Trang chủ
Menu

Top 9 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 26-04-2021 | 3055 lượt xem

Để có một album hình cưới đẹp, ngoài việc đầu tư về trang phục, khung cảnh... thì việc tìm cho mình một studio “xịn” cũng là yếu tố quan trọng không kém. Ngày nay, rất nhiều cặp đôi chọn cho mình phong cảnh ở Đà Lạt làm địa điểm chụp hình lý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình, chính vì thế nên những stuido chụp hình cưới ở Đà Lạt cũng mọc lên ngày càng nhiều. Sau đây, Sakurafashion.vn xin gửi đến bạn những địa chỉ studio ở Đà Lạt được nhiều cặp đôi đánh giá là tốt nhất tại đây nhé.

1 Nguyễn Phương Studio

Một trong những studio chụp ảnh cưới rất nổi tiếng ở Đà Lạt là Nguyễn Phương Studio. Nguyễn Phương gây ấn tượng bởi những bức ảnh đầy nghệ thuật và sáng tạo nhờ vào đội ngũ photographer chuyên nghiệp, tận tâm và yêu nghề. Đến với Nguyễn Phương studio bạn chỉ đưa ra ý tưởng và studio sẽ giúp bạn hoàn thành chúng một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, nếu địa điểm bạn chọn là Đà Lạt nhưng bạn không rành về những địa điểm chụp hình ở đây thì Nguyễn Phương studio có tư vấn miễn phí cho bạn những nơi nào có phong cảnh đẹp để tạo nên những bức ảnh cưới lung linh và ấn tượng nhất dành riêng cho bạn. Đặc biệt, điều khiến cho Nguyễn Phương studio được nhiều người lựa chọn đó là ngoài chất lượng ảnh vô cùng tuyệt vời thì giá thành của một bộ ảnh cưới cũng ở mức giá vô cùng cạnh tranh. Giá thành rẻ, ảnh cưới thì siêu đẹp nên khách hàng tại Nguyễn Phương studio lúc nào cũng tấp nập cả, do đó nếu bạn muốn lựa chọn studio này thì hãy lên lịch cùng studio thật sớm nhé.

Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Những tấm ảnh cưới đầy lãng mạng của Nguyễn Phương Studio
Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Những bức ảnh của Nguyễn Phương Studio luôn đầy tính nghệ thuật.
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhcuoinguyenphuong/
  • Địa chỉ: 36 Đoàn Thị Điểm, Đà Lạt, Lâm Đồng

2 Studio Đà Lạt- Hiếu Photography

Hiếu Phạm studio là nơi có thể biến những ý tưởng trong đầu bạn trở thành những bức ảnh tuyệt với hơn cả bạn tưởng tượng. Những bức ảnh cưới của Hiếu Photography mang phong cách rất đa dạng và tất nhiên là hoàn toàn theo nhu cầu của khách hàng, miễn là bạn lên ý tưởng còn việc hoàn thành ý tưởng đó cứ để cho studio lo. Các shot ảnh của Hiếu Photography rất tự nhiên, mang đến cho người xem cảm giác hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp ở Đà Lạt. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, những buổi chụp ảnh của studio luôn làm hài lòng khách hàng bởi sự thoải mái, cởi mở, giúp tạo ra những shot hình cực kì tự nhiên, khiến ai cũng có thể cảm nhận được sự hạnh phúc toát ra từ từng tấm hình sắc nét nhất.

Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Những bức ảnh cưới mang phong cách độc đáo của Hiếu Photography.
Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Ảnh cưới luôn tràn đầy sự lãng mạng qua góc máy chuyên nghiệp của Hiếu Photography.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hieuphotorapher/
  • Địa chỉ: 06 Lương Thế Vinh, phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.

3 Milano Studio

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một bộ ảnh cưới đầy tính sáng tạo và ngọt ngào thì hãy đến với Milano studio. Khi thực hiện những bức ảnh cưới, các photographer của studio luôn biết cách nắm bắt vẻ đẹp của bạn, cảm xúc và đặc biệt là những khoảnh khắc tự phát một lần để tạo ra cho bạn những thước ảnh hết sức chân thật, nhẹ nhàng và tràn đầy cảm xúc. Có rất nhiều địa điểm hấp dẫn ở Đà Lạt, nơi bạn có thể có những bức ảnh cưới đẹp. Nếu bạn cảm thấy mình không thực sự nắm hết những nơi đó thì đừng lo, hãy cứ theo chân dàn nhân viên của Milano bạn sẽ tới được những địa điểm ưng ý nhất. Với kinh nghiệm nhiếp ảnh hơn 10 năm trong nghề, Milano studio chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra một bộ ảnh cưới mang phong cách khác biệt như chính câu chuyện của riêng hai bạn mà thôi.

Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Ảnh cưới của Milano Studio mang màu sắc tươi sáng, hài hòa.
Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Màu sắc ảnh luôn được studio điều chỉnh một cách hợp lý nhất để tạo nên những phong cách ảnh khác nhau.
  • Website: http://anhcuoidalat.com/Default.aspx
  • Địa chỉ: E4 Mạc Đỉnh Chi, phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng.

4 Minh Anh Bridal

Minh Anh Bridal là nơi luôn mang đến cho khách hàng những bức ảnh cưới mang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạng và sang trọng. Điểm nhấn mà Minh Anh Bridal luôn hướng tới đó là sự đơn giản nhưng chân thực, đây cũng là điểm tạo nên thương hiệu riêng của studio. Đến với Minh Anh Bridal, bạn chỉ việc tạo dáng và cười tươi, những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ luôn biết cách ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, chân thực nhất của hai bạn. Những thước ảnh cưới qua bàn tay của các photographer của studio sẽ khiến hai bạn trở nên lung linh, lãng mạng như những câu chuyện cổ tích. Và Minh Anh Bridal còn nổi tiếng trong việc sửa ảnh và gửi ảnh đến khách hàng cực kì nhanh, do đó bạn không cần phải đợi chờ quá mòn mỏi để đến ngày bộ ảnh cưới xinh đẹp về đến tay mình nhé.

Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Ảnh cưới của Minh Anh Bridal tràn ngập không gian tự nhiên.
Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Những thước ảnh của studio luôn có sự hài hòa giữa người và cảnh.
  • Địa chỉ: 14 Huyền Trân Công Chúa, phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng.

5 Gia Gia Studio

Gia Gia studio không chỉ nổi tiếng về độ chuyên nghiệp trong việc chụp ảnh cưới mà nơi đây còn là nơi tập trung của nhiều chuyên gia trong nhiều lĩnh vực,từ nhiếp ảnh, makeup, stylist, thiết kế đồ họa... bảo đảm mang đến cho bạn những bức ảnh cưới hoàn hảo nhất từ khâu tạo hình cho đến khâu xuất ảnh. Điều đặc biệt ở Gia Gia studio đó là không chỉ chụp những bức hình ngoại cảnh, studio thường kèm theo đó là những chuyến du lịch trước ngày cưới nhằm mang đến sự ngọt ngào, lãng mạng chân thật nhất trong từng bức ảnh cưới. Đến với Gia Gia studio bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp bởi sự chuyên nghiệp trong việc bày trí không gian tại đây. Những bức ảnh cưới của khách hàng luôn được studio bày trí trong căn phòng lớn, lộng lẫy như một khu triển lãm ảnh, bức ảnh cưới của bạn cũng sẽ được trưng bày tại đây để được nhiều người hơn nữa chứng giám cho tình yêu của hai bạn.

Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Gia Gia Studio rất biết cách lựa cảnh để tạo nên những bức hình tuyệt hảo.
Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Ảnh cưới của Gia Gia Studio luôn đầy ắp sự ngọt ngào, giản dị.
  • Website: http://giagiastudio.cuoihoivietnam.com/
  • Địa chỉ: 69B đường 3 tháng 2, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Xem thêm: Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Lạt

6 MyKat Studio

Được thành lập từ năm 2016 nhưng chủ studio đã có kinh nghiệm làm nhiếp ảnh hơn 7 năm trong nghề. Do đó, MyKat là nơi hứa hẹn có thể mang lại cho bạn những bức ảnh cưới độc đáo và đa phong cách nhất. Những bức ảnh cưới mà studio mang lại luôn mang màu sắc nhẹ nhàng, êm đềm như chính tình yêu mà các cặp đôi dành cho nhau. Studio luôn biết cách chọn địa điểm và chọn góc chụp sao cho ra đời những thước ảnh chân thực và nghệ thuật nhất. Ngoài dịch vụ chụp ảnh cưới thì studio còn cho thuê váy cưới với số lượng váy đa dạng hơn 200 mẫu mã khác nhau được cập nhật từng ngày. Hãy đến với MyKat Studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp qua từng bức ảnh đầy tính nghệ thuật bạn nhé.

Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
MyKat Studio rất biết cách hòa quyện sự ngọt ngào giữa người và cảnh.
Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
MyKat Studio biến ảnh cưới của các cặp đôi thành những câu chuyện cổ tích lãng mạng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/mykatstudio/
  • Địa chỉ: 49 Nguyễn Văn Cừ, phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng.

7 Art Studio

Khi nhắc đến những studio ở Đà Lạt, có lẽ không ai là không biết đến Art Studio. Phong cách mà Art Studio thường mang đến qua từng bức ảnh đó là sự huyền ảo, kì bí và đầy lãng mạng. Với phong cảnh hữu tình ở Đà Lạt, cùng sự chuyên nghiệp trong từng góc máy, Art Studio đã giúp khách hàng của mình lưu giữ lại nhiều khoảnh khắc tươi đẹp của đời người một cách tự nhiên, nghệ thuật và độc đáo nhất. Những bức ảnh cưới của studio luôn mang một màu sắc rất riêng, tạo cho người xem cảm giác như mình đang lạc vào một thế giới cổ tích huyền bí nào đó. Art Studio luôn đặt những yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu đi kèm theo đó là chất lượng dịch vụ vô cùng uy tín và bảo đảm. Không phải ngẫu nhiên mà Art Studio lại có một chỗ đứng vững vàng trong ngành nhiếp ảnh này mà chính vì những cố gắng và chuyên nghiệp trong từng thước ảnh gầy dựng nên sự thành công của thương hiệu này.

Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Art Studio luôn mang đến những bức ảnh mang hơi hướng ảo diệu.
Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Ảnh của studio mang đến cảm giác huyền ảo đầy lãng mạng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Art-Studio-288077294698690/
  • Địa chỉ: 8A Hoàng Diệu, phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng.

8 Gió Studio

Ngay từ tên gọi ta cũng có thể cảm nhận được sự tinh tế, sự phóng khoáng trong từng bức ảnh mà studio này mang lại. Tận dụng phong cảnh nên thơ tại Đà Lạt, những bức ảnh ngoại cảnh của Gió Studio luôn tràn ngập thiên nhiên, tràn ngập sự tươi sáng, ngọt ngào trong từng góc ảnh. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, ngoài nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thì những nhân viên makeup tại đây cũng là chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp và trang điểm. Studio rất biết cách cập nhật những xu hướng mới cho những bộ ảnh của mình, từ lối trang điểm nhẹ nhàng cho cô dâu và chú rể cho tới những bức ảnh cưới cũng mang phong cách lãng mạng đậm chất Hàn Quốc. Gió Studio luôn gây ấn tượng với khách hàng không chỉ bởi những thước ảnh đầy nghệ thuật mà còn bởi phong cách phục vụ cũng vô cùng tốt. Chỉ sau vài ngày bấm máy, các cặp đôi đã có thể nhận về những bộ ảnh xinh lung linh đầy chất lượng mà không cần phải đợi chờ mòn mỏi quá lâu. Tất cả những điều đó đều là điểm cộng lớn giúp Gió Studio ngày càng chiếm được vị trí đứng trong lòng khách hàng của mình.

Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Gió Studio với những bức ảnh cưới mang phong cách tự nhiên.
Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Studio rất biết cách lựa những khoảnh khắc đẹp để ghi lại những bức ảnh đẹp nhất.
  • Facebook: https://www.facebook.com/GioStudioBridal/
  • Địa chỉ: Hẻm 25 Lê Đại Hành, phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng.

9 Dreamer Wedding

Ảnh cưới chính là câu chuyện của cuộc đời bạn do đó việc ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của một đời người là một việc vô cùng quan trọng. Nhận biết được điều đó nên Dreamer Wedding luôn đặt yêu cầu và chất lượng trong dịch vụ của mình lên hàng đầu. Trong từng thước ảnh của mình, studio luôn cố gắng hết sức ghi lại từng khoảnh khắc của các cặp đôi một cách chân thực, đáng yêu và ngọt ngào nhất có thể. Do đó, phong cách mà studio thường hướng đến trong những bộ ảnh của mình đó chính là sự giản dị, vì quan niệm của studio chính là “ điều giản đơn nhất luôn là những điều tình nhất”. Không cần quá cầu kì trong khâu chỉnh sửa ảnh, không quá phô trương trong khâu tạo hình, những thước ảnh của Dreamer Wedding sẽ luôn mang đến cho các cặp đôi từng khoảnh khác giản dị, lãng mạng và đáng nhớ nhất.

Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Dreamer Wedding hướng tới sự giản dị, mộc mạc của các cặp đôi.
Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt
Không quá cầu kì nhưng Dreamer Wedding luôn thể hiện tốt những giây phút ngọt ngào qua các thước ảnh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dreamerphotographywedding/
  • Địa chỉ: 204B Phan Đình Phùng, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Đám cưới là thời điểm rất quan trọng và ý nghĩa tới mức bất kì ai cũng muốn nó thật hoàn hảo, thật đặc biệt và là duy nhất trong đời mình. Và việc ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó cũng là một giai đoạn ý nghĩa và quan trọng không kém.Hi vọng với những gợi ý trên đây, Sakurafashion.vn có thể giúp các cặp đôi tìm được cho mình một studio phù hợp nhất khi đến với Đà Lạt.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn