Trang chủ
Menu
Top 20 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội

Top 20 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 21-04-2023 | 34133 lượt xem

Nhiều người nghĩ rằng nam giới sẽ có ít nơi để mua sắm quần áo cũng như có ít phong cách để lựa chọn nhưng không, vẫn có rất nhiều shop thời trang nam đa dạng phong cách lại đảm bảo chất lượng cho các bạn đấy. Và trong bài viết ngày hôm nay, Sakurafashion sẽ tổng hợp giúp các bạn top những shop thời trang nam đẹp, uy tín và được ưa chuộng nhất tại Hà Nội, cùng tham khảo ngay bạn nhé.

1 KPis Clothes

Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, phá cách thì Kpis chính là nơi dành cho bạn đấy. Là một chàng trai hiện đại, có phải bạn luôn muốn làm mới style hàng ngày của bản thân? Thấu hiểu điều này, những items cho nam giới ở Kpis đều là những items độc đáo, mới lạ mà lại rất dễ mặc, dễ phối đồ. Màu sắc trang phục ở shop cũng rất đa dạng, ngoài các gam màu thông dụng dành cho nam thì shop còn có những gam màu sáng nổi bật trẻ trung như vàng, trắng, .....các gam màu này rất dễ phối đồ lại chẳng kén da chút nào. Ngoài ra các dáng áo phông, áo sơ mi ở shop đều được thiết kế theo form rộng, thoải mái, cả đi chơi hay đi học cũng đều rất phù hợp, rất phong cách.

Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Áo sơ mi tay cộc thêu chữ trắng độc đáo
Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Quần kaki túi hộp độc đáo, dễ mặc, kết hợp cùng giày thể thao là trông cực khỏe cực chất luôn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Cs1: 166A /90 Hoàng Ngân - Trung Hoà - Cầu Giấy
    • Cs2: 110 /1A ( khu a7 ) Tôn Thất Tùng - Đống Đa - Hà Nội.
  • Điện thoại: 02466638862
  • Facebook: https://www.facebook.com/kpisunisex2822/

2 Độc - Menswear

Một cái tên cực hot hit nữa cho các chàng trai đây, Độc - Menswear chính là địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, với những thiết kế mới lạ đúng như cái tên Độc Menswear, những items cho nam ở đây đều thuộc hàng siêu độc siêu hot mà khó có thể tìm ở đâu được. Shop cung cấp rất nhiều đồ cho nam từ sơ mi, áo phông đến quần jeans, quần âu, gi gỉ gì gi cái gì cũng có hết nhưng điều đáng nói là mỗi một set đồ lại toát lên một vẻ rất riêng, một phong cách khác nhau. Áo phông ở shop chủ yếu có 2 loại chính là loại ôm body và suông rộng thoải mái tùy vào sở thích, dáng người mặc. Sơ mi thiết kế độc đáo nhất là những chiếc được may thêm 2 chiếc túi ở trước ngực rất trẻ trung, lạ mắt. Về quần, bạn nghĩ sao khi có một em quần âu kẻ khác biệt ở trong tủ? Rất tuyệt phải không nào, mặc hoài quần jeans cũng ngán, hãy thử thay đổi bằng vài chiếc quần âu dáng vừa, chiều dài tầm mắt cá chân, đứng quần xem sao, đảm bảo vừa giúp bạn trông cao hơn vừa giúp bạn trông lịch lãm hơn rất nhiều. Diện chiếc quần âu này lên chắc chắn bạn sẽ thu hút hàng vạn ánh nhìn đấy. Tuy nhiên nếu như bạn là dân cuồng jeans thì shop cũng có ti tỉ dáng quần cho bạn tha hồ lựa chọn đấy. Nếu vẫn còn đang đắn đo không biết nên mặc gì thì hãy mau mau đến với Độc - Menswear đi nào, có rất nhiều set đồ đẹp đang đợi bạn đến rinh về đấy.

Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Quần jeans rách phá cách, bụi bặm mix đơn giản cùng áo phông nhưng vẫn cực phong cách
Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Sơ mi vàng mix cùng quần âu kẻ đẹp không chê vào đâu được.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 33 Xuân Thủy
    • 344 Nguyễn Trãi - Hà Đông
    • 117 Đông Các
    • 376 Bạch Mai
  • Điện thoại: 0968135899
  • Website: https://docmenswear.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DOCmenswear/

3 Papaa

Đẹp, độc, lạ là những từ dùng để miêu tả các items ở Papaa. Sở hữu một lượng lượt thích khủng trên facebook, Papaa đích thị là một cái tên siêu hot hit với những bạn nam sành về thời trang rồi. Đồ đẹp, chất lượng cao cấp nhưng giá ở shop cũng rất phải chăng lại còn thường xuyên có ưu đãi, giảm giá cho khách nữa. Nhân viên ở shop rất nhiệt tình, nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết nên mặc gì cho những dịp đi chơi hay đi đâu đó thì hãy cứ đến với Papaa, tất tần tật từ lựa đồ, chọn kiểu, chọn size tư vấn mix đồ Papaa đều sẽ làm hết cho bạn và đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng 100% luôn đấy.

Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Áo khoác form rộng, dáng unisex cực trẻ trung, năng động
Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Áo da báo nổi bật

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 127 Đông Các, Hà Nội
  • Điện thoại: 01698529999
  • Facebook: https://www.facebook.com/PapaaStoreHaNoi/

4 Yody

Yody là một shop thời trang cung cấp cả đồ nam và nữ cao cấp, chất lượng ở Hà Nội. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng đứa bạn thân hay anh người yêu đi shopping phải không nào? Nói riêng về những set đồ nam, những thiết kế đều rất đẹp, chú trọng tỉ mẩn từng đường kim, mũi chỉ, màu sắc cơ bản phù hợp cả đi làm lẫn đi chơi. Các chất liệu chủ yếu được sử dụng là các chất liệu làm từ sợi bông, chất lụa nến chống nhăn giúp tiết kiệm thời gian là áo đi làm của các bạn.

Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Sơ mi đứng dáng, lịch lãm
Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phông thiết kế lịch sự có thể mặc đi chơi, dã ngoại đều rất hợp

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://yody.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://yody.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn/

5 Phan Nguyễn shop

Được thành lập từ năm 2007, với hơn 10 năm xây dựng thương hiệu, Phan Nguyễn hiện đã có hơn 30 showroom và đang tạo dựng được niềm tin, dấu ấn vững chắc đối với khách hàng. Với phương châm đẳng cấp từ những điều đơn giản, những trang phục ở shop đều đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng, cực kỳ lịch lãm, phù hợp với những người đã đi làm, làm văn phòng hay đi gặp đối tác,... những items sơ mi hay quần âu chưa bao giờ là cũ mà đổi lại nó còn là set đồ tròn vẹn cho những buổi gặp đối tác quan trọng nữa đấy, diện lên bộ trang phục của Phan Nguyễn chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng cực tốt với người đối diện về sự chỉn chu và lịch sự của mình. Ngoài những items dành cho đi làm, shop cũng có những items khác dùng cho đi chơi du lịch, dã ngoại như quần ngố, áo phông với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, đặc biệt shop còn có những form áo rộng suông phần bụng cho những bạn nam có vòng bụng hơi mập một chút có thể che đi khuyết điểm.

Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Set đồ tối giản nhưng sang trọng, lịch sự
Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Outfit cho ngày đi chơi, dã ngoại
  • Địa chỉ: 193 Chùa Bộc, Hà Nội
  • Điện thoại: 01226366066
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangphannguyen/

6 Owen

Owen là hãng thời trang chuyên đồ công sở cho nam với chất lượng tốt, dòng vải cao cấp. Cặp bài trùng "sơ mi - quần âu" tiếp tục là lựa chọn số một giúp bạn trở nên lịch lãm, phong độ hơn. 

Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Sơ mi của Owen với chất liệu bamboo mịn mát
Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Mẫu áo phông lịch sự cho mùa hè
  • Địa chỉ: 76 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • Điện thoại: 0984136888
  • Website: owen.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/owenvinhyen/

7 Adam Store

Một địa chỉ mua quần áo cực đẹp, cực chất lượng cho các bạn nam nữa đây, đó chính là Adam Store. Shop chủ yếu cung cấp sơ mi và vest, ngoài ra shop còn có những bộ vest chú rể cực lịch lãm nữa đấy, đến với Adam Store bạn sẽ được tư vấn kỹ hơn về màu sắc, loại vải, dáng áo sao cho phù hợp với bản thân nhất. 

Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Những chiếc áo sơ mi độc đáo ở Adam store
Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Những bộ vest lịch lãm chuẩn men
  • Địa chỉ: 209 phố Huế, Hà Nội
  • Điện thoại: 02466518717
  • Facebook: https://www.facebook.com/adamstore.hn/

8 Holmes

Holmes là một shop thời trang nam có tiếng ở Hà Nội, những set đồ ở đây đều được chọn lọc cực tỉ mỉ từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất lượng sẽ giúp cho các tín đồ thời trang tạo ra phong cách đặc trưng của riêng mình, mang tên mình mà không thể nhầm lẫn với ai khác. Toàn bộ album ảnh ở shop đều là ảnh thật do shop tự chụp nên dù không có thời gian đến shop hay phải mua online thì các bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng nhé.

Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Áo vest kẻ lịch lãm, trẻ trung
Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phông in hình cực chất
  • Địa chỉ: 29 Núi Trúc, Hà Nội
  • Điện thoại: 0973033348
  • Facebook: https://www.facebook.com/holmes29nt/

9 SSSTutter

Sẽ cực kỳ thiếu sót nếu không nhắc đến SSSTutter trong list những shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội. SSSTutter từ trước tới nay luôn làm hài lòng khách bởi những items đẹp và bởi nhân viên tận tình. Dù là mua online hay là mua ở cửa hàng thì bạn cũng sẽ được tư vấn rất chu đáo từ đội ngũ nhân viên của shop. SSSTutter cũng rất tinh tế trong việc nắm bắt những nhu cầu của nam giới, thường những bạn nam hay có xu hướng để đồ vào túi quần thay vì cầm theo túi xách, chính vì vậy trong những thiết kế quần của mình, SSSTutter đã khéo léo may túi siêu rộng siêu tiện lợi mà trông rất hợp thời trang, rất độc đáo.

Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Chiếc quần thần kỳ mà bạn cần rinh ngay về tủ đồ của mình
Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Jacket siêu cool
  • Địa chỉ: 70 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0869936266
  • Facebook:htttps://www/facebook.com/ssstuttershop/

10 Dee shop

Dee shop là shop thời trang nam chuyên hàng hiệu xuất khẩu. Các sản phẩm ở shop hầu hết đều là sơ mi, chính vì vậy nếu như bạn có nhu cầu muốn mua sơ mi thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay Dee shop nhé, có cả một thiên đường sơ mi với ti tỉ kiểu dáng đang chờ bạn đấy.

Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Sơ mi độc đáo với 2 gam màu đen trắng
Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Sơ mi kẻ trẻ trung
  • Địa chỉ: 79A Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0935001666
  • Facebook: https://www.facebook.com/deeshophn/

11 31 Boutique

Bạn thích phong cách nam thần thư sinh hay phong cách trẻ trung, khỏe khoắn? Đâu cần phải đắn đo lựa chọn, 31 Boutique đều có tất cả những phong cách ấy cho bạn tha hồ lựa chọn rồi đây. Người ta nói không thử sao biết, tại sao bạn không thử những phong cách khác mới lạ nhỉ? biết đâu lại hợp với bạn thì sao. Hãy đến với 31 Boutique, ở đây lúc nào cũng tràn ngập những items siêu hot hit, siêu cool. Từ áo phông, áo thun, sơ mi, quần short, quần dài đều là đồ chất lượng cao cấp mà lại rất nhanh cháy hàng, không nhanh tay là hết mất đấy.

Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Phông trắng với chất vải mát mịn
Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Sản phẩm được 31 Boutique phân phối độc quyền trên hệ thống cửa hàng của 31 Boutique
  • Địa chỉ: 29 Phan Đình Phùng, Hà Nội
  • Điện thoại: 02462700737
  • Facebook: https://www.facebook.com/31boutique.com.vn/

12 H2T

H2T được mệnh danh là thiên đường thời trang nam với nhiều mẫu mã đa dạng, những sản phẩm của H2T shop chắc chắn sẽ khiến bạn mặc là mê. Các sản phẩm như áo sơ mi, áo phông, quần jeans, quần âu ở shop đều là những items mà bạn không thể bỏ lỡ với chất vải siêu bền đẹp, siêu mát mịn, thấm mồ hôi tốt, hình in trên áo đều được in bằng công nghệ tốt không lo bong tróc. 

Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phông có cổ lịch sự hoàn toàn có thể diện khi đi làm
Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phông kẻ là một item chưa bao giờ hết hot
  • Địa chỉ: 51 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 02473065859
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopH2T/

13 Atino

Atino là một trong những shop quần áo nam giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội. Sở hữu 8 địa chỉ tại Hà Nội, Atino là một cái tên được nhiều bạn nam yêu thích và lựa chọn làm địa điểm mua sắm thân thuộc. Toàn bộ kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm ở đây đều được thiết kế chỉn chu, phù hợp với dáng người của nam giới Việt Nam. Các sản phẩm chủ yếu tại cửa hàng là áo phông, áo polo, áo sơ mi, quần short, quần kaki, quần jeans, bộ thể thao,... với phong cách basic, dễ mặc, không kén dáng người. 

Về chất liệu, Atino chủ yếu sử dụng chất liệu cotton, polyester,... bền, đẹp, không bai nhão kể cả khi cho vào máy giặt. Giá thành sản phẩm ở Atino cũng cực kỳ phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả các bạn học sinh, sinh viên, với mức giá dao động chỉ từ 200.000 đồng. Đặc biệt Atino còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá vô cùng hấp dẫn, với mức sale sập sàn chỉ từ 39.000 đồng cho bạn thỏa thích mua sắm mà chẳng lo cháy túi luôn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://atino.vn/
  • Điện thoại: 096 728 44 44
  • Website: https://atino.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Atino.vn
Atino
Áo phông phối màu đẹp mắt.
Atino
Những ý tưởng cho outfit thường ngày nhà Atino

14 360 Boutique

360 Boutique là một thương hiệu thời trang nam có tiếng tại Hà Nội với 11 cơ sở trải dài khắp các quận. 360 Boutique là địa chỉ được nhiều chàng trai yêu thích không chỉ bởi mẫu mã độc đáo, đẹp mắt mà còn bởi chất lượng sản phẩm vô cùng tốt. Theo đuổi đa dạng phong cách thời trang, 360 Boutique cung cấp rất nhiều items quần áo với số lượng lên đến hàng trăm mẫu. Từ quần jeans, áo phông, áo sơ mi, áo tanktop, quần kaki, quần short, áo khoác,.... đều có cả, nếu bạn cần tìm đồ đi học, đi làm, đi chơi, đi dạo phố thì hãy cứ ghé qua 360 Boutique, chắc chắn sẽ tìm được những set đồ ưng ý cho mình. 

Mỗi mùa 360 Boutique sẽ cho ra mắt các bộ sưu tập mới lạ, phù hợp với thời tiết và xu hướng thời trang. Ví dụ như mùa hè, 360 Boutique rất chuộng những thiết kế áo phông đơn giản, được làm từ chất liệu cotton mềm mại và thoáng mát giúp bạn cảm thấy thoáng mát và dễ chịu trong những ngày hè oi bức. Giá thành sản phẩm ở 360 Boutique cao hơn so với những local brand khác, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được sở hữu những items đẹp nhất, hot hit nhất và bền nhất thì cũng rất xứng đáng phải không nào.

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://360.com.vn/ve-chung-toi/
  • Điện thoại: 097 328 58 86
  • Website: https://360.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/360boutique.hn
360 Boutique
Set đồ hoàn hảo cho ngày dạo phố.
360 Boutique
Áo phông basic dễ mặc.

15 Routine

Routine là một thương hiệu thời trang không còn quá xa lạ với giới trẻ, đây là địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang cho cả nam và nữ. Nói riêng về thời trang nam ở Routine, Routine tập trung vào những sản phẩm basic, thường ngày, dễ mặc, diện đi làm, đi chơi đều phù hợp. Các sản phẩm chủ yếu ở Routine có thể kể đến là áo thun polo, áo khoác, quần âu, quần đũi hay những mẫu mã theo trend mới nhất đều được cập nhật tại shop.

Để mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, Routine luôn hướng đến những yếu tố chủ đạo là sự chỉn chu, hợp mốt nhằm mang đến cảm giác “được là chính mình” cho người mặc. Mặc dù tập trung thể hiện sự tinh giản nhưng trong từng thiết kế của Routine vẫn đảm bảo mang đến cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch, thời trang nhất. Bên cạnh các sản phẩm áo phông, polo dễ mặc, mix cùng quần kaki hay quần short, Routine cũng có những mẫu áo sơ mi có khả năng thấm hút và ngăn mùi cơ thể để bạn diện cho những dịp quan trọng như hội họp, gặp gỡ đối tác hay tại môi trường công sở. 

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://routine.vn/essentials-2
  • Điện thoại: 039 999 9365
  • Website: https://routine.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn
Routine
Sơ mi basic, dễ mặc.
Routine
Áo polo với nhiều gam màu cho bạn lựa chọn.

16 Torano

Là một local brand có tiếng trong làng thời trang nam, Torano là địa chỉ được nhiều bạn nam yêu thích. Tại đây có hàng loạt các hot items cho bạn lựa chọn, nào là polo, sơ mi, shorts, kaki, jeans lúc nào cũng full kệ sẵn sàng chờ bạn qua sắm đồ. Đến Torano mua sắm, bạn sẽ choáng ngợp bởi sự đa dạng mẫu mã ở đây, hàng trăm mẫu có sẵn được bày trong cửa hàng, bảng size cập nhật liên tục để bạn lựa chọn.

Về chất liệu, mỗi mùa Torano lại lựa chọn những dòng chất liệu phù hợp với đặc điểm thời tiết để đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, ví dụ Torano đã lựa chọn các dòng chất liệu thoáng mát dành riêng cho mùa Hè như coolmax, cotton lụa, bamboo... nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho anh em. Ngoài tập trung vào chất liệu, Torano cũng rất chăm chỉ update mẫu mã, kiểu dáng mới để đưa vào các thiết kế của mình, vẫn là áo phông nhưng Torano thường có sự phá cách, phối màu sao cho vừa độc đáo, ấn tượng mà không bị quá cầu kỳ. Khung giá sản phẩm ở Torano phù hợp với những người đã đi làm rồi, dao động từ 350.000 đồng/sản phẩm.

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://torano.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 093 173 34 69
  • Website: https://torano.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Torano.vn
Torano
Áo polo họa tiết trẻ trung.
Torano
Áo sơ mi trơn diện đi làm cực phù hợp.

17 Unicus

Nhắc đến những shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội thì không thể không kể đến Unicus được, Unicus là một địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm cho nam giới đảm bảo tiêu chí đẹp - bền - độc đáo. Những xu hướng mới nhất, những phương thức xử lý chất liệu tiên tiến nhất, công nghệ gia công hàng đầu đều được Unicus sử dụng và đưa vào các sản phẩm thời trang của mình. Bên cạnh những items như áo sơ mi, áo polo lịch sự, đơn giản, shop cũng có những items khác dùng cho đi chơi du lịch, dã ngoại, đi chơi như quần ngố, áo phông với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, đặc biệt Unicus còn có riêng những set đồ phối sẵn phong cách cực kỳ để bạn lựa chọn hay những mẫu áo form rộng suông phần bụng cho những bạn nam có vòng bụng hơi mập một chút có thể che đi khuyết điểm.

Liên tục ra mắt các dòng sản phẩm thời trang mới cũng như là các chương trình khuyến mãi, shop luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt tới từ khách hàng trung thành của thương hiệu sản phẩm của mình. Hãy nhanh chân đến với Shop Unicus để trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 89 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02435111264
  • Website: https://unicus.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Unicus.St/
Unicus
Áo sơ mi cộc tay hot hit.
Unicus
Set đồ cực phong cách cho bạn lựa chọn.

18 Aristino

Được mệnh danh là một thiên đường mua sắm dành cho phái mạnh, Aristino là nơi mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm thời trang dành cho nam đẹp với chất lượng tốt cực kỳ. Thêm vào đó, sản phẩm ở Aristino cũng đa dạng vô cùng, dù nhu cầu của bạn là gì, muốn chọn mua áo sơ mi cộc tay, dài tay hay tìm kiếm quần âu, quần kaki, áo vest, áo thun,... thì Aristino đều có thể đáp ứng được hết.

Các sản phẩm của Aristino đều được đầu tư tỉ mỉ về chất liệu, đảm bảo mang đến sự thoải mái cho người mặc trong mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Ngoài chất lượng sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ ở Aristino cũng cực kỳ tốt, không chỉ có không gian mua sắm thoáng mát, rộng rãi, Aristino còn sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình, từ tư vấn chọn kiểu, hướng dẫn cách mix đồ đều cực kỳ tận tâm. Đặc biệt Aristino còn sở hữu website và trang fanpage với lượt theo dõi vô cùng lớn, bạn cũng có thể đặt hàng online qua các kênh này, nhân viên trực page sẽ hỗ trợ bạn 24/7 luôn đấy.

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://aristino.com/cua-hang.html
  • Điện thoại: 18006226
  • Website: https://aristino.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino
Aristino
Áo polo form vừa.
Aristino
Áo sơ mi mix cùng quần âu siêu hack dáng.

19 Biluxury

Sở hữu hơn 130 cửa hàng trên toàn quốc, Biluxury là một thương hiệu thời trang nam cực kỳ có tiếng. Tại Hà Nội, Biluxury cũng là một cái tên được nhiều chàng trai ưa chuộng. Chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam như sơ mi, quần âu, áo phông, áo polo, áo khoác gió, áo len, áo giữ nhiệt, áo da, áo vest, bộ vest, suit, quần bò, quần kaki, quần jean, quần bò, quần ngố, quần short, quần thể thao, phụ kiện dây lưng, giầy tây, ví da.... Bạn có thể ghé shop để lựa chọn các bộ trang phục ấn tượng. Biluxury còn thường xuyên đưa ra những ý tưởng mix đồ sẵn để bạn lựa chọn, đỡ phải lo nghĩ mặc gì cũng như không biết mặc như thế nào cho đẹp và phù hợp.

Thay vì chạy theo xu hướng, Biluxury tập trung khai phá “chất” đàn ông bên trong phái mạnh, thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu của họ, Biluxury cho ra mắt các sản phẩm đề cao sự thanh lịch, dễ mặc, không kén dáng người. Biluxury hiện tại cũng xuất hiện trên các sàn thương mại điện tử, tạo thuận lợi cho khách hàng khi mua sẵm. Hãy nhanh chân đến cửa hàng của Biluxury gần nhất để lựa chọn cho mình trang phục phù hợp thôi nào.

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 0944328989
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/biluxury.vn
Biluxury
Sơ mi cộc tay được làm từ chất liệu tốt.
Biluxury
Sơ mi kẻ trẻ trung.

20 Denimst

Một địa chỉ dành cho những tín đồ của thời trang bụi bặm, phong cách đây. Denimst là một thương hiệu thời trang nam chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang hiện đại, năng động rất được ưa chuộng hiện nay như Jogger, Shorts, set bộ thể thao, bomber, jacket, sơ mi... Đặc biệt, nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách năng động pha chút bụi bặm, quần jeans sẽ là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người, bởi vì nó vừa mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch sự. Các sản phẩm quần jeans ở Denimst được may từ chất liệu denim bền chắc, đảm bảo độ cứng cáp. Dáng quần đa dạng từ slim ôm nhẹ, tôn dáng giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông hoặc suông, baggy dễ mặc và dễ phối đồ.

Màu sắc Denimst lựa chọn cho sản phẩm của mình hầu hết cũng là những màu sắc trung tính giúp bạn dễ dàng phối đồ với nhiều kiểu áo khác nhau, từ áo thun đơn giản cho đến áo polo lịch sự. Ngoài quần áo thì shop còn có rất nhiều mẫu phụ kiện thời trang nhu giày, túi xách,... bắt kịp xu hướng mới nhất để bạn thỏa thích lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 349 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 2120 9888
  • Website: https://denimst.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DenimstMenswear
Denimst
Áo nỉ dễ mặc.
Denimst
Áo polo phong cách.

Trên đây là top những shop thời trang nam đẹp, chất lượng nhất Hà Nội mà Sakurafashion gợi ý cho các bạn. Hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm mua sắm ưng ý và phù hợp nhất. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn