Trang chủ
Menu
Top 15 shop thời trang nam đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

Top 15 shop thời trang nam đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 27-01-2024 | 14941 lượt xem

Nhiều người thường quan niệm rằng những xu hướng thời trang nam giới hầu như đều không có gì mới mẻ, khiến cho các chàng trai khó có thêm nhiều lựa chọn cho mình, tuy nhiên sự thật thì đâu phải vậy, vẫn có rất nhiều những shop thời trang với style mới mẻ, đa dạng cho các bạn nam lựa chọn đấy chứ. Và trong bài viết ngày hôm nay, Sakurafashion sẽ gửi đến cho các bạn top những shop thời trang nam đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng, đảm bảo cực đẹp, cực tốt, giá lại siêu phải chăng luôn đấy. Cùng chúng tôi tham khảo luôn "cho nóng" bạn nhé.

1 Adam Store

Adam Store là một shop thời trang nam có tiếng ở Đà Lạt, theo đuổi phong cách sang trọng, lịch lãm, những thiết kế ở Adam Store vừa cứng cáp lại trau chuốt đến từng đường may, chất vải. Những sản phẩm chủ yếu ở shop là sơ mi, quần tây, áo thun, áo vest, ngoài ra còn có một số phụ kiện khác nữa... Nói không ngoa chứ Adam Store là một địa điểm cung cấp tất cả những gì mà một quý ông phong độ, lịch lãm cần. Với những thiết kế mới mẻ, mẫu mã thời thượng, ý tưởng lên đồ hợp xu hướng, Adam Store chắc chắn sẽ làm cho các bạn hài lòng. Với những form dáng đứng đắn, đường cắt tỉ mẩn, lịch sự, các bạn hoàn toàn có thể diện những thiết kế ở Adam Store đi làm, đi sự kiện hay đi gặp đối tác. Những chất liệu vải được Adam Store sử dụng đều là hàng loại 1, cực kỳ đảm bảo, đem lại sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra Adam Store còn nhận đặt may các bộ vest chú rể nữa, nếu chàng nào đang có dự định thì mau mau qua Adam Store đặt luôn một bộ đi nào. Bên cạnh việc cung cấp trang phục, phụ kiện cho nam giới như giày, thắt lưng,... thì Adam Store còn rất chăm chỉ update mẫu mới, đăng tips gợi ý mix đồ, lựa đồ cho các bạn nam lên trang fanpage của mình để giúp phái mạnh có thể dễ dàng chọn đồ hơn cũng như lựa được những sản phẩm hợp lý, hợp giá tiền.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 153 Bùi Thị Xuân, phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0948111153
  • Facebook: https://www.facebook.com/Adam.DaLat.BaoLoc/
Adam Store
Trở thành soái ca sơ mi trắng cùng set đồ của Adam Store
Adam Store
Set vest lịch lãm cho hình tượng quý ông thời thượng

2 Thời trang nam Đà Lạt

Tiếp tục là một cái tên vàng trong làng thời trang nam tại Đà Lạt đây các bạn ơi, shop thời trang nam Đà Lạt tự tin là một địa chỉ uy tín, chất lượng cho các bạn nam khi có dự định muốn mua sắm quần áo. Những sản phẩm ở shop rất đa dạng mà đặc biệt là cực kỳ chất lượng, những set đồ như áo khoác gió được may 2 lớp, lót lưới chống nóng rất tốt, rất bền, rất mát, đầy đủ màu sắc cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra shop còn có những set áo phông siêu bền siêu chất, vải đũi, thun cá sấu, cotton mềm mịn, form dáng thoải mái, độc lạ, họa tiết phong phú, siêu nam tính. Bên cạnh đó, ở shop thời trang nam Đà Lạt, các bạn còn có thể tìm thấy những chiếc quần thô lửng, ngố, rất trẻ trung, phong cách. Các size áo hay size quần ở shop cũng rất đa dạng, đầy đủ từ S đến 3-4XL, nên các bạn có ngoại hình hơi to một xíu cũng đừng lo lắng quá nhé, shop vẫn có rất rất nhiều size với vô vàn kiểu dáng cho các bạn lựa chọn đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 27, nhà chung f3, Đà Lạt, Lâm Đồng (đầu dốc Xuân An)
  • Điện thoại: 0933872839
  • Facebook: https://www.facebook.com/SHOPNAMDALAT/
Thời trang nam Đà Lạt
Họa tiết áo phông độc đáo với chất vải thun cá sấu siêu mát, siêu bền
Thời trang nam Đà Lạt
Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn những set áo thun có cổ đi diện đi học, đi làm

3 Shop Tung Formen

Một cái tên mà không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop thời trang nam đẹp nhất Đà Lạt đó chính là Shop Tung Formen. Theo đuổi xu hướng thời trang thời thượng, hiện đại, những sản phẩm ở shop đều rất trẻ trung, phong cách, tạo lên nét riêng biệt cho người mặc. Họa tiết sản phẩm đa dạng, đầy đủ mọi phong cách từ nhã nhặn, đơn giản cho đến cá tính, cool ngầu đều có cả. Với những set đồ phong phú ở Shop Tung Forman, các bạn hoàn toàn có thể diện đi bất cứ đâu cho dù là đi học, đi làm, đi chơi, đi dự sự kiện, dự tiệc cũng đều rất hợp, rất đẹp. Với Shop Tùng Formen, các bạn nam không cần quá nổi bật nhưng vẫn phải có dấu ấn, nét ấn tượng riêng, vẫn phải tạo cho người đối diện một thiện cảm riêng nào đó. Ai nói trang phục thì không biết nói? Diện một bộ đồ cũng có thể đánh giá qua xem bạn là một người như thế nào đấy, tuy nhiên các bạn nam cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này, cũng như đừng quá tự ti cho rằng mình vụng về trong cách lựa chọn trang phục, bằng những tips gợi ý siêu thần thánh ở Shop Tung Formen đảm bảo các bạn sẽ tự tin hơn khi tự mình đi lựa đồ đấy. Ngoài việc cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng cho nam giới, Shop Tung Formen cũng cực kỳ tinh ý, nắm bắt tâm lý khách hàng để có thể tư vấn, đưa ra gợi ý một cách phù hợp và chính xác nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 174A, phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0909355838
  • Facebook: https://www.facebook.com/Shoptungformen/
Shop Tung Formen
Những set áo phông basic cực hữu ích cho hè này
Shop Tung Formen
Set áo sơ mi trẻ trung, năng động

4 Xù shop Đà Lạt

Đã có người từng nhận xét trên trang fanpage của shop như sau:" Chưa bao giờ mình đến shop chỉ để mua một món đồ, cũng như chưa bao giờ đến một mình mà đều phải rủ bè, kéo đám đến mua hết đồ ở shop của anh chị chủ" thì cũng đủ để thấy sức hút của Xù Shop Đà Lạt mạnh đến như thế nào đối với phái nam rồi phải không nào. Theo đuổi độc phong cách trẻ trung, cá tính, Xù Shop Đà Lạt là một địa chỉ lý tưởng, thu hút những bạn nam ưa thích phong cách thoải mái, phóng khoáng, năng động. Với một loạt những item không thể rời mắt như áo khoác kaki, thô, áo flanel, sơ mi oversize, khoác jeans cực chất, mang chút hơi của style underground. Bên cạnh áo, shop cũng có những items quần cool ngầu miễn chê như quần túi hộp, quần jeans rách gối, kaki,...Ngoài ra trong khoảng thời gian hè chuyên dành cho du hí với đi chơi như này, shop cũng cực kỳ chăm chỉ tung ra những set áo sơ mi họa tiết hoa áp đảo mọi góc nhìn, ống kinh camera luôn, đảm bảo lên đồ siêu chất, siêu nổi bật cho mùa hè năng động, chói chang luôn đấy. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2 chợ Mới Đà Lạt, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0906466088
  • Facebook: https://www.facebook.com/xushopdalat/
Xù shop Đà Lạt
Sơ mi đẹp mê ly với đa dạng màu cho các bạn lựa chọn
Xù shop Đà Lạt
Hàng độc lưỡi chai với họa tiết mới lạ

5 Kind Man

Một shop thời trang của những chàng trai ưa thích phong cách bụi bặm đây. Kind Man lựa chọn phong cách theo đuổi chủ đạo là Vintage Workwear và Rugged, phóng khoáng, nam tính, bụi bặm. Bạn là một dân phượt chính hiệu? Bạn là một fan ruột của những set đồ phong cách bụi thì đừng ngần ngại mà hãy đến với Kind Man đi nhé, không chỉ thấu hiểu tâm lý khách hàng, thấu hiểu sâu sắc phong cách mà Kind Man còn là một shop thời trang nam có tiếng với hơn 4 năm kinh nghiệm kể từ ngày thành lập. Không chỉ có vậy, đây còn là một địa chỉ ruột, một quán quen của những dân phượt, dân bụi thứ thiệt. Với những set đồ chính hiệu cộng thêm sự tư vấn nhiệt tình của anh chủ quán, đảm bảo các bạn sẽ có được cho mình những món đồ chất lượng nhất, phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 31 Vạn Hạnh, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0941669599
  • Facebook: https://www.facebook.com/kindmandalat/
Kind Man
Chút vintage cho ngày nhẹ nhàng
Kind Man
Bền, đẹp, tiện dụng là những tiêu chí Kind Man luôn đặt lên hàng đầu

6 Lavenue Store Đà Lạt

Thêm một lựa chọn cho phong cách thời trang basic, tiện lợi, thường ngày cho các bạn nam đây, Lavenue Store Đà Lạt tự tin là một địa chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, uy tín. Không chỉ là items sơ mi siêu hot hit mà shop còn có rất rất nhiều cực phẩm áo phông với họa tiết đa dạng hay trơn, đặc biệt là shop không chỉ thiên về một mảng thời trang nam mà những items ở shop còn phù hợp cho cả nam cả nữ, chính vì vậy nếu các bạn đang có dự định mua đồ đôi thì đừng ngần ngại mà hãy ghé ngay shop Lavenue Store đi nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: tầng 2, chợ Mới, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0973421456
  • Facebook: https://www.facebook.com/lavenuestore261/
Lavenue Store Đà Lạt
Sơ mi kaki trẻ trung, năng động mix cùng sneaker thì đẹp miễn chê
Lavenue Store Đà Lạt
Ngoài ra các bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn những set quần tây lửng style Hàn chất như nước cất

7 Owen

Owen là một hãng thời trang nam cực kỳ nổi tiếng, Owen Đà Lạt là một cơ sở chuyên cung cấp đồ chuẩn hãng Owen. Lịch lãm, phong độ là những tính từ miêu tả những thiết kế của Owen. Sơ mi, quần âu, quần tây, áo phông, áo phông có cổ đều là những sản phẩm có chất lượng cực kỳ tốt với dòng vải được sử dụng chủ yếu là vải chính hãng, loại một cao cấp, đảm bảo mang đến cho các quý ông cảm giác thoải mái khi mặc. Với thiết kế, đường may lịch sự, đứng dáng, các bạn hoàn toàn có thể diện những set đồ ở đây để đi dự sự kiện, đi làm, đi phỏng vấn,...cũng đều rất hợp nhé. Giá cả ở Owen Đà Lạt cũng rất phải chăng, thường các bạn sẽ thấy đắt hơn so với thị trường tuy nhiên so với hàng chợ, hàng hãng dùng vẫn đảm bảo và tin tưởng đúng không nào. Không chỉ vậy, với mỗi thiết kế sẽ đều có phần vải giới thiệu đi kèm theo rất rõ ràng, giúp cho người mua có hình dung rõ hơn và nguồn gốc sản phẩm. Chính vì thế diện đồ ở Owen Đà Lạt các bạn hãy cứ an tâm mà đặt niềm tin tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm đi nhé, đảm bảo không chỉ dư lịch lãm mà trẻ trung, phong độ cũng có thừa luôn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
  • Địa chỉ: 
    • OWEN 13 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt
    • OWEN - 67A đường 3/2, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Owen
Hình ảnh cửa hàng
Owen
Áo phông màu cực lạ, tôn da

8 Quần áo nam Đà Lạt

Một cái tên nữa trong list dang sách mà các bạn có thể tham khảo đó là shop quần áo nam Đà Lạt, những items ở đây rất đa dạng, từ sơ mi, áo phông, quần tây, quần âu đều rất đẹp, lại cực kỳ lên dáng. Đặc biệt là những set áo sơ mi có độ ôm body đảm bảo các bạn mà diện lên là làm các nàng điêu đứng không yên luôn đấy. Giá thành các sản phẩm ở shop rất phải chăng, hơn nữa shop còn thường xuyên tung ra những đợt giảm giá với giá siêu ưu đãi nên các bạn nhớ hãy theo dõi trang fanpage của shop thường xuyên để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội mua đồ với giá hời nào nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 3, Phù Đổng Thiên Vương, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 01644466663
  • Facebook: www.facebook.com/danongcungcandep/
Quần áo nam Đà Lạt
Sơ mi ôm khoe dáng cực tốt
Quần áo nam Đà Lạt
Quần kaki nam gọn chân

9 De L’espoir Men

De L’espoir Men là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam có phong cách đa dạng, dù bạn theo đuổi phong cách basic, phóng khoáng hay lịch lãm, sang trọng hay trẻ trung, năng động thì De L’espoir Men đều có thể đáp ứng được. 

Các sản phẩm thời trang ở De L’espoir Men rất phong phú từ áo sơ mi, áo polo, áo sweater, quần short nam, quần kaki, quần Jean, quần tây,... đều có đủ cả để bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt De L’espoir Men còn thường xuyên đưa ra cách ý tưởng mix đồ hay ho để bạn áp dụng vừa tiết kiệm thời gian mà gu ăn mặc cũng được thăng hạng lên đáng kể đấy. Giá thành sản phẩm ở De L’espoir Men phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn nam, kể cả các bạn học sinh, sinh viên. Không gian mua sắm tại cửa hàng rộng rãi, thoáng mát mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng, De L’espoir Men còn sở hữu đội ngũ nhân viên cực kỳ tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn chọn mẫu, lựa size. Nếu bạn không có thời gian ghé qua mua sắm, De L’espoir Men sẽ có ngay đội ngũ trực page hỗ trợ bạn 24/24 khi bạn cần mua sắm online đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/DeLespoirMenChuyenThoiTrangNam
  • Địa chỉ: 33 đường 3/2, P1, Tp.Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 090 224 12 41
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
De L’espoir Men
Áo sweater có thiết kế lạ mắt.
De L’espoir Men
Áo sơ mi form gọn.

10 FM Style

FM Style từ lâu đã được giới sành điệu tại Đà Lạt biết đến là một shop thời trang tập trung nhiều sản phẩm đẹp mắt, thường xuyên được cập nhật liên tục, đặc biệt là phù hợp với nhiều lứa tuổi. 

Các sản phẩm thời trang ở FM Style đa dạng từ áo sơ mi, áo phông, áo polo, sweater, áo khoác, quần kaki, quần jeans, quần short,.... để bạn tha hồ lựa chọn. FM Style tự tin có thể cung cấp bất cứ items thời trang nào bạn cần. Không chỉ cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, FM Style còn ứng dụng những phương thức xử lý chất liệu tiên tiến nhất, công nghệ gia công hàng đầu để sản phẩm cuối cùng đến tay khách hàng có chất lượng tốt nhất, đảm bảo độ bền theo thời gian. Không chỉ đánh giá cao về sản phẩm, FM Style còn được các khách hàng thân thiết đánh giá rất tốt về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng như trải nghiệm mua sắm tốt dù là ở cửa hàng hay mua sắm online. Hãy cùng F5 tủ đồ của mình bằng những sản phẩm thời trang nhà FM Style ngay bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/FmDaLat
  • Địa chỉ: 260 Bùi Thị Xuân, Tp.Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 093 112 46 69
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
FM Style
Quần Shorts Kaki vẫn có sức cuốn hút đặc biệt trong dịp hè.
FM Style
Áo với chất liệu mềm mại.

11 AKUBA Dalat Boutique

AKUBA Dalat Boutique là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop thời trang nam đẹp tại thành phố Đà Lạt, không chỉ đơn thuần cung cấp các sản phẩm thời trang, AKUBA Dalat Boutique còn thường xuyên đưa ra các ý tưởng mix đồ hay ho để các bạn nam có thể áp dụng nhanh chóng. 

Các sản phẩm thời trang ở AKUBA Dalat Boutique rất đa dạng với kiểu dáng trẻ trung, tôn dáng người mặc. Các bộ sưu tập thời trang của AKUBA Dalat Boutique mỗi khi ra mắt đều được khách hàng cực kỳ yêu thích. Mỗi kiểu dáng ở AKUBA Dalat Boutique sẽ có những chất liệu khác nhau nhưng nhìn chung AKUBA lựa chọn chất liệu sản phẩm từ Kaki siêu bền, mát mẻ hay chất cotton gân mát và dày dặn. Đường may vô cùng tỉ mỉ, chau chuốt đảm bảo tiêu chí bền và đẹp. Đặc biệt shop còn có những form áo rộng suông phần bụng cho những bạn nam có vòng bụng hơi mập một chút có thể che đi khuyết điểm. Còn chần chừ gì nữa nhanh chân đến với shop AKUBA Dalat Boutique đi nào!

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/akubadalatboutique
  • Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Trỗi, Tp.Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 090 815 67 93
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
AKUBA Dalat Boutique
Gợi ý Outfit cùng Jacket chất da lộn đặc trưng nhà AKUBA cho vẻ ngoài thêm điển trai.
AKUBA Dalat Boutique
Kiểu dáng trẻ trung cùng thiết kế tay raglan.

12 T&T Shop Đà Lạt

Mọi người thường hay nghĩ rằng nam giới thì khó mua đồ tuy nhiên đến với T&T Shop Đà Lạt bạn sẽ giải quyết ngay được nỗi lo này bởi sự đa dạng trong mẫu mã và phong cách thời trang T&T Shop Đà Lạt mang lại. Theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, T&T Shop Đà Lạt thích hợp với những bạn nam yêu thích phong cách phóng khoáng, bụi bặm một chút. Các items thời trang ở đây đa dạng từ áo hoodie, áo khoác da, sweater,... trẻ trung cực kỳ. Mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm lại cực kỳ tốt và giá thành thì siêu phải chăng, T&T Shop Đà Lạt thực sự là địa chỉ bán đồ nam lý tưởng mà bạn nhất định phải ghé qua.

Ngoài việc cung cấp sản phẩm thời trang, T&T Shop Đà Lạt còn cực kỳ chăm chỉ update các sản phẩm mới, bắt kịp xu hướng thời trang, đưa ra các tips mix đồ hay ho để bạn ứng dụng. Đặc biệt, T&T Shop Đà Lạt còn sở hữu đội ngũ nhân viên siêu tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn tất tần tật từ lựa đồ, phối đồ, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/tntshopdalat
  • Địa chỉ: Tầng 2 Trung tâm chợ Đà Lạt Center, Tp.Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 036 733 9883
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
T&T Shop Đà Lạt
Áo hoodie phong cách.
T&T Shop Đà Lạt
Áo khoác da trẻ trung.

13 Yody

Yody là một địa chỉ thời trang có tiếng, sở hữu showroom trên khắp các tỉnh thành, tại thành phố Đà Lạt, nếu bạn cần tìm đồ cho nam giới thì Yody có rất nhiều items để bạn lựa chọn. Yody chuyên cung cấp những mẫu quần áo mặc hàng ngày, basic dành cho mọi lứa tuổi, các cô gái cần tìm đồ cho người thân hay người thương hoặc các bạn nam cần tìm đồ cho mình thì đội ngũ nhân viên ở Yody luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Các sản phẩm thời trang ở đây đơn giản nhưng đầy tinh tế với các món đồ như: áo phông, áo polo, baggy jeans, quần kaki, áo thun oversize, hoodie, sơ mi, áo khoác...được lựa chọn chất vải kỹ lưỡng, đường may cẩn thận, tỉ mỉ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo đảm tiêu chí bền và đẹp. Ngoài những sản phẩm áo quần, Yody cũng cung cấp những mẫu phụ kiện cực chất như túi, nón,... để bạn có thể dễ dàng kết hợp luôn với quần áo tại cửa hàng tạo ra những set đồ cực phong cách. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Địa chỉ: 54B Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 088 827 9259
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Yody
Áo phao chần bông siêu ấm.
Yody
Set đồ năng động hàng ngày.

14 Routine

Routine là thương hiệu thời trang hàng ngày, thích hợp với những bạn nam yêu thích phong cách đơn giản, trẻ trung. Đồ ở Routine rất dễ mặc, không kén dáng người, lại dễ mix & match cùng nhiều items khác nhau nên bạn có thể yên tâm mua sắm nhé. Routine mang đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm từ áo phông, sơ mi, quần jean, áo polo, sweater, blazer với những tông màu đơn sắc cực kì dễ mặc, không quá cầu kì về kiểu dáng nhưng những sản phẩm của Routine luôn được yêu thích bởi sự đa dạng mẫu mã, tính ứng dụng cao, chỉ cần đơn giản mix & match thôi là bạn có ngay set đồ diện đi học đi làm lẫn đi chơi rồi.

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách bản thân, muốn mình trông gọn gàng và có gu thời trang hơn thì hãy ghé Routine nhé, có rất nhiều sản phẩm đang chờ bạn qua thử đấy, Routine còn có sẵn các set đồ để bạn diện luôn hoặc sử dụng làm gợi ý để tận dụng thêm các items cũ trong tủ đồ của mình đấy. Còn nếu bạn vẫn thấy khó chọn thì đội ngũ nhân viên ở đây sẽ giúp bạn hết mình nên bạn cứ yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn
  • Địa chỉ: 25 Ba Tháng Hai, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0868672532
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Routine
Áo polo chưa bao giờ hết hot.
Routine
Gian hàng dành cho nam ở Routine.

15 Jogger Pants - HANBI SHOP

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Là một địa điểm mua sắm cho những trang phục thường ngày, đi chơi hay đi du hí cùng bạn bè, Jogger Pants tập trung chủ yếu vào sự thoải mái, phóng khoáng trong những thiết kế của mình. Những set đồ basic cho mọi cuộc vui, mọi hoàn cảnh như áo phông, quần kaki, thô đều rất được ưa chuộng và đắt khách. Ngoài ra gần đây, shop cũng đã tung ra một loạt những item sơ mi trắng làm dân tình được pha "trầm trồ", không chỉ có thiết kế đẹp, form áo cực tôn dáng mà chất vải còn đẹp, mềm miễn chê khiến cho nhân viên vừa mới treo lên kệ đã hết ngay tức khắc. Vì thời điểm nắng nóng đang tới dần, thấu hiểu sự cần thiết của những chất lượng áo đẹp, mát, thoáng và thấm mồ hôi nên Jogger Pants rất tinh ý lựa chọn những sản phẩm được may từ vải cotton sợi tre, tăm,...cực kỳ bền mà lại dễ mặc, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 82/6/1 Nguyễn Chí Thanh, phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0927099818
  • Facebook: https://www.facebook.com/JoggerPantsHanbiShop/
Jogger Pants - HANBI SHOP
Item áo phông chưa bao giờ là hết hot đối với các chàng trai
Jogger Pants - HANBI SHOP
Siêu phẩm quần làm mưa làm gió ở shop

Trên đây là top 10 shop thời trang nam đẹp nhất Đà Lạt mà Sakurafashion đã tổng hợp lại và gửi cho các bạn, hi vọng bài viết này sẽ góp phần làm giảm bớt những khó khăn trong việc mua đồ, lựa đồ của các bạn nam nhé. Hẹn gặp lại các bạn vào những bài viết tiếp theo của Sakurafashion và đừng quên follow chúng tôi thường xuyên hơn để có thể cập nhập thêm được nhiều bài viết hữu ích nữa bạn nha.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn