Trang chủ
Menu

Top 17 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 17-05-2023 | 52393 lượt xem

Với thiết kế bao bì đẹp mắt và hương thơm đặc trưng, nước hoa chứa đựng thông điệp về tính cách và gu thẫm mỹ của người sử dụng nó. Đối với phái đẹp, nước hoa cũng là người bạn đồng hành thân thiện bên cạnh mỹ phẩm và thời trang. Tuy nhiên, thực trạng mua nhầm nước hoa giả xảy ra khá phổ biến làm chị em băn khoăn không biết nên tìm mua nước hoa ở đâu. Bài viết sau đây Sakura sẽ gửi đến bạn danh sách những shop chuyên bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM. Cùng lưu lại để tham khảo bạn nhé.

1 Roni Perfume

Tuy nằm trong hẻm nhỏ nhưng uy tín của Roni Perfume luôn được khách hàng công nhận. Shop luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng cũng như giá tốt nhất cho từng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi bật như: Burberry, CK, Prink Princess. Nếu bạn là người có niềm đam mê bất tận với nước hoa thì nơi đây chính là điểm đến phù hợp. Mức giá nước hoa trung bình tại Roni dao động từ 800.000 - 3.000.000 đồng/chai đều là hàng nhập khẩu uy tín 100% từ Mỹ. Bên cạnh mức giá hợp lý, Roni còn áp dụng chính sách giảm giá từ 5-10% cho khách hàng thân thiết. Bạn có thể cập nhật fanpage của shop để sưu tầm những dòng nước hoa mới nhất từ USA.

Top 10 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Nước hoa ở đây toàn bộ được xách tay từ Mỹ và Pháp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên đảm bảo chất lượng
Top 10 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn tại Roni Perfume
  • Địa chỉ: 491/24/22A Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, Q. 3, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/nuochoaxachtaytphcm/

2 LinhPerfume

Nhắc đến địa chỉ mua nước hoa uy tín và chất lượng tại TP. HCM thì phải kể đến danh tiếng của LinhPerfume. Cửa hàng bắt đầu hoạt động từ cuối năm 2005 và hiện nay là website lớn nhất và nổi tiếng nhất Việt Nam chuyên cung cấp Nước Hoa Cao Cấp Nhập Khẩu với hơn 1000 loại nước hoa danh tiếng của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới như Chanel, Lancôme, Estee Lauder, Dior, Calvin Klein, Hugo Boss, Bvlgari, Ralph Lauren …..LinhPerfume cam kết tất cả các sản phẩm nước hoa đều là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với giấy bảo hành rõ ràng và chính hãng 100%. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra để hoàn toàn an tâm trước khi thanh toán. Với chính sách giao hàng và đổi trả chuyên nghiệp, nơi đây là địa điểm mua nước hoa cao cấp đáng tin cậy. 

Top 10 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Shop chuyên cung cấp nước hoa cao cấp được nhập khẩu và xách tay với hơn 1.000 loại nước hoa danh tiếng
Top 10 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Linh Perfume thành lập từ năm 2005 đến nay đã tạo được uy tín trong cộng đồng làm đẹp Sài Thành
  • Địa chỉ: 12T CMT8, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
  • Website: https://linhperfume.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/linhperfume

3 Nước Hoa Pic Pic

Nếu bạn là người sành về nước hoa thì có lẽ đã nghe qua thương hiệu nước hoa xách tay Pic Pic. Đây là địa chỉ chuyên về nước hoa xách tay đặc biệt là dòng nước hoa Pháp. Đặc biệt là những dòng chính hãng như CK, D&G, Chanel, Polo,… Khi mua hàng tại Pic Pic bạn không cần lo lắng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Với kiến thức sâu rộng về nhiều loại nước hoa và am hiểu tâm lý khách hàng, chị chủ shop Pic Pic tư vấn nhiệt tình, sẽ giúp bạn tìm được mùi hương phù hợp với sở thích và tính cách của mình. Đảm bảo bạn sẽ có ngay bí quyết thu hút mọi sự chú ý khi đến với nước hoa Pic Pic.

Top 10 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Các sản phẩm nước hoa của shop vô cùng đa dạng với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như CK, D&G, Chanel, Polo,...
Top 10 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Nhận order nước hoa THẬT 100% tư vấn nhiệt tình
  • Địa chỉ: 489 Đường Nguyễn Văn Công, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: http://www.nuochoapicpic.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngomyvan/

4 Nước Hoa missi

Nước hoa Missi là địa chỉ cũng rất uy tín để bạn mua nước hoa hay là mỹ phẩm chính hãng, chất lượng tại TP. HCM. Shop kinh doanh nước hoa xách tay tiên phong tại Sài Gòn khi các shop bán nước hoa chưa có nhiều như bây giờ. Với Missi, nước hoa khi đưa tới tay khách hàng phải luôn là sản phẩm chính hãng 100%. Việc nhập nước hoa, đặc biệt từ Pháp, kinh đô của nước hoa luôn được đảm bảo từ chính gốc của hãng sản xuất. Toàn bộ nước hoa từ Missi đều có bill chính hãng từ store. Trường hợp khách hàng sử dụng trong vòng 3 ngày mà phát hiện hàng không chuẩn như cam kết thì Missi sẵn sàng bồi thường 100% mà không cần chứng minh điều gì cả.  Với kênh hỗ trợ khách hàng 24/24, Missi luôn được đánh giá là địa chỉ bán nước hoa nhập chính hãng giá tốt nhất tại Sài Thành. 

Top 10 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Nước Hoa missi là một trong những shop nước hoa xách tay lâu đời nhất ở Sài Gòn.
Top 10 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Nước hoa nhập ngoại 100% cam kết hàng chính hãng
  • Địa chỉ: 142E Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Website: http://www.missi.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/MissiPerfume/

5 Trang Fox

Trang Fox cũng nằm trong danh sách những địa chỉ chuyên bán nước hoa giá tốt và hàng chính hãng 100% tại Sài Gòn. Các dòng nước hoa nổi bật được yêu thích tại Trang Fox như: Nước hoa Gucci, Dior, Victoria’s Secret hay CK,... Ngoài nước hoa thì shop còn kinh doanh các loại mỹ phẩm làm đẹp khác như: Kem dưỡng da, sửa rửa mặt, son,...Chị chủ shop đặc biệt được khách hàng yêu mến bởi sự nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn khi khách hàng cần.  Mặc dù không có cửa hàng chính thức nhưng chính sách bán hàng online của Trang Fox rất uy tín và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên được khách hàng đánh giá cao.

Top 8 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Trang Fox được biết đến là một địa chỉ mỹ phẩm xách tay uy tín ở TP.HCM
Top 8 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Những sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng
  • Địa chỉ: 10 Hẻm 152 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/trang.fox/

6 Trung tâm nước hoa Orchard

Được thành lập từ năm 2004 đến nay, Trung Tâm Nước Hoa Orchard đã có hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ nước hoa cao cấp. Bạn có thể mua những loại nước hoa sau tại Orchard : nước hoa doanh nhân, mini, nam, nữ, nước hoa chiết hay nước hoa dùng cho trẻ em. Đây là cửa hàng bán nước hoa hàng đầu tại TP. HCM với các nhãn hiệu cao cấp như: CK, Chanel, Dior, Bioderma, Gucci,...đến từ Mỹ, Pháp, Ý, Nhật Bản. Hơn 200 nhãn hiệu nước hoa được bày bán tại showroom sang trọng để khách hàng được đa dạng lựa chọn. Cam kết giá luôn TỐT NHẤT đồng thời mang đến sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Top 8 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Trung tâm nước hoa Orchard có hơn 200 nhãn hiệu cùng với hàng nghìn mặt hàng được cập nhật liên tục
Top 8 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Shop nước hoa uy tín được thành lập từ năm 2004
  • Địa chỉ: 
    • 228 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM
    • 59-61 Trương Định, Bến Thành Q1, TP.HCM
  • Website: https://orchard.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/orchardvn/

7 Thế Giới Nước Hoa

Thế Giới Nước Hoa đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng trên toàn quốc với hơn 10 năm hình thành và phát triển tại TP. HCM. Được mệnh danh là "Thiên Đường Nước Hoa", cửa hàng cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt như: nước hoa nam, nữ, nước hoa mini, Tester và lăn khử mùi….Tại Thế giới nước hoa bạn có thể trải nghiệm  hơn 1000 nhãn hiệu nước hoa khác nhau đến từ nhiều thương hiệu tiếng tăm lâu đời trên thế giới như Chanel, Bvlgari, Ralph Lauren. Chính sách mua hàng và tư vấn chuyên nghiệp cũng là những điểm cộng làm nên uy tín cảu thương hiệu Thế Giới Nước Hoa.

Top 8 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Thế Giới Nước Hoa có hơn 10 năm hoạt động tại TP. HCM
Top 8 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Thiên đường nước hoa uy tín với nhiều mùi hương độc đáo
  • Địa chỉ:
    • Số 6, CMT8, P. Bến Thành, Q.1, TP HCM.
    • Số 10, CMT8, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM.
    • Số 174, CMT8, P.10, Q.3, TP HCM.
  • Website: https://www.thegioinuochoa.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn/

8 YS Perfume

Nếu bạn yêu thích những lọ nước hoa mini đáng yêu thì phải ghé thăm ngay địa chỉ YS Perfume tại Sài Gòn nhé. Shop chuyên cung cấp sản phẩm nhập ngoại 100% từ các hãng nước hoa nổi tiếng nhất: Những sản phẩm của shop được tuyển chọn ra những mùi hương ngọt ngào, sang trọng và quyến rũ, phù hợp cho cả nam và nữ. Bạn có thể tìm mua các lọ nước hoa mini từ 5-15 ml dành cho nam và nữ đến từ các thương hiệu uy tín như: Lancome, Versace, Giorgio Armani, Lacoste, Dior,... YS Perfume cam kết cung cấp hàng chính hãng order trực tiếp từ Mỹ với giá cả phải chăng và dịch vụ tư vấn hoàn hảo. YS Perfume -Ra đời vì tình yêu với nước hoa cũng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp Sài Thành. 

Top 10 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Cung cấp nước hoa mini chính hãng uy tín nhất tại TP HCM
Top 10 shop bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất TP. HCM
Những sản phẩm của shop được tuyển chọn ra những mùi hương ngọt ngào, sang trọng và quyến rũ, phù hợp cho cả nam và nữ.
  • Địa chỉ: 198 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Website: http://nuochoaminihcm.weebly.com/

9 Minimal Sai Gon - Nước Hoa Chính Hãng

Minimal Sai Gon - Nước Hoa Chính Hãng vốn là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ hương thơm, đây là nơi hội tụ của những loại hương thơm tinh túy, nhẹ nhàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hướng đến các mùi hương cơ bản, Minimal thường tập trung vào những loại nước hoa có nền hương như: hương hoa phổ biến trong các chai nước hoa nữ với mùi hương của các loài hoa; hương Phương Đông - mùi hương của các loại gia vị, thảo mộc và vani mang tới hương thơm nồng nàn và bí ẩn; hương tươi mát - tươi sáng và mát mẻ của cam quýt; hương biển, thảo mộc mang tới cảm giác sảng khoái và mạnh mẽ hơn khi kết hợp với các nốt cay; hương gỗ - nền hương ấm áp và sang trọng của các loại gỗ, rêu và linh sam, thường được thêm vào các nốt hương tươi mát để tạo nên sự cân bằng. Một số est-seller ở Minimal có thể kể đến như Armaf Club de Nuit Intense Man Limited Edition Parfum 2023 - với hương thơm quyến rũ và sang trọng; Jean Paul Gaultier với thời gian lưu hương lên đến 7-9 giờ và độ tỏa hương vừa phải;....

Với mong muốn mang đến một thế giới hương thơm chính hiệu cho người tiêu dùng Việt Nam, Minimal Sai Gon - Nước Hoa Chính Hãng hứa hẹn chắc chắc sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng, làm hài lòng mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 917 47 77
  • Website: https://minimalsg.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/minimalsgperfume
Minimal Sai Gon - Nước Hoa Chính Hãng
Mỗi giọt nước hoa Maison Margiela Replica Flower Market như một cánh hoa vừa mới hái, giữ lại được hương thơm tươi mát và ngọt ngào nhất.
Minimal Sai Gon - Nước Hoa Chính Hãng
Hương thơm mà Armaf Club de Nuit Intense Man mang lại thật sự tuyệt vời.

10 Nước hoa Damode

Nước hoa Damode là một địa chỉ bán nước hoa uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng công ty Damode, dòng nước hoa nhà Damode thuộc dòng cao cấp có khả năng lưu hương từ 8 - 12 tiếng để bạn thỏa sức tự tin khi ra ngoài. 

Một trong số mùi hương best-seller của thương hiệu này là hương trái cây tươi mát, ví dụ như hương grapefruit-citrus paradisi - một trong những nốt hương không chỉ tươi mát đơn thuần như các nốt hương họ cam chanh (citrus), hương thơm của bưởi (grapefruit) thanh lịch mà còn tràn đầy sức sống nhờ sự pha trộn sắc nét của ngọt ngào và cay the. Một số dòng hương khác như rose quince gần gũi, nhẹ nhàng cũng chiếm cảm tình của rất nhiều khách hàng bằng sự chuyển mình giữa các tầng hương. Nước hoa Damode cũng có nhiều mùi hương dành cho phái mạnh như Eau De Noir có mùi nồng, cay ấm, tựa như hương cà phê, gỗ cây kết hợp cùng những loại thảo mộc xanh tự nhiên như thông, cỏ hương bài mang đến cho phái nam phong cách mạnh mẻ, tự tin và thật quyến rủ trước phái đẹp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: A69 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0772486076
  • Website: http://damode.online/
  • Facebook: https://www.facebook.com/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-hoa-Damode-104760569024343/
Nước hoa Damode
Eau De Noir - 45ml là sự kết hợp hoàn hảo giữa các hương liệu tự nhiên có trong cuộc sống bao gồm 3 tầng lưu hương rõ rệt.
Nước hoa Damode
1868 là dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nước hoa Damode cực kì nổi tiếng đến từ quốc gia của tháp Eiffel.

11 Parfumerie.vn

Hơn cả thơm và đẹp, nước hoa chính là cá tính và dấu ấn riêng của mỗi người, và Parfumerie.vn tự tin là người bạn đồng hành với bạn trên con đường trải nghiệm những cảm xúc mùi hương đầy thú vị này. Parfumerie.vn là cửa hàng nước hoa dành cho cả nam và nữ, tại đây có rất nhiều sản phẩm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng cho bạn lựa chọn.

Bật mí cho bạn một điều đó là Parfumerie.vn có rất nhiều sản phẩm nước hoa chiết giúp bạn hạn chế được tối thiểu mức rủi ro khi mua một chai fullsize về dùng nhưng lại không ưng ý. Hơn nữa, giá thành của nước hoa chiết luôn ở mức rất hợp lí và vô cùng dễ tiếp cận. Nói về mùi hương, Parfumerie.vn bật mí cho những “đồng thơm” nào có niềm đam mê sâu sắc với nhóm hương gỗ, đất đó chính là mùi hương độc đáo đến từ Wood Of God cá tính, cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Một số ưu điểm của Parfumerie.vn để bạn thấy được vì sao Parfumerie.vn xứng đáng đồng hành cùng bạn trên con đường trải nghiệm mùi hương:

  • Parfumerie cam kết 100% nước hoa chính hãng với mức giá hợp lý nhất.
  • Parfumerie cung cấp đa dạng sản phẩm, nhiều dung tích dùng thử, đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm để tìm ra những mùi hương chân ái của chính bạn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện.
  • Luôn cập nhật những mẫu nước hoa hot, mới nhất để thỏa mãn niềm đam mê mùi hương lẫn thú vui đu trend của các bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1F Quốc lộ 50, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0888 070 308
  • Website: https://parfumerie.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/parfumerie.vn
Parfumerie.vn
Mọi nét đẹp của một cô gái đều được tô vẽ thêm vạn phần hoàn hảo cùng Cha.nel Coco Noir.
Parfumerie.vn
Những nốt hương trái cây sẽ khiến cơ thể bạn như được tiếp thêm năng lượng.

12 Rosa Perfume - Nước hoa chính hãng uy tín

Nước hoa là một vũ khí giúp bạn để lại dấu ấn riêng mỗi khi xuất hiện, mỗi mùi hương nước hoa lại mang một sắc thái, một phong cách để từ đó nó thể hiện rõ nét cá tính của người sử dụng. Rosa Perfume là một cửa hàng nước hoa chính hãng, tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm độc đáo. Giữa muôn vàn mùi hương khác nhau, chỉ cần bạn chia sẻ cho Rosa Perfume là bạn muốn theo đuổi phong cách gì: tinh tế, sang trọng, quý phái, quyền lực hay trẻ trung, năng động, tươi mát,... thì đội ngũ tư vấn nhà Rosa sẽ đưa đến cho bạn sản phẩm phù hợp, đảm bảo chính hãng - mùi hương ấn tượng.  

Những dòng nước hoa Rosa cung cấp chủ yếu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, Dior, D&G,... hoặc một số dòng nước hoa cao cấp hiếm hoi (niche). Tại đây có đến hàng trăm mẫu cho bạn lựa chọn, Rosa cũng bố trí khu vực để bạn thử nhằm giúp bạn tìm ra mùi hương ưng ý nhất. Không gian cửa hàng được bày trí khoa học, các chai nước hoa full hay chiết đều có cả, bạn có thể ghé Rosa mua nước hoa làm quà cũng là ý tưởng hay ho cho những dịp sinh nhật, kỷ niệm đấy. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 33 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0979.335.330 - 085 8883968
  • Website: nuochoarosa.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/nuochoarosa/
Rosa Perfume - Nước hoa chính hãng uy tín
Oud Silk Mood là một trong bộ 3 hương trầm được săn tìm nhiều nhất của MFK.
Rosa Perfume - Nước hoa chính hãng uy tín
Malone London Waterlily mùi hương nổi bật bởi hoa nhài Sabah và dầu hoa cam.

13 Charme Perfume

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng với người đối diện trong lần đầu gặp mặt thì nước hoa chính là một thứ "vũ khí bí mật" mà bạn phải có và Charme Perfume chính là địa chỉ mà bạn cần ghé qua để lựa những chai nước hoa xịn, thơm với giá phải chăng nhất. 

Tại Charme Perfume, có rất nhiều loại nước hoa để bạn lựa chọn, với tất cả tâm huyết và mong muốn đưa tận tay khách hàng những sản phẩm nước hoa chất lượng, Charme Perfume luôn cập nhật và update từng ngày những dòng nước hoa mới, lưu hương tốt để khách hàng lựa chọn. Hoạt động theo tiêu chí hương thơm đi liền với sức khỏe, các sản phẩm Charme Perfume cung cấp đều có tỉ lệ trong ngưỡng cho phép của Bộ Y Tế, đặc biệt các sản phẩm này đều được sản xuất theo công thức hoàn toàn được chuyển giao từ Châu Âu cùng công nghệ điều chế đạt chuẩn ISO và GMP nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nước hoa ở đây. Một số best-seller ở Charme Perfume có thể kể đến như Charme trust, Charme Scandal De Paris,....

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 311 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 636 638
  • Website: http://charmeperfume.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/charmegroup.com.vn/
Charme Perfume
Nước hoa là một trong những món quà dành tặng mẹ vô cùng thích hợp.
Charme Perfume
Nước hoa không chỉ đơn thuần là mùi hương hay sản phẩm làm đẹp, đó còn là nghệ thuật chứa đựng những nét tinh tế và khác biệt của mỗi người.

14 NamPerfume

Thành lập vào năm 2013, NamPerfume là một cửa hàng nước hoa chính hãng chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa đến từ thương hiệu nước hoa danh tiếng trên thế giới như Gucci, Dolce & Gabbana, Versace, Marc Jacobs, Creed,... Tự hào là nơi mọi người có thể tìm ra những mùi hương ấn tượng, nào là hương hoa nồng nàn từ hoa nhài, hoa lan Nam Phi, hương thơm ngọt ngào, sang trọng từ nước hoa Delina, hương thơm tươi mát, the cay từ gỗ tuyết tùng, cam,.... tất cả đều là mùi hương dành riêng cho phái đẹp mang sắc màu ngọt ngào, nữ tính. Bên cạnh những sản phẩm nước hoa dành cho nữ, NamPerfume cũng có một số sản phẩm nước hoa dành cho nam như Summer Perfume for him cũng là một trong những best-seller ở cửa hàng. 

Giữa rất nhiều những thương hiệu bán lẻ nước hoa ở Việt Nam, NamPerfume luôn cố gắng tạo nên những trải nghiệm mua sắm mà không nơi nào có được. Dưới đây là 05 ưu điểm nổi bật tạo nên trải nghiệm mua sắm khác biệt ở NamPerfume:

  • Đội ngũ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp;
  • Sản phẩm đa dạng với hơn 10.000 mùi hương;
  • Cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng;
  • Bảo hành cho sản phẩm khi có lỗi từ nhà sản xuất với cam kết của namperfume và nhãn hàng;
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 420/6 Lê Văn Sỹ, P14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 1379 - 1381 Đường 3/2, P16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 366A18 Phan Văn Trị, P5, Q. Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 45-47 Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 0129
  • Website: https://namperfume.net/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Namperfumee/
NamPerfume
Các sản phẩm nước hoa nhà Nam Perfume luôn được cập nhật thường xuyên.
NamPerfume
Một số mẫu nhỏ gọn, tiện lợi.

15 Muse.Perfume

Bạn yêu thích nước hoa nhưng đang phân vân giữa rất nhiều lựa chọn? Bạn đang muốn tìm kiếm một nét hương mới mẻ để tạo dấu ấn riêng cho cá nhân mình? Hãy ghé ngay Muse.Perfume để tìm cho mình những chai nước hoa phù hợp nhé, Muse.Perfume sẽ gửi đến bạn tất cả những mùi hương hot hit mà bạn không nên bỏ qua. 

Cung cấp các sản phẩm nước hoa dành cho cả nam và nữ, Muse.Perfume là một nơi lý tưởng để bạn rủ bạn bè hoặc người thương ghé qua chơi, một số sản phẩm được ưa chuộng dành cho nam ở Muse.Perfume có thể kể đến như AqvaPh - mẫu nước hoa thuộc nhóm hương thơm biển, tràn đầy hứng khởi và tươi mát; light blue - hương thơm đến từ chanh vàng hay hương của táo xanh, ErosFlame- mùi hương cam chanh có chút the nồng, chút vị đắng làm chủ đạo, kết hợp cùng hương gỗ quý,...Muse.Perfume cũng có một số mùi hương dành cho nữ như SoScandal- mùi hương ngọt ngào cuốn hút, nịnh mũi; moschino- mùi hương ngọt ngào theo kiểu nhẹ nhàng siêu dễ thương;.... Ngoài nước hoa, Muse.Perfume cũng có dịch vụ gói quà và các set quà tặng nước hoa nhỏ nhỏ xinh xinh để bạn chọn làm quà, một ý tưởng siêu hay ho trong các dịp sinh nhật hay tiệc tùng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 2 Chung cư 45 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 770 701
  • Website: museperfume.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/Muse.Perfumee
Muse.Perfume
Đây là chai nước hoa xứng đáng được đề cử là mùi hương bám siêu lâu và toả tốt.
Muse.Perfume
Hương thơm đến từ chanh vàng hay hương của táo xanh mang lại hương thơm tươi mát sảng khoái dễ chịu cho người dùng.

16 123Perfume.vn

123Perfume là một cửa hàng rất đặc biệt, ngoài cung cấp nước hoa trong các bộ sưu tập của cửa hàng, bạn còn có thể đến đây để tự mình thiết kế ra mùi hương riêng biệt, độc nhất cho chính mình. Sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu tường tận những kiến thức liên quan đến nước hoa, đội ngũ nhân viên nhà 123Perfume tự tin có thể đồng hành cùng bạn trong việc tìm ra những loại nước hoa phù hợp. Ngoài ra trong các buổi pha chế nước hoa, bên cạnh việc giúp bạn khám phá mùi hương tâm hồn, cá tính, với 85 mùi hương đơn, hơn 300 mùi hương kết hợp, các bạn nhân viên ở đây sẽ còn tận tình giúp bạn tự tay điều chế những lọ nước hoa mang dấu ấn độc đáo của chính riêng mình.

Thiên nhiều về các sản phẩm nước hoa chiết, giá thành sản phẩm ở 123Perfume không quá cao, đặc biệt vì chuyên về nước hoa chiết nên 123Perfume là một địa chỉ thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng, mua một lọ xinh xinh, bạn có thể bỏ túi đem đi bất cứ đâu bạn muốn vô cùng tiện lợi. Không gian mua sắm tại 123Perfume cũng rộng rãi, bạn ghé qua chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 93 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 0123
  • Website: https://123perfume.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/123Perfume.vn
123Perfume.vn
Nước hoa dạng chiết.
123Perfume.vn
Đến với 123Perfume bạn sẽ được trải nghiệm pha chế nước hoa theo phong cách mùi hương của bản thân.

Mong rằng bạn sẽ tìm được những mùi hương nước hoa phù hợp với sở thích của mình tại các địa chỉ bán nước hoa uy tín trên đây. Chúc bạn có thời gian mua sắm vui vẻ và ưng ý nhất!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn