Trang chủ
Menu
Top 10 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An

Top 10 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 07-11-2022 | 2889 lượt xem

Bạn là một fan ruột của những tín đồ thời trang Hàn Quốc? Bạn thường xuýt xoa với những style mới lạ chuẩn chất xứ Hàn? Bạn luôn muốn đi theo phong cách này và làm mới diện mạo của bản thân? Tuy nhiên có phải việc tìm kiếm, lựa chọn một shop thời trang chuẩn phong cách Hàn Quốc đang làm khó các bạn? Đừng lo bạn nhé, hãy tham khảo ngay top những shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An của Sakurafashion dưới đây, đảm bảo sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn đấy.

1 Iberis Boutique

Là một cửa hàng chuẩn style Hàn Quốc đến từng milimet, Iberis xứng đáng là một trong những cái tên hàng đầu trong làng thời trang xứ Hàn. Ở đây, có tất cả những item mà mọi cô gái cần, đa dạng mẫu mã, đa dạng kiểu dáng, Iberis tự tin có thể chinh phục và đáp ứng mọi nhu cầu của các nàng. Các mặt hàng nổi bật, thu hút chủ yếu ở Iberis bao gồm váy, yếm, set đồ nhóm, set đồ bạn thân,... Ngoài ra shop cũng có cả các item áo trễ vai, áo phông oversize, quần short cực kỳ năng động, trẻ trung. Có thể nói rằng họa tiết hoa nhí đang lên ngôi trong hầu hết các bộ sưu tập thời trang Hàn Quốc năm nay, không chỉ diện được đi chơi mà set váy họa tiết hoa nhí còn là một item cực kỳ thích hợp để diện đi biển. Hè này, các nàng còn chần chừ gì mà không đến Iberis rinh ngay cho mình một em váy hoa nhí siêu xinh siêu nữ tính nhỉ? Bằng một họa tiết nhỏ xinh nhưng Iberis hoàn toàn có thể biến hóa thành nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau, từ chiết eo đến dáng suông hay maxi cũng đều rất đẹp. Bên cạnh việc cung cấp nhiều item thời trang độc đáo, lạ xinh hết nấc, Iberis còn thu hút cực nhiều sự chú ý của khách hàng bởi những chương trình khuyến mãi, ưu đãi mà các nàng không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên nếu như chưa kịp sắm đồ đợt giảm giá thì các nàng cũng đừng lo bởi giá thành váy ở Iberis cũng cực kỳ phải chăng, chỉ dao động từ 200.000 đến 400.000 đồng thôi, váy đã xinh giá lại còn rẻ thế này thì làm sao khiến các nàng có thể ngồi yên được đúng không nào!

Top 14 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Set váy đỏ cực cuốn hút

Ngoài những item váy cho các cô nàng bánh bèo thì những bạn nữ "đam mê" với phong cách năng động cũng hoàn toàn có thể tìm được cho mình những bộ đồ chuẩn năng động lại đậm chất Hàn luôn nhé.

Top 14 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Set đồ cực chất, chất liệu thô xịn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 277B, Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0977583391
  • Facebook: https://www.facebook.com/iberisvinh/

2 Orina

Bạn là người ưa thích những phong cách tối giản, nhẹ nhàng, thanh lịch? Bạn là người ưa chuộng sự thoải mái, năng động, khỏe khoắn? Tất tần tật mọi mong muốn này của các bạn đều sẽ được Orina đáp ứng hết bằng một loạt những item đẹp, độc, chất tại cửa hàng mà đảm bảo sẽ khiến bạn "dính bùa" ngay từ lần đầu tiên. Các sản phẩm ở shop rất đa dạng như áo phông, áo kiểu, váy, đầm đa họa tiết, chân váy, quần ống suông,...gi gỉ gì gi cái gì cũng có hết luôn ấy, tuy nhiên điều đặc biệt là cách mix đồ ở Orina rất sáng tạo, ví dụ như chỉ với một chiếc áo phông basic nhưng vẫn hoàn toàn có thể chinh phục các nàng bởi hàng loạt phong cách khác nhau, chỉ có đẹp chứ không có nhàm chán. Hơn nữa việc lựa chọn kỹ lưỡng form dáng, chất liệu của Orina còn phục vụ cho mục đích muốn mang những trang phục của mình đến với tất cả mọi người, kể cả bạn có nhược điểm ngoại hình như thế nào thì vẫn hoàn toàn diện được đồ đẹp, đồ sáng màu, họa tiết làm tôn da. Ngoài đồ đẹp, chất lượng siêu ổn, style chuẩn Hàn thì Orina còn ghi điểm với khách hàng ở cách thức phục vụ cực kỳ chu đáo, cho dù bạn đến trực tiếp cửa hàng hay chỉ mua online thì cũng vẫn sẽ được tư vấn cực kỳ tận tình, không chỉ là kiểu dáng váy phù hợp mà còn là những tips gợi ý nho nhỏ về các mẹo chọn đồ cho các nàng cực kỳ hữu ích.

Top 14 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Chân váy kẻ là một item cực hot hit và rất nhanh cháy hàng ở Orina đấy

Ngoài việc sắm sửa đồ đi chơi, dạo phố thì ORINA còn là một địa chỉ cực uy tín, cực được lòng các tín đồ công sở nữa đấy. Vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch, những set đồ cho các nàng công sở còn mang lại sự thoải mái, trẻ trung nữa.

Top 14 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng, thanh nhã

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 102 Nguyễn Đức Cảnh, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0818987879
  • Facebook: https://www.facebook.com/orina.offical/

3 Teen House Vinh

Một shop thời trang cực đậm phong cách Hàn Quốc nữa chính là Teen House Vinh. Là một địa chỉ cực thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích phong cách ngọt ngào, nữ tính, những items ở Teen House Vinh chắc chắn sẽ "đốn gục" trái tim các nàng bởi những set đồ siêu đẹp, siêu yêu ở đây. Bộ phông mát mẻ, đầm thô lì không nhăn, áo croptop hay áo 2 dây cũng đều đẹp lại còn được mix theo phong cách Hàn xẻng cực dễ thương, ngọt ngào. Bên cạnh việc theo đuổi và cung cấp các bộ sưu tập thời trang Hàn Quốc, Teen House Vinh còn luôn cố gắng mang đến cho người mặc những set đồ theo thiên hướng hiện đại, trẻ trung, hợp mốt. Nếu mỗi lần đi mua sắm bạn thường ngại vì phải đi một mình thì đừng lo nhé, hãy cứ đến với Teen House Vinh, đến đây, với đội ngũ nhân viên siêu nhiệt tình và vui tính sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được cho mình một set đồ phù hợp, nổi bật. Về giá cả, thì hãy cứ yên tâm là giá thành siêu vừa túi tiền luôn các nàng nhé, hơn nữa shop còn thường xuyên tổ chức những đại tiệc sale sập sàn, ưu đãi tích điểm nữa cơ đấy.

Top 14 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Không chỉ là váy xinh, áo đẹp shop còn có những items phụ kiện siêu nữ tính này
Top 14 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Các nàng có thích những set đồ theo nhóm cực đẹp này không nào

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 145 Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An
  • Facebook: https://www.faccebook.com/TeenHouse.Vinh/

4 Red House

Tự hào là một trong những điểm đến tin cậy của các quý cô nhờ phong cách thời trang quyến rũ, hiện đại và thanh lịch, Red House chắc chắn sẽ đốn gục tim các nàng ngay từ lần đầu tiên bước chân tới cửa hàng. Những mặt hàng chủ yếu ở Red House là những set đầm dự tiệc, công sở hay dạo phố thích hợp với những người từ 20 tuổi trở lên. Tông màu dịu nhẹ, nữ tính, thiết kế độc đáo cực tôn dáng sẽ giúp cho các nàng tự tin hơn khi diện đồ. Đến với Red House các nàng sẽ được hóa thành nàng thơ trong bộ sưu tập hoa nhí siêu xinh hay cô tiểu thư sang chảnh trong bộ đầm xòe cùng chi tiết dúm ở vạt váy đảm bảo chuẩn Hàn lại không sợ đụng hàng luôn đấy. Hầu hết các thiết kế ở Red House đều thiên đến sự thoải mái, thoáng mát vì vậy shop luôn tinh tế lựa chọn các chất vải đũi, thô cùng những form váy suông hay chiết eo giúp che khuyết điểm cực tốt. Đặc biệt thấu hiểu công việc của dân văn phòng, Red House luôn chú ý đến những set váy lưng chun hay tạo điểm nhấn ở vùng eo để giúp cho người mặc tự tin hơn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn điều gì hay muốn tư vấn chọn phong cách thì hãy đến ngay Red House nhé, với sự tận tâm trong công việc cũng như trong cách thức tư vấn, Red House xứng đáng là một điểm đến, một người bạn thời trang tin tưởng cho mọi cô nàng đấy.

Top 14 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Những mẫu váy đa dạng ở shop

Với Red House, dù là đi chơi hay chỉ đơn thuần là đi dạo phố thì cũng phải nổi bần bật nhé các nàng.

Top 14 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Đầm hoa nhí cực tôn da

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 276 Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0947070095
  • Facebook: https://www.facebook.com/redhousefashion.vn/

5 Germe

Một cái tên vàng trong làng thời trang phong cách xứ Hàn cho các nàng đây, phải nói rằng Germe Vinh rất giỏi trong việc làm cho các nàng điêu đứng bởi đây là một shop thời trang cực kỳ chăm chỉ tung ra những bộ sưu tập mới, mà tung ra lần nào là làm dân tình mê mệt như điếu đổ lần ấy. Điển hình là bộ sưu tập mới nhất của Germe Vinh về chủ đề du lịch biển, pha chút cổ điển với chút hiện đại, chút rực rỡ với chút tinh nghịch, tất cả được tái hiện một cách sống động trong lookbook mới nhất của shop. Lấy cảm hứng từ gam cát trắng cùng gam nắng vàng chói rực, Germe Vinh đã ấp ủ và mang đến cho các nàng những items siêu đẹp, hack dáng cực thần thánh và thừa sức chinh phục được nghìn like qua những bức ảnh sống ảo của các nàng luôn đấy. Những chiếc croptop hai dây mix cùng quần ống rộng hay những chiếc đầm maxi chấm bi vui mắt đảm bảo sẽ mang đến cho các nàng một diện mạo, một sức hút cực kỳ mới lạ. Bên cạnh những items hot hit cho một mùa hè năng động, Germe Vinh cũng có những set áo phông, đầm suông cho những cô nàng ưa thích sự tối giản, tuy chỉ bằng một chiếc áo phông basic trong có vẻ đơn điệu nhưng chỉ cần qua 72 phép thần thông biến hóa của Germe, những chiếc áo phông này dư sức bất chấp bão giông luôn, đảm bảo các nàng sẽ có cho mình những set đồ cực độc đáo, cực phong cách.

Top 14 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Chân váy lưng chun cực thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc

Ngoài ra shop còn có những set đồ bạn thân cực kỳ xinh yêu nữa cơ, rất thích hợp để các nàng diện trong những dịp du hí cùng bạn bè. Vừa diện đồ xinh, vừa được đi chơi lại được tha hồ pose ảnh "sống ảo" lên mạng thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

Top 14 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Tông xanh dương ngọt ngào, nữ tính như những cô gái Hàn vậy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 202 Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0978236162
  • Facebook: https://www.facebook.com/germevinh/

6 Chang Olive

Là một shop thời trang cực kỳ biết chiều lòng và hiểu ý khách, Chang Olive luôn nhận được feedback siêu tích cực từ phía khách hàng, nào là cô chủ siêu vui tính, dễ thương, nào là đồ shop chất đẹp, màu đẹp, nào là mẫu váy, form váy lên dáng siêu ưng,....Luôn cập nhật váy mới và bắt kịp xu hướng nên những items ở Chang Olive đều là những siêu phẩm hot hit mà các nàng khó có thể chối từ, các set váy kẻ suông polo, áo sơ mi dáng cổ pyjama, áo buộc dây croptop hay tanktop đều rất được ưa chuộng ở shop. Phải công nhận rằng việc thích phong cách Hàn Quốc là một chuyện nhưng việc lựa chọn và theo đuổi phong cách ấy theo xu hướng nào lại là một chuyện khác, chính vì vậy việc các nàng luôn đau đầu, băn khoăn không biết lựa chọn sao cho phù hợp cũng là điều dễ hiểu. Thấu hiểu điều này, Chang Olive luôn cố gắng tư vấn cho khách hàng và cùng khách hàng tìm ra phong cách phù hợp với sở thích và form dáng của khách hàng. Không chỉ có vậy những thiết kế ở Chang Olive cũng cực kỳ dễ mặc, đặc biệt là cực kỳ dễ phối, thậm chí các nàng còn có thể tận dụng được những món đồ cũ trong tủ để biến hóa thành một set đồ mới lạ bằng những tips gợi ý siêu thần thánh của Chang Olive nữa đấy. Vì rất rất nhiều những ưu điểm từ nhân viên, mẫu mã váy,...nên Chang Olive còn được rất nhiều khách tỉnh tin tưởng lựa chọn, vì ảnh shop chụp đều là ảnh thật không hề qua bất kỳ chỉnh sửa nào, nhân viên tư vấn, trực page cũng tư vấn rất kỹ càng khiến cho khách tỉnh không hề phân vân mà đặt trọn niềm tin vào Chang Olive. Còn bạn thì sao? Còn chần chừ gì mà không đến Chang Olive đi nào.

Ngoài những items váy đầm, áo, quần siêu đẹp thì ở CHANG OLIVE, các nàng cũng sẽ tìm được cho mình muôn vàn món phụ kiện cực xinh nữa cơ.

Top 14 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Đồ ở shop đây này, xinh yêu thế này đã đủ làm nàng điêu đứng chưa....
Top 14 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Chút hoa cho cuối tuần thêm rực rỡ nào các nàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 122 Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0982462831
  • Facebook: https://www.facebook.com/Chang-Olive-162675414230063/

7 Elis House

Bạn muốn tìm, thử hay diện lên mình những set đồ thanh lịch, sang chảnh? Nếu bạn là tín đồ của những phong cách này thì Elis House chính là điểm đến dành cho bạn đây. Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Hàn Quốc, những thiết kế ở Elis House đều thuộc hàng siêu phẩm hiếm có khó tìm luôn đấy. Không chỉ bày bán những set váy độc đáo, Elis House còn thường xuyên up những gợi ý mặc đẹp lên fanpage hoặc gửi cho khách hàng những tips mẹo nhỏ mỗi khi đến cửa hàng rằng làm sao để có thể giữ màu cho váy hay diện váy sao cho đẹp, hợp hoàn cảnh,...thực sự rất hữu ích mà mỗi cô nàng đều cần trang bị ngay cho mình. Những mẫu váy ở shop đều là những thiết kế mới lạ, nào là váy ôm body cực tôn dáng, váy hai dây xếp ly siêu thời thượng, jump giả váy vừa lịch sự lại cuốn hút, váy trễ vai, váy tầng,.... đảm bảo các nàng mà diện đi dự tiệc thì nổi bật thôi rồi, xinh chảnh phải biết. 

Top 14 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Đầm hai dây gam đỏ diện đi tiệc cưới cũng hợp lắm này

Vừa là đầm chuẩn style Hàn, lại sang chảnh với thiết kế siêu độc lạ, nên những item váy ở shop thường hết rất nhanh sau mỗi lần lên kệ, chính vì thế đã ưng em nào thì phải "quất" luôn không được bỏ lỡ các nàng nhé.

Top 14 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Đầm trắng tinh khôi, hợp với câu nói dù là phù dâu nhưng cũng phải là phù dâu đẹp nhất

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 111 Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0982518599
  • Facebook: https://www.facebook.com/ElisHouse.EH/

8 Titamy Vinh

Nếu bạn là dân công sở, làm việc văn phòng và cũng đam mê phong cách Hàn xẻng thì phải đi đâu để tìm một shop thời trang chuyên cung cấp những đồ đó đây? Đừng lo nhé, đã có Titamy Vinh ở đây rồi, nhẹ nhàng, thanh lịch, trẻ trung là những tính từ miêu tả chính xác nhất những set đồ ở Titamy. Tuy là đồ cho các nàng công sở nhưng những thiết kế ở đây chẳng những không theo khuôn mẫu mà lại còn phá cách, độc đáo hơn nhiều, tuy nhiên vẫn hoàn toàn đảm bảo yếu tố thanh lịch, phù hợp với môi trường làm việc của các nàng luôn nhé. Đầm phối ren, đầm dài hơi xẻ hay áo sơ mi kiểu mix cùng chân váy cũng đều rất đẹp lại còn trẻ trung, ngoài ra các nàng cũng có thể lựa chọn mix áo sơ mi với quần ống suông vừa thoải mái vừa tao nhã. Sơ mi kiểu ở Titamy là vô vàn, ngoài trắng cổ điển còn có sơ mi màu, hoa nhí,....các items váy cũng vậy nhiều như một thiên đường tha hồ cho các nàng lựa chọn luôn ấy. Giá thành váy ở Titamy cũng rất phải chăng, đồ đã đẹp, giá lại còn hời vậy chẳng còn lý do gì mà không xách túi đến ngay Titamy để rinh đồ đẹp về đúng không nào.

Top 12 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An

Đầm kẻ cài cúc trẻ trung, thêm điểm nhấn buộc dây giúp tạo sự cân đối cơ thể cho người mặc

Top 12 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Sơ mi kiểu mix cùng chân váy siêu trẻ trung, cá tính

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 107 Chu Văn An, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0981003737
  • Facebook: https://www.facebook.com/titamyvinh/

9 Nobel Vinh

Cũng lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc nhưng Nobel Vinh đề cao sự thoải mái, tiện dụng và quan tâm đặc biệt đến yếu tố thời gian là để làm sao cho các nàng có thể mặc đẹp mà vẫn tiết kiệm thời gian. Điển hình là item chân váy xếp ly ở shop, đây được coi là món đồ mùa nào cũng cần và dịp nào cũng diện được luôn ấy hơn nữa cao thấp mập gầy đều có thể diện được hết, thậm chí mặc đi làm cũng cực kỳ fashion luôn đấy. Vì đề cao sự thoải mái nên shop rất kỹ tính trong việc lựa chọn vải, những chất vải mềm mát là những loại mà shop ưu tiên sử dụng. 

Cũng là một shop thời trang cung cấp thêm cả những phụ kiện, đúng chuẩn tiện lợi khi các nàng có thể vừa sắm áo, sắm váy lại còn có thể mua thêm túi xách hay giày dép đúng không nào.

Top 12 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Sơ mi hoa cùng quần short vải là một bộ đôi kết hợp cực ăn ý
Top 12 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Đổi gió với sơ mi chấm bi thì sao nhỉ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 85 Herman Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0345955122
  • Facebook: https://www.facebook.com/NOBLE-VINH-785041968504253/

10 Fm Style

Cái tên tiếp theo trong danh sách của Sakurafashion trong bài viết ngày hôm nay chính là Fm Style Vinh. Với những set đồ Hàn xinh xẻo ngất ngây vô đối ở shop đảm bảo các bạn sẽ bị "dính bùa" ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn đấy. Đa dạng mẫu mã với đa dạng phong cách, nào là năng động với set demin jackets, nào nữ tính với váy hoa nhí, trễ vai, nào thời thượng, hiện đại với váy kiểu, áo kiểu,....đến với Fm Style đảm bảo các bạn sẽ phải cảm thấy choáng ngợp bởi lượng đồ ở đây, như một thiên đường cho nàng thơ yêu thích phong cách Hàn xẻng luôn ý, vì vậy mỗi lần ghé shop nhớ rủ thêm cả cạ cứng đi cùng nhé, đồ nhiều thế này, lựa theo nhóm chắc chắn sẽ thú vị lắm đấy.

Top 12 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Chân váy chun thoải mái, màu sắc hài hòa
Top 12 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An
Họa tiết xinh xắn, chi tiết chiết eo nhẹ nhàng, làm bộ váy trở nên thanh thoát hơn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 2 Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0948442663
  • Facebook: https://www.facebook.com/fmstylevinh/

Trên đây là top những shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Vinh, Nghệ An mà Sakurafashion đã tổng hợp và gửi đến cho các bạn. Hi vọng với list gợi ý này, các bạn sẽ không còn phải xuýt xoa với những styles của giới trẻ Hàn nữa mà trái lại các bạn sẽ trở nên tự tin hơn khi diện lên mình những bộ trang phục chuẩn style Hàn này nhé. Còn bây giờ, chần chừ gì thêm nữa mà không mau mau rủ cạ cứng của mình đi shopping cho kỳ nghỉ hè sắp tới thôi nào bạn ơi.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn