Trang chủ
Menu

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 23-06-2023 | 14969 lượt xem

Xu hướng thời trang trẻ em hiện nay rất phát triển, thay đổi liên tục theo từng ngày vì vậy mà việc lựa chọn quần áo, trang phục cho con em mình của các mẹ cũng ít nhiều trở nên khó khăn hơn, nào là làm sao để lựa được cho con bộ trang phục chất lượng, an toàn? Phong cách đó có hợp hay không? Mùa này thì nên mua đồ gì và ở đâu thì hợp lý đây? Tuy nhiên các mẹ, các bạn cũng đừng lo lắng quá nhé, tất tần tật những thắc mắc, băn khoăn đó sẽ được giải đáp ngay lập tức trong bài viết về top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ của Sakurafashion dưới đây. Cùng tham khảo ngay nào.

1 Pink Planet

Cái tên đầu tiên mà Sakurafashion muốn giới thiệu cho các bạn, các mẹ đó chính là Pink Planet, đây là một shop thời trang trẻ em cho cả bé trai lẫn bé gái. Vì đồ ở cửa hàng đều là đồ xuất khẩu nên các mẹ hãy cứ an tâm về chất lượng đi nhé. Giá cả cũng khá phải chăng, dao động khoảng 120.000 đến 200.000 một bộ. Chất liệu, mẫu mã mới lạ, bắt kịp xu thế, hơn nữa phong cách cũng rất đa dạng từ dễ thương, đáng yêu cho bé gái đến cool ngầu, tinh nghịch, soái ca cho bé trai, gi gỉ gì gi kiểu nào cũng đầy đủ cả. Vào mỗi mùa, shop lại cực kỳ chú tâm vào việc lựa chọn đồ có chất liệu vải phù hợp và đẹp nhất chính vì thế mà lượng khách đến với cửa hàng ngày một đông nên những feedback, phản hồi tích cực cứ được gửi về "rần rần" cho shop. Không chỉ là khách trực tiếp mà khách mua online cũng dành rất nhiều lời khen cho shop, cụ thể như trong những ngày hè nắng nóng này, Pink Planet thường ưu tiên lựa chọn những set đồ có chất vải burberry loại 1 mềm mịn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái cho bé khi mặc, vừa thấu hiểu tâm lý các mẹ lại vừa chiều lòng được các con thì còn lý do gì để không đến với Pink Planet phải không nào. Các mẹ, các bạn hãy mau mau cùng bé yêu nhà mình tới shop rinh đồ đi thôi.

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Họa tiết trang phục cực kỳ ngộ nghĩnh, đáng yêu
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Màu sắc tối giản nhưng phong cách lại siêu mới lạ
  • Địa chỉ: số 45, phố Ba Tháng Hai, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0909334552
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanaotreemcantho/

2 Smart Kids

Smart Kids là một shop thời trang cho mẹ và bé. Những sản phẩm ở đây đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, thiết kế. Ngoài ra shop còn có dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nơi, chính sách hoàn tiền và đổi sản phẩm mới nếu sản phẩm giao đến có lỗi sản xuất, lỗi size trong vòng 5 ngày. Thêm nữa, shop cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng rất hấp dẫn, các mẹ và các bạn hãy chú ý và theo dõi thường xuyên để có thể mua được sản phẩm tốt với mức giá rẻ nhé.

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Đầm voan xinh xắn cho ngày dạo phố cùng bé yêu
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Những set đồ của các bé trai cũng đa mẫu mã, đa phong cách vô cùng
  • Địa chỉ: PG2-02, khu nhà phố Vincom, Xuân Khánh, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0932517203
  • Facebook: https://www.facebook.com/Betoxoanshop1/

3 Panda Shop

Cái tên tiếp theo trong list danh sách những shop thời trang trẻ em tốt nhất Cần Thơ mà Sakurafashion mang đến ngày hôm nay cho các bạn đó chính là Panda Shop. Đồ cho các bé ở đây thực sự rất đa dạng, phong phú. Từ đồ đi chơi đến đi học, đi biển, đi dã ngoại hay ở nhà đều đầy đủ cả, với mỗi bộ đồ cho từng hoàn cảnh đều được thiết kế với chất liệu phù hợp, nhưng cốt lõi vẫn giữ yếu tố thoải mái lên hàng đầu. Giữa thời tiết oi nồng, nóng bức của mùa hạ những set đồ có độ thấm mồ hôi tốt, thoáng mát không gây bí da được Panda shop lựa chọn bày bán rất nhiều. Vải lanh, lien loại 1 được shop ưu tiên lựa chọn để làm nên những bộ váy, bộ đồ ở nhà cho bé gái, còn đồ cho bé trai thì có xu hướng cứng cáp hơn, như cotton, kaki mềm,.... 

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Form đầm cách điệu, màu sắc cực tây cho bé gái
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Quần vải chất liệu kaki mềm cho bé trai diện đi học
  • Địa chỉ: 256/26/2 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939696829
  • Facebook:https://www.facebook.com/cantho.pandashop/

4 Subi Shop

Subi Shop là một trong những shop thời trang trẻ em uy tín có tiếng ở Cần Thơ bởi chất lượng sản phẩm cũng như phục vụ cực kỳ tốt. Như một người bạn đồng hành trong hành trình shopping của các mẹ, Subi shop thấu hiểu tâm lý các mẹ rất tốt, nắm rõ mong muốn lựa đồ có chất liệu đẹp, thoải mái và thiết kế đẹp mắt cho con em mình, chính vì vậy mà từng ngày, từng ngày Subi shop càng cố gắng để đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng. Không chỉ đạt điểm mười chất lượng mà giá cả ở Subi shop cũng rất chi là phải chăng, phù hợp với ví tiền của các mẹ, các bạn. Ngoài những set quần áo cho các bé trai, bé gái shop còn bán cả giày, dép, cặp sách, balo,...cho các bé. Cửa hàng Subi shop đúng như một siêu thị thu nhỏ có đầy đủ những gì mà các mẹ cần, vì thế vừa có thể mua đồ được cho con, các mẹ còn tiết kiệm được thêm rất nhiều thời gian mua sắm những thứ cần thiết khác cho bé nữa đấy. Về độ tuổi, thì đồ ở shop có cả đồ sơ sinh lẫn đồ cho các bé từ một đến mười tuổi, nên các mẹ cũng nên cân nhắc và xem xét kỹ trước khi qua lựa đồ nhé.

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Body Jumsuit cho bé từ 6 đến 14 kg
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Đồ du lịch cực xinh cho bé yêu

Ngoài ra shop còn cung cấp cả những mặt hàng khác như giày, dép, balo cho bé. Với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên ở shop, đảm bảo các mẹ sẽ lựa chọn được một món đồ ưng ý và phù hợp với con em mình.

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Giày thể thao siêu cá tính cho bé
  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Khuyến, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0907953007
  • Facebook: https://www.facebook.com/subishopcantho/

5 Tiny shop

Hiện nay thời trang trẻ em đang là một thị trường thu hút rất nhiều người tham gia buôn bán, vì vậy việc lựa chọn đồ cho bé của các mẹ cũng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, các mẹ cũng đừng lo nhé, chúng tôi đã mang đến cho các mẹ, các bạn thêm một gợi ý siêu siêu hữu ích nữa đây đó chính là Tiny shop. Đây là một shop thời trang cho bé, một nơi cung cấp đầy đủ những gì mà các mẹ cần mua luôn ấy, nào quần áo, váy đầm, đi chơi đi học, giày dép cho bé đều có hết, chất lượng thì siêu ưng và giá thì siêu yêu luôn, đảm bảo sẽ làm các mẹ hài lòng. Một điểm cực kỳ tuyệt vời nữa ở Tiny shop đó chính là shop còn bán cả những set váy cho các bé đi dạ tiệc, biểu diễn rất xinh, rất đẹp nữa cơ. Đồ ở đây thì đa dạng, nhiều vô kể, áo thun, áo sát nách xua tan cái nóng này, váy bộ, váy kiểu, áo sơ mi trắng, sơ mi màu cho bé trai, đồ sơ sinh, giày thể thao, giày búp bê gi gỉ gì gi cái gì cũng có cũng độc và lạ mắt vô cùng. Vì sự đa dạng của sản phẩm, vì giá cả phải chăng và vì sự tận tình trong công việc tư vấn từ nhân viên, các mẹ hãy cứ an tâm dắt theo bé yêu của mình đến shop sắm đồ đi nhé, đảm bảo vừa lòng cả mẹ lẫn bé luôn.

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Chuẩn soái ca nhí trong set đồ vừa có thể diện đi học lại vừa có thể diện đi chơi
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Set váy cực đáng yêu cho bé gái với ton màu siêu tôn da
  • Địa chỉ: 36 đường 5A khu dân cư An Khánh, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939006818
  • Facebook: https://www.facebook.com/tinyshopcantho/

6 Tom Shop

Tom Shop là một shop thời trang chuyên đồ sơ sinh cho bé, với mặt hàng chủ yếu như vậy nên Tom shop cực kỳ kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, chuẩn loại một, có độ mềm, mịn, thoáng mát, đem lại cảm giác thoải mái cho các bé khi mặc. 

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Những set đồ đa dạng cho bé ở shop
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Ngoài ra shop còn bán cả khăn tắm cho bé, vừa mềm mịn lại có tác dụng ủ bé rất tốt
  • Địa chỉ: 23 Đề Thám, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ 
  • Điện thoại: 0901248899
  • Facebook: https://www.facebook.com/mevabetomshop/

7 Thế giới sơ sinh

Một địa điểm nữa cho các mẹ có nhu cầu sắm đồ sơ sinh đây, đúng như tên gọi của shop, đây là nơi được mệnh danh là thế giới sơ sinh thu nhỏ, cung cấp tất cả những gì mà các mẹ cần cho bé yêu của mình. Ngoài những mặt hàng quần áo hay giày vải cho bé, shop còn bày bán cả những món đồ khác như sữa, sữa tắm, dầu gội, xe đẩy, đồ chơi,...cho bé. Đến với cửa hàng các mẹ sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng hơn để có thể lựa chọn ra được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với con em mình.

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Thế Giới Sơ Sinh từ lâu đã gây dựng được niềm tin, uy tín ở phía khách hàng
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Giữa muôn vàn bộ đồ, các mẹ và các bé sẽ có khoảng thời gian chọn đồ thú vị bên nhau
  • Địa chỉ: Số 102, Đường Mậu Thân, Phường An Hòa, Cần Thơ 
  • Điện thoại: 094 446 16 66
  • Facebook: htttps://www.facebook.com/mevabecantho/

8 Bơ Mía Baby

Bơ Mía Baby là một shop thời trang cho bé nức tiếng ở Cần Thơ và đã trở nên khá quen thuộc đối với mọi người ở đây. Không chỉ tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng trực tiếp mà Bơ Mía Baby còn là một cái tên được rất nhiều bà mẹ tin tưởng và đặt hàng online. Với nhiều mẫu mã dễ hấp dẫn người mua cùng giá thành khá ổn cho một chất lượng tuyệt vời, Bơ Mía Baby đang từng bước, từng bước chinh phục thêm được nhiều khách hàng khó tính hơn và đang dần dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường thời trang cho bé. Đến với shop, các mẹ và các bé sẽ được thỏa thích lựa chọn những set đồ siêu độc lạ, các mẹ muốn bé yêu của mình trông thật dễ thương, nhí nhảnh trong những bộ đầm, váy xòe, váy kiểu hay khỏe khoắn năng động hơn trong những set đồ theo hơi thở của xu hướng thể thao hoặc cool ngầu, soái nhí một chút trong bộ jump, sơ mi họa tiết, áo gile, hơn nữa thì trông như một fashionata thứ thiệt trong những thiết kế độc đáo chỉ riêng Bơ Mía Baby có. Tất tần tật những mong muốn của các mẹ, Bơ Mía Baby đều tự tin là có thể đáp ứng được, vậy còn chần chừ gì mà không đến với shop đi nào các mẹ ơi. 

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
 Một không gian đáng yêu, trẻ trung cho mẹ và bé
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Cá tính, năng động trong set yếm bò mix cùng sơ mi caro
  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ 
  • Điện thoại: 091 743 46 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/bomiababy/

9 Messi shop

Một shop thời trang, một người bạn sẵn sàng đồng hành cùng các mẹ trong những chuyến shopping sắm đồ cho bé nữa chính là Messi shop. Không chỉ cung cấp những set đồ cho bé yêu mà Messi shop còn có một điểm đặc biệt nổi trội đó chính là shop còn thường xuyên đăng những mẫu vải lên trang fanpage và trực tiếp may đo đồ cho bé theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra các mẹ cũng có thể gửi ý tưởng cho shop để shop may theo ý của các mẹ, hơn nữa các mẹ cũng có thể tự tay chọn những loại vải với họa tiết theo sở thích của cả mẹ và bé nữa đấy. Việc may đồ, chọn vải hãy cứ giao cho Messi shop, việc của mẹ là cùng thiên thần nhỏ của mình lựa hình, tạo kiểu thôi.

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Mẫu vải với kiểu áo khác nhau ở shop
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Chất liệu lanh thoáng mát cho ngày hè là không thể thiếu
  • Địa chỉ: 29DA/4 Nguyễn Văn Linh, Khu Vực 3, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 285 98 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/QuanAoEmBeDep/

10 Bé Ken Shop

Cái tên cuối cùng trong list danh sách mà Sakurafashion đem đến cho các bạn hôm nay đó chính là Bé Ken Shop. Đồ ở shop rất đa dạng, đặc biệt là luôn có sẵn với lượng size full kệ nên các mẹ hãy cứ yên tâm là không bao giờ phải chờ hay phải đặt mẫu trước, các mẹ chỉ việc cùng con qua shop sắm đồ thôi.

Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Nào là váy xinh cho bé xúng xính
Top 10 shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ
Nào là áo khoác spiderman cực cool cho bé
  • Địa chỉ: 52 Mậu Thân, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 944 41 30
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bé-Ken-Shop-1414037208875843/

Trên đây là top những shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ mà Sakurafashion đem đến cho các bạn, các mẹ. Hi vọng với bài viết này, các bạn, các mẹ sẽ phần nào giảm bớt đi được những băn khoăn, lo lắng để tìm ra địa điểm sắm đồ phù hợp cho con em mình nhé. Chúc các bạn, các mẹ có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ và hạnh phúc bên thiên thần nhí của mình.

Xem thêm: Top 10 shop thời trang nữ đẹp nhất Cần Thơ

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn