Beauty Quỳnh Nail chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Đến đây bạn sẽ được bàn tay phù thủy của các chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm “hô biến” bộ móng trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Tiệm phục vụ cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên đến dân công sở nên các mẫu nail rất phong phú, từ style đơn giản, đáng yêu đến các mẫu sành điệu, được đính đá và vẽ hoa ấn tượng. Bên cạnh mẫu nail đẹp, dụng cụ và nước sơn nail cũng được đảm bảo sạch sẽ và nguồn gốc uy tín nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm nail tại đây.

Top 7 tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế
Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và ấn tượng thì Beauty Quỳnh Nail chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn
Top 7 tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế
Địa chỉ "F5" bộ móng xinh lung linh dành cho các cô gái sành điệu
  • Địa chỉ: Số 82, Chi Lăng, TP. Huế.
  • SDT: 0905. 995. 077.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Quynh-Nails82-chi-lang-1713294118895173/

2 Daisy Nail

Daisy Nail cũng là một trong những tiệm nail “nổi đình đám” được đánh giá cao bởi cộng động làm đẹp tại Huế. Tiệm luôn tạo những đột phá mới và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mang đến cho chị em những bộ nail ấn tượng, thời thượng và sành điệu nhất. Đến với Daisy Nail chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp quyến rũ của các bộ nail màu đậm hoặc bị thu hút bởi sự đáng yêu, duyên dáng và nữ tính của các màu pastel nhẹ nhàng. Chất liệu sơn tốt kết hợp kỹ thuật vẽ tay điêu luyện cùng kinh nghiệm làm nail tỉ mỉ. Tất cả đã góp phần tạo nên những bộ nail độc đáo, được sáng tạo riêng cho mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, mức giá làm nail tại đây cũng khá hợp lý. Đây cũng chính là điểm cộng giúp Daisy thu hút càng nhiều khách hàng hơn nữa.

Top 7 tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế
Daisy Nail cũng là một trong những tiệm nail “nổi đình đám” được đánh giá cao
Top 7 tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế
Chất liệu sơn tốt kết hợp kỹ thuật vẽ tay điêu luyện cùng kinh nghiệm làm nail tỉ mỉ.
  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế
  • SDT: 0905.07.8888 - 02343.812.612
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Daisy-Nails/215086675495191

3 Hà Jollie

Hà Jolie cũng là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này, một địa chỉ làm nail lý tưởng của chị em Huế. Nơi đây đã tạo ra những tác phẩm nail đúng chuẩn “đẹp độc lạ” với sự đa dạng về kiểu dáng, tinh tế và quyến rũ trong từng nét vẽ, cách phối màu linh hoạt. Tất cả các màu sơn và dụng cụ làm nail đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe, được mua từ các hãng uy tín trong và ngoài nước nên rất được sự tin tưởng của chị em phụ nữ. Vẫn trung thành với phong cách sáng tạo và trẻ trung, các mẫu nail của Hà Jolie gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nổi bật cập nhật xu hướng mới nhất như: Đính đá, vẽ 3D, họa tiết hình học,…

Top 7 tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế
Nơi đây đã tạo ra những tác phẩm nail đúng chuẩn “đẹp độc lạ”
Top 7 tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế
Tất cả các màu sơn và dụng cụ làm nail đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe
  • Địa chỉ: kiệt 116/ 4 Bà Triệu, TP. Huế
  • Điện thoại: 0976666212
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014358575587

4 Sapphire Nails

Vẫn là cách vẽ móng tay, sơn gel hay đính đá nhưng với kinh nghiệm và sự sáng tạo không ngừng, Sapphire Nail luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho phái đẹp tại Huế. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo thông qua bàn tay tài hoa của những người thợ, tỉ mỉ vẽ lên những chi tiết nhỏ nhất để tạo sự hài hòa cho bộ nail. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn làm đẹp tại Sapphire Nails.

Top 7 tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế
Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn
Top 7 tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế
SAPPHIRE NailS địa chỉ làm đẹp uy tín tại Huế
  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế
  •  Điện thoại: 01214566886
  • Facebook: https://www.facebook.com/tamcandy.candy

5 Roxy Trang Nail

Với phong cách nail ấn tượng và phục vụ chuyên nghiệp, Roxy Trang Nail đã làm nên thương hiệu làm đẹp uy tín tại xứ Huế. Chắc chắn nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng yêu thích nét vẽ sành điệu với điểm nhấn họa tiết mới mẻ, độc lạ. Roxy Trang Nail hướng tới nét đẹp cá tính đầy sang chảnh không đụng hàng cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau. Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn cách chăm sóc móng đúng cách cũng như trải nghiệm hàng trăm kiểu nail ấn tượng phù hợp với xu hướng. Ngoài ra, từng loại nước sơn và dụng cụ làm móng tại đây đều được tuyển chọn khắc khe, đảm bảo an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể yên tâm 100%.

Top 7 tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế
Roxy Trang Nail đã làm nên thương hiệu làm đẹp uy tín tại xứ Huế.
Top 7 tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế
Roxy Trang Nail hướng tới nét đẹp cá tính đầy sang chảnh không đụng hàng
  • Địa chỉ: Số 11 kiệt 28 Nguyễn Khuyến, TP. Huế
  • Điện thoại: 0169 2000 559
  • Facebook: https://www.facebook.com/xutam12

6 Lê Thư Nail Huế

Với dịch vụ chăm sóc tận tình, Lê Thư Nail là tiệm làm Nail đẹp nhất ở Huế mang đến cho chị em phụ nữ những bộ nail đẹp nhất. Phong cách của Lê Thư gây ấn tượng với khách hàng bằng màu sắc và hoa văn tinh tế, được cập nhật theo xu hướng mới nhất. Đây không phải là sự cầu kỳ hay phức tạp mà là những cái đẹp đơn giản tinh tế từ bàn tay khéo léo của những người thợ đầy tâm huyết, yêu nghề.  

Nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu,…đảm bảo sáng tạo những mẫu nail đẹp mắt dành riêng cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, Lê Thư Nail còn được yêu thích bởi sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng chuyện trò với khách về xu hướng màu sắc, tư vấn về cách chăm sóc móng. Nơi đây chắc chắn sẽ là địa chỉ làm đẹp uy tín bạn nên tham khảo.

Top 7 tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế
Phong cách của Lê Thư gây ấn tượng với khách hàng bằng màu sắc và hoa văn tinh tế
Top 7 tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế
Nghệ thuật nail tinh tế thể hiện cái hồn qua từng nét vẽ
  • Địa chỉ: 27/12 Lê Trung Định, Phường Thuận Lộc, Huế.
  • SDT: 090 503 09 72
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/lethunailshue/

7 Linh Leo Nail

Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh và cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc, hội nghị quan trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với những bộ nail độc lạ dành riêng cho bạn? Hãy đến với địa chỉ Linh Leo Nail – Một trong những tiệm nail nổi tiếng chất lượng hàng đầu tại Huế.  

Tiệm trang bị đầy đủ các dụng cụ và máy làm nail hiện đại như: Máy mài, máy hơ gel, kỹ thuật tán màu 3D, kỹ thuật french đầu móng, dậm sơn ombre,…hỗ trợ quá trình làm nail diễn ra nhanh hơn, đảm bảo đẹp chuẩn như mẫu. Hơn thế nữa, đội ngũ thợ nail tài năng luôn tỉ mỉ trong từng nét vẽ tạo nên tổng thể không chê vào đâu được khiến bao chị em say mê. Vậy bạn đã sẵn sàng “F5” bộ móng của mình chưa? Hãy ghé thăm Linh Leo Nail để khám phá sự khác biệt nhé.

Top 7 tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế
Hãy đến với địa chỉ Linh Leo Nail – Một trong những tiệm nail nổi tiếng chất lượng hàng đầu tại Huế.
Top 7 tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế
đội ngũ thợ nail tài năng luôn tỉ mỉ trong từng nét vẽ tạo nên tổng thể không chê vào đâu
  • Địa chỉ: 6/2 kiệt 14 Nguyễn Công Trứ, TP Huế.
  • SDT: 094 213 59 54
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/linhnailhue/

8 Boca Nails

Boca Nails là một địa chỉ làm nails và nối mi uy tín ở Huế. Không chỉ thu hút sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của nhiều chị em về lĩnh vực nối mi, Boca Nails còn khẳng định được thế mạnh của mình trong việc làm nail và tự tin trở thành một trong những địa chỉ làm nails được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất tại Huế. Hiện nay từ các bạn học sinh, sinh viên đến những người đi làm, hoặc lớn tuổi hơn đều có nhu cầu làm nails rất nhiều, nắm bắt điều này, với từng độ tuổi, đối tượng khác nhau Boca Nails sẽ tư vấn những mẫu mã, kiểu dáng sao cho phù hợp mà vẫn đảm bảo tính trẻ trung, độc lạ, đặc biệt là không bao giờ sợ lỗi mốt. Tiệm còn rất chăm chỉ update mẫu mới, màu sơn mới phục vụ cho xu hướng hiện đại, chính vì vậy ngoài việc theo dõi trên trang fanpage Boca Nails, các bạn cũng có thể theo dõi facebook chị chủ tiệm là Ngọc Boca để có thể cập nhật thêm được nhiều mẫu mã mới nhất, đồng thời là để đặt lịch làm nails sao cho hợp lý bởi lượng khách đến với tiệm khá đông, việc đặt lịch như vậy sẽ tránh phải chờ đợi lâu, tiết kiệm thêm rất nhiều thời gian nữa đấy.

Top 11 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Huế
Bộ nails dài quý phái

Bên cạnh tư vấn chọn kiểu nails, tiệm Boca Nails còn gợi ý cho khách hàng việc lựa chọn màu sơn sao cho phù hợp với màu da của mình hay việc đính thêm đá loại nào, vẽ hoa văn gì cho nổi bật, cuốn hút.

Top 11 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Huế
Màu hồng nhạt thêm chút lấp lánh
  • Địa chỉ: 25 Ngô Thời Nhậm, Huế
  • Điện thoại: 093 555 12 08
  • Facebook: https//www.facebook.com/bocanails.16doanthidiemhue/

9 Katun Nails

Thật ra để có một bộ móng xinh không hề khó, chỉ cần bạn tìm đúng nơi là đủ, nếu như bạn đang mong muốn "tút tát" lại cho bộ móng của mình, muốn tìm một nơi uy tín, đảm bảo chất lượng mà giá cả phải chăng thì bạn hãy tham khảo ngay tiệm Katun Nails này đi nhé. Đây là một địa chỉ làm nails được rất nhiều chị em ở Huế yêu thích, không chỉ là bởi mẫu nails đẹp, kiểu bắt mắt mà còn là bởi chị chủ siêu dễ thương và vui tính nhận được rất nhiều feedback tích cực từ khách hàng. Đến đây, bạn không cần phải lo lắng hay ngại ngùng gì cả, cứ thoải mái mà làm đẹp thôi, giá sinh viên chất lượng thì đảm bảo, nước sơn hoàn toàn đạt chuẩn, đảm bảo tuyệt đối hợp vệ sinh.

Top 11 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Huế
Katun Nails rất chăm update mẫu mới lên trang fanpage của mình

Không chỉ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng đến tiệm làm móng, Katun Nails còn rất chăm chỉ update mẫu nails mới lên trang fanpage để các chị em tham khảo và lựa chọn trước cho mình. Những mẫu nails ở Katun không chỉ độc đáo, sáng tạo mà còn đa phong cách, trẻ trung, năng động, nữ tính hay là quý phái, sang trọng đều đầy đủ cả, sẵn sàng phục vụ hết mình cho chị em.

Top 11 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Huế
Nét vẽ sắc nét, đẹp tay đẹp luôn cả chân luôn nhé
  • Địa chỉ: 21 Đinh Tiên Hoàng, Huế
  • Điện thoại: 098 678 62 13
  • Facebook: https://www.facebook.com/tienkatunnails/

10 TiA Nails

Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc tới TiA Nails trong danh sách này, đây là một địa chỉ làm nail được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Huế. Trải qua nhiều năm ra đời và phát triển, tại đây xứng đáng là sự lựa chọn hợp lý dành cho những ai đang kiếm tìm một tiệm nail có dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất.

Khi bước vào TiA Nails, khách hàng sẽ được cung cấp những màu gel đầy đủ màu sắc tới những mẫu nail art luôn được tiệm cập nhật theo xu hướng hot trend hiện nay. Từ những mẫu nail với phong cách nhẹ nhàng, dễ thương đến cá tính, sang chảnh, đính đá đều có tại TiA Nails. Ngoài ra, yếu tố được chú trọng hàng đầu là các dụng cụ dùng để làm nail tại TiA Nails luôn được chủ tiệm chọn lựa kĩ, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, các loại gel sơn dùng cho khách hàng cũng đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng và cam kết an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Mặt khác, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm nail hết sức tỉ mỉ và cẩn thận đến từ đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Giá cả từng mẫu nail tại đây rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn tiệm nail nào tại Huế thì hãy đến ngay Tia Nails nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 163 Trần Phú, TP Huế
  • Điện thoại: 0915 457 103 - 0896 209 003
  • Facebook: https://www.facebook.com/tianailshuee
TiA Nails
Mẫu nail dành cho năm hổ tại TiA Nails
TiA Nails
Màu sắc được phối hài hòa, từng nét vẽ tỉ mỉ

11 Nail Art Huế

Bạn đang muốn thay đổi đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tìm đến một tiệm nail đẹp và uy tín tại Huế nhưng không biết nên lựa chọn như thế nào? Đừng lo, Sakurafashion tin rằng Nail Art Huế sẽ không làm bạn thất vọng với những dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Khi bước vào tiệm, có lẽ, điều làm bạn ấn tượng đầu tiên phải nói đến không gian tại quán rất đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Đến với Nail Art Huế, khách hàng sẽ được đắm chìm trong bộ sưu tập mẫu nail đa dạng, nhiều màu sắc, từ những mẫu dễ thương dành cho các bạn học sinh đến những mẫu cá tính, độc lạ tuổi teen và sang trọng, lịch thiệp dành cho những quý cô hiện đại, trưởng thành. Khách hàng luôn ghé tới tiệm bởi Nail Art Huế luôn sử dụng những sản phẩm sơn móng, chăm sóc móng chất lượng, nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nhờ vậy mà móng tay hay móng chân của bạn sau khi làm tại tiệm về vẫn luôn giữ được màu, charm và đặc biệt là không làm hỏng móng, gây hại tới sức khỏe.

Hơn nữa, Nail Art Huế rất chiều khách hàng khi luôn cập nhật bộ sưu tập của mình những mẫu nail đang hot trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Nail Art Huế cũng cực kỳ khéo tay, có chuyên môn cao, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, sẵn sàng tư vấn những mẫu nail phù hợp nhất. Hãy đến ngay Nail Art Huế để được tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất tại đây nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 01 Dương Văn An, TP Huế
  • Điện thoại: 0916 023 906
  • Facebook: https://www.facebook.com/nailarthue/
Nail Art Huế
Không gian sạch sẽ, thoáng mát
Nail Art Huế
Mẫu nail hot nhất tại Nail Art Huế

12 LinAnh Nails

Ngày nay, nghệ thuật vẽ móng không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là những nàng yêu thích làm đẹp. Có nhiều tiệm nail xuất hiện trên thị trường nhưng LinAnh Nails vẫn giữ phong độ và ngày càng cố gắng phát triển để trở thành một trong những tiệm nail đẹp và chất lượng tại Huế. LinAnh Nails chắc chắn sẽ làm hài lòng mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Để có thể phát triển hơn nữa dịch vụ của mình, LinAnh Nails luôn không ngừng nâng cao chất lượng và đặc biệt thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp đang hot hiện nay và vận dụng khả năng sáng tạo để tạo nên một bộ sưu tập nail đúng chuẩn với tiêu chí “Đẹp, Độc, Lạ” và mang đến khách hàng thân yêu những sản phẩm đẹp nhất, thỏa mãn đầy đủ nhu cầu. Tại LinAnh Nails, tiệm luôn nhập các loại màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay, điều này như một phần tiếp thêm sức mạnh để những người thợ có thể phô diễn hết tài năng của mình. Không dừng lại ở đó, quy trình làm nail tại tiệm đảm bảo đầy đủ các bước và đặt yếu tố sạch sẽ, an toàn lên hàng đầu, vậy nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn LinAnh Nails, vừa đẹp mà vừa an tâm về sức khỏe thì chắc hẳn chị em nào cũng muốn. 

Mặt khác, LinAnh Nails luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu nail nào cho phù hợp nhất. Đặc biệt, LinAnh Nails cũng luôn có nhiều chương trình giảm giá từng mẫu nail khác nhau cho các nàng lựa chọn với giá cả phải chăng, hợp lý nhất.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Đức Cảnh, Phường An Đông, TP Huế
  • Điện thoại: 0935 042 120
  • Facebook: https://www.facebook.com/nails.bylinanh/
LinAnh Nails
Mẫu nail đính charm cực xinh tại LinAnh
LinAnh Nails
Không gian rộng rãi, cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi

13 Donna Nails

Nhắc đến những địa chỉ làm nail đẹp và uy tín tại Huế thì không thể không nhắc đến Donna Nails. Tại đây, các mẫu nail đều được cập nhật liên tục để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu làm đẹp của các nàng. Chắc chắn Donna Nails sẽ không làm bạn thất vọng!

Khách hàng sẽ cảm thấy thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với những nét vẽ bay bổng tại Donna Nails. Bất kỳ mẫu nail nào, dù cầu kỳ đến đâu, chỉ cần đến với Donna Nails, mọi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng đầy đủ. Bạn có thể tha hồ lựa chọn phong cách nail phù hợp như đắp bột, vẽ móng tay, móng chân hay đính đá, charm sang chảnh, đây đều là lợi thế của tiệm. Ngoài ra, Donna Nails cũng luôn đặt cái tâm, chất lượng lên hàng đầu khi sử dụng sản phẩm sơn móng nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho từng khách hàng.

Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn làm nail tại Donna Nails bởi:

  • Đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao, khả năng sáng tạo tuyệt vời. 
  • Dịch vụ chất lượng, nhiều mẫu nail đa dạng.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Sản phẩm cam kết chất lượng, an toàn và không ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn 24/7.
  • Cơ sở máy móc hiện đại, tiên tiến và không gian tiện nghi, rộng rãi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Hữu Thọ, TP Huế
  • Điện thoại: 0935 501 100‬
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039930146301
Donna Nails
Donna Nails - Địa chỉ làm nail đẹp tại Huế
Donna Nails
Nail đính đá cực hot dành cho các chị em yêu thích phong cách này

14 Bảo Khanh Nails

Đã bao lâu rồi bạn chưa ngó ngàng tới đôi tay, đôi chân của mình? Sau những ngày làm việc vất vả, chỉ muốn cuối tuần có những khoảng thời gian thảnh thơi để tận thưởng, trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cho bản thân. Vậy vì sao bạn không tìm tới Bảo Khanh Nails, nơi đây thường xuyên cập nhật các xu hướng làm móng mới nhất và cung cấp những mẫu mã cá tính giúp chị em sở hữu bàn tay, bàn chân lung linh, đẹp nhất.

Tại  Bảo Khanh Nails, tiệm chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc móng, dưỡng móng tay, móng chân, cắt da thừa và làm đẹp, bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu của mình như thiết kế móng kiểu Hàn, Nhật, Châu Âu, các dịch vụ nổi bật khác như sơn gel, đắp bột, đính đá, đính charm,... đều có đủ. Sakurafashion tin chắc rằng bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm dịch vụ tại Bảo Khanh Nails thật hài lòng.

Đến với Bảo Khanh Nails, khách hàng thân yêu sẽ được hưởng những ưu đãi như:

  • Được lựa chọn hàng trăm mẫu nail với nhiều phong cách khác nhau từ dễ thương, cá tính đến sang trọng và các loại màu sơn và kho phụ kiện cực kì xinh xắn.

  • Thợ có tay nghề cao, làm nhẹ nhàng.

  • Mức giá phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên.

  • Luôn cập nhật xu hướng nail đẹp và mới nhất hiện nay.

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, cởi mở, sẵn sàng tư vấn 24/7.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 25 Lê Huân, TP Huế
  • Điện thoại: 0935 184 440
  • Facebook: https://www.facebook.com/baokhanhnail
Bảo Khanh Nails
Không gian xinh xắn tại Bảo Khanh Nails
Bảo Khanh Nails
Một mẫu nail nhiều họa tiết, thiết kế theo nhu cầu của khách hàng tại tiệm

15 Lùn Nails

Với bộ sưu tập nail đa dạng, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, Lùn Nails đã trở thành địa chỉ làm đốn tim biết bao cô gái tại Huế. Với lòng nhiệt huyết, đam mê với nghề, Lùn Nails luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hơn nữa, Lùn Nails luôn cập nhật, bổ sung những mẫu nail mới, mua những dụng cụ làm nail tốt, phụ kiện chất lượng, dễ thương.

Lùn Nails cung cấp tới khách hàng những dịch vụ nổi bật, đã chiều lòng nhiều khách hàng trong suốt năm qua bởi không chỉ đẹp mà lại còn chất lượng. Có thể kể đến như:

  • Cắt da, sơn gel chất lượng và lựa chọn theo bộ sưu tập của tiệm.

  • Sử dụng bột nhúng và thiết kế theo nhu cầu khách hàng.

  • Đắp bột fullset hoặc đắp bột ombre, vẽ móng đơn giản đến vẽ móng nhiều họa tiết, trang trí đá.

  • Đắp gel gum bằng phương pháp kỹ thuật mới, thiết kế theo mẫu mà khách hàng đưa ra.

  • Đắp gel thông thường và thiết kế theo nhu cầu khách hàng.

Với những bộ móng siêu xinh tại tiệm, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên Lùn Nails tư vấn và làm những bộ móng đẹp nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Vậy đừng chần chừ mà không khám phá ngay bộ sưu tập những mẫu nails bắt mắt, nổi bật, đa dạng tại Lùn Nails, chắc chắn, các nàng sẽ tìm được một mẫu nail ưng ý đấy ạ!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21 Duy Tân, TP Huế
  • Điện thoại: 0963 747 043
  • Facebook: https://www.facebook.com/L%C3%B9n-Nails-Mi-21-Duy-T%C3%A2nTp-Hu%E1%BA%BF-353907071845061/
Lùn Nails
Từ những mẫu nails dành cho móng tay...
Lùn Nails
...Đến móng chân đều rất đẹp và cá tính tại Lùn Nails

16 ThyCung Nails

ThyCung Nails là một trong những tiệm làm nails đẹp và uy tín nhất tại Huế, luôn được các chị em đánh giá cao và thường xuyên ghé tới để làm mới bộ móng của mình. Với khả năng nắm bắt nhanh các xu hướng làm đẹp, những mẫu thiết kế đa dạng, hợp thời nhất, ThyCung Nails tự tin là nơi chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những phút giây tuyệt vời, thư giãn nhất. 

ThyCung Nails vẫn cung cấp các dịch vụ cơ bản như vẽ móng, đắp bột, sơn gel, đính đá nhưng tại đây có sự khác biệt được thể hiện qua phong cách thiết kế đầy cá tính và sáng tạo từ các bạn thợ làm móng đầy nhiệt huyết. Những nét vẽ điêu luyện, kết hợp hài hòa với nhau đã được các nghệ nhân thể hiện một cách hoàn hảo, những chi tiết dù nhỏ nhất nhưng cũng đều được làm nổi bật để tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được.

Lí giải vì sao nên lựa chọn ThyCung Nails:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có khả năng sáng tạo, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.

  • Bộ sưu tập nail đa dạng, ngoài ra, khách hàng có thể tự thiết kế mẫu.

  • Không gian tiệm xinh xắn, rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị.

  • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Vậy nếu bạn chưa biết nên lựa chọn tiệm nail nào uy tín tại Huế thì đừng chần chừ, hãy đến ThyCung Nails để sắm ngay một bộ móng mới lung linh nhất nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nhà số 13 Kiệt 85 Nguyễn Huệ, TP Huế
  • Điện thoại: 0935 674 928
  • Instagram: https://www.instagram.com/thycungnails.since2019/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thi.cung.5
ThyCung Nails
Hãy đến ngay ThyCung Nails để sở hữu một bộ móng như vậy
ThyCung Nails
Mẫu nails màu nude cực xinh 

17 Thao's Nail Room

Bạn đang muốn sở hữu một bộ móng thật đẹp, thật ấn tượng để đi chơi, đi dự tiệc? Bạn muốn đôi tay ngọc ngà của mình sẽ thu hút mọi sự chú ý? Và bạn đang kiếm tìm một tiệm nail thật đẹp và chất lượng để giúp bạn thực hiện những mong muốn của bản thân? Vậy thì hãy tìm đến ngay Thao’s Nail Room, nơi đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

Tại Thao’s Nail Room, tiệm sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm móng cho khách hàng khi tới đây. Điểm thu hút các chị em đến tiệm nail này là các bước chăm sóc móng rất tỉ mỉ, từ ngâm, dưỡng móng đến sơn, làm móng trước và sau đều được nhân viên làm nhẹ nhàng, cẩn thận. Ngoài sơn móng tay, móng chân thông thường, Thao’s Nail Room còn có thể trang trí thêm những họa tiết bắt mắt, nổi bật như hoa lá,  đính đá, hoa ba chiều, cắm cánh hoa, vẽ nhân vật hoạt hình…

Mặt khác, Thao’s Nail Room không chỉ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng những mẫu nail đẹp, chất lượng mà còn luôn chăm chỉ cập nhật mẫu nail đang xu hướng trên thị trường hiện nay trên Facebook để các chị em tham khảo và lựa chọn trước cho riêng mình. Giá thành mỗi gói dịch vụ tại đây đều được chủ tiệm xem xét kĩ lưỡng để phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng là những bạn học sinh, sinh viên đến những nàng đã đi làm. Như vậy, hãy cùng Thao’s Nail Room sáng tạo nên một bộ móng thật đẹp, lộng lẫy khi ghé tiệm nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 91 Đặng Huy Trứ,TP Huế
  • Điện thoại: 0981 717 357
  • Facebook: https://www.facebook.com/thaonailroom
Thao
Mẫu nail xinh xắn, đáng yêu dành cho các bạn học sinh, sinh viên
Thao
Thao's Nail Room

Hi vọng qua bài viết “top tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất tại Huế” sẽ giúp ích cho công cuộc làm đẹp của chị em. Hãy note lại và rủ hội bạn thân đi tút tát lại cho bộ móng thêm xinh nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn