Trang chủ
Menu
Top 11 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Cần Thơ

Top 11 shop thời trang phong cách Hàn Quốc nữ đẹp nhất Cần Thơ

Tác giả: Nguyễn Hồng | Hứa Thanh Xuân Ninh

Ngày cập nhật: 11-06-2023 | 1867 lượt xem

Hỡi những cô nàng đáng yêu đang ở Cần Thơ, các nàng có cảm thấy một chút chạnh lòng không khi đang hỏi chị Google địa chỉ các shop thời trang dễ thương, shop quần áo phong cách Hàn Quốc tại Thủ phủ miền Tây nhưng kết quả lại là một loạt các shop trên Sài Gòn hay thậm chí là tít tắp ngoài Hà Nội? Hãy vui lên đi và “bước qua phút giây hụt hẫng” nào vì dưới đây chính là danh sách những shop quần áo phong cách Hàn quốc tại Cần Thơ. Hãy cùng tham khảo nhé.

1 Nàng shop

Dịu dàng, nữ tính mà không quá “bánh bèo”, đó chính là điểm nhấn trong phong cách thời trang tại shop Nàng. Shop hướng đến phong cách dịu dàng, trang nhã với các trang phục màu pastel mang những điểm nhấn nhỏ mà tinh tế. Áo kiểu, áo sơ mi các loại từ thanh lịch đến dễ thương, đầm tiểu thư hay đầm dạo phố xinh xắn shop đều có.  “Nàng” sẽ là một trong những điểm đến đáng lưu lại của những tín đồ ưa chuộng gu thời trang nhẹ nhàng đơn giản, một trong những phong cách ưa chuộng tại xứ sở Kim Chi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ shop: 11 Nguyễn Việt Hồng, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook: https://www.facebook.com/nangshop73/
Nàng shop
Đầm thắt eo nữ tính

2 Michigo

Bạn yêu thích vận động, muốn tìm kiếm điều mới mẻ, bạn là tín đồ của những chiếc quần thể thao như baggy hay jogger? Bạn theo đuổi phong cách năng động đầy tự tin như những idol Kpop? Hay đơn thuần là thích mặc đơn giản mà vẫn phải chất ngất? Vậy thì Michigo shop sẽ là gợi ý mà bạn thật sự nên lưu tâm. Những chiếc áo, quần thể thao, baggy, jogger với sự phong phú về mẫu mã, nguyên vật liệu (thun, nỉ,...), màu sắc sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa để refresh tủ đồ của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 01 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 30 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q.Ninh Kiều,  Cần Thơ
    • 78 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopmichigo/ 
Michigo
Áo thun, quần jeans, cardigan oversize cực chất

3 Mon shop

Tên đầy đủ của shop là "Mon & sister, "Mon" từ lâu đã trở thành tên gọi ngắn gọn và thân mật. Tuy nằm trong hẻm nhưng shop vẫn là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc đơn giản và năng động. Trang phục của shop chú trọng sự thoải mái cho người mặc với các chất liệu như thun, thun lạnh, len nhẹ, đũi,...,chất lượng không chê vào đâu được. Ngoài những trang phục cơ bản như T-shirt, áo, đầm trễ vai, legging, quần short jean, shop còn có những kiểu đầm, chân váy đa dạng, phù hợp với môi trường công sở lẫn vui chơi, dạo phố. Giá cả tại Mon cũng khá mềm, phù hợp với cả người đi làm lẫn học sinh, sinh viên.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/monshop256/  
  • Địa chỉ: 120/10 Trần Phú, Cần Thơ 
Mon shop
Áo khoác kaki
Mon shop
Đầm caro nhẹ nhàng

4 Mon and Sisters

Theo đuổi phong cách thời trang Hàn Quốc, Mon and Sisters sẽ đem đến cho các cô gái những mẫu quần áo đẹp, độc đáo và ấn tượng. Các sản phẩm thời trang ở đây rất đa dạng, áo, váy chủ yếu có form vừa dễ mặc cùng dễ mix cùng một số mẫu quần jeans ống suông, ống đứng hay ống loe, chân váy dài, quần short cũng được nhiều cô gái lựa chọn. Mon and Sisters rất nổi bật với phong cách Hàn Quốc, phù hợp với các bạn trẻ theo phong cách dễ thương, trẻ trung. 

Ưu điểm để Mon anh Sisters giữ chân khách hàng không chỉ là về mẫu mã mà còn nằm ở chất lượng sản phẩm, các chất vải mềm mịn, thoáng mát, đứng form luôn được Mon and Sisters ưu tiên lựa chọn. Hơn nữa, đến với Mon anh Sisters bạn còn có thể dẹp hết được nỗi lo lắng không biết mặc gì thì hợp hay phối đồ như nào để nhìn trẻ trung bởi vì Mon anh Sisters luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý mix đồ cực hay cực sáng tạo cho các bạn, giúp bạn tiết kiệm được thêm khá nhiều thời gian nữa đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 120 Trần Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 083 811 5531
  • Facebook: https://www.facebook.com/monshop256
Mon and Sisters
Áo phông chất mát, dún eo hai bên dễ mặc , dễ phối đồ.
Mon and Sisters
Đầm jeans form ngắn mềm nhẹ xuất sắc.

5 Trà My Shop

Giữa làn sóng nổi bật của phong cách thời trang Hàn Quốc tại Cần Thơ, chúng ta không thể không kể đến Trà My Shop. Đến với Trà My Shop bạn sẽ phải choáng ngợp giữa một thiên đường toàn váy xinh, áo quần xinh mà một khi đã diện lên thì cứ phải gọi là nổi bần bật luôn ấy.

Nói về chất liệu và kiểu dáng thì khỏi bàn, Trà My Shop cam kết cung cấp các sản phẩm thuộc hàng tốt nhất với giá vừa phải nhất có thể. Với những bộ sưu tập như váy liên thân, váy dự tiệc, áo khoác, áo phông, áo sơ mi, thun, áo len, cardigan, bộ vest, quần âu, quần jean, boots, giầy cao gót, sandal cao cấp, phụ kiện thời trang khác, đây thực sự là một thiên đường mua sắm đối với các tín đồ mê quần áo hàn Quốc. Giá cả ở Trà My Shop cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với chất lượng sản phẩm, chất liệu tốt. Tại Trà My Shop, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy cho mình các bộ trang phục phù hợp cho cả việc đi làm, đi học hay đi chơi đấy. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 098 818 49 90
  • Facebook: https://www.facebook.com/tramyshopcantho
Trà My Shop
Áo xẻ vai vừa quyến rũ lại thích hợp cho mùa hè.
Trà My Shop
Váy hoa yêu kiều.

6 Em ơi Clothing

Đối với các cô nàng mê thời trang Hàn Quốc thì Em ơi Clothing là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Chuyên kinh doanh các mặt hàng như quần áo, váy đầm, phụ kiện,... với phong cách trẻ trung, năng động, cập nhật xu hướng thời trang của giới trẻ Hàn Quốc, Em ơi Clothing tự tin có thể làm hài lòng bất kỳ vị khách nào khi ghé qua cửa hàng. 

Các sản phẩm nhà Em ơi Clothing có chút chuyên biệt hơn một chút so với các cửa hàng khác đó là đồ ở Em ơi Clothing chủ yếu theo đuổi xu hướng thanh lịch, quyến rũ, quý phái vì vậy đồ ở Em ơi Clothing cực kỳ phù hợp để bạn diện trong các buổi đi chơi, tiệc tùng,... 

Bên cạnh đó, shop có không gian vô cùng thoải mái, thiết kế đẹp mắt cùng một đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi kể cả là mua sắm trực tuyến hay trực tiếp tại cửa hàng. Ngoài ra Em ơi Clothing cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá để bạn sắm được đồ đẹp với giá siêu hời.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 13, Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 988 55 98
  • Facebook: https://www.facebook.com/EmoiClothingFashion
Em ơi Clothing
Mẫu váy trắng quyến rũ chuẩn style Hàn Quốc.
Em ơi Clothing
Set váy tiểu thư giúp bạn nổi bật.

7 Chibest Cần Thơ

Chibest Cần Thơ được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những shop quần áo Hàn Quốc ở Cần Thơ đẹp và uy tín. Các mẫu quần áo ở đây không chỉ đa dạng mà còn thường xuyên được cập nhật, update theo xu hướng thời trang mới nhất để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, trên kệ đồ nhà Chibest Cần Thơ luôn được treo full váy đầm, áo kiểu xinh xẻo vô cùng, áo trễ vai, áo dài tay, váy hai dây, váy hoa, váy kiểu đều có cả, đảm bảo bạn sẽ xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Đến với Chibest Cần Thơ các bạn sẽ tìm được những mẫu váy, áo, quần hay những bộ baby doll, váy yếm trẻ trung năng động chuẩn Hàn. Những items ở đây đều có thiết kế chuẩn form, màu sắc tươi tắn đặc trưng, một số mẫu có gam màu basic vừa tiểu thư lại nhẹ nhàng vô cùng. Ngoài nguồn sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình, Chibest Cần Thơ còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá vì vậy khách hàng đến đây mua sắm rất hài lòng và luôn quay lại với Chibest Cần Thơ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 136 Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 090 120 47 79
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068398509164
Chibest Cần Thơ
Mẫu váy hai dây quyến rũ ngọt ngào.
Chibest Cần Thơ
Áo trễ vai cùng chân váy quá ư là xuất sắc cho buổi trà chiều cuối tuần.

8 Ha Shop

Là một trong những shop quần áo Hàn Quốc ở thành phố Cần Thơ, Ha Shop là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ săn lùng. Các items thời trang của shop luôn được update mới mỗi ngày. Đến đây đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ một trends mới nào của các idol Hàn Quốc. Tại Ha Shop các bạn sẽ tìm được những sản phẩm phù hợp với style cá nhân, từ nhí nhảnh dễ thương, đến sắc màu lạ lẫm hay cá tính bụi bặm như áo phông đầy màu sắc trẻ trung, Quần jean rách cá tính, váy chữ A dịu dàng,…

Sở hữu những bộ sưu tập thời trang có đầy đủ các phong cách của Hàn Quốc, đến đây bạn chỉ việc lựa chọn và bỏ vào giỏ hàng của mình chứ không lo không mua được sản phẩm phù hợp. Đặc biệt shop còn có những cách mix quần áo rất sáng tạo, hay ho giúp bạn làm mới phong cách lại còn tận dụng được những items cũ ở trong tủ đồ. Bạn nào không tin tưởng vào khả năng mix quần áo có thể đến đây để đỡ phải đau đầu suy nghĩ lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 43/4 Trần Chiên, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 097 977 55 19
  • Facebook: https://www.facebook.com/shop.HA.0979775519
Ha Shop
Set đồ quyến rũ cho các buổi tiệc tùng, gặp mặt.
Ha Shop
Áo len phong cách Hàn Quốc dễ mặc, dễ mix.

9 SuPi House

Luôn có những ý tưởng hay ho trong cách mix & match đồ, SuPi House sẽ mang đến cho mọi khách hàng một cái nhìn mới về thời trang, đặc biệt là thời trang theo phong cách xứ Hàn.

Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng vượt mong đợi, SuPi House luôn update mẫu mã mới từng ngày cũng như cẩn thận lựa chọn chất liệu sản phẩm. Không quá cầu kỳ, kiểu cách, các sản phẩm thời trang của SuPi House mặc dù rất giản dị nhưng có tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều hoàn cảnh, phong cách của nhiều bạn gái. Tuy không tập trung quá nhiều vào kiểu cách nhưng các bộ sưu tập thời trang nhà SuPi House rất đầy đủ và đồ sộ nào là Hoodie, áo polo, quần blue jean, áo quần váy đầm basic, cổ điển,… tất cả đều có cả. Nếu bạn yêu thích những bộ cánh mới nổi trên phim Hàn thì cũng hãy nhanh chân đến đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nó và nhiều sản phẩm thời trang cũng đang hot khác. Các dòng thời trang ở đây có giá khá mềm chỉ từ 150.000 đồng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả các bạn học sinh sinh viên nên các bạn hãy cứ tha hồ mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 44 Mạc Thiên Tích, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Website: Supihouse.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/Supihouse.thoitrang.phukien
SuPi House
Set đồ năng động, dễ thương.
SuPi House
Đồ ở SuPi House vô cùng đa dạng.

10 Voka Soda

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Phong cách thời trang của Voka Soda có sự mix match đa dạng giữa các phong cách khác nhau. Bạn thích style năng động, bạn có thể đến Voka Soda, bạn ưa chuộng một style nữ tính và kiêu kỳ, bạn vẫn có thể đến Voka Soda. Từ áo croptop khỏe khoắn cho đến những chiếc đầm nhẹ nhàng hay sơ mi caro cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt, Voka đều có thể đáp ứng bạn. Các sản phẩm khác như balo, giày dép, túi,v.v...cũng khá phong phú. Một điểm cộng khác là không gian của shop khá rộng rãi nên bạn có thể tự do tung tăng, từ tốn lựa chọn và ướm thử trang phục. Với những bạn yêu chuộng phong cách thời trang Hàn Quốc và muốncó sự đa dạng giữa dịu dàng và cá tính thì rõ ràng Voka là điểm đến không nên lãng phí. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Việt Hồng, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook: https://www.facebook.com/vodkasodacantho/
Voka Soda
Áo kiểu oversize in họa tiết và áo thun cơ bản

11 Bí Đỏ

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Bàn về phong cách thời trang Hàn Quốc mà bỏ qua Bí Đỏ sẽ là thiếu sót lớn, Điểm đặc biệt của Bí Đỏ là shop "tôn thờ" một phong cách thời trang duy nhất: mạnh mẽ và “chất đến phát ngất”. Trang phục của shop từ áo thun đơn giản đến áo oversize các kiểu, từ quần dài đến quần short đều in rõ phong cách mạnh mẽ pha chút ngông nghênh, ít nhiều bướng bỉnh. Những item chủ đạo của shop là T-shirt đa chủng loại, hoodie nhiều màu sắc, quần jean ngố, quần baggy, short, quần thể thao, áo oversize các loại, và đặc biệt là nhiều loại áo khoác với chất lượng vô cùng đảm bảo.....Nếu bạn yêu chuộng phong cách cá tính, không ngại thể hiện bản thân như thần tượng sao Hàn thì Bí Đỏ là một địa chỉ rất nên được note lại khi cần.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 120 Nguyễn Việt Hồng, P An Phú, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dinheedecor/
Bí Đỏ
Set đồ đơn giản nhưng ấn tượng

Nào, giờ thì hỡi những cô nàng, quý cô yêu chuộng phong cách Hàn Quốc, các bạn đã sẵn sàng "càn quét" những shop thời trang mang đậm dấu ấn của xứ sở Kim chi tại Cần Thơ chưa? Hãy cho mọi người thấy không cần phải ở tại các thành phố lớn như TP.HCM hay Đà Nẵng và Hà Nội, các bạn vẫn có thể "lên đồ" chuẩn như sao Hàn tại nơi đây. Để theo dõi thêm nhiều bài viết bổ ích tương tự, mọi người hãy ấn like shop trên Facebook và theo dõi nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn