Trang chủ
Menu

Top 15 shop quần áo nữ nổi tiếng nhất Hà Nội

Tác giả: Bùi Trần Diễm Quỳnh | Lê Thùy Dung

Ngày cập nhật: 15-03-2021 | 15029 lượt xem

Trong xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về làm đẹp và thời trang cũng đang được đánh giá cao. Việc chọn cho mình một bộ trang phục lịch sự, đẹp đẽ, vừa vặn phần nào nói lên được sở thích của mỗi con người,cũng như thể hiện sự tôn trọng bản thân và người khác. Tuy nhiên, để tìm ra một shop thời trang chất lượng, giá cả lại phải chăng là không hề dễ dàng. Vậy hôm nay, hãy cùng Sakura Fashion điểm qua 10 shop quần áo nổi tiếng nhất giữa chốn thủ đô Hà Nội xa hoa, lộng lẫy nhé!

1 May Boutique

Nhắc đến thời trang, chắc hẳn mỗi tín đồ thời trang đều đã được nghe và biết đến hệ thống May Boutique. Được ra đời năm 2011, May Boutique đã trở nên nổi tiếng và được giới trẻ Hà Thành yêu thích. Với 13 cửa hàng tại Hà Nội, cùng nhiều mẫu mã đa dạng, từ nữ tính, yểu điệu đến cá tính năng động, shop có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong phong cách phối đồ của các cô gái. Đặc biệt, ở đây, ngoài đồ nhập khẩu từ nước ngoài còn có gian Vignette Boutique chuyên thiết kế những sản phẩm mang đậm nét đặc trưng của shop mà vẫn bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ. Các sản phẩm May đang bán gồm có các loại áo, váy, quần dài, quần short, Bikini,... ngoài ra cũng có một số phụ kiện như túi xách, giày, ví, thắt lưng,...

Với dòng sản phẩm thời trang thiết kế, các thiết kế của May Boutique thường giản dị, tươi sáng nhưng không làm mất đi nét dịu dàng nữ tính vốn có. Vì là hàng tự thiết kế nên số lượng có hạn nếu các bạn thấy mẫu nào ưng  ý hãy liên hệ tư vấn đặt ngay nhé. Đến đây, các bạn có thể thoải mái mua sắm mà không cần lo về giá cả, vì shop theo phương châm :" Đẹp-Rẻ-Chất". Vậy còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay "cạ cứng" của mình đến đây để sắm sửa ngày hè ngay!

Thông tin liên hệ

  • Mức giá tham khảo: 70.000-450.000 đồng
  • Địa chỉ tại Hà Nội: 262 Ngọc Lâm Long Biên, 214 Bà Triệu, 267 Phố Huế, 56 Trần Phú, 65 Hồ Tùng Mậu, 42 Hồ Tùng Mậu, 200 Nguyễn Trãi, 113 Cầu Diễn, 108-B6 Phạm Ngọc Thạch, 101 Chùa Bộc, 245 Chùa Bộc, 103C1 Phạm Ngọc Thạch, 268 Thái Hà, 302 Thái Hà, P104-E3 Thái Thịnh Đống Đa, 203 Cầu Giấy, 279 Cầu Giấy, 138 Cầu Giấy, 41 Hàng Nón,, 44 Chùa Láng
  • Website: https://mayboutique.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mayboutique.may/
May Boutique
Mẫu váy đơn giản mà vẫn sang trọng nữ tính ở May Boutique.
May Boutique
Set đồ với phong cách trẻ trung, năng động để dạo phố cùng người yêu, bạn bè

2 Germe Shop

Được ra đời vào năm 2010, Germe Shop đã và đang dần được giới trẻ cả nước công nhận với nhiều thể loại quần áo, mẫu mã đa dạng, nhưng chủ yếu phong cách Germe hướng đến là sự nữ tính, nhẹ nhàng, thanh lịch. Những trang phục ở đây luôn khiến phái đẹp phải "mê mẩn", những items hot nhất, bắt kịp xu hướng của thời đại. Đến với shop, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc giúp đỡ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với cách phối đồ và thời trang nơi đây mang lại ,bạn đã có thể thoải mái tự tin khoe cá tính rồi đấy! Thật thú vị và tiện lợi phải không nào?

Đặc biệt, Germe Shop còn bán những đôi dẹp cực đẹp- 1 phụ kiện không thể thiếu cho những ngày hè
Mẫu thời trang nữ tính được ưa chuộng tại Germe Shop
  • Mức giá tham khảo: 150.000-400.000 đồng
  • Địa chỉ:258 Bà Triệu, 20 Chùa Láng, 64 Hàng Nón, 216 Nguyễn Trãi, 51 Thái Hà, 106C1 Phạm Ngọc Thạch, 51 Thái Hà, 195 Cầu Giấy, 73 Tràng Thị,273 Xã Đàn, 114 Cầu Giấy,, 237 Cầu Giấy, 181 Xuân Thủy.
  • Website: https://www.germe.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/germe.shop/

3 22.Décembre

Được quản lí bởi Heo Mi Nhon- Cô hotgirl xinh đẹp với phong cách thời trang thời thượng đang khuấy đảo cộng đồng mạng, dĩ nhiên, 22.Desceembre cũng mang một "style" vô cùng trẻ trung và đặc biệt là đậm chất Hàn Quốc. Nếu là một người yêu thích thời trang Hàn Quốc, khi bước vào shop, bạn sẽ vô cùng choáng ngợp và thích thú vì quần áo nơi đây làm 22.Décembre giống như một shop đích thực nằm tại thủ đô Seoul. Với những bộ quần áo, váy vóc đầy cá tính, mang hơi hướng năng động, trẻ trung, bắt trọn xu hướng thời trang Hàn, kết hợp cùng những phụ kiện đặc sắc, chất lượng lung linh như giày dép, kính mắt, túi ví,.... đã làm cửa hàng nhỏ trở nên nổi bật giữa lòng Hà Nội. Đặc biệt, cô nàng Heo Mi Nhon cũng vô cùng chiều lòng khách hàng khi luôn cho ra những cách mix đồ thời thượng và cá tính. Nói 22.Décembre là " Thiên đường thời trang" quả là không sai!

                 

Gam màu trung tính, khá "tây" tại 22.Décembre
  • Mức giá tham khảo: 200.000-400.000 đồng
  • Địa chỉ: 32M Lí Nam Đế, 18 Hội Vũ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/22.decembreshop/

4 Méo Shop

Méo Shop từ lâu đã trở thành địa điểm nổi tiếng của teen Hà Thành, là sự lên ngôi của phong cách trẻ trung, năng động, nhưng không hề mất đi sự nữ tính, "bánh bèo". Các sản phẩm ở Méo Shop đều vô cùng đa dạng và bắt mắt, đó cũng là lí do shop được ưa thích bởi nhiều giới trẻ, đặc biệt là sinh viên, học sinh. Hơn nữa, cô chủ của hàng còn thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi và có sự ưu tiên với những người mua áo đôi, áo nhóm. Bạn có thể mua cặp với bạn thân mình mà vẫn thoải mái khoe sở thích từng người. Một không gian vô cùng lung linh, chất lượng sản phẩm tốt mà giá lại cực "bèo". Nhanh cùng bạn bè, người yêu của mình đến Méo shop ngay thôi nào!

Một góc tại Méo Shop.
Cùng bạn bè đến Méo Shop ngay nào!
  •  Mức giá tham khảo:100.000- 500.000 đồng
  • Địa chỉ: 226 Bà Triệu , 193 Cầu Giấy, 104C Phạm Ngọc Thạch, 507 Nguyễn Trãi
  • Website : https://lovemeo.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/meoshirt/

5 Daisy Shop

Sau nhiều năm phát triển, với 8 cửa hàng tại Hà Nội, Daisy Shop đã khẳng định được thương hiệu của mình. Với những thiết kế đa dạng, đường nét đường chăm chút tỉ mỉ kĩ càng cùng chất vải cao cấp, mềm mịn, Daisy luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tự tin nhất khi khoác những trang phục của shop lên người. Ngoài ra, ở đây còn có bán cả những phụ kiện độc đáo khác như dép bệt, mũ cói lưỡi trai,.... kết hợp cùng những bộ đầm, quần áo sang trọng thanh lịch và quý phái. Đó là lí do Thời Trang Daisy luôn được ưa thích bởi nhiều lứa tuổi kể cả những người phụ nữ đã đi làm. Với mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm, Daisy Shop sẽ khiến bạn thích mê cho xem!   

Top 10 shop quần áo nổi tiếng nhất Hà Nội
Sự thanh lịch, sang trọng toát lên trong từng sản phẩm
  • Mức giá tham khảo: 150.000-500.000 đồng
  • Địa chỉ: 107C1 Phạm Ngọc Thạch, 131 Kim Mã, 98 Cầu Giấy, 90A Cầu Giấy, 161 Cầu Giấy, 44 Trần Phú, 214 Bà Triệu, 141 Thái Hà.
  • website: https://daisystore.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangdaisyvn/

6 Decao Shop

Được quản lí bởi chàng stylist trẻ đầy tài năng Cao Minh Thắng, không quá ngạc nhiên khi Decao Shop là điểm dừng chân số 1 cho những tín đồ yêu thích thời trang tại Hà Nội. Trang phục ở đây luôn mang sự độc, lạ, khác biệt hoàn toàn với các shop thời trang khác, lại hướng theo phong cách Hàn Quốc cực thời thượng và trendy. Với những điểm nhấn đặc biệt của mỗi sản phẩm, Decao luôn mang đến sự nổi bật, khác biệt cho khách hàng. Đặc biệt, năm 2016, cùng Châu Bùi, shop đã được mở rộng theo hơi hướng cá tính, nổi loạn. Với 1 cơ sở tại Đức, bạn đã có thể hình dung ra độ phủ sóng của Decao Shop lớn như thế nào phải không?

Top 10 shop quần áo nổi tiếng nhất Hà Nội
Phóng cách trẻ trung, nổi loạn, vô cùng cá tính tại Decao Shop
  • Mức giá tham khảo: 100.000-500.000 đồng
  • Địa chỉ tại Hà Nội: 54 Hàng Nón, 280 Phố Huế, 17 Xuân Thủy
  • Facebook: https://www.facebook.com/Decaoshop/

7 Chicbae21

Khác với đa số shop thời trang khác, Chicbae21 lấy cho mình phong cách giản dị, sexy, khỏe khoắn làm chủ đạo. Mang sự nổi loạn của tuổi trẻ, tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy các món đồ basic hiện đại, thoải mái khoe "body" chuẩn của mình như crop top, jeans shorts,.... Tuy nhìn vô cùng giản dị, thường ngày, nhưng cứ thử mặc lên mình mà xem, bạn sẽ trở nên nổi bật và trở thành fashionista ngay thôi! Đặc biệt, Chicbae21 mang view vô cùng đẹp mắt, tha hồ cho bạn sống ảo. Một cơn gió mới thổi vào thời trang, ngại gì không thử chứ?

Top 10 shop quần áo nổi tiếng nhất Hà Nội
View cực cá tính nổi bật tại Chicbae21
Top 10 shop quần áo nổi tiếng nhất Hà Nội
Đơn giản mà cực kì nổi bật phải không nào?
  • Mức giá tham khảo: 200.000-450.000 đồng
  • Địa chỉ: 33/9 Hoàng Cầu, 8/46C Phạm Ngọc Thạch
  • Website: chicbae21.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/chicbae21/

8 08 District

 Đây chính là thiên đường cho những cô nàng đam mê trang phục với 2 màu chủ đạo là trắng và đen. Với mẫu mã vô cùng đa dạng, từ cá tính đến yểu điệu thục nữ, nhưng với gam màu trắng-đen, bạn sẽ chẳng thể giấu được nét quyến rũ, bí ẩn, vô cùng sexy của mình. Đồng thời, trang phục ở đây cũng vô cùng dễ dàng khi phối hợp với các phụ kiện thời trang khác. Bước vào shop, bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng khi thấy 1 màu đen- trắng bao phủ, tạo nên cái chất riêng mà chỉ 08 District mới có. Nếu không biết mặc gì cho phù hợp, hãy xách "balo" lên và đến đây ngay hôm nay!

Top 10 shop quần áo nổi tiếng nhất Hà Nội
Sự kết hợp hoàn hảo giữa đen và trắng
Top 10 shop quần áo nổi tiếng nhất Hà Nội
Đến các phụ kiện thời trang như túi, nhẫn,giày,... cũng vô cùng chất phải không nào?
  • Mức giá tham khảo: 100.000-500.000 đồng
  • Địa chỉ: 79H Lí Nam Đế Hà Nội 10000
  • Facebook: https://www.facebook.com/08district/

9 Red Shop

Mang lại sự trẻ trung, ngọt ngào, Red Shop từ lâu đã trở nên quen thuộc với các cô gái tuổi mới lớn tại Hà Nội. Chủ yếu là những món đồ đáng yêu đến "không kiềm lại được", bạn sẽ rất thích thú khi nhận thấy sự lãng mạn, tràn đầy màu sắc mang hơi hướng thanh xuân tại shop. Đến đây, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tận tình những sản phẩm phù hợp với khách hàng, chất liệu cực kì tốt mà giá cả lại phải chăng. Đó cũng là lí do mà Red Shop luôn được giới trẻ yêu thích và tin tưởng!

Top 10 shop quần áo nổi tiếng nhất Hà Nội
Cùng cô bạn thân đến Red Shop ngay thôi!
Top 10 shop quần áo nổi tiếng nhất Hà Nội
Trở lại quãng thanh xuân tươi đẹp tại Red Shop thôi!
  • Mức giá tham khảo: 100.000-360.000 đồng
  • Địa chỉ: 27 Chùa Bộc, 169 Trần Đại Nghĩa, 167B Xuân Thủy, 272 Cầu Giấy, 106 Hồ Tùng Mậu, 348 Nguyễn Trãi.
  • Facebook: https://www.facebook.com/redshop88/

10 Unicus

 Đây là shop thời trang dành cho nam giới đang gây bão cộng đồng mạng, đơn giản vì sự trẻ trung, đa dạng và phong cách mà shop có được. Unicus luôn cập nhật các mẫu hot nhất từ năng động, tinh nghịch đến nam tính, lịch lãm. Ngoài ra, ở đây, bạn có thể phối hợp với các phụ kiện mà shop sẵn bán, đặc biệt là những đôi giày sneaker lung linh, đẹp đẽ, bắt kịp với xu hướng hiện đại. Với mức giá khá mềm, các bạn nam hãy tự tin đến với Unicus để đem lại cho mình 1 phong cách hoàn toàn riêng biệt, trẻ trung và nổi bật nhé!

Top 10 shop quần áo nổi tiếng nhất Hà Nội
Gian hàng bắt mắt của Unicus
  • Mức giá tham khảo: 100.000-600.000 đồng
  • Địa chỉ: 5A Cao Đạt, Lê Đại Hành; 99 Ngõ 60 Nguyễn Lương Bằng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Unicus.St/

11 Liin

Hãng thời trang thiết kế nữ Liin đã có mặt trên thị trường từ năm 2015 và đã chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Với điểm mạnh là những trang phục thiết kế basic đơn giản với các mẫu áo, quần, váy đầm thiết kế có tính ứng dụng cao, dễ phối đồ, mang lại vẻ thanh lịch, quyến rũ cho người mặc. 

Vì là hàng thiết kế nên các mẫu váy, đầm đều được may tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ, chất liệu vải bền đẹp, không lo vải bị nhăn hay xù khi giặt. Màu sắc, kiểu dáng được Liin cập nhật xu hướng mới liên tục nên hễ cứ đến Liin là bạn sẽ chọn được mẫu đồ yêu thích của mình. 

Ngoài ra, Liin thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá, tặng quà vào các ngày lễ như 14/2, 8/3, 20/10, 20/11,... hay sale cuối tháng, black friday,... các bạn nhớ theo dõi fanpage để nhận các ưu đãi hấp dẫn này nha.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 105 Núi Trúc, Hà Nội. 
  • Điện thoại: 0906462000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/liin.vn/?fref=ts
Liin
Mẫu váy trẻ trung phù hợp cho bạn đi chơi
Liin
Thời trang Liin mang vẻ quyến rũ, thanh lịch 

12 92 WEAR

Nhắc đến các shop thời trang thiết kế nữ ở Hà Nội, không thể không nhắc đến 92 WEAR. Đây là shop thời trang với tuổi đời còn khá trẻ nhưng được đông đảo khách hàng yêu mến bởi chất lượng đảm bảo và đa dạng trong các mẫu thiết kế. Đến 92 WEAR bạn có rất nhiều mẫu mã khác nhau theo nhiều phong cách để lựa chọn từ cá tính đến "kẹo ngọt" dễ thương. Đó có thể là những mẫu quần jean, áo phông, áo so mi, váy đầm, chân váy... phù hợp với nhiều hoàn cảnh, bạn có thể mặc đi học, đi chơi hay đi dạo phố cùng bạn bè.

Thêm một điểm cộng nữa, 92 WEAR có giá rất "yêu thương" phù hợp với các bạn sinh viên, chất liệu vẫn "bao đẹp" luôn nha. Nên khi mặc bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, dễ dàng di chuyển, vận động. Ngoài ra, 92 Wear còn được biết đến bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, cùng những chương trình tri ân và phục vụ khách hàng quanh năm như các chương trình khuyến mại cho học sinh sinh viên, xả kho giá shock, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng VIP, chương trình khuyến mại khác trong dịp Lễ, Tết .. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Số 206 Nguyễn Trãi, Hà Nội
    • Số 183 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 143 Chùa Bộc, Hà Nội
    • Số 66 Chùa Láng, Hà Nội
    • Số 178 Bà Triệu, Hà Nội
    • Số 101 Quang Trung
    • Big C Thăng Long, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900066826
  • Website: https://92wear.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/92WEAR/
92 WEAR
Chiếc váy nhẹ nhàng mà vẫn quyến rũ
92 WEAR
Thiết kế đơn giản giúp tôn dáng người phụ nữ

13 Adore Dress

Các mẫu thiết kế của Adore Dress được cập nhật xu hướng thời trang thế giới và được tinh chỉnh để phù hợp với cơ thể và văn hóa người Việt Nam tạo nên nét độc đáo riêng. Thời trang Adore có tính ựng dụng cao, dễ dàng kết hợp nhiều trang phục và phụ kiện để tạo ra những phong cách riêng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. 

Như chỉ với Short basic kết hợp với đôi boot cao cổ bạn đã trở lên "cool ngầu" hơn, cá tính hơn, còn kết hợp với một đôi giày thể thao trông lại năng động, trẻ trung hơn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 53 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 6951
  • Website: https://adoredress.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AdoreDressDesign/
Adore Dress
Thiết kế năng động, trẻ trung và đầy cá tính
Adore Dress
Một chút dịu dàng cho các nàng thêm dễ thương

14 Nana Shop

Nana Shop là shop quần áo thiết kế rất nổi tiếng ở Hà Nội. Thiết kế thời trang trọng tâm của Nana mang cách cổ điển với nhiều họa tiết độc đáo, lạ mắt trên trang phục mang lại vẻ dịu dàng, tinh tế cho người mặc. Bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu váy đầm, chân váy, áo tshirt, áo sơ mi... độc đáo để biến mình thành nàng công chúa thật xinh đẹp. Shop đã lựa chọn kỹ vải may sản phẩm để đảm bảo chất vải luôn bền đẹp, từng đường kim mũi chỉ đều rất tỉ mỉ, bạn sẽ thích mê khi cầm các sản phẩm của Nana shop trên tay. 

Trên fanpage của shop thường xuyên tổ chức các buổi livestream giới thiệu sản phẩm, bạn có thể theo dõi để hiểu hơn về chất lượng sản phẩm của shop. Ngoài ra, các bạn nhân viên rất nhiệt tình dễ thương, khi mua hàng ở Nana shop chắc hẳn bạn sẽ muốn quay lại lần sau.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 422 Xã Đàn, Hà Nội. 
  • Điện thoại: 097 176 54 55
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NANAshop123/?fref=ts
Nana Shop
Mẫu thiết kế cho các nàng thích điệu đà, nhẹ nhàng
Nana Shop
Mẫu thiết kế dành cho nàng thích trẻ trung, năng động nhưng vẫn nữ tính

15 Jasmine

 Jasmine (JM) là thương hiệu thời trang chuyên về đầm và áo dạ thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại, tính ứng dụng cao, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế trong từng sản phẩm. 

Thành lập từ năm 2015, đến nay JM đã có chuỗi hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. JM có 3 nhóm sản phẩm chính gồm: đầm thiết kế, đầm cách tân và áo dài thiết kế. Tất cả cả các sản phẩm được JM thiết kế rất tinh tế và cẩn thận trong khâu chọn chất liệu nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. 

Ngoài ra, JM cũng có các sản phẩm thiết kế tên gọi là JM - WHITE với những chiếc đầm trẻ trung, đơn giản. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo được đào tào bài bản nên bạn sẽ thấy rất hài lòng khi đến đây. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 233 Cầu Giấy, Hà Nội. Tel: 024 66585882
    • 140 Cầu Giấy, Hà Nội. Tel: 024 63258095
    •  201 Chùa Bộc. Tel: 024 62923497
    • 189 Chùa Láng. Tel: 024 62539073
    • 104A2 Phạm Ngọc Thạch Tel: 024 66864612
    • 163 Chùa Bộc. Tel: 024 62533973
    • 234 Nguyễn Trãi. Tel: 024 66522819
    • 143 Kim Mã. Tel: 024 66518806
    • 113C1 Phạm Ngọc Thạch. Tel: 024 66517530‬
    • 57 Thái Hà. Tel: 024 66517537
    •  133 Bà Triệu. Tel: 024 66543775
    •  25 Hồ Tùng Mậu. Tel: 024 22004155
    •  Tầng 2, AEON Mall Hà Đông. Tel: 024 22004787
    •  Lô Đ7-12, TTTM Times City. Tel: 024 66864473
    •  Lô B2-R6-11, TTTM Royal City. Tel: 024 22151299
  • Website: https://jm.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/damthietkeJM
Jasmine
JM - WHITE với những chiếc đầm trẻ trung, đơn giản
Jasmine
Áo dạ thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng
Hi vọng bài viết này của Sakura Fashion sẽ phần nào giúp đỡ các bạn. Hãy like và share để cho bạn bè, người thân mình có thể đọc được nếu bạn thấy bài viết này hữu ích nhé!
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.75 trên 8 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn