Trang chủ
Menu

Top 15 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa | Lê Thị Kim Thi

Ngày cập nhật: 22-08-2022 | 14817 lượt xem

Bạn đang tìm mua quần áo trẻ em ở Đà Nẵng? Mùa hè đến rồi, các mẹ các bạn đã có ý tưởng gì để làm mới phong cách thời trang cho những thiên thần nhí của mình chưa? Nếu như vẫn còn đang đắn đo, do dự không biết đi sắm đồ mới cho bé ở đâu đẹp, chất lượng mà vẫn phải đảm bảo phù hợp với mùa hè năng động thì hãy mau mau tham khảo ngay top những shop thời trang trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng mà Sakurafashion cung cấp cho các bạn trong bài viết dưới đây nhé. Đảm bảo với những gợi ý siêu hữu ích này, các mẹ các bạn sẽ có thể dễ dàng "hô biến" phong cách cho bé như những stylist chuyên nghiệp thực thụ luôn đấy.

1 KHOAI TÂY SHOP

Khoai tây shop là một shop thời trang rất chăm chỉ update mẫu mã mới, không chỉ cung cấp những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, shop còn luôn biết cách gợi ý cho các mẹ để các mẹ có thêm nhiều ý tưởng mix đồ hơn cho con em mình. Giá cả ở shop cũng rất phải chăng nên các mẹ hãy cứ yên tâm mà đến Khoai tây shop chọn đồ đi nhé.

Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Đến với Khoai tây shop, các mẹ và các bé sẽ được thỏa thích lựa đồ luôn đấy
Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Set đồ cá voi ngộ nghĩnh cho bé thêm đáng yêu
  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Thị Định, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0987770099
  • Facebook: https://www.facebook.com/khoaitayshop.dana/

2 SHOP BABY MOM

Vì là shop chuyên đồ cho mẹ và bé nên Baby Mom rất kỹ tính trong việc lựa chọn vải, kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm. Thấu hiểu làn da các bé rất nhạy cảm, shop luôn lựa chọn những sản phẩm có độ thoáng tốt, thấm mồ hôi, vải mềm, nhẹ để có thể mang đến cho các bé cảm giác thoải mái nhất. Những set đồ ở shop phù hợp cho cá bé từ dưới 1 tuổi tới khoảng 5 tuổi, màu sắc độc đáo, bắt mắt cùng họa tiết ngộ nghĩnh sắc nét, chắc chắn sẽ giúp con bạn trở thành một thiên thần nhí siêu đáng yêu luôn đấy.

Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Set đồ mát mẻ cho bé cùng họa tiết siêu yêu luôn nhé
Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Màu vàng rực rỡ nhưng chất liệu thì mát rượi luôn nhé
  • Địa chỉ: 145B, Huỳnh Ngọc Huệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0979526017
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopmebebabymom/

3 CHUCHU SHOP

Để tìm được một nơi sắm đồ tiện lợi cho con em mình thì bạn hãy mau mau bỏ túi ngay địa chỉ của ChuChu shop đi nhé, được coi là một điểm đến lý tưởng của các bà mẹ, tại ChuChu shop các mẹ sẽ tìm thấy được vô vàn những style quần áo xinh xắn cho thiên thần của mình. Những sản phẩm ở shop đều đạt chuẩn chất lượng, chất thun co giãn 4 chiều, 100% cotton mềm mịn, hình in ngộ nghĩnh, sắc nét không lo bong tróc đảm bảo bé mặc đi học hay đi chơi đều rất đẹp. Ngoài ra shop cũng rất chăm update mẫu mới nên nếu muốn biến hóa phong cách thời trang cho con em mình, bạn hãy đến lựa đồ và nghe tư vấn từ nhân viên bán hàng cực tận tình ở đây đi nhá, đảm bảo bạn sẽ có được rất rất nhiều ý tưởng phối đồ cũng như chọn đồ cho bé yêu của mình đấy.

Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Bé nhà bạn có thích spiderman không nhỉ
Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Diện đồ của ChuChu shop đảm bảo bé yêu của bạn sẽ xinh không khác gì nàng công chúa luôn đấy
  • Địa chỉ: 11 Phan Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0936470170
  • Facebook: https://www.facebook.com/chuchukidshop1

4 TUTICARE.COM

Tuticare là shop cung cấp đầy đủ đồ cho sơ sinh cho các bé đảm bảo các tiêu chí như chọn lọc chính hãng, giá tốt nhất, tin cậy nhất với nhiều ưu đãi, thẻ tích điểm,....Cũng là một shop chuyên đồ xuất, nhập khẩu, các sản phẩm ở shop là hội tụ của rất rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng như Merries, Moony, Pampers, Glico,.... Ngoài việc cung cấp những đồ sơ sinh đảm bảo chất lượng, đến với Tuticare các mẹ sẽ còn được tư vấn rất kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên là nên chọn những sản phẩm nào cho bé yêu thì phù hợp. Vì da trẻ sơ sinh rất nhạy cảm và non nớt nên việc lựa chọn đồ được shop thực hiện rất kỹ lưỡng, shop ưu tiên chọn những bộ đồ có vải mềm, mịn, co giãn, độ thoáng tốt và thấm mồ hôi để đem lại được cho các thiên thần bé xinh sự thoải mái nhất có thể.

Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Những set đồ sơ sinh đa dạng màu sắc
Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Áo cho bé với thiết kế sát nách mát mẻ
  • Địa chỉ: 546 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 05113789717
  • Website: https://www.tuticare.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/TutiCare.Dien.Bien.Phu.DN/

5 HANNAH KIDS

Là một shop thời trang chuyên cung cấp đồ cho cả bé trai lẫn bé gái, đến với shop các mẹ không chỉ tìm thấy được vô vàn những bộ váy dễ thương, đáng yêu mà còn tìm được cả những set đồ cực cool cho bé trai thêm năng động nữa. Đầm xòe, chân váy,...ở shop đều có đầy đủ cho bé gái lựa chọn, áo sơ mi, áo cộc tay kiểu, nhiều họa tiết độc đáo cho bé trai, ngoài ra shop còn rất nhiều những gợi ý mix đồ cực hữu ích giúp cho các mẹ có thể biến hóa và tận dụng thêm những đồ cũ của bé ở nhà để mang đến cho bé những set đồ thật phong cách. Ngoài những bộ đồ mặc đi học hay diện đi chơi, thì Hannah Kids còn cung cấp cả những bộ đồ đi bơi hay chơi những môn thể thao như bóng rổ, đá bóng,.. cho các bé nữa. Hannah Kids như một thế giới thời trang thu nhỏ giúp các mẹ có thể tiết kiệm được nhiều thời gian nhất trong việc lựa chọn đồ cho bé, giữa những bộn bề công việc, việc dành thời gian đi shopping với các bé như thế này quả thật là một điều rất tuyệt vời phải không nào. 

Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Set đồ cực chất cực độc cho bé trai mà nếu bỏ lỡ thì sẽ tiếc lắm đấy
Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Set đồ thể thao cho ngày hè năng động
  • Địa chỉ: 263 Đ. Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901124168
  • Facebook: https://www.facebook.com/hannahkidsshop/

6 Xuka Xuki

Xuka Xuki là thương hiệu thời trang dành cho cả bé trai và bé gái ở nhiều độ tuổi, dao động từ cân nặng 20kg đến 70kg. Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm áo quần Quảng Châu cho các bé, vốn là các sản phẩm nổi tiếng với sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Các mẫu quần áo của Xuka Xuki thường sử dụng rất nhiều các gam màu sáng, các họa tiết in ngộ ngĩnh, đáng yêu cho bé gái hay những hình ảnh năng động, tinh nghịch cho các bé trai. Để đảm bào các bé có thể thoải mái, tự do hoạt động cả ngày, thương hiệu chủ yếu dùng những chất liệu vải thoáng mát như thun cotton, kaki, vải mango cùng với kiểu dáng quần áo có form rộng cho các bé. Chính sự chất lượng và tận tâm của Xuka Xuki đã giúp thương hiệu ngày càng nhận được sự tin dùng của các bậc phụ huynh và sự yêu thích từ các khách hàng nhí của mình, đó cũng là động lực để Xuka Xuki ngày càng hoàn thiện hơn.

Các sản phẩm của Xuka Xuki có đầy đủ từ áo thun, áo khoác, quần short, đầm, váy, set yếm, set bộ, đồ bộ mặc nhà cho các bé gái và áo thun, quần short kaki, quần short jeans, quần dài, áo khoác cho bé trai, đảm bảo các mẹ có thể tha hồ phối cho các cục cưng của mình nhiều outfit cực kì chất lượng để các bé đi chơi, mặc nhà hay trong những dịp đặc biệt. Những kiểu yếm mới lạ, những set đồ bộ mặc nhà đáng yêu hay những mẫu áo thun, quần short thoải mái của Xuka Xuki đều là những sự lựa chọn đơn giản, nhanh chóng những dễ dàng có thể cho bé gái trở nên xinh xắn. Với những bé trai chỉ cần khoác lên mình những mẫu quần với chất liệu xịn xò, chuẩn form cùng những chiếc áo thun in hình chất lượng, không bong tróc thì các bé đã có thể thoải mái, cool ngầu cả ngày. Bên cạnh đó, nếu vấn đề về size quần áo luôn là điều khiến các bậc phụ huynh đau đầu khi muốn mua quần áo cho các bé mà không thể đến trực tiếp tại cửa hàng được thì khi đến với Xuka Xuki, bố mẹ có thể không cần lo lắng quá nhiều vì thương hiệu sẽ luôn hỏi han cặn kẽ chiều cao, cân nậng của các bé và tư vấn cho bố mẹ size phù hợp. Giá thành phải chăng cũng là một điểm cộng của Xuka Xuki và thương hiệu còn thường xuyên bán các sản phẩm theo combo với mức giá được giảm đi khá nhiều. 

Là một thương hiệu luôn kịp thời cập nhật những sản phẩm mới, đặt chất lượng lên hàng đầu, Xuka Xuki xứng đáng là một địa chỉ để các bố, các mẹ có thể đến và mua cho con những sản phẩm quần áo xịn xò với mức giá vô cùng hợp lý. Hãy đến ngay nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 103 Đường Lê Duẫn, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 577 9727
  • Fanpage: https://www.facebook.com/XukaXukishop/
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
Xuka Xuki
Một số mẫu áo thun, quần shorts cực cool cho các bé trai của Xuka Xuki
Xuka Xuki
Sản phầm dành cho các bé gái cũng xinh xắn, đa dạng không kém

7 Mary's BABY

Địa chỉ tiếp theo dành cho các bé đó là Mary's BABY, một thương hiệu thời trang cao cấp chuyên bán quần áo trẻ em với các thiết kế bắt mắt, chỉn chu và chất lượng thì không phải bàn cãi. Các mẫu trang phục của Mary's BABY thường mang hơi hướng phong cách thời trang của xứ sở Kim Chi, cho các bé một vẻ ngoài vừa đáng yêu, cute lạc lối lại vừa thật sành điệu, hợp thời trang dù ở bất cứ đâu. Mary's BABY luôn dành cho các bé gái nét nữ tính, dễ thương và dịu dàng trong các sản phẩm đầm, váy, áo, quần với màu sắc nhẹ nhàng, mát mẻ và kiểu dáng vintage hay form dáng rộng rãi. Dành cho các bé trai thì các mẫu quần áo lại rất năng động, chất liệu thấm hút mồ hôi và có độ co giãn nhất định, phù hợp với sự tinh nghịch, hoạt bát, thích chạy nhảy của các bé. Để có thể kịp thời nắm bắt những mẫu quần áo mới và rinh về tủ đồ của các con, bố mẹ hãy theo dõi fanpage chính thức của Mary's BABY nhé, thương hiệu rất thường xuyên cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới nhất trên đây đấy!

Nếu bố mẹ muốn tìm cho các cục cưng của mình những chiếc đầm vintage dễ thương, chất vải trơn mềm mượt, những chiếc đầm hoa xinh xắn, đầm caro, quần short hay áo thun tiện lợi, dễ phối, dễ mặc thì hãy đến ngay Mary's BABY, vì thương hiệu có thể đáp ứng hết tất thảy những nhu cầu này của các bậc phụ huynh. Bên cạnh đó, độ phong phú trong các mẫu quần áo dành cho các bé trai của nhà Mary's BABY cũng không hề kém cạnh đâu nhé, bố mẹ có thể mua về cho các "bạn nam" nhà mình những chiếc quần jeans cực chất lượng với chất liệu vải dày dặn, màu sắc hài hòa, những chiếc áo thun vừa vặn, được may kỹ lưỡng từng đường kim mũi chỉ hay những set bộ được Mary's BABY kết hợp vô cùng hợp lý. Ngoài ra, khi đến đây, bố mẹ có thể tiện thể sắm luôn cho các con những đôi giày, dép hay những chiếc nón cực đáng yêu nữa đấy! Về giá thành, các sản phẩm của Mary's BABY có mức giá tầm trung và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, bố mẹ nhớ theo dõi thêm fanpage của thương hiệu để có thể nắm bắt những chương trình này cũng như các sản phẩm mới của Mary's BABY nhé!

Bố mẹ nào cũng luôn muốn dành cho con những điều tốt nhất, Mary's BABY cũng vậy, luôn mong muốn mang đến cho các bé những sản phẩm an toàn, xinh xắn, giúp các bé cảm thấy vui tươi và thoải mái trong những bộ đồ của mình, chính vì vậy, Mary's BABY luôn để tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo chất lượng ngay từ những khâu đầu tiên. Bố mẹ hãy lưu lại ngay địa chỉ của Mary's BABY để dẫn các bé đi trong lần mua sắm tiếp theo nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 83 Đường Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 884 6537
  • Fanpage: https://www.facebook.com/marysbabydn/
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00
Mary
Một mẫu đầm đũi phong cách vintage đáng yêu lạc lối cho các bé của Mary's BABY
Mary
Một set đồ dành cho các bé trai năng động của nhà Mary's BABY

8 By Kid Shop

Nằm trên con đường Phan Thanh thuộc quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, By Kid Shop nổi bật với một cửa hàng thời trang dành cho bé sang trọng, khang trang, giúp các bậc phụ huynh có thể đưa các bé đi mua sắm tại một không gian thoải mái. Là một thương hiệu thời trang với tiêu chí hoạt động "bé đẹp bé vui" vô cùng đơn giản nhưng rất thiết thực, By Kid Shop đã chuyên cung cấp cho những "người tiêu dùng nhí" của mình các sản phẩm quần áo, giày dép và phụ kiện xuất khẩu, nhập khẩu vừa đẹp mắt mà lại vô cùng độc đáo. Chất lượng của By Kid Shop được thể hiện rõ nét qua mẫu mã quần áo của thương hiệu rất đa dạng, sử dụng chất liệu cao cấp, họa tiết trang trí phù hợp với lứa tuổi của các bé cũng như vô cùng chăm chút, kĩ lưỡng trên từng đường cắt may. Bên cạnh đó, By Kid Shop còn thể hiện sự tinh tế của mình qua việc các thiết kế trang phục của thương hiệu rất phù hợp với thị hiếu, điều kiện khí hậu, môi trường cũng như văn hóa của người Việt.

Dành cho các bé trai, By Kid Shop cung cấp hàng loạt các mẫu áo thun màu sắc tươi sáng, sử dụng họa tiết sọc hoặc in những nhân vật hoạt hình đáng yêu để tăng thêm sự ưa thích của các bé, những chiếc áo hoodie dày dặn cho những ngày lạnh, những mẫu quần shorts chất liệu kaki hoặc jeans mềm giúp bé tự do hoạt động mà không bị bí bách và những set đồ bộ thể thao, khỏe khoắn, đảm bảo chuẩn gu của các bậc phụ huynh. Dành cho các bé gái, bên cạnh các mẫu áo thun, quần yếm, quần shorts, set bộ thì các mẫu đầm, váy đáng yêu cho các bé xúng xính là không thể thiếu. Các sản phẩm đầm váy, đầm của By Kid Shop thường có kiểu dáng bồng bềnh đúng kiểu công chúa, giúp các mẹ chỉ cần kết hợp thêm một kiểu tóc tết đơn giản cho bé là đã có thể giúp bé đáng yêu, xinh xắn hơn. Ngoài quần áo, giày, dép và các phụ kiện như mắt kính, vớ, túi hay nón cũng là những mặt hàng chất lượng của By Kid Shop, các phụ huynh có thể đến đây mua sắm quần áo và các sản phẩm phụ này cho bé luôn mà không cần phải di chuyển nhiều nơi. 

Với nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực thời trang dành cho các bé và đến nay By Kid Shop vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng, Sakurafashion tin rằng By Kid Shop sẽ là một địa chỉ không làm các phụ huynh phải thất vọng khi lựa chọn tin tưởng và đến mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 29 Đường Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 097 903 9089
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ByKidShop/
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
By Kid Shop
Một số mẫu quần shorts kaki cực chất cho các bé trai của By Kid Shop
By Kid Shop
Bé nhà bạn sẽ vô cùng xinh yêu trong những chiếc váy hoa như thế này của By Kid Shop đấy!

9 Mây Shop

Mây Shop là cái tên tiếp theo mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến các bố mẹ ở thành phố Đà Nẵng trong danh sách này. Khác với các thương hiệu khác, Mây Shop không chỉ phục vụ các sản phẩm quần áo dành cho trẻ em mà ngay cả các mặt hàng dành cho trẻ sơ sinh của nhà Mây cũng vô cùng đặc sắc. Các sản phẩm của Mây Shop gây ấn tượng bởi sự dày dặn nhưng vẫn giữ được độ thoáng mát ở chất liệu vải, kiểu dáng mới lạ mà không nhiều thương hiệu có được cùng sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên cửa hàng. Bên cạnh đó, đối với các khách hàng mua sắm trực tuyến, Mây Shop cũng có chính sách giao hàng nhanh chóng với mức chi phí hợp lý và có những chương trình miễn phí chi phí vận chuyển nếu hóa đơn đạt mức cửa hàng quy định, vô cùng tiện lợi, đảm bảo mỗi lần mua sắm của khách hàng nhà Mây đều là những khoảng thời gian thư giãn, thoải mái. Nếu bố mẹ muốn tìm một địa chỉ cung cấp đa dạng các mặt hàng xuất khẩu, hàng xưởng, hàng Quảng Châu hay có cả hàng thiết kế, thì Mây Shop là địa chỉ chính xác rồi đấy!

Đến với Mây Shop, các bé gái sẽ được tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc đầm công chúa cực kỳ đẹp mắt với đủ loại thiết kế và màu sắc khác nhau, từ các gam màu hồng nhạt, trắng tinh khôi cho đến các gam màu xanh, đỏ cũng đều có, cực kỳ phù hợp để các bé diện trong các bữa tiệc hay trong những dịp đặc biệt, những chiếc đầm tiểu thư điệu đà, đầm mặc nhà gọn nhẹ cũng là những sản phẩm hot hit của Mây Shop. Ngoài ra, Mây Shop còn cung cấp cho các quý cô nhí của mình các mẫu quần yếm, áo thun, quần ngắn, đồ bộ mặc nhà và những chiếc áo khoác xinh yêu. Về các sản phẩm dành cho bé trai, bố mẹ có thể tìm thấy những set đồ yếm đúng chuẩn "quý ông" lịch lãm vô cùng đáng yêu cho các bé, những chiếc quần dài, quần shorts, áo thun, áo sơ mi, áo len, áo khoác, đồ bộ mặc nhà vô cùng tiện lợi và dễ mặc. Các mặt hàng sơ sinh của Mây Shop bao gồm: quần áo sơ sinh, nón trùm, tất tay, tất chân, gối, khăn sơ sinh, yếm, dụng cụ ăn uống và rất nhiều các hóa phẩm khác. Bố mẹ nào có cả bé lớn và bé nhỏ thì Mây Shop sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp để vừa có thể tìm thấy những sản phẩm xịn xò vừa tiết kiệm rất nhiều thời gian mua sắm.

Với sự tận tâm và nhiệt tình của mình, đến nay Mây Shop đã có một lượng khách thân quen nhất định, luôn luôn dành sự tin tưởng cho thương hiệu. Các bố, các mẹ hãy đến Mây Shop ngay nhé vì biết đâu đây sẽ trở thành một địa chỉ "ruột" của gia đình đó.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 130 Đường Hồ Tùng Mậu, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 037 512 4154
  • Fanpage: https://www.facebook.com/130hotungmau/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
Mây Shop
Mẫu đầm "sang chảnh", điệu đà dành cho các quý cô nhí của nhà Mây
Mây Shop
Mây Shop gửi đến các "quý ông nhí" của mình một set đồ vô cùng lịch lãm

10 HCT KIDS

Tiếp tục là một thương hiệu thời trang và phụ kiện trẻ em cao cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay, HCT KIDS. Với mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất và phù hợp nhất với mọi trẻ em trên cả nước, HCT KIDS đã không ngừng nỗ lực, thay đổi và tìm kiếm những sản phẩm đa dạng, chất lượng với mức giá hợp lý nhất để mang đến cho các gia đình Việt. Đó cũng chính là lý do để các sản phẩm của HCT KIDS có độ phong phú thuộc top đầu các thương hiệu thời trang dành riêng cho trẻ và nhận được sự ủng hộ lớn từ các bậc phụ huynh. Các mẫu trang phục của HCT KIDS dù dành cho bé gái hay bé trai thì đều rất sành điệu và thật sự thời trang, sử dụng rất nhiều các kiểu dáng phổ biến nhưng đều, có sự biến tấu khác lạ, đảm bảo mỗi một sự lựa chọn của HCT KIDS đều có thể giúp các bé trở nên tỏa sáng, xinh xắn và tự tin, thoải mái hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bố mẹ còn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm mà các con sẽ mặc khi HCT KIDS chủ yếu sử dụng các chất liệu cotton, thun lạnh cao cấp, chất vải thô cara mềm mịn, mát mẻ trong các trang phục của mình.

Các bé trai của HCT KIDS sẽ được khoác lên mình những mẫu đồ bộ thể thao, đồ bộ ngắn tay hoặc đồ bộ ba lỗ thoáng mát, thoải mái trong những ngày hè nóng bức. Những chiếc áo thun thiết kế năng động, khỏe khoắn, hơi hướng cá tính cùng những chiếc quần kaki, quần thun theo phong cách quần hộp cũng là những sự lựa chọn lý tưởng cho các mẹ khi muốn phối đồ để các bé đi chơi. Đặc biệt, những mẫu áo khoác dành cho bé trai của nhà HCT KIDS có thể nói là bắt mắt nhất nhì trên thị trường hiện nay, đảm bảo các bé sẽ thích mê. Với các bé gái, HCT KIDS cung cấp các mẫu đầm tầng, đầm xòe đuôi cá, đầm bèo màu sắc nhẹ nhàng, những chiếc quần dài cá tính, áo thun đa dạng và không thể kể đến các mẫu đồ bộ mặc nhà đủ mọi hình ảnh trang trí và màu sắc. Những chiếc chân váy kết hợp với những chiếc áo kiểu mới lạ của HCT KIDS cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo của các mẹ. Ngoài ra, HCT KIDS còn có hàng loạt các mẫu đồ bơi khác nhau dành cho các bé. Với mức giá dao động từ 40.000 đồng đến hơn 300.000 đồng trên một sản phẩm, HCT KIDS thực sự là một thương hiệu vừa chất lượng và giá cả lại vô cùng "hạt dẻ".

Với những mục tiêu hoạt động văn minh, không ngại nhận những góp ý tích cực từ khách hàng để thay đổi, phát triển hơn và mang đến những sản phẩm giá trị đến cho khách hàng, HCT KIDS là một địa chỉ lý tưởng dành cho các ông bố, bà mẹ Việt đang phải đau đầu tìm kiếm một thương hiệu uy tín, chất lượng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 103 Đường Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
    • Số 26 Lê Thành Nghị, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0917368479
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quanaotreemhctkid
  • Website: http://hctkids.vn/
HCT KIDS
Set đồ xịn xò cho các bé nam của HCT KIDS
HCT KIDS
Một loạt mẫu đầm xòe đuôi cá cưng xỉu cho các bé gái của HCT KIDS

11 MARUKO BABY

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Đáng yêu ngay từ tên shop, Maruko Baby tự tin là một shop thời trang uy tín bậc nhất Đà Nẵng với những siêu phẩm cực cool, cực yêu cho các bé. Đến với shop các mẹ sẽ có một cái nhìn mới hơn, gần hơn tới những phong cách hiện đại, gu thời trang mới mẻ cho các thiên thần nhí của mình, không chỉ có vậy mỗi mẫu mã, thiết kế ở shop đều rất đa dạng và độc đáo đảm bảo cứ diện là không lo đụng hàng với ai. Chăm chỉ update kiểu dáng, kỹ tính lựa chọn mẫu vải, Maruko Baby chắc chắn sẽ làm các mẹ các bạn hài lòng khi đến shop mua đồ. Nếu các mẹ đang băn khoăn và thắc mặc về giá cả thì các mẹ hãy cứ yên tâm đi nhé, giá cả ở shop rất phải chăng lại còn thường xuyên có ưu đãi nữa, đồ đẹp giá lại rẻ thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.

Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Set đồ cực cool. cực năng động cho bé trai đây
Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Còn đây là set váy xòe dành riêng cho các nàng công chúa của chúng ta
  • Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932407234
  • Facebook: https://www.facebook.com/MarukoBabyDN/

12 YOYO KIDS

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Là một shop thời trang trẻ em chuyên đồ xuất nhập khẩu có tiếng ở Đà Nẵng, Yoyo Kids tự hào là điểm đến "ruột rà" của các mẹ mỗi khi muốn mua đồ mới cho con em mình. Không chỉ cung cấp những set đồ chất lượng với mẫu vải cực đảm bảo, shop còn thường xuyên đưa ra những gợi ý mix đồ sáng tạo giúp các mẹ có thể làm mới phong cách cho con em mình nữa đấy. Ở Yoyo Kids, bạn có thể dễ dàng tìm mua được đồ cho cả bé trai, bé gái của mình luôn nhé. Trong những ngày hè nóng nực như thế này, một set đồ quần short áo sát nách cực chất cực mát với chất liệu cotton chắc chắn là điều mà các mẹ đang tìm kiếm phải không nào? Không chỉ có vậy shop còn có những set quần chun thoải mái, đồ bộ với họa tiết sắc nét đáng yêu, thiết kế độc đáo, đặc biệt đồ ở shop luôn full size cho các bé từ 1 đến 5 tuổi nên các bạn các mẹ hãy cứ yên tâm mua đồ phù hợp cho bé yêu của mình đi nhé.

Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Áo sát nách chính hiệu đập tan mùa hè nóng nực cho bé
Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Set đồ cho bé gái cũng cực xinh cực yêu luôn này
  • Địa chỉ: 168 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0938811123
  • Facebook: https://www.facebook.com/yoyokidsvn/

13 KUCKOO SHOP

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Kuckoo Shop là một shop thời trang chuyên đồ xuất, nhập khẩu cho các bé từ sơ sinh đến 14 tuổi. Những sản phẩm ở shop đều đề cao loại vải và kiểu dáng, những dòng vải chất lượng như Kate kẻ cotton 100% mềm mịn, jeans co giãn là một số loại điển hình ở shop rất được các mẹ ưa chuộng và lựa chọn cho con em mình. Ngoài những set đồ bộ mát mẻ cho bé trong ngày hè, ở shop còn có rất rất nhiều sơ mi kiểu, độc đáo cho các bé diện đi học, không những vậy vải quần jeans ở shop cũng thuộc loại co giãn 4 chiều giúp các bé cảm thấy thoải mái hơn khi mặc mà không bị co hay dính vì mồ hôi. Vì là shop cung cấp đồ cho cả bé trai lẫn bé gái nên không gian cửa hàng rất đa dạng, đa màu sắc. Đầm cho bé gái, áo sơ mi, áo kiểu cho bé trai, set nào set nấy đều đẹp, đẹp theo nét riêng của nó. Bạn có muốn con mình xinh như công chúa, hay bảnh bao như một soái ca nhí? Thế thì đừng chần chừ mà hãy đến với Kuckoo shop đi nhé, đến với shop đảm bảo tất cả những mong muốn hay thắc mắc của các mẹ, các bạn đều sẽ được đáp ứng đầy đủ. 

Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Sơ mi độc đáo, đa dạng kiểu
Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Set váy hồng cute cho thiên thần nhí của các mẹ
  • Địa chỉ: 35B Nguyễn Du, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934738469
  • Facebook: https://www.facebook.com/kuckooshop.danang/

14 CHERRY BABY SHOP

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Là một tiệm đồ dành riêng cho bé yêu, đến với Cherry Baby shop các mẹ sẽ tìm thấy được rất rất nhiều đồ cũng như phụ kiện đẹp cho con em mình. Đa dạng ở thiết kế, chất lượng ở mẫu vải, thoải mái ở kiểu dáng, 3 tiêu chí này có phải là điều mà các mẹ đang tìm kiếm? Cherrry Baby shop tự tin là có thể cung cấp đầy đủ những tiêu chí này cho các mẹ, ngoài ra giá cả ở đây còn siêu rẻ, siêu ưu đãi luôn đấy. Hàng luôn có sẵn tại shop với size luôn đầy ắp, ngoài ra không gian cửa hàng cũng rất rộng rãi, cách bày trí đẹp mắt nên mỗi khi đến shop các mẹ hãy cứ dẫn cả bé yêu của mình theo, đảm bảo các bé sẽ rất thích thú đấy.

Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Set váy yêu cho bé
Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Set đồ cực cool cho bé trai
  • Địa chỉ: 188 Thanh Thủy, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935250589
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tiemdobeyeu/

15 BIBI SHOP ĐÀ NẴNG

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Đảm bảo tiêu chí bền, đẹp, xinh, thoải mái, mọi set đồ của Bibi shop chắc chắn sẽ làm các mẹ hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn cho con em mình. Hàng ở Bibi shop thường xuyên được cập nhập và lên kệ đầy đủ nên bất cứ khi nào các mẹ đến mua thì đều có đầy đủ đồ mới, full size cho các mẹ chọn luôn nhé. Tại đây, các mẹ sẽ tìm được đồ đẹp cho cả bé trai lẫn bé gái với những thiết kế, mẫu mã, họa tiết rất đa dạng lại đẹp, giá cả lại cực kỳ phải chăng, nhân viên tận tình, đảm bảo sẽ làm các mẹ hài lòng ngay từ lần đầu tiên đến shop đấy.

Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Đồ xinh siêu yêu cho bé gái
Top 10 shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng
Đồ ở shop luôn có full size, đầy đủ kiểu dáng với các loại áo khoác, áo thun, quần, váy đầm... cho bé
  • Địa chỉ: 105a Lý Thái Tổ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/BiBi-Shop-Đà-Nẵng/

Trên đây là top những shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Đà Nẵng mà Sakurafashion đã tổng hợp và đem đến cho các bạn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các mẹ các bạn trong việc lựa đồ cho con em mình nhé. Chúc các mẹ các bạn sẽ có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ bên bé yêu của mình và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của Sakurafashion.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn