Trang chủ
Menu

Top 9 shop bán găng tay, chụp tai, phụ kiện mùa đông đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Hồng | Hứa Thanh Xuân Ninh

Ngày cập nhật: 20-07-2023 | 26435 lượt xem

Thu qua đông về, năm hết Tết đến, các bạn đã shopping đến đâu để đón chào cái lạnh đầu năm rồi? Ngoài các loại trang phục giữ ấm khi chuyển mùa, các bạn cũng đừng quên những món phụ kiện mùa đông đáng yêu nhé, chúng sẽ là những item khiến set đồ của bạn thêm phần cá tính đấy. Nếu bạn đang ở TP.HCM và băn khoăn về việc tìm kiếm những món phụ kiện giữ ấm thì đừng lo, sau đây là danh sách top những cửa hàng bán chụp tai giữ ấm, găng tay, khăn choàng, phụ kiện mùa đông tại TP.HCM, mời các bạn cùng tham khảo.

1 Sakurafashion.vn

Được biết đến là shop bán đồ thu đông quanh năm ở TPHCM, Sakurafashion.vn không thiếu những phụ kiện mùa đông giúp giữ ấm cho mùa lạnh, có thể kể đến như mũ len, bao tay, khăn choàng cổ... Sản phẩm của shop có họa tiết dễ thương, chất vải mềm mịn, dày và ấm, đa dạng về màu sắc, với mức giá phải chăng.

Đặc biệt, shop có những set mũ len + bao tay + quàng cổ để có sự tương đồng về màu sắc, giúp bạn dễ phối đồ hơn. Nếu bạn đang tìm những phụ kiện giữ ấm cho bản thân hay làm quà tặng cho người thân, bạn bè thì đừng bỏ qua Sakurafashion.vn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM 
  • Điện thoại: 0937367819
Sakurafashion.vn
Mũ len nữ đính quả bông độc đáo
Sakurafashion.vn
Khăn choàng Cashmere dày dặn, ấm áp cho mùa thu đông

2 Moji shop

Moji hẳn không xa lạ với các tín đồ phụ kiện, vật dụng tiện ích,...Tại đây, bạn có thể tìm được bất cứ món phụ kiện nào từ độc đáo đến thông thường và dĩ nhiên, phụ kiện mùa đông là một phần không thể thiếu của shop. Những mẫu vật dụng mùa đông như găng tay, khăn choàng, nón len, chụp tai giữ ấm, gối sưởi, miếng dán tăng nhiệt,...đều có thể dễ dàng được tìm thấy tại Moji với sự đa dạng về số lượng, chủng loại và kiểu dáng phong phú. Nếu không chuẩn bị sẵ sàng “tư thế shopping”, bạn rất dễ bị choáng ngợp và tiêu sạch túi tiền khi bước chân vào đây.  

TOP 08 SHOP BÁN PHỤ KIỆN MÙA ĐÔNG Ở TP.HCM
Găng tay ấm áp

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Moji hiện tại có 05 chi nhánh:
    • Số 708 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 (đối diện chéo Vạn Hạnh Mall)
    • Số 92 Hồ Tùng Mậu, quận 01
    • Số 54A Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận
    • Số 459E Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3 (ngã tư Cao Thắng)
    • Số 87 Bàu Cát, phường 14, quận Tân Bình (đoạn khúc giao Nguyễn Hồng Đào)

3 Len clothing

Tên shop đã nói lên tất cả. Với chất liệu và sản phẩm chủ đạo từ len, Len Clothing là nơi các bạn có thể an tâm tìm chọn cho mình những bộ trang phục, phụ kiện ấm áp cho mùa đông se lạnh ở Sài Gòn. Sản phẩm của Len Clothing rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, phù hợp cho các bạn trẻ lẫn những người trung niên. Đặc biệt, nón len tại Len Clothing được các tín đồ thời trang đánh giá rất cao về chất lượng, kiểu dáng cũng như giá thành.

TOP 08 SHOP BÁN PHỤ KIỆN MÙA ĐÔNG Ở TP.HCM
Các loại trang phụ và nón len đa dạng

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Len Clothing hiện có 03 chi nhánh:
    • 236 Quang Trung, quận Gò Vấp
    • 257 Nguyễn Trãi, quận 01
    • 242 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận

4 B.corner

B.corner là cửa hàng phụ kiện, vật dụng văn phòng phẩm nổi tiếng với phong cách đáng yêu, độc đáo. Đến với B.corner, ngoài những món phụ kiện mùa đông xinh xắn như chụp tai giữ ấm hình thú, nón len, găng tay, các bạn còn dễ dàng lạc bước bởi những món phụ kiện điện thoại di động, văn phòng phẩm, đồ dùng tiện ích, thân thiện,...

TOP 08 SHOP BÁN PHỤ KIỆN MÙA ĐÔNG Ở TP.HCM
Chụp tai vịt con
TOP 08 SHOP BÁN PHỤ KIỆN MÙA ĐÔNG Ở TP.HCM
Mũ trùm giữ ấm kết hợp thành chăn & dép bông

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • B.corner có 03 chi nhánh:
    • 419 – 421 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3
    • 156 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh
    • 204 Lê Văn Sỹ, phường 10, quận Phú Nhuận

5 Khăn choàng cổ Phạm Gia

Những tín đồ thời trang hẳn không xa lạ với thương hiệu Khăn choàng cổ Phạm Gia. Là một thương hiệu Việt Nam thành lập từ năm 2018, với sự đa dạng của sản phẩm từ chất liệu, kiểu dáng hoa văn, kích thước cũng như chất lượng được đảm bảo và giá thành phải chăng, Phạm Gia từ hơn 10 năm nay đã trở thành nơi lui đến của nhiều fashionista tinh tế. Ngoài những chiếc khăn từ lụa, voan yểu điệu thì các loại khăn choàng len, dạ ấm áp, nón len, găng tay đều là những item được Phạm Gia chăm chút, sẵn sàng đáp ứng khách hàng trong những ngày đông se lạnh.

TOP 08 SHOP BÁN PHỤ KIỆN MÙA ĐÔNG Ở TP.HCM
Bạn có thể mua nón hoặc khăn riêng lẻ....
TOP 08 SHOP BÁN PHỤ KIỆN MÙA ĐÔNG Ở TP.HCM
......hoặc sắm một set khăn - nón ton-sur-ton thế này

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Hiện tại hệ thống của hàng của Khăn choàng cổ Phạm Gia có 05 chi nhánh:
    • 116 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 01
    • 59 Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình
    • 48 Lê Văn Sỹ, phường 11, quận Phú Nhuận
    • Hẻm 220, số nhà 22P Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 01
    • 331/3 Nguyễn Thiện Thuật, phường 01 quận 3

6 Menina (nón len, khăn len phong cách Hàn Quốc)

Các item phụ kiện mùa đông là một mặt hàng chủ lực của shop. Khăn tại Menina rất đa dạng với nhiều kiểu dáng như khăn ống, khăn choàng, khăn len, khăn dạ, các loại mũ mùa lạnh như mũ nồi, mũ len chụp tai cũng khá phong phú, ngoài ra shop còn có các loại găng tay giữ ấm từ len, dạ, nhung cho cả nam lẫn nữ.

TOP 08 SHOP BÁN PHỤ KIỆN MÙA ĐÔNG Ở TP.HCM
Nón len
TOP 08 SHOP BÁN PHỤ KIỆN MÙA ĐÔNG Ở TP.HCM
Khăn choàng và găng tay ấm áp

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ của Menina: 80 – 82 Huỳnh Văn Bánh,  phường 15, quận Phú Nhuận

7 Chợ Nga (Russian Market)

Chợ Nga là nơi chuyên bán các loại trang phục mùa đông cho khách du lịch nước ngoài, và khách trong nước chuẩn bị đi nước ngoài xứ lạnh quanh năm. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn không phải lăn tăn lo lắng về việc không tìm được phụ kiện giữ ấm khi bước chân vào chợ Nga. Những sản phẩm áo khoác, áo gió, măng tô, khăn choàng, nón len, găng tay, chụp tai giữ ấm,... rất phong phú đa dạng mẫu mã chờ bạn lựa chọn.

TOP 08 SHOP BÁN PHỤ KIỆN MÙA ĐÔNG Ở TP.HCM
Một góc đồ đông của chợ Nga

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 328 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 01, TPHCM

8 Totoro Việt Nam

Với mong muốn mang sự tươi trẻ qua những sản phẩm thường nhật đến cho khách hàng, Totoro là một cửa hàng quà tặng, phụ kiện phong cách tuổi thơ được rất nhiều người yêu thích. Thành lập từ năm 2012, tính đến nay, Totoro đã có khoảng 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất kinh doanh đồ tiện ích, quà tặng, phụ kiện, vì vậy Totoro rất thấu hiểu tâm lý khách hàng, tự tin mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm, đồ dùng dễ thương, thiết thực. Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn chỉ cần ghé qua đường Nguyễn Đình Chiểu là đã thấy cửa hàng Totoro khang trang, rộng rãi để vào lựa đồ rồi.

Hàng ngàn sản phẩm ở Totoro đều có thiết kế đẹp mắt, độc đáo, đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích, lựa chọn. Những sản phẩm găng tay, chụp tai hay các phụ kiện mùa đông khác như tất, dép bông đi trong nhà, mũ bông, mũ lông, mũ len, khăn quàng,... ở Totoro đều có mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng mới, chất liệu tốt, mềm, mịn, không gây bí da hay khó chịu khi sử dụng. Các sản phẩm găng tay ở Totoro có kiểu dáng rất đa dạng, nào là găng tay lông mịn, găng tay da lộn cổ lông, găng tay len lót lông hở ngón, găng tay lông bo chun đều có cả với thiết kế phong phú từ hình khủng long, mặt cười đến mặt gấu đáng yêu má hồng, chắc chắn sẽ làm bạn không thể kìm lòng mà phải rinh ngay một đôi. Đặc biệt, trong những món đồ giữ ấm cho mùa đông, Totoro còn có các set mũ lông hình khủng long, thỏ trắng, heo hồng vừa giữ ấm tốt lại cute đến xiêu lòng. Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều mẫu tất chân ngộ nghĩnh, basic, dép lông êm ái đi trong nhà khi ghé qua cửa hàng. Giá cả ở Totoro cũng tương đối phải chăng, các sản phẩm phụ kiện mùa đông hầu như đều không vượt quá 200.000 đồng mà chất liệu siêu tốt, siêu bền nên bạn cứ yên tâm mà ghé qua lựa đồ nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 560 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090.247.1988
Totoro Việt Nam
Có găng tay bông ở Totoro thì còn lo gì gió mùa nữa.
Totoro Việt Nam
Các sản phẩm dép bông đi trong nhà ở Totoro có thiết kế siêu lạ mắt, chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

9 Mumuso

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Tuy không quá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc nhưng không thể phủ nhận chất lượng của các sản phẩm tại Mumuso. Nếu bạn đang vội, không còn thời gian lượn lờ, chọn lựa ở các shop chuyên về đồ đông thì Mumuso hoàn toàn có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn. Các sản phẩm như bông chụp tai, nón len, găng tay, tất vớ của shop có kiểu dáng và màu sắc nhã nhặn xinh xắn, rất phù hợp với những bạn yêu thích sự đơn giản, tiện lợi. Hiện nay tại TP.HCM có 15 chi nhánh Mumuso, chủ yếu nằm trong các khu trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại ở các quận. 

Thông tin liên hệ

  • Website: www.mumuso.com.vn/

Hy vọng với bài viết trên tại Sakurafashion, các bạn đã chọn được nơi ưng ý để sắm sửa các loại trang phục và phụ kiện cho mùa đông này nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn