Trang chủ
Menu
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 31-05-2021 | 2597 lượt xem

Việc chăm sóc và lo lắng cho con cái không chỉ đến từ việc chăm chút từng bữa ăn, giấc ngủ mà ngay cả việc lựa chọn trang phục cũng là điều quan trọng không kém. Tuy nhiên để có thể lựa chọn những bộ quần áo đẹp thì cần phải chọn những shop quần áo chất lượng và uy tín cũng như có nhiều mẫu thời trang hot nhất cho trẻ em hiện nay. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất ở Đà Nẵng nhé.

1 Khoai Tây Shop

Khi mua đồ cho trẻ em, các bậc phụ huynh cũng luôn đắn đo về giá cả của quần áo. Bởi vì hiện nay có những shop bán áo cho trẻ em vói giá cả rất cao, dẫn đến việc phụ huynh mua những loại sản phẩm với giá cao nhưng chất lượng lại không đảm bảo. Tại khoai tây shop thì các bậc phụ huynh có thể mua được những bộ quần áo chính hãng với chất lượng cao mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Một điều mà Khoai Tây shop đã tạo ấn tượng được với khách hàng đó chính là giá cả của họ luôn được lòng khách hàng. Ngoài ra thì ở đây cũng bán sỉ và bán lẻ quần áo. Tại Khoai Tây Shop, quần áo sẽ dành cho các bé từ 1 đến 14 tuổi. Nếu như mà bạn không ở Đà Nẵng mà ở các tỉnh thành khác thì khoai tây shop cũng sẽ có dịch vụ giao hàng nhanh chóng đến tận nhà nhà cho quý khách hàng.

Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Khoai Tây shop có một luôn cập nhật theo những xu hướng thời trang mới nhất cho trẻ.
Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Những bộ trang phục mát mẻ và đầy năng động dành cho các bé.
  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Thị Định, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 098 777 00 99
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Website: http://khoaitay.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/khoaitayshop.dana/

2 Mary’s Baby

Nếu như mà quý khách hàng có con nhỏ từ 1 đến 12 tuổi thì có thể tìm đến Mary’s baby Tại đây có những cái loại quần áo phù hợp và đa dạng mẫu mã. Ngoài ra Mary’s baby bán những sản phẩm chủ yếu là nhập khẩu và hàng xuất khẩu của Việt Nam. Ngoài ra thì còn có những bộ quần áo là hàng thiết kế của công ty và các xưởng may uy tín nên là khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho con cái của mình. Mua hàng tại mary’s baby thì các bạn không cần phải lo lắng về giá cả tại vì giá cả ở đây cũng rất phải chăng.

Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Mary's baby mang đến những bộ cánh thật cá tính.
Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Bạn có muốn con bạn trở thành công chúa trong những bộ đầm tuyệt đẹp như thế này không?
  • Địa chỉ: 83 Lê Đình Dương, Đà Nẵng (đoạn ngã tư Phan Châu Trinh)
  • Điện thoại: 0938846537 - 0905422047
  • Facebook: https://www.facebook.com/marysbabydn/
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 21h00

3 Maruko Baby

Đối với những bậc phụ huynh muốn trở thành stylist của con cũng như là chọn cho con mình những bộ quần áo hiện đại năng động cũng như là phù hợp với xu hướng thì có thể mua đồ ở marukoo baby. Tại Maruko baby thì họ có nhập về những đợt quần áo theo xu hướng thời trang mới nhất để các mẹ có thể lựa chọn cho con. Ngoài ra thì giá cả ở Maruko baby cũng rất hợp lý cho từng sản phẩm nên là quý khách hàng có thể yên tâm. Tại Maruko baby có nhiều đợt khuyến mãi với những chương trình vô cùng hấp dẫn nên nếu như mà các mẹ quan tâm theo dõi thì có thể nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn cho con của mình đấy.

Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Không chỉ có quần áo, Maruko còn có cả phụ kiện cho trẻ.
Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Một góc không gian đầy các sản phẩm thời trang dành cho trẻ
  • Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932 407 234
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
  • Email: vietphuong168@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/MarukoBabyDN

4 Quần áo trẻ em HTCkids

Tại đây không chỉ có bán quần áo mà còn có phụ kiện cho trẻ em. Với những loại phụ kiện vô cùng đa dạng và phong phú để các mẹ có thể chưng diện cho con của mình. Ngoài ra thì chất lượng quần áo tại shop vô cùng đảm bảo. Bởi vì lứa tuổi mà shop nhắm đến từ 0 đến 14 tuổi. Điều này đòi hỏi sao phải cung cấp chất liệu quần áo đem đến sự thoải mái cũng như là phù hợp với làn da nhạy cảm của các bé. Chính vì vậy mà shop là một trong những cửa hàng cung cấp quần áo đẹp, chất lượng cũng như là giá cả phù hợp nhất khu vực Đà Nẵng. Đây là một trong những shop có nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ Tết cũng như lịch sinh nhật. Ngoài ra tại shop còn có chương trình tích điểm đổi quà.

Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Những trang phục của HTVCkids luôn chú trọng vào chất liệu của sản phẩm
Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
HTCkids là thiên đường thời trang dành cho trẻ em ở Đà Nẵng.
  • Địa chỉ: 26, Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0917 368 479
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
  • Email: hctkids.vn@gmail.com
  • Website: http://hctkids.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanaotreemhctkids/

5 Kuc Koo Shop

Shop có những bộ quần áo dành cho những cô cậu bé vô cùng xinh xắn và đáng yêu của nhà các bạn. Đối với bé trai thì shop có quần áo theo phong cách năng động và tinh nghịch như là sơ mi, áo thun hoặc là quần jean cách điệu. Ngoài ra thì đồ cho  bé trai tại shop với nhiều màu sắc vô cùng sặc sỡ và chất liệu tốt. Còn đối với bé gái nhà bạn thì tại shop sẽ cung cấp những chiếc váy vô cùng xinh xắn theo phong cách của công chúa. Ngoài ra thì đồ tại shop có nhiều màu sắc vô cùng thú vị với tính cách của bé bạn. Chính vì vậy nếu như mà bạn yêu thích phong cách hoàng tử và công chúa thì có thể lựa chọn sản phẩm tại Kuc Koo Shop để dành tặng cho con của mình.

Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Một vài mẫu trang phục đáng yêu của shop.
Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Shop có đủ loại trang phục phù hợp cho mọi lứa tuổi của trẻ
  • Địa chỉ: 35B, Đường Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 098 777 00 99 – 093 473 84 69
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/kuckooshop.danang

6 Tit Mit Shop

Đây là shop quần áo với nhiều loại phụ kiện đa dạng và sành điệu cho cả bé trai và bé gái nhà bạn. Tại shop thì những nguồn hàng được nhập vô cùng chất lượng với giá cả hợp lý. Quần áo của shop được nhập từ Thái Lan, Singapore cũng như là hàng Việt Nam xuất khẩu Ngoài ra các bậc phụ huynh cũng có thể chọn những loại phụ kiện vô cùng đa dạng và đáng yêu cho con của mình. Đặc biệt là đối với những bé gái thì thích Tít Mít Shop cũng có những phụ kiện phù hợp với con để các mẹ có thể làm đẹp cho con. Ngoài chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng thì shop còn ghi điểm với khách hàng bởi thái độ phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp của nhân viên tại đây. Chính vì vậy nếu như mà đến đây để mua đồ thì các bậc phụ huynh có thể yên tâm.

Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Màu hồng luôn là màu chủ đạo dành cho các bé gái
Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Lựa chọn trang phục giống nhau cho "đám nhóc" nhà bạn cũng là một lựa chọn không tồi
  • Địa chỉ: 12 Nguyễn Duy Hiệu, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935160285
  • Facebook: https://www.facebook.com/shoptitmit/
  • Giờ mở cửa: 06h00 - 22h00

7 ChuChu Shop

Đây là một shop thời trang bán tất tần tật các sản phẩm cùng phụ kiện vô cùng đáng yêu dành cho các bé mà các mẹ nên thử ghé qua một lần. ChuChu Shop cung cấp các mặt hàng cho cả bé nam lẫn bé nữ với những sản phẩm chất lượng, họa tiết cùng màu sắc bắt mắt ắt hẳn sẽ khiến bé thích thú ngay khi được bố mẹ sắm cho những bộ quần áo xinh xinh này. Nếu các mẹ nào thích phong cách Hàn Quốc với những item mang tone màu sáng, họa tiết đơn giản thì ChuChu cũng có thể đáp ứng được tất. Bên cạnh đó là vô vàn những phụ kiện xinh xắn như giày, nón, mũ, kính với thiết kế không kém phần đa dạng và đáng yêu dành cho các bé. Còn chần chừ gì mà không ghé qua ChuChu Shop ngay nào.

Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Set đồ đơn giản dành cho các bé gái
Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu giày vô cùng đáng yêu dành cho các bé
  • Địa chỉ: 15 Phan Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 093 6470170
  • Facebook: https://www.facebook.com/chuchukidshop1/
  • Giờ mở cửa: 7h30-9h30

8 Trendykids

Tuy không quá nổi tiếng rầm rộ hay sở hữu một lượng lớn follow trên facebook như những shop khác nhưng Trendykids luôn là địa chỉ uy tín được các bố mẹ tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm cho con. Những mặt hàng của shop rất đa dạng và dành cho cả bé nam lần nữ. Từ những chiếc đầm công chúa lung linh cho các bé gái tới những chiếc áo thun đầy bụi bặm cho các bé trai đều toát lên những nét cá tính riêng phù hợp với sở thích đa dạng của các bạn nhỏ. Bạn muốn sắm cho các bé trang phục đi chơi thật sành điệu, nhí nhảnh, thời trang hay những bộ trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, thoải mái để mặc ở nhà? Tất cả đều có mặt ở Trendykids và chờ bạn khám phá.

Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu đầm hoa đầy nữ tính dành cho những cô nàng điệu đà
Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Set đồ đầy bụi bặm và thoải mái cho ngày hè của các bé nam
  • Địa chỉ: 
    • Chi nhánh 1: 463 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Chi nhánh 2: 38D Trần Bình Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 089 817 66 68
  • Facebook: https://www.facebook.com/trendykids.vn/
  • Giờ mở cửa: 8h00- 21h00

9 BinBin Kids

Sở hữu một lượng tương tác đáng nể trên mạng xã hội Facebook, BinBin Kids là một shop hàng hiệu chuyên các mặt hàng xuất khẩu dành cho trẻ em. Chính vì thế, chưa kể thiết kế ra sao nhưng các bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm tại đây. BinBin Kids mang đến những bộ cánh thời trang mang thiết kế và màu sắc, kích cỡ đa dạng phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau của các bé. Với phương châm mang đến những bộ quần áo thoải mái nhất và chất lượng nhất cho trẻ nên các trang phục của BinBin Kids đa phần là chất liệu thun mềm, co giãn tốt tha hồ để trẻ diện đồ và tung tăng hoạt động mà không phải bức rứt hay khó chịu. Hãy cùng dẫn hoàng tử cà công chúa nhà bạn đến đây để sắm cho bé những bộ trang phục thật chất lượng bạn nhé.

Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Những sản phẩm của shop mang chất liệu thun cotton mềm vô cùng thoải mái
Top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Thoáng mát và thoải mái luôn là tiêu chí hàng đầu của BinBin Kids
  • Địa chỉ: 309 Hoàng Diệu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 098 801 17 99
  • Website: http://binbinkids.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/binbinkids.hanghieuxuatkhau/
  • Giờ mở cửa: 8h30-21h00

10 Rum Baby Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Đối với những bậc phụ huynh mới sinh con nhỏ và cần mua đồ cho trẻ sơ sinh thì đầu tiên chúng ta phải chọn những chất liệu vải phù hợp với con của mình. Đặc biệt là vải phải tốt và thấm hút mồ hôi để con mặc có thể thoải mái nhất và không khiến cho bé bị mẩn ngứa cũng như là khó chịu với chất vải của đồ. Chính vì vậy mà Rum Baby Shop là một trong những lựa chọn thích hợp đối với các bậc phụ huynh muốn lựa chọn đồ cho trẻ sơ sinh. Quần áo ở đây theo phong cách Hàn Quốc. Chính vì vậy nên shop sẽ đem đến cho con của bạn những bộ trang phục đẹp mắt và lý tưởng nhất. Bởi vì shop có những bộ quần áo đẹp cũng như là được nhiều bậc phụ huynh yêu thích. Có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và tìm đến shop để mua những loại sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra thì Rum Baby Shop còn bán hàng hàng với giá cả chất lượng vô cùng hợp lý bạn có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 145B Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 536 96 11
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 20:45
  • Email: hoangsuongdn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/rumbabyshop/

Trên đây là những shop quần áo cho bé đẹp tại Đà Nẵng các mẹ có thể tham khảo để mua dành cho các bé trai và bé gái nhà mình. Ngoài ra thì các mẹ có thể tìm hiểu trên facebook hoặc là đến tận cửa hàng để lựa chọn những bộ quần áo ưng ý nhất cho con của mình nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn