Trang chủ
Menu

Top 10 shop thời trang có quần áo thiết kế đẹp nhất Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 31-05-2021 | 4925 lượt xem

Là một trong những thành phố lớn của Việt Nam, Đà Nẵng cũng là nơi tập trung không ít những shop thời trang lớn nhỏ với nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một shop thời trang độc đáo và mới lạ ngay tại thành phố Đà Nẵng thì hãy cùng theo chân Sakurafashion.vn trong bài viết sau đây nhé.

1 Mium Store

Một trong những shop thời trang rất được các bạn trẻ Đà Nẵng yêu thích đó là Mium Store. Nơi đây thu hút các teen bởi những bộ trang phục trẻ trung, năng động phù hợp cho những hoạt động thường ngày của các bạn trẻ.Những sản phẩm chủ yếu của shop đó là áo thun, quần jeans, chân váy... đều là những item quen thuộc trong tủ đồ mà teen girl nào cũng phải có. Nhằm hướng tới sự tươi trẻ và khỏe khoắn cho người mặc nên các bộ trang phục của Mium Store đa phần đều freesize, phù hợp với mọi dáng người dù là cô nàng gầy hay cô nàng mũm mĩm đều có thể diện được. Cuối cùng, một điểm thu hút khác mà Mium Store khiến các teen thích thú đó là giá thành của những sản phẩm của shop khá mềm, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Do đó, muốn sở hữu một bộ trang phục cá tính mà giá cả phải chăng thì đừng quên Mium Store nhé.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Một số mẫu áo thun đơn giản tại Mium store.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Những set đồ của Mium store luôn mang phong cách rất năng động.
  • Facebook: https://www.facebook.com/miumstore/
  • Địa chỉ: 260 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.

2 TheBlues1994

Nếu bạn muốn mình trở nên cá tính hơn, năng động hơn thì hãy ghé qua TheBlues1994 nhé. Tại đây chuyên kinh doanh những mặt hàng quen thuộc dành cho các bạn trẻ, trong đó nổi bật nhất là các sản phẩm áo thun do shop tự thiết kế in ấn. Bất kì một bạn trẻ nào dù theo phong cách nào ắt hẳn cũng không thể thiếu được những chiếc áo thun đơn giản trong tủ đồ của mình. Đây không chỉ là item dễ mặc, dễ phối đồ mà còn giúp bạn biến tấu trang phục theo nhiều cách khác nhau.Chính vì lẽ đó nên các sản phẩm áo thun của TheBlues1994 rất đa dạng với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau tha hồ cho bạn trẻ phối đồ. Bên cạnh đó shop còn rất nhiều mặt hàng khác như chân váy, babydoll, quần short, quần jeans... sẵn sàng phục vụ cho mọi cô nàng từ điệu đà, cá tính hay dễ thương, năng động.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Một số mẫu chân váy mang màu sắc trang nhã.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Trang phục của TheBlues1994 rất đa phong cách.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Theblues1994/
  • Địa chỉ: 462 Hoàng Diệu, Đà Nẵng.

3 Lyn’s-Clothes & Accesories

Là con gái ai cũng có quyền điệu, để bản thân điệu đà hơn bạn hãy thử ghé qua Lyn’- Clothes & Accesories. Nơi đây tập trung nhiều mẫu đầm, váy khác nhau từ phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cho đến những bộ trang phục thanh lịch, trẻ trung, năng động. Với những họa tiết lạ mắt cùng những thiết kế đa dạng, Lyn’s Clothes & Accesories sẽ giúp các bạn nữ đổi mới bản thân mỗi ngày từ những bộ trang phục của mình. Phong cách mà shop hướng tới là Street Style năng động nhưng cũng đầy nữ tính, mang đến cho người mặc sự thoải mái, tươi mới, trẻ trung. Một chiếc áo với họa tiết hoa lá kết hợp cùng một chân váy ôm đơn sắc chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều khi sải chân xuống phố đấy.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Chân váy caro đơn giản giúp nàng dễ phối đồ.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Mẫu áo sơ mi cho nàng công sở.
  • Facebook: https://www.facebook.com/lyns.clothes/
  • Địa chỉ: 185 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.

4 Davies Studio

Davies Studio mang trong mình sự trẻ trung như chính các bạn trẻ Đà Nẵng. Shop là nơi các tín đồ thời trang thường xuyên ghé đến để tìm kiếm cho mình những bộ cánh năng động, tươi mới, đặc biệt là những bạn yêu thích phong cách street styles. Các mặt hàng chủ yếu của Davies Studio là áo thun và đầm suông. Những họa tiết trên áo rất độc đáo và là do shop tự lên ý tưởng thiết kế. Các bạn nữ nào muốn mình trở nên bụi bặm và cá tính thì hãy nên ghé qua shop bởi những thiết kế tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên mới lạ hơn với những chiếc áo thun freesize kết hợp với các mẫu quần short cá tính vừa thoải mái vừa năng động mà lại trẻ trung. Tọa lạc ngay tại trung tâm Đà Nẵng nên việc tìm kiếm shop không quá khó, vậy nên bạn có thể trực tiếp ghé qua Davies Studio để vừa lựa đồ vừa thử đồ cho thỏa thích nhé.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Đồ của Davies Studio mang màu sắc rất khác biệt.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Cá tính và độc đáo chính là điểm mạnh của shop.
  • Facebook: https://www.facebook.com/davies.studio/
  • Địa chỉ: 162Triệu Nữ Vương, Đà Nẵng.

5 Rain Vintage Store

Khi thời trang các phát triển thì các tín đồ thời trang lại càng có xu hướng quay về với các thiết kế thời xưa, do đó những shop thời trang mang phong cách cổ điển mọc lên khá nhiều và Rain Vintage Store là một trong số đó. Những sản phẩm của Rain Vintage Store luôn được các teen Đà Nẵng đón nhận nồng nhiệt nhờ vào thiết kế bắt mắt, cổ điển nhưng không lỗi mốt. Các thiết kế của shop luôn được hòa quyện giữa cái cũ và cái mới tạo nên một phong cách riêng khác biệt so với những nơi khác. Sản phẩm chính của shop là những chiếc áo sơ mi với họa tiết rực rỡ, bắt mắt theo phong cách những năm 199x, những chiếc áo jeans đơn giản không quá cầu kì nhưng lại không hề đơn điệu. Những sản phẩm của Rain Vintage Store luôn khiến người mặc trở nên nổi bật, khác lạ nhưng không kém phần trẻ trung và cá tính.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Phong cách vintage nổi bật của shop.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Những mẫu áo sơ mi Hawaii chính là thế mạnh của shop.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Rainvintage.store/
  • Địa chỉ: 392A Trần Cao Vân, Đà Nẵng.

Xem thêm: Top 10 shop thời trang đẹp và chất nhất Đà Nẵng

6 Lolala

Lolala là thiên đường dành cho những cô nàng thích sự nữ tính, nhẹ nhàng. Các sản phẩm của shop đa phần là đầm, váy, áo sơ mi với chất liệu von, kate mỏng, nhẹ mang lại cho những mặc sự thanh thoát, dịu dàng. Những thiết kế của shop đa phần đơn giản, không quá cầu kì, điểm nhấn thường là những đường ren, bèo giúp làm tăng sự nữ tính cho trang phục do đó những item của shop rất phù hợp với các bạn nữ có gu ăn mặc điệu đà. Bên cạnh những sản phẩm thời trang đa dạng, Lolala còn kinh doanh cả những phụ kiện đi kèm như dây chuyền, khuyên tai, vòng tay... với thiết kế sang trọng và nữ tính không kém.Đến với Lolala ngoài được lựa chọn những bộ cánh thật đẹp, thật độc đáo, bạn còn có thể sắm được cho mình cả một set đồ đầy đủ từ quần áo, túi xách, phụ kiện... mà chẳng cần phải đi đâu xa. Để trải nghiệm việc mua sắm một cách đầy đủ đó, hãy thử ghé chân qua Lolala một lần bạn nhé.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Sản phẩm của Lolala mang màu sắc trang nhã.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Những sản phẩm thời trang đơn giản nhưng không hề đơn điệu.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lolala-377859819216352/
  • Địa chỉ: Tầng 2- 96 Trần Phú, Đà Nẵng.

7 Xonxen shop

Xonxen shop là địa chỉ mà các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng nên thử một lần ghé qua. Tại đây, shop mang đến cho khách hàng những bộ trang phục có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì, đa phần là những mẫu đầm đơn sắc, những chiếc áo sơ mi sọc, sơ mi ca rô hay những chân váy ôm đặc trưng của dân văn phòng. Ngoài những bộ cánh có phần điệu đà ra, shop còn hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên với những mẫu áo thun, babydoll, quần jeans... với thiết kế cũng đơn giản không kém. Mặc dù vậy, các sản phẩm của Xonxen shop vẫn đảm bảo mang đến cho người mặc sự tinh tế, thoải mái, nhẹ nhàng phù hợp cho cả việc đi học, đi chơi hay đi làm, phù hợp cho cả những cô nàng nữ tính, cá tính hay những cô nàng thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm của Xonxen shop cũng khá mềm, rất thích hợp cho những bạn học sinh, sinh viên muốn làm mới tủ đồ của mình.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Mẫu chân váy jeans điệu đà và cá tính.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Mẫu đầm đơn sắc đơn giản và quyến rũ.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Xonxen-shop-281622445283750/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 299 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.
    • Chi nhánh 2: 248 Lê Duẩn, Đà Nẵng.
    • Chi nhánh 3: 36 Âu Cơ, Đà Nẵng.

8 Smax

Đã là con gái thì ắt hẳn ai cũng phải sắm cho mình ít nhất vài ba bộ đầm váy để biến mình nữ tính hơn mỗi ngày. Chính vì hiểu rõ tầm quan trọng của những bộ váy đối với con gái nên những sản phẩm của Smax đa phần là đầm và váy với thiết kế thanh nhã, nhẹ nhàng rất thích hợp cho nàng diện đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hay những chuyến du lịch, dã ngoại... Đến với Smax, khách hàng có thể tìm kiếm được cho mình những bộ cánh với thiết kế vô cùng nữ tính. Những chiếc đầm đơn sắc mang lại cho nàng sự thanh lịch, những mẫu đầm ren giúp nàng vừa quyến rũ lại vừa đáng yêu, các mẫu chân váy cùng áo sơ mi lại biến nàng trở thành một cô nàng trẻ trung, năng động... Smax luôn biết cách làm cho khách hàng của mình khác biệt qua từng bộ trang phục. Do đó, bạn đang phân vân trong việc thay đổi bản thân mình sao cho mới mẻ mỗi ngày thì hãy nên ghé qua Smax xem sao nhé.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Mẫu đầm maxi đơn giản phù hợp cho những buổi đi biển.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Áo von kết hợp cùng quần short mang đến sự thoải mái, năng động.
  • Facebook : https://www.facebook.com/smax.shop/
  • Địa chỉ: 146 Phan Thanh, Đà Nẵng.

9 GUU Store

GUU Store luôn nằm trong danh sách những địa điểm nên ghé của các teen Đà Nẵng vì đây là một trong những shop thời trang thường xuyên cập nhật các hot trend mới nhất một cách nhanh chóng nhất. Những sản phẩm của shop ngoài thiết kế độc đáo, mới mẻ, chủ shop còn rất chịu khó cho ra mắt những item chạy theo xu hướng thời trang thay đổi mỗi ngày. Những bộ cánh của GUU phù hợp cho cả những cô nàng điệu đà và những cô nàng cá tính. Các bộ đầm dài cộc tay đơn sắc hay ca rô làm cho người mặc trở nên dịu dàng hơn, nữ tính hơn. Bên cạnh đó các mẫu áo thun, chân váy jeans, chân váy kaki... lại làm cho người mặc cảm thấy thoải mái và cá tính. Phong cách của GUU rất đa dạng bảo đảm đáp ứng được mọi gu thời trang của các nàng. Gần đây, ngoài kinh doanh các trang phục, shop còn kinh doanh cả những mẫu giày dép và tất nhiên các sản phẩm này cũng mang phong cách đặc biệt như những bộ trang phục của shop vậy.Với tone màu trang phục nhẹ nhàng, trẻ trung, chắc chắc GUU Store sẽ khiến bạn hài lòng khi khoác lên mình những item mới mẻ của shop.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Một set đồ đơn giản được mix sẵn tại shop.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Những mẫu đầm suông trẻ trung diện ở nhà hay đi chơi đều phù hợp.
  • Facebook: https://www.facebook.com/guustorews/
  • Địa chỉ: 169 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng.

10 FM Style Shop

FM Style Shop là một chuỗi cửa hàng thời trang khá nổi tiếng có mặt ở nhiều thành phố lớn trong đó có Đà Nẵng. Mặt hàng của shop rất đa dạng và phục vụ cho cả nam lẫn nữ. Chính vì thế nên phong cách thời trang của FM Style cũng đa dạng theo nhu cầu của khách hàng. Đa phần sản phẩm tại shop là đầm babydoll,đầm suông,chân váy, áo thun... dành cho các bạn nữ và áo sơ mi, áo thun body dành cho các bạn nam. Mặc dù hàng hóa đa dạng nhưng shop vẫn thường xuyên cập nhật nhiều xu hướng thời trang mới, thiết kế sản phẩm theo gu thời trang khác biệt để giúp khách hàng của mình nổi bật hơn khi diện các bộ cánh của shop. Không phải ngẫu nhiên mà FM Style chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng như ngày nay mà ngoài những sản phẩm thời trang chất lượng ra, đội ngũ nhân viên của shop cũng rất nhiệt tình trong việc tư vấn cho khách, không gian shop cũng rất rộng rãi, nhiều hàng hóa, bảo đảm khách hàng khi đến shop sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bộ trang phục của mình.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Những set đồ cá tính dành cho nữ của FM Style.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Đà Nẵng
Mẫu quần short dễ thương là item không thể thiếu cho ngày hè.
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopfmstyle/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 236 Lê Duẩn, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
    • Chi nhánh 2: 415-417 Lê Duẩn, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
    • Chi nhánh 3: 36 Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
    • Chi nhánh 4: 81 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
    • Chi nhánh 5: 156 Ngũ Hành Sơn, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
    • Chi nhánh 6:172 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Thời trang ngoài việc luôn phải đa dạng, nhiều màu sắc và hợp với xu thế thì độc đáo cũng là yếu tố quan trọng không kém. Hi vọng với những gợi ý trên đây, Sakurafashion.vn có thể giúp bạn có được những giây phút mua sắm vui vẻ.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn