Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 TPHCM

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 16-12-2021 | 6734 lượt xem

Nắng hạ đã bớt oi nồng, gió trời đang dịu dàng phảng phất, thời tiết thật dễ chịu phải không nào? Cuối hạ đầu thu, một thời điểm quá ư là hoàn hảo để tung tăng dạo phố, thỏa sức mua sắm. Vậy hãy để Sakura Fashion mách bạn danh sách những địa điểm bán váy đầm đẹp nhất ở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh nhé. Đảm bảo những danh sách này sẽ đốn gục tim bạn đó!

1 Sixty Eight

Được biết đến là một trong những địa chỉ mua sắm hot hit bậc nhất trên instagram, những bộ đầm set váy ở Sixty Eight chưa bao giờ là lỗi mốt. Mang hơi thở nhẹ nhàng, đơn giản mà không đơn điệu, mỗi thiết kế ở đây đều vô cùng thu hút, toát lên vẻ nhã nhặn, lịch sự. Chất liệu đa dạng nhưng đều được lựa chọn kỹ lưỡng, cẩn thận. Vải mềm, mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi rất tốt, bề mặt vải mịn không lo bị sổ, chất kaki dày dặn lên form cực đỉnh vừa thoải mái lại còn tôn dáng. Ngoài ra các set váy ở shop hầu hết là các item không kén tuổi, vì thế từ giới văn phòng cho đến học sinh sinh viên đều có thể dễ dàng sở hữu và mặc đẹp sản phẩm theo phong cách của riêng mình.

Mức giá tham khảo: Từ 200.000 đến 390.000 đồng

Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Chỉn chu nhưng không quá cầu kỳ, đơn giản mà không đơn điệu là phong cách của Sixty Eight
Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Kiểu dáng, họa tiết đơn giản mà vẫn toát lên cái thần thái cái hồn riêng của sản phẩm
  • Địa chỉ: 24 Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/sixty.eightt/
  • Instagram: http://www.instagram.com/sixty.eightt/

2 She By Shj

Đến với She By Shj, giới mộ điệu lại được dịp nuông chiều thị giác của mình bởi hàng loạt những set váy độc, lạ, chất. Theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, phóng khoáng, She By Shj luôn biết cách tạo ra điểm khác biệt cho riêng mình trong làng thời trang. Thêm nữa, shop cũng vô cùng khắt khe trong khâu chọn chất liệu, từ chất thun co giãn, thấm hút, chất cotton Nhật thoải mái, dễ chịu đến chất vải rayon mát mịn, tất cả đều hướng đến lợi ích cho khách hàng, điểm cộng là thái độ phục vụ của nhân viên ở She By Shj rất tốt, tư vấn nhiệt tình, ảnh đều do shop tự chụp nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng mà thỏa thích mua sắm ở đây. Mức giá tham khảo: 250.000 đến 440.000 đồng

Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Phong cách phóng khoáng, trẻ trung là điểm đặc biệt mà chỉ She By Shj mới có
Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Màu sắc tôn da, kiểu cách tôn dáng, đặc biệt là set váy nào cũng cực đẹp, cực độc
  • Địa chỉ: Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, quận 1, phòng 34, lầu 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/shebyshj/

3 Dolla House

Nếu là một cô nàng ưa thích sự dịu dàng, nữ tính thì bạn chắc chắn không thể ngó lơ shop thời trang Dolla House được. Với phương châm " mỗi ngày một phong cách " shop luôn mang đến cho bạn những set váy, bộ đầm mới lạ mà đẹp vô cùng. Màu sắc bắt mắt cùng với sự kỹ lưỡng trong nghiên cứu ý tưởng ăn mặc và xu hướng thời trang, đầm liền hay set váy mix sẵn ở shop đều khiến bạn " nổi mãi không chìm " tự tin duyên dáng ở mọi góc phố.

Mức giá tham khảo: 130.000 đến 320.000 đồng

Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Một vài chi tiết nhấn nhá hoặc kiểu dáng xếp ly đều khiến bạn nổi bần bật giữa đám đông
Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Đầm kiểu trẻ trung, nữ tính, màu sắc hài hòa, tôn da
  • Địa chỉ: 279 Nguyễn Trãi, F Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/dollahousetphcm/

4 Ceci Cela

Như một lời thì thầm chạm đến sự hoàn hảo, những mẫu đầm ở Ceci Cela đều mang nhiều nét đẹp, phong cách, màu sắc và kiểu dáng riêng. Gam đỏ đắm say, nồng nàn như một nàng thơ, gam trắng tinh khôi tựa áng mây vắt ngang nền trời, gam vàng xanh trong lành như cơn mưa mùa hạ, ấm ánh như nắng đầu thu, gam đen nhã nhặn, nền nã, sang trọng, rồi gam hồng, vàng, xanh đầy đủ cả mỗi gam màu lại có một nét hồn, một cái hồn rất riêng. Thêm vào đó là những chiếc váy có chi tiết hoa văn rất nổi bật, sắc nét khiến cho bạn không thể cưỡng lại mà muốn mang cả vườn hoa ở Ceci Cela vào tủ đồ của mình. Đường may trên váy cũng rất tỉ mỉ, vài chi tiết nhấn nhá, biến tấu trong kiểu dáng luôn tạo nên nét lạ, nét phá cách riêng. Bên cạnh những bộ đầm ở shop thì những set váy được mix sẵn cũng là một lựa chọn hay cho những bạn có ít thời gian mua sắm, chỉ cần vài phút order trên mạng là bạn sẽ có ngay bộ váy đẹp, trẻ trung hợp ý hợp dáng mà lại tiết kiệm được rất nhiều thời gian chọn đồ, phối đồ.

Mức giá tham khảo: 250.000 đến 500.000 đồng

Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Những bộ đầm ở shop đều là sự kết hợp rất hài hòa từ màu sắc đến hoa văn
Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Ceci Cela rất biết cách làm say lòng phái đẹp bởi các set váy nhã nhặn, lịch sự mà vẫn rất trẻ trung
  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Trãi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cecicela.vn/

5 Mưa Boutique

Nếu bạn là một cô nàng không thích mặc đụng hàng với bất cứ ai thì hãy mau mau rinh về cho mình một set váy ở Mưa Boutique đi nào. Đến với shop, bạn sẽ bị xiêu lòng ngay lập tức bởi những trang phục nhập, cũng như tự thiết kế, đẹp, độc, lạ mà lại vô cùng sáng tạo, vô cùng lộng lẫy. Mưa Boutique từ lâu đã xây dựng được một thương hiệu khá vững chắc trong lòng những người yêu thời trang. Shop cũng chú trọng khá nhiều vào màu sắc, từ rực rỡ nổi bật, ngọt ngào lãng mạn, nhẹ nhàng xinh xắn đến dịu dàng thơ mộng, tất cả đều có thể chinh phục bất kỳ vị khách khó tính nào. Ngoài ra đầm ở Mưa cũng khá đa dạng và biến hóa rất linh hoạt, nào là đầm tiệc ngắn, đầm dạ hội sang trọng, nào là đầm đơn giản cho buổi cà phê cuối tuần, tất cả đều có mặt ở Mưa cho các bạn thỏa sức chọn lựa. Hãy đến với Mưa và cùng chìm đắm trong muôn vàn váy vóc lụa là, bạn sẽ ngỡ mình như là một nàng thơ yêu kiều, làm đắm say biết bao ánh nhìn, làm rực rỡ biết bao góc phố.

Mức giá tham khảo: 450.000 đến 1.350.000 đồng

Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Những mẫu thiết kế của shop đều chinh phục được trái tim của biết bao cô nàng
Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Rất đẹp, rất nổi bật phải không nào
  • Địa chỉ: 49, Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/RAIN. BOUTIQUE/

6 Dottie

Dottie là một điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Một làn gió đầy cảm hứng đến từ bước đi mới toanh của Dottie sẽ khiến bạn tự tin là chính mình, là chính mình tỏa sáng. Những thiết kế ở đây luôn chú trọng từ những điều nhỏ nhất và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng, được coi là một tạo tác của các chất liệu tự nhiên, điểm xuyết các chi tiết hài hòa, đường cắt cúp tinh tế, các bộ đầm set váy ở Dottie đều là những item không thể chê vào đâu được.

Mức giá tham khảo: 245.000 đến 400.000 đồng

Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Trang phục ở Dottie đều mang tính ứng dụng cao
Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Đường cắt may đơn giản nhưng đều có điểm nhấn vô cùng cùng tinh tế
  • Địa chỉ: 170 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/dottiestore/

7 Pumi

Với phương châm " là con gái phải xinh ", Pumi luôn mang đến cho bạn những set váy xinh lung linh, những siêu phẩm làm mưa làm gió, những mẫu mã mới lạ để giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Các chi tiết bèo nhún, hoa văn đều giúp bạn trở nên nổi bật, cuốn hút và sành điệu. 

Mức giá tham khảo: 150.000 đến 320.000 đồng

Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Đường may tỉ mỉ, màu sắc tôn da
Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Chi tiết ở váy còn giúp che khuyết điểm rất tốt
  • Địa chỉ: 79, Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/shoppumi/

8 Marc Fashion

Hòa mình vào thành phố thời trang thu nhỏ ở Marc Fashion, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những mẫu mã đa dạng ở đây. Từ những chiếc đầm ngắn, đầm dài, đầm suông, đầm ôm body đều có những nét đặc trưng rất riêng và giá trị sử dụng cao. Không những thế, các thiết kế ở Marc còn giúp bạn che khuyết điểm rất tốt, điển hình là ở phần bụng bằng những chi tiết tạo độ phồng hoặc những đường may cách điệu vô cùng tinh tế. Đặc biệt hơn khi đến với Marc Fashion bạn còn có thể tìm được những bộ đầm cực trend với giá cực hời thông qua những đại tiệc sale lớn ở shop. 

Mức giá tham khảo: 250.000 đến 1.000.000

Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
 Váy ở Marc Fashion nhiều vô kể, mà bộ nào cũng đẹp, cũng xinh vô cùng
Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Xen kẽ những chiếc đầm quý phái sang trọng là những chiếc đầm gợi cảm mà vô cùng nổi bật
  • Địa chỉ:
    • 83 Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, quận 1. thành phố Hồ Chí Minh
    • 231, Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/marcfashion/ 

9 Lamy Design

Quyến rũ, ngọt ngào, sang trọng, lãng mạn, nữ tính là tất cả những gì Lamy Design sẽ mang đến cho bạn khi bước vào cửa hàng. Đó là những chiếc đầm bồng bềnh nên thơ như một áng mây, đó là những chiếc đầm e ấp dịu dàng như một đóa hồng, đó là những chiếc đầm kiêu kỳ đầy bí ẩn. Lamy sẽ khơi gợi trong bạn niềm yêu thích thời trang, cùng bạn chìm đắm trong khu vườn váy đầm mơ ước đó. Điểm cộng thêm cho shop là ở chất liệu, kiểu dáng luôn được lựa chọn rất khắt khe, từ chất liệu gấm mới lạ, vải ánh kim lấp lánh kiêu sa, đến những hạt pha lê được tỉ mẩn gắn lên bộ trang phục khiến cho người mặc trở nên vô cùng tinh tế, quý phái mà cứ ngỡ như một nàng công chúa bước ra từ trong câu chuyện cổ tích kỳ diệu nào.

Mức giá tham khảo: 550.000 đến 3.420.000

Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Không chỉ độc và lạ, những thiết kế ở Lamy cũng vô cùng táo bạo, gợi cảm
Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Những bộ váy mà cứ ngỡ như một vườn hoa tràn ngập sắc màu
  • Địa chỉ: 39/3 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/lamyglamor/

10 Annacoco

Annacoco là một địa chỉ ruột rà của những cô nàng " bánh bèo " ưa thích sự nhẹ nhàng nữ tính. Những chiếc váy ở Annacoco sẽ giúp cho bạn không bị hòa lẫn vào đám đông mà tự tin khoe cá tính, khoe phong cách riêng của mình. Cô chủ của shop là người Hàn nên hầu hết các set váy ở đây đều mang hơi thở của xứ Hàn mơ mộng. Tất cả từ đầm trơn, đầm họa tiết hoa lá đều rất trẻ trung căng tràn sức sống. Chất liệu thì chuẩn không cần chỉnh,  diện đồ ở Annacoco thì cứ phải gọi là đẹp dịu dàng mà vẫn chói loá.

Mức giá tham khảo: 490.000 đến 3.950.000 đồng

Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Họa tiết bắt mắt, màu sắc trẻ trung, các nàng đã thấy rộn ràng, xốn xang chưa nào?
Top 11 shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1 tpHCM
Đầm kẻ mang hơi hướng vintage chưa bao giờ " nguội " trong lòng giới mộ điệu
  • Địa chỉ: 242 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/annacocofashion/

Trên đây là một số gợi ý của Sakurafashion về những shop bán váy đầm đẹp nhất quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ thêm vào cho mình những địa điểm ruột rà phù hợp với phong cách thời trang của bản thân nhé. Còn chần chừ gì nữa, mau mau xách túi lên và đi shopping thôi nào!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn