Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tác giả: Lâm Vĩnh Huy

Ngày cập nhật: 18-04-2023 | 4414 lượt xem

Ai cũng muốn tìm kiếm cho mình một chiếc váy xinh xắn, một bô đầm phù hợp để có thể bước xuống phố với một diện mạo xinh đẹp và tràn đầy sự tự tin, hay dự một bữa tiệc quan trọng nào đó! Sau đây, Sakura fashion xin giới thiệu đến bạn những shop bán váy đầm đẹp nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.  Hãy tạm gác lại những bộn bề công việc, hãy dành thời gian cho riêng mình và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình đi nhé!

1 Germe

Là thương hiệu thời trang được xây dựng từ năm 2010 dành cho những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, cộng với một chút điệu đà làm toát lên vẻ đẹp thanh nhã, ngọt ngào của những bạn nữ. Nổi bật ở Germe là những mẫu váy đầm mang vẻ đẹp của sự đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Giá cả vừa phải, dễ mặc, dễ phối, đã vậy còn tôn dáng đẹp khó cưỡng, shop còn nắm bắt rất tốt được xu hướng và nhu cầu đồ xinh – diện đỉnh của nàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không note lại ngay shop bán váy đầm đẹp này ngay tại quận Hoàn Kiếm.

Thông tin liên hệ

  • Web: https://germe.vn/danh-muc/vay/
  • Facebook: https://www.facebook.com/germe.shop/
  • Địa chỉ: 73 Tràng Thi, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Germe
Germe
Những chiếc váy đa dạng màu sắc. Phù hợp với đi làm, đi dạo phố, đi shopping tạo cảm giác dễ chịu với chất liệu thoáng mát và thoải mái.

2 20 AGAIN

Là một trong những nhãn hàng thời trang đi tiên phong trong việc đa dạng hóa phong cách thiết kế. Chính vì sự đa dạng trong thiết kế, cho nên dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính và sở thích của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một mẫu váy ưng ý và phù hợp với phong cách của chính bạn. Đơn giản, phù hợp, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý là những lý do lớn nhất đã đưa 20 Again trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng biết đến hơn. Từ lâu, 20 AGAIN đã trở thành điểm đến quen thuộc của phái đẹp thủ đô khi mua những bộ váy đầm nói chung và khu vực quận Hoàn Kiếm nói riêng.

Thông tin liên hệ

  • Web: https://20again.vn/vay.html
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrang20again/        
  • Địa chỉ: 178 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội  
20 AGAIN
Những item màu cam đất nổi bật 
20 AGAIN
Những chiếc váy đen đơn giản, không màu sắc, đặc biệt với phần lớn các họa tiết, thiết kế được tối giản đáng kể, lại là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ.

3 Tuna – The Label

Chính vì nằm ở quận nội thành Hoàn Kiếm, nên mặt tiền của shop có phần hơi hẹp một xíu, nhưng bên trong shop lại hoàn toàn khác nhé. Không gian khá rộng rãi,trang trí đẹp và có rất nhiều mẫu đồ đa dạng, đồ cơ bản là kiểu basic, có hơi hướng vintage, màu sắc đa phần là trung tính, chất liệu vải được đánh già là khá chất lượng. Những mẫu váy dễ mặc, dễ phối, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và trendy. Mức giá của shop cũng hết sức dễ chịu. Chính vì những điều đó, mặc dù sinh sau đẻ muộn Tuna – The Label đã sớm khẳng định được chỗ đứng của mình.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/tuna.thelabel/        
  • Địa chỉ: 8B Chân Cầm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 
Tuna – The Label
Chỉ cần một đường thắt nhẹ nhàng phần thắt lưng, chiếc váy dáng dài này sẽ khiến bạn trông bắt mắt hơn tất thảy những set đồ trendy khác
Tuna – The Label
Chọn chiếc váy hoa nhí sáng bừng cho ngày đầu tuần thêm rạng rỡ thôi

4 Méo Shop

Slogan của Méo là: LOVE AT FIRST SIGHT - YÊU TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN. Sự ấn tượng nhất về Méo shop có lẽ về phong cách trẻ trung, năng đông và bắt kịp xu hướng thời trang của những mẫu váy. Không gian mua sắm với ánh sáng lung linh, nhiều phòng thử đồ nên các bạn rất thoải mái cho sự lựa chọn và việc thử đồ. Nhiều bạn hay nói vui “sản phẩm mua tại Méo mặc hoài không chán, giặt mãi chẳng sờn”. Những mẫu váy đa dạng từ mẫu mã đến màu sắc cực kỳ bắt trend của năm nay đang “xếp hàng” để chờ bạn mang về update cho tủ đồ của mình thêm phong cách. Nhanh chân đến ngay chi nhánh của Méo ở quận Hoàn Kiếm đi nào!

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/meoshirt/        
  • Địa chỉ: 226 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 
Méo Shop
Một kiểu váy đơn giản, nhẹ nhàng
Méo Shop
Chiếc váy Ely và Jesse sẽ giúp bạn trông thanh mảnh hơn. Với điểm nhấn ở phần chiết eo đầy tinh tế, chiếc váy sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng của mình

5 À Mon Avis

Bạn có biết về stylist nổi tiếng Việt Nam Hoàng Ku không? Vâng! À Mon Avis chính là shop do anh ấy làm chủ đấy! Cảm giác khi vào shop như lạc bước vào thế giới thời trang rộng lớn vậy. Điểm hấp dẫn nhất của shop có lẽ là thiết kế của những mẫu váy,  phong cách đời thường mà vẫn rất chất, được lăng xê nhiệt tình bởi các cô nàng nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Châu Bùi... Nên nhớ, những mẫu tại shop là thiết kế hoàn toàn 100% nhé. Đến ngay shop ở quận Hoàn Kiếm và lựa cho mình một mẫu váy ưng ý nhất đi nào các cô gái.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/amonavis.shop/        
  • Địa chỉ: 32B Nhà Chung, P. Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 
À Mon Avis
Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu diện váy sơmi siêu sexy của A mon avis.
À Mon Avis
Sơmi dáng dài vải lụa siêu đẹp. kèm đai mặc rộng cũng xinh và đeo eo thì tôn dáng.

6 HUONG BOUTIQUE

HUONG BOUTIQUE đã trở thành cái tên quen thuộc với mọi người, 1 thương hiệu thời trang gắn với thanh xuân của biết bao cô gái. Thiết kế trẻ trung và đa dạng của những chiếc váy, đầm, khi thì mang nét nữ tính dịu dàng, khi phóng khoáng hiện đại để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp quốc tế hóa của phụ nữ Việt Nam. Với những set váy đầm đa phong cách dễ lựa chọn, HUONG BOUTIQUE sẽ giúp bạn hóa lúc nào cũng xinh đẹp và tự tin để dạo phố, đi làm, đi chơi, đặc biệt là trong những buổi tiệc tùng cùng công ty hay nhóm bạn. Điểm mạnh của thương hiệu là mhững set đầm đẹp mê ly luôn được update liên tục theo từng mùa thời trang để giúp các cô gái thay đổi phong cách liên tục. Quá hoàn hảo cho 1 địa chỉ mua váy đầm đẹp ngay tại trung tâm quận Hoàn Kiếm nhé!

Thông tin liên hệ

  • Web: https://huongboutique.vn/        
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.huongboutique.vn/        
  • Địa chỉ: 26 Huế, Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 
HUONG BOUTIQUE
Những bộ váy lung linh, mang một chất rất riêng. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi đến HUONG BOUTIQUE đâu!
HUONG BOUTIQUE

7 May Boutique

May Boutique có tận 13 cửa hàng tại Hà Nội và từ lâu đã là một địa chỉ luôn đươc các bạn trẻ tìm đến khi muốn mua váy đầm đẹp nhưng giá cả lại phù hợp. May Boutique bán cả đồ nhập lẫn đồ thiết kế, trong đó những món đồ nhập sẵn. Những thiết mẫu váy hết sức xinh xắn, dễ mặc và đa dạng về phong cách, trẻ trung tinh nghịch, cá tính có mà yểu điệu nữ tính cũng không thiếu. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của MAY được đông đảo khách hàng yêu mến. Nếu vẫn đang phân vân không biết shop nào bán váy đầm đẹp ở quận Hoàn Kiếm thì hãy nghĩ  ngay đến May Boutique nhé!!

Thông tin liên hệ

  • Web: http://mayboutique.vn/        
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mayboutique.may/        
  • Địa chỉ: 41 Hàng Nón, Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 
May Boutique
May Boutique
Những thiết mẫu váy hết sức xinh xắn, dễ mặc, trẻ trung tinh nghịch

8 Fox boutique

Chuyên các loại váy Maxi Thái Lan, kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu mát mẻ, vô cùng dễ măc cho mọi kiểu người với mọi lứa tuổi! Không tự nhiên mà trên trang fanpage của cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá 5 sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Không gian shop được bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình checkin Facebook hoặc Instagram. Ngoài ra shop hay có những đợt tri ân, giảm giá thả ga cho các thượng đế càn quét những mẫu váy maxi thái hot nhất.  

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/foxboutique8438        
  • Địa chỉ: 38 Hàng Gà, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội   
Fox boutique
Fox boutique
Những mẫu váy với họa tiết không quá cầu kì nhưng lại rất nổi bật và xinh xắn

9 Miu Shop

Miu Shop là cửa hàng thời trang quá đỗi quen thuộc đối với giới trẻ Hà Thành. Ở shop có những set váy liền được đông đảo giới trẻ ưa chuộng, không những vậy Miu Shop cũng rất cao tay trong việc mix đồ. Giá cả phù hợp với phần đông giới trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, mặc dù giá mềm nhưng chất lượng thì đừng bao giờ nghi ngờ các bạn nhé! Biết rồi đấy, viết thêm 1 địa chỉ mua váy đầm đẹp ở quận Hoàn Kiếm đi nào!

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/miushop.fanpage        
  • Địa chỉ: 280 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội  
Miu Shop
Miu Shop
Những kiểu dáng đơn giản nhưng nhẹ nhàng, tinh tế

10 Lury

Váy đầm nữ đẹp cao cấp  của Lury tại Hà Nội luôn đem đến những mẫu mới nhất  , những thiết kế hót hít , sáng tạo cùng chất liệu vải cao cấp , làm nên những đường nét sang trọng cho khách hàng. Những bộ váy đầm thời trang đẹp - sang trọng và cao cấp của Lury cùng nhiều kiểu dáng váy đầm khác nhau: váy đầm thu đông, váy đầm xòe, váy đầm suông, đầm dạ hội - váy đầm dự tiệc cao cấp...là điểm hẹn mới dành cho các bạn nữ. Không những vậy, những mẫu váy đầm ở Lury còn hướng đến đa dạng khách hàng, từ U20 - U30 đến độ tuổi trung niên U40-U50-U60, triển khai trên chất liệu vải cao cấp đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan,... chắc chắn sẽ mang đến sự ưng ý tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

  • Web: https://lury.vn/      
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThoitrangLURY/      
  • Địa chỉ: 78 Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Lury
Sức nóng của những chiếc đầm len  xương cá điệu đà chưa bao giờ có dấu hiệu suy giảm
Lury
Một chiếc đầm suông đai eo sẽ rất phù hợp với những cô nàng eo bánh mì

Vừa rồi, bạn đã dạo quanh với những shop bán váy đầm đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội được tổng hợp bởi Sakura Fashion. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều địa chỉ trong việc lựa chọ những mẫu váy đầm mình ưng ý nhất cho bản thân. Chúc các cô gái luôn xinh đẹp và tỏa sáng!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn