Trang chủ
Menu

Top 16 shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 21-12-2023 | 22804 lượt xem

Khi thời trang càng phát triển, nhiều tín đồ thời trang bắt đầu khó tính hơn trong việc tìm kiếm các bộ cánh cho mình.Ngoài yếu tố đẹp và vừa vặn, nhiều người còn muốn mình trở khác biệt và không đụng hàng với người khác. Chính vì lý do đó nên rất nhiều cửa hàng thời trang với các sản phẩm tự thiết kế ra đời ngày càng nhiều. Dưới đây Sakurafashion.vn  xin giới thiệu đến bạn một số shop thời trang tự thiết kế độc đáo ở tại địa bàn Hà Nội.

1 Liin.vn

Mặc dù chỉ vừa thành lập cách đây khoảng 3 năm nhưng Liin khá là nổi tiếng trong cộng đồng thời trang tại Hà Nội. Bởi lẽ những sản phẩm thời trang của Liin khá đơn giản, đa phần đều mang phong cách basic với các sản phẩm đầm, váy đơn sắc hoặc ca rô dễ dàng phù hợp với nhiều vóc dáng cũng như dễ dàng đi với các loại phụ kiện và trang phục khác nhau. Đối tượng mà Liin hướng tới đa phần là những cô nàng có phong cách lịch lãm, thích sự đơn giản, thanh thoát. Do đó những bộ trang phục của shop mang hơi hướng công sở, những mẫu váy thường là váy sơ mi, dài tay phù hợp cho các nàng công sở hay những sự kiện cần ăn mặc lịch sự. Tuy nhiên bên cạnh đó Liin cũng không quên cập nhật những xu hướng thời trang mới mẻ cũng như đa dạng hóa nhiều sản phẩm để phù hợp với gu thời trang đa dạng của các bạn trẻ hơn.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Một set đồ đơn giản nhưng đáng yêu phù hợp để diện ở nhà hoặc đi chơi.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Mẫu babydoll đáng yêu dành cho các nàng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/liin.vn/
  • Địa chỉ: 105 Núi Trúc, Hà Nội

2 Bijin Boutique

Tuy là một shop có không gian khá nhỏ nhưng lượng tương tác trên fanpage của shop lại không hề nhỏ chút nào. Điều đó phần nào cho thấy shop nhận được khá nhiều sự yêu quý của các tín đồ thời trang. Những bộ cánh của Bijin Boutique đều là hàng tự thiết kế với đa phần các kiểu dáng basic dễ mặc, phù hợp với tất cả hoạt động đi chơi hay đi làm của các nàng. Ngoài ra với những bạn yêu thích style Hàn Quốc thì cũng đừng nên bỏ qua địa chỉ này bởi Bijin Boutique có rất nhiều sản phẩm mang hơi hướng Hàn Quốc với thiết kế trẻ trung,năng động, màu sắc tươi tắn tha hồ cho các nàng thỏa thích lựa chọn. Bên cạnh đó, mặc dù là hàng tự thiết kế nhưng các sản phẩm của Bijin Boutique đều vô cùng tỉ mỉ và chất lượng đến từng đường kim mũi chỉ. Nếu muốn trải nghiệm các sản phẩm của Bijin Boutique một cách trọn vẹn nhất thì hãy ghé trực tiếp qua cửa hàng các nàng nhé.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Đầm lửng với họa tiết nhỏ giúp tăng thêm phần điệu đà.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Mẫu đầm với họa tiết lạ mắt giúp người mặc nổi bật hơn.
  • Facebook: https://www.facebook.com/BijinBoutique/
  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

3 MOMOCO

MOMOCO là thương hiệu thời trang rất nổi tiếng ở Hà Thành. Các sản phẩm của shop mang hơi hướng riêng của Hà Nội, vừa cổ điển nhưng cũng vừa hiện đại. Các thiết kế của shop đa phần là đầm váy với chất liệu nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản. Những cô nàng theo phong cách nữ tính, thích phóng khoáng, thoải mái thì đây chính là địa chỉ bạn đừng nên bỏ qua. Bên cạnh đó,MOMOCO luôn nhanh chóng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để cho ra đời những bộ sưu tập vừa hợp thời vừa mang đậm sự độc đáo của riêng shop. Từng sản phẩm thời trang của MOMOCO luôn được chăm chút một cách kĩ lưỡng nhất từ khâu thiết kế cho đến khâu may và bao bì để đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa chất lượng vừa hợp thời trang với giá thành phải chăng nhất.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Một số set đồ được mix sẵn của shop.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Các mẫu đầm đơn sắc đầy nữ tính cho các nàng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/momoco.vn/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 52 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
    • Chi nhánh 2: 294 Bà Triệu, Hà Nội
    • Chi nhánh 3: 55 Hàng Nón, Hà Nội
    • Chi nhánh 4: 225 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh 5: MUST HAVE 204 Bà Triệu, Hà Nội
    • Chi nhánh 6: 54 Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, Hà Nội

4 Up to Seconds

Luôn tấp nập và đông đúc là những cảm nhận của những ai đã từng ghé qua shop. Chính bởi những sản phẩm thời trang tự thiết kế độc đáo của mình nên Up to Seconds luôn thu hút đông đảo các tín đồ thời trang đến shop mỗi khi tung ra các sản phẩm mới. Các thiết kế của Up to Seconds rất đơn giản nhưng thanh lịch.Vẫn là những item quen thuộc của các nàng là đầm và váy nhưng được chủ shop thổi hồn bằng những biến tấu khác nhau tạo nên các sản phẩm riêng biệt của shop. Khi diện những bộ trang phục của Up to Seconds, các nàng sẽ trở nên thanh lịch hơn, quyến rũ hơn và nữ tính hơn nữa. Mẫu mã của shop rất đa dạng nên hầu nhu phù hợp với nhiều gu thời trang khác nhau của các bạn nữ cũng như của các chị em văn phòng.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Mẫu đầm rút eo của Up to Seconds.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Áo sơ mi kết hợp với quần tây lửng trẻ trung và lịch lãm.
  • Facebook: https://www.facebook.com/uptoseconds/
  • Địa chỉ: 23 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

5 JM

Các cô nàng điệu đà đừng nên bỏ qua shop này vì đây chính là thiên đường dành cho bạn. Những bộ cánh tại đây đa phần là đầm và váy với thiết kế nhẹ nhàng, trẻ trung, màu sắc tươi tắn phù hợp cho cả đi làm, đi học lẫn đi chơi. Những thiết kế của shop khá là lạ mắt, những chiếc đầm tưởng chừng bình thường nhưng được shop cut-out, viền ren, thêm họa tiết... trở thành những sản phẩm cực kì xinh đẹp dành cho các cô nàng thích phong cách nữ tính. Bên cạnh đó, với những cô nàng mũm mĩm cũng vẫn có thể ghé shop lựa cho mình những sản phẩm form dáng suôn giúp che khuyết điểm triệt để mà còn đáng yêu và trẻ trung nữa. Để đưa các sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, JM thường xuyên tiến hành các chương trình sale hấp dẫn nên đừng quên thường xuyên ghé fanpage của shop để cập nhật tình hình nhé.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Mẫu đầm với những đường cắt xẻ độc đáo tạo sự sang trọng cho người mặc.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Màu sắc trang nhã giúp cho nàng thanh thoát và nữ tính hơn.
  • Facebook: https://www.facebook.com/damthietkeJM/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 364 Cầu Giấy, Hà Nội
    •  Chi nhánh 2: 160 Cầu Giấy, Hà Nội  
    •  Chi nhánh 3: 201 Chùa Bộc, Hà Nội 
    •  Chi nhánh 4: 189 Chùa Láng, Hà Nội 
    •  Chi nhánh 5: 307H Bạch Mai, Hà Nội 
    •  Chi nhánh 6: 104A2 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội 
    •  Chi nhánh 7: 163 Chùa Bộc, Hà Nội 
    •  Chi nhánh 8: 234 Nguyễn Trãi, Hà Nội 
    •  Chi nhánh 9: 143 Kim Mã, Hà Nội

6 D.CHIC

Với những ai đã từng ghé trực tiếp qua cửa hàng đều sẽ ấn tượng bởi không gian nhỏ bé bên ngoài nhưng bên trong là cả một thế  giới thời trang rộng lớn. Với những bạn thích sự đơn giản và tinh tế chắc chắn sẽ thích những sản phẩm của D.CHIC bởi những thiết kế của shop đánh mạnh vào những bộ trang phục đơn giản, nhẹ nhàng mang đến cho người mặc sự nhã nhặn, lịch thiệp và sang trọng. Vì là hàng tự thiết kế nên giá thành của shop tương đối cao. Tuy nhiên đồng tiền bạn bỏ ra sẽ không phí chút nào vì những sản phẩm của D.CHIC luôn ghi điểm tuyệt đối bởi sự tỉ mỉ trong từng họa tiết, chất liệu vải dày dặn, tinh tế tới từng đường kim mũi chỉ. Những bộ cánh của shop rất đa dạng về kiểu dáng, từ những cô nàng công sở tìm kiếm cho mình những bộ cánh lịch lãm hay những nàng teen muốn diện những bộ trang phục nhí nhảnh, năng động thì shop cũng đều đáp ứng được hết. Ngoài sự tinh tế trong thiết kế trang phục, D.CHIC còn gây ấn tượng với khách hàng bởi sự tinh tế trong thiết kế không gian shop, mang đến cho người mua sắm cảm giác sang trọng, thoải mái hệt như những bộ trang phục của mình vậy.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Đầm đen với họa tiết ngang giúp tôn dáng cho người mặc.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Một vài trang phục đơn sắc tại D.CHIC.
  • Facebook: https://www.facebook.com/dchic.vn/
  • Địa chỉ: 161A Cầu Giấy, Hà Nội

7 Cecilia Pham

Cecilia Pham là điểm đến quen thuộc của rất nhiều teen Hà Thành. Những sản phẩm thời trang chính của shop là đầm váy, đặc biệt là những mẫu đầm dạ hội sang trọng. Các sản phẩm này đều là hàng do shop tự thiết kế, được đầu tư, trau chuốt kĩ lưỡng trong từng sản phẩm. Những chiếc váy, chiếc đầm của Cecilia Pham đều mang một cái gì đó rất khác biệt, là một chút gì đó vừa cổ điển, vừa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm. Những sản phẩm của Cecilia  Pham rất phù hợp với những nàng cá tính, thích sự độc đáo nhưng không muốn bỏ qua sự nữ tính. Với thiết kế sang trọng và quý phái, các chiếc váy của Cecilia Pham là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi dạ tiệc, những sự kiện lớn. Ngoài ra shop còn có những bộ chân váy, áo sơ mi cũng lịch lãm không kém dành cho những nàng công sở thích được thay đổi bản thân mình mỗi ngày.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Mẫu đầm body mang đến sự quý phái và sang trọng cho người mặc.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Mẫu đầm với màu sắc tươi tắn cùng họa tiết bắt mắt giúp nàng trẻ trung hơn khi diện.
  • Facebook: https://www.facebook.com/CeciliaPhamFashion/
  • Địa chỉ: 43Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

8 Germe Shop

Germe Shop được biết đến là một thương hiệu thời trang bình dân với những sản phẩm thời trang tự thiết kế độc đáo và khác biệt. Xuyên suốt trong các thiết kế của shop là sự thanh lịch cùng với sự nữ tính và trẻ trung. Mẫu mã sản phẩm của Germe cũng rất đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng. Từ những bộ váy đơn sắc điệu đà cho đến những chiếc áo crop năng động, nhí nhảnh hay những chiếc quần ống suông cá tính luôn mang một hơi thở khác biệt giúp cho người mặc thay đổi bản thân qua từng bộ trang phục. Ngoài ra, shop cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để giúp các nàng bắt kịp với xu hướng thời trang mỗi ngày. Dù là cô nàng điệu đà, cô nàng cá tính hay cô nàng thanh lịch, bạn cũng nên thử ghé qua Germe Shop để làm mới bản thân mình hơn nữa nhé.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Một set đồ đáng yêu cho cô nàng thích sự thoải mái và năng động.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Set đồ đơn giản nhưng đầy nữ tính tại Germe Shop.
  • Facebook: https://www.facebook.com/germe.shop/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 258 Bà Triệu, Hà Nội
    • Chi nhánh 2: 64 Hàng Nón, Hà Nội
    • Chi nhánh 3: 106C1 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
    • Chi nhánh 4: 195 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh 5: 73 Tràng Thi, Hà Nội
    • Chi nhánh 6: 181Xuân Thủy, Hà Nội
    • Chi nhánh 7: 237 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh 8: 114 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh 9: 273 Xã Đàn, Hà Nội
    • Chi nhánh 10: 51 Thái Hà, Hà Nội
    • Chi nhánh 11: 216 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    • Chi nhánh 12: 20 Chùa Láng, Hà Nội

9 92 WEAR

Tuy không quá nổi tiếng như những shop tự thiết kế khác nhưng 92 WEAR vẫn chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng nhờ sự khác biệt của mình. Những thiết kế của 92 WEAR nghiêng về những bạn gái thanh lịch, giản dị do đó những sản phẩm của shop đa phần là áo sơ mi, áo babydoll, quần tây, chân váy ngắn... với những tông màu trơn, ít họa tiết để các nàng dễ phối đồ hơn. Các mẫu mã của shop mang màu sắc đáng yêu, gần gũi, phù hợp để các khách hàng nữ diện ở nhà, đi chơi hay đi học. Để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, shop hay mix sẵn các trang phục và bán theo set để các nàng khỏi phải đau đầu suy nghĩ xem trang phục này phải kết hợp với trang phục nào cho thích hợp. Ngoài ra, 92 WEAR rất thường xuyên sale các sản phẩm của mình, bảo đảm mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng nhất.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Một set đồ mix sẵn của 92 WEAR.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Set đồ nữ tính phù hợp cho những buổi đi chơi cùng bạn bè.
  • Facebook: https://www.facebook.com/92WEAR/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 206 Nguyễn Trãi, Hà Nội
    • Chi nhánh 2: 108B1 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
    • Chi nhánh 3: 90 Xuân Thủy,Hà Nội
    • Chi nhánh 4: 183 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh 5: 143 Chùa Bộc, Hà Nội
    • Chi nhánh 6: 66 Chùa Láng, Hà Nội
    • Chi nhánh 7: 93 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội
    • Chi nhánh 8: Đại La, Hà Nội
    • Chi nhánh 9: Bà Triệu, Hà Nội

10 NANA Shop

NANA Shop cũng là một trong những cửa hàng thời trang tự thiết kế nổi tiếng ở Hà Nội. Các thiết kế của shop mang phong cách cổ điển lạ mắt với nhiều họa tiết độc đáo trên trang phục. Điểm mạnh của shop là những bộ đầm dài với hoa văn bắt mắt, làm cho người đối diện có cảm giác một chút gì đó cổ xưa, dịu dàng, duyên dáng đặc trưng của người con gái Việt Nam. Các nàng yêu thích sự nữ tính, thích những trang phục cầu kì nhưng không rườm rà thì NANA chính là địa chỉ dành cho bạn. Với các sản phẩm độc đáo, mới lạ, riêng biệt chắc chắn sẽ làm cho bạn trở nên mới mẻ và nổi bật mỗi ngày.

Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Trang phục với họa tiết bắt mắt là điểm mạnh của NANA Shop.
Top 10 shop thời trang tự thiết kế tại Hà Nội
Những bộ cánh mang hơi hướng cổ điển của NANA Shop.
  • Facebook: https://www.facebook.com/NANAshop123/
  • Địa chỉ: 422 Xã Đàn, Hà Nội

11 Calie

Calie là một thương hiệu thời trang thiết kế sở hữu rất nhiều items váy, đầm, áo kiểu, quần suông, chân váy,... để bạn lựa chọn. Thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập mới, Calie là một địa chỉ bạn nhất định phải ghé thăm nếu chưa có ý tưởng mặc đẹp đi làm, đi chơi hay đi tiệc. Ghé thăm Calie, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn các items thời trang khác nhau, cùng với sự tư vấn tận tình ở đội ngũ nhân viên nhà Calie đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng đấy.

Mỗi mùa, Calie lại có những thiết kế tương ứng để mỗi khi nàng ghé qua lại ngập tràn items "new arrival" để nàng lựa chọn, nào là áo sơ mi lụa mềm, tơ vừa nhẹ vừa bay với họa tiết trơn hay họa tiết hoa nhím hoa bản to, được may cách điệu vô cùng nổi bật và thanh lịch. Calie cũng có nhiều thiết kế dạ tweed thanh lịch, chi tiết chiết eo tôn dáng, đường nét lượn sóng, cúc đính kim loại hiện đại… tất cả dấu ấn của sự thanh tao, trang nhã được khéo dung hòa trên thiết kế váy cách điệu. Vận dụng linh hoạt bảng màu, Calie mang đến những items thời trang đa sắc màu, đường may cẩn thận từ chi tiết cúc bọc, nẹp áo phối vải hay đường nét trễ vai cách điệu, làm tôn lên sự duyên dáng ở người mặc một cách khéo léo, không ồn ã, khoa trương.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://calie.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/caliehousehn
  • Hệ thống cửa hàng: https://calie.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 091 667 23 26
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
Calie
Khoác lên mình chiếc áo ấm áp, xinh đẹp ở Calie cho mùa đông này.
Calie
Chiếc áo sơ mi tròn vẹn tôn lên nét duyên đặc trưng của người phụ nữ.

12 Nem Fashion

Cùng bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng với những bộ trang phục chỉn chu, đẹp mắt và độc đáo ở Nem Fashion bạn nhé. Là hãng thời trang danh tiếng dành riêng cho phái đẹp mang âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, Nem Fashion là một cái tên quen thuộc đối với các tín đồ của thời trang thiết kế tại Hà Nội. 

Tập trung vào các dòng sản phẩm chính là NEM New, NEM Luxury Limited và Homewear Nem Fashion tự tin mang đến cho chị em những “giải pháp” thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách ăn mặc và hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Toàn bộ sản phẩm thời trang ở Nem Fashion đều được đội ngũ thiết kế lâu năm kinh nghiệm thực hiện, từ khâu chọn vải, lên ý tưởng thiết kế, lựa chọn điểm nhấn, chi tiết cách điệu đều được thực hiện rất chỉn chu, cẩn thận. Một điểm chung trong những items thời trang nhà Nem Fashion đó là các sản phẩm ở đây đều cực kỳ tôn dáng, đảm bảo mặc vào luôn có cảm giác vừa vặn mà vẫn thoải mái. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://nemshop.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official
  • Hệ thống cửa hàng: https://nemshop.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 024 6290 9098
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Nem Fashion
Set đồ sử dụng gam màu be thời thượng với điểm nhấn nơ cổ duyên dáng.
Nem Fashion
Để khởi đầu công việc với diện mạo chỉnh chu và tự tin thì áo Vest trở thành một phần không thể thiếu trong thời trang công sở.

13 Elise

Thanh lịch - quý phái là những tính từ miêu tả thiết kế thời trang nhà Elise. Elise là một thương hiệu thời trang thiết kế có thâm niên hoạt động lâu năm trong làng thời trang Việt, được rất nhiều nhân vật nổi tiếng lựa chọn. Với mong muốn đem đến cho phái đẹp những sản phẩm thời trang thời thượng, độc đáo, đội ngũ thiết kế nhà Elise luôn đặc biệt chú trọng đến kiểu dáng, màu sắc, chất vải, đường may của sản phẩm để sản phẩm cuối cùng mang đến tay khách hàng là sản phẩm hoàn hảo nhất.

Đồ ở Elise đa dạng từ áo phông, váy, chân váy, áo khoác, sơ mi, sản phẩm nào cũng có họa tiết nổi bật, kiểu dáng mới mẻ, đặc biệt các set đồ ở Elise đều có thể tách set được nên bạn có thể thoải mái mix & match cùng những items khác nhau, làm mới phong cách thời trang mỗi ngày. Đồ ở Elise thuộc phân khúc giá tầm trung, dao động từ 800.000 đồng cho một sản phẩm, ngoài ra Elise cũng có các chương trình giảm giá, tặng voucher, để bạn thả ga mua sắm. Không gian cửa hàng, phòng thử đồ, cách bày trí sản phẩm ở Elise đều không thể chê vào đâu được, đội ngũ nhân viên thì siêu tận tình, hãy ghé cửa hàng gần nhất và trải nghiệm bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://elise.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam
  • Hệ thống cửa hàng: https://elise.vn/maplist
  • Điện thoại: 1800 2091
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Elise
Váy dài tay liền cực thích hợp cho mùa thu - đông.
Elise
Set bộ diện đi làm siêu xinh.

14 Joie Des Roses

Là một thương hiệu thời trang thiết kế cực kỳ phù hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng, nổi bật, Joie Des Roses là một cái tên gần đây nhận được sự quan tâm của rất nhiều cô gái bởi những bộ sưu tập thời trang thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Các set váy, áo ở Joie Des Roses đều chứa đựng nhiều nét đẹp thuần thiết và đáng yêu, vẫn là thiết kế váy, sơ mi, áo khoác đơn giản nhưng không đơn điệu, mỗi items ở đây khi thiết kế đều được tô điểm với những chi tiết lấp lánh, nổi bật ở những chiếc nơ to ở cổ áo hay dây đá đính ở thân váy, hàng cúc bọc chỉn chu,..... đem đến cho người mặc hình ảnh một nàng tiểu thư quý phái và đầy nét dễ thương, xinh đẹp.

Các ton màu chủ đạo ở Joie Des Roses là be, đen, xám, xanh, hồng, chủ yếu là những ton màu nhẹ nhàng, các set đồ đều có thể dễ dàng tách set và mix với nhiều items khác nhau để làm mới set đồ. Các mẫu váy ở Joie Des Roses thiên nhiều về các mẫu váy ngắn, trẻ trung, bên cạnh đó Joie Des Roses cũng có một số mẫu váy xếp ly dài, váy voan bay bổng để những nàng chân dài hơn có thể diện thật đẹp và thướt tha. Đặc biệt trong các bộ sưu tập thời trang thu đông, Joie Des Roses luôn biết cách làm phái đẹp xiêu lòng bởi những mẫu dạ tweed đẹp đỉnh, diện lên đảm bảo x10 nổi bật luôn đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/joiedesroses
  • Địa chỉ: 157A Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 034 359 9808
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Joie Des Roses
Chiếc váy mang đến diện mạo không quá điệu đà nhưng vẫn giữ được nét nữ tính vừa đủ.
Joie Des Roses
"Chamie Dress" tạo nên sự hài hòa và ấn tượng qua sự kết hợp quen thuộc giữa hai tone màu trắng và đen đối lập.

15 H.I.U

H.I.U là một thương hiệu thời trang thiết kế có tiếng ở Hà Nội, được chị em yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng, chát liệu bền đẹp, H.I.U tự tin là nơi có thể mang đến cho bạn những gợi ý hay ho cho set đồ đi làm, đi chơi, đi tiệc. Với màu sắc chủ đạo là be, trắng, đen, H.I.U mang đến cho phái đẹp những mẫu áo kiểu, chân váy, áo dạ, set váy mang đậm phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Chất liệu H.I.U sử dụng toàn bộ đều là chất liệu cao cấp, có độ bền và tạo form cực chuẩn, đảm bảo khi mặc lên sẽ tôn dáng người mặc cực kỳ. H.I.U luôn đi theo triết lý "đơn giản mà tinh tế" hầu hết các sản phẩm thời trang ở H.I.U đều có điểm nhấn tinh tế, chú trọng vào phần cổ, hàng cúc, đính nơ, nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật. Bên cạnh áo kiểu, chân váy, H.I.U cũng có các set váy liền, dáng váy ngắn khoe dáng hay dáng váy dài thướt tha đều có cả, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của các chị em. Hướng đến những trang phục thoải mái, tính ứng dụng cao nhưng vẫn giữ được phong thái thanh lịch, chỉn chu và có cá tính riêng của thời trang công sở, H.I.U cũng cho ra mắt các sản phẩm quần suông, quần loe để nàng lựa chọn, làm mới tủ đồ của mình. Giá thành sản phẩm ở H.I.U dao động từ 300.000 đồng, thường xuyên có chương trình ưu đãi, giảm giá, nàng nhớ theo dõi trên trang fanpage để cập nhật đồ xinh và sắm đồ với giá siêu hời nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/HiuFashion
  • Địa chỉ: 
    • Số 10 - B7 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 77 Chùa bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 070 639 1698
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
H.I.U
Set đồ đen huyền bí.
H.I.U
Set đầm diện đi dự tiệc siêu xinh.

16 Tiin Store

Tiin Store là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop thời trang thiết kế nổi tiếng ở Hà Nội. Những sản phẩm của Tiin Store thiên về sự đơn giản, trẻ trung, nổi bật và có tính ứng dụng cao. Đến với Tiin Store, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay ho cho trang phục công sở, đi tiệc của mình. Đồ ở Tiin Store chủ yếu có form gọn người, những mẫu đầm xòe cũng có điểm nhấn eo nhất định, mục đích làm tôn dáng người mặc hơn. Ở Tiin luôn có sẵn đủ size với rất nhiều mẫu khác nhau, dễ phối đồ và "nịnh da" để các cô gái lựa chọn cho outfits đi làm hằng ngày hay đi chơi,.....

Các sản phẩm thời trang ở Tiin Store đa dạng từ những items như áo kiểu, sơ mi, chân váy, quần suông, váy liền đẹp mắt, đồ ở Tiin Store cũng rất dễ mix đồ nên bạn có thể biến hóa phong cách mỗi ngày dễ dàng hơn. Ghé Tiin Store mua sắm, ngoài trải nghiệm không gian mua sắm với hàng trăm mẫu đồ khác nhau, thử những trang phục đẹp, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở Tiin Store tư vấn tận tình, chu đáo, giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp một cách nhanh chóng. Giá thành sản phẩm ở Tiin Store dao động từ 200.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, shop còn thường xuyên có ưu đãi giảm giá để bạn mua sắm thỏa thích nữa đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiinstore
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/tiinstore/about
  • Điện thoại: 0975 806 836
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Tiin Store
Sự trở lại của thiết kế váy thu - đông với tone màu pastel ngọt ngào.
Tiin Store
Mùa lễ hội đã đến, nhanh tay sở hữu cho mình thiết kế này để thật rực rỡ trong bữa tiệc cuối năm nhé.

Trên đây là 10 shop thời trang tự thiết kế nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Sakurafashion.vn  hi vọng rằng qua bài viết này, bạn có thể tìm được cho mình một địa chỉ ưng ý nhất.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn