Trang chủ
Menu

Top 13 shop bán áo sơ mi nữ đẹp nhất Cần Thơ

Tác giả: Nguyễn Hồng | Đỗ Thu Trang

Ngày cập nhật: 13-11-2023 | 9044 lượt xem

Đối với các bạn nữ, áo sơ mi có lẽ là món đồ đặc biệt không thể thiếu trang tủ quần áo và chúng luôn được " săn đón " , ưa chuộng bởi giới trẻ ngày nay. Áo sơ mi rất dễ phối, nó có thể mặc cùng quần bò, chân váy, hay yếm,... và hơn hết, trong hoàn cảnh nào dù đi chơi hay đi làm thì áo sơ mi cũng sẽ giúp các bạn giữ được phong cách trẻ trung, sang trọng. Tuy nhiên để sắm những chiếc áo sơ mi vừa đẹp vừa chất lượng ở shop thời trang nào thì đó cũng là một điều chắc hẳn các bạn đang trăn trở khó khăn trong việc lựa chọn. Bởi vậy, hôm nay Sakurafashion muốn gửi tới các bạn nữ đặc biệt là những bạn đang sinh sống tại Cần Thơ những gợi ý qua danh sách Top những shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ.

1 Chemisier

Mở đầu trong danh sách này chính là Chemisier. Đây là một shop thời trang chỉ chuyên cung cấp áo sơ mi dành cho nữ. Bởi vậy kiểu dáng, màu sắc của áo sơ mi Chemisier rất đa dạng và phong phú. Áo sơ mi của shop mang đậm phong cách thời trang công sở có thể kết hợp với chân váy, díp, quần bò và với những set đồ như vậy bạn sẽ tạo nên cho mình một phong cách thật sang trọng lịch sự nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

Ngoài những chiếc sơ mi trắng hay màu trơn phong cách công sở thì ở Chemisier còn có những chiếc áo sơ mi với họa tiết kẻ sọc hay kiểu dáng cách tân cổ áo, ống tay trông rất năng động và trẻ trung. Chính vì vậy áo sơ mi của Chemisier là dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, học sinh hay đã trưởng thành đều có thể mặc. Và nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình những chiếc áo sơ mi vừa đẹp, vừa rẻ mà giá lại " mềm " thì Chemisier là địa điểm bạn không nên bỏ qua đâu nhé !

 Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Áo sơ mi trắng với họa tiết hoa văn thêu
 Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Áo sơ mi của Chemisier

Thông tin liên hệ

  • Website: https://kienthon68.wixsite.com/chemisier/
  • Facebook: https:www.facebool.com/chemisiercantho/
  • Địa chỉ: 158 đường 3/2 Ninh Kiều, Cần Thơ.

2 Mon Shop

Mon Shop là một shop thời trang nữ tọa lạc tại con đường Trần Phú của thành phố Cần Thơ. Đây là một nơi chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang dành cho nữ, từ giày dép, túi xách đến quần áo, váy đầm và đương nhiên là luôn có sẵn những chiếc áo sơ mi tuyệt đẹp dành cho các cô nàng. Về áo sơ mi, shop có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng thường là loại trơn với màu sắc được giới trẻ " săn đón " và yêu thích. Nhiều áo sơ mi của Mon Shop được cách điệu ở cổ tay, diềm cổ áo , xẻ tà, đuôi tôm hay kiểu freesize, phorm rộng để tạo nên điểm nhấn cũng như phong cách năng động, trẻ trung hợp với gu thời trang trẻ hiện nay. Cùng với đó Mon Shop còn có nhiều sản phẩm đa dạng khác để phục vụ nhu cầu về thời trang của khách hàng . Không chỉ vậy, shop còn phối sẵn những set đồ cực đẹp, chuẩn thời trang để giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn nữa nhé!

Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Áo sơ mi với họa tiết chấm bi nữ tính
Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Áo sơ mi trắng tại Mon Shop được kết hợp cùng quần bò

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 120/10 Trần Phú, Cần Thơ.
  •  Facebook : https://www.facebook.com/monshop256/
  • Điện thoại: 083 811 5531

3 NinoMaxx

NinoMaxx là một cửa hàng chi nhánh thuộc Công ty Thời trang Việt_ đây là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu của Việt Nam. Cửa hàng thời trang này cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho cả nam và nữ. Một số sản phẩm của NinoMaxx như : quần short, đầm, áo khoác,... và đương nhiên là luôn có những chiếc áo sơ mi nữ chất lượng. Ở NinoMaxx có khá nhiều kiểu dáng thể loại áo sơ mi khác nhau như : áo sơ mi kẻ dọc, sơ mi ngắn tay, sơ mi công sở,... hay sơ mi kiểu chiffon tay phối nơ ấn tượng,.... rất đa dạng, rất phong phú. Và khi tới mua sắm tại NinoMaxx bạn sẽ bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu bởi không chỉ những chiếc áo sơ mi tuyệt đẹp mà còn bởi những bộ váy đầm hay áo thun vô cùng ấn tượng nữa.

Với những chiếc áo sơ mi của NinoMaxx bạn có thể phối cùng quần bò, chân váy và một số sản phẩm thời trang khác để tạo nên được những ấn tượng và phong cách cho riêng mình. Hơn hết, áo sơ mi của NinoMaxx phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Các bạn học sinh, sinh viên có thể sắm những chiếc áo sơ mi với màu sắc, họa tiết trẻ trung, cách tân hiện đại hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Còn chị em phụ nữ hay những nữ công sở có thể lựa chọn sơ mi trắng, sơ mi trơn cùng với một vài họa tiết hoa văn nho nhỏ tạo điểm nhấn, đây quả đúng là chuẩn phong cách sang trọng và lịch sự. Thêm nữa, vì là một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm của NinoMaxx, giá cả luôn tương ứng với chất lượng các bạn nhé!

Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Áo sơ mi của NinoMaxx
Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Áo sơ mi phong cách năng động cá tính của NinoMaxx
Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Áo sơ mi trẻ trung phù hợp với các bạn tuổi teen

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 41-41A-43 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ  /  Shop 29, Lô số 1, KDC Hưng Phúc 1, phường Hưng Phúc, quận Cái Răng, Cần Thơ
  •  Facebook: https://www.facebook.com/fashion,ninomaxx/
  •  Website : www.ninomaxx.com.vn

4 Hera Store

Hera Store là một shop chuyên tư vấn, cung cấp sản phẩm thời trang nữ thiết kế, nhập khẩu và với mọi sản phẩm shop đều cam kết đảm bảo uy tín cũng như chất lượng, đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Với sự đa dạng về sản phẩm nên khi tới Hera Store bạn sẽ luôn có thể sắm cho mình những chiếc áo sơ mi hợp gu nhất. Áo sơ mi bò mềm tay, đáng yêu, sơ mi trắng thắt nơ điệu đà hay sơ mi màu trơn trễ vai đầy quyến rũ,.. tất cả đều có tại Hera Store, bởi vậy đến với shop này bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những mẫu đẹp nhất, hợp thời trang và hợp cá tính nhất. Và với những chiếc áo sơ mi ấy, bạn có thể phối, mix cùng chân váy xòe,chân váy công sở hay quần short, chắc hẳn khi mặc trên mình set đồ như vậy các bạn nữ sẽ cực kì nổi bật và ghi điểm trong mắt đối phương. Không chỉ có áo sơ mi mà Hera Store còn có cả váy đầm sơ mi và đây cũng là một trong những mẫu thiết kế được các tín đồ thời trang yêu thích. Một chiếc váy sơ mi với thiết kế trễ vai kết hợp cùng sợi dây mảnh đính đá, một sản phẩm vô cùng tuyệt vời dành cho các cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ lôi cuốn. Ngoài ra ở Hera Store còn co nhiều mẫu đầm độc đáo mới lạ khác để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn .

Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Mẫu váy sơ mi của Hera Store
Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Áo sơ mi với phong cách trẻ trung của Hera Store

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 93 Cách mạng thánh 8, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  •  Facebook : https://facebook.com//HeraStoreCT/
  • Điện thoại: 093 966 98 96

5 Shop Napi

Tiếp theo đây cũng là môt shop thời trang tọa lạc tại quận Ninh Kiều của thành phố Cần Thơ, đó là Shop Nabi. Những sản phẩm của shop hầu hết đều mang phong cách trẻ trung đáng yêu nữ tính, bởi vậy đây là một địa điểm cực kì phù hợp với những cô nàng bánh bèo yêu thích phong cách điệu đà. Sản phẩm tại shop bao gồm : áo phông, áo khoác, váy, áo hoodie,... và đương nhiên là luôn có những chiếc áo sơ mi tuyệt đẹp.Những mẫu sơ mi của shop rất ấn tượng và luôn hợp với xu hướng, gu thời trang của các bạn trẻ hiện nay. Và ở Napi không chỉ có ở những chiếc áo phông mà cả áo sơ mi của shop cũng có gắn những hình ảnh vô cùng dễ thương ngộ nghĩnh, tạo nên điểm nhấn cho mỗi chiếc áo. Với những chiếc áo như vậy các bạn sinh viên có thể vừa mặc đi chơi vừa có thể mặc đi học, còn riêng nữ công sở khi mặc áo sơ mi của shop thì sẽ thêm phần trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, Shop Napi luôn có sẵn những chiếc áo sơ mi phong cách Hàn Quốc, freesize dành riêng cho các bạn nữ năng động, cá tính nhé. Không chỉ vậy, khi tới Shop Napi bạn cũng có thể mua sắm các sản phẩm thời trang khác ngoài những chiếc áo sơ mi tuyệt đẹp với chất lượng tốt mà giá cả phải chăng nữa nhé !

Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Áo sơ mi với họa tiết xinh xắn dễ thương của Shop Napi
Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Áo sơ mi phong cách Hàn Quốc tại Shop Napi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 4/5 đầu bờ kè Mậu Thân, Xuân Khanh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  •  Facebook : https://www.facebook.com/shopnapi167/
  • Điện thoại: 097 499 45 05

6 Tiopi Shop

Tiopi Shop là một cửa hàng thời trang chuyên cung cấp áo, váy, quần nữ và hàng nhập Quảng Châu. Những sản phẩm của Tiopi luôn được các bạn trẻ yêu thích bởi sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, tính thời thượng phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Và trong số những sản phẩm ấy đương nhiên là luôn có những chiếc áo sơ mi nữ ấn tượng. Nữ tính, đáng yêu, độc đáo, phong cách thêm chút quyến rũ, đó là những từ dùng để miêu tả lên mẫu áo sơ mi của Tiopi Shop.  Để phục vụ nhu cầu về thời trang cả khách hàng nên shop luôn cập nhật những mẫu sơ mi mới nhất, thịnh hành nhất và được yêu thích nhất. Sơ mi kẻ sọc, sơ mi phorm dài rộng, freesize,... đang là những mẫu " hot " đang được bày bán tại shop. Và với những chiếc áo như vậy nếu bạn là fan của áo sơ mi thì chắc hẳn sẽ sẽ không thể ngó lơ phải không ? Vậy thì còn chần chừ gì mà không nhanh chân tới Tiopi Shop để shopping thôi !

Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Những mẫu áo sơ mi của Tiopi Shop
Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Mẫu áo sơ mi màu trơn hợp với nữ công sở 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 2/35 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook : https://www.facebook.com/tiobicantho/
  • Điện thoại: 076 478 9010

7 Ceci Cela

Ceci Cela là một cửa hàng thời trang nữ với những sản phẩm thiết kế độc đáo, mới lạ. Ceci Cela thường cho ra mắt những bộ sưu tập bao gồm váy đầm, áo, quần hay những set đồ phối cực chuẩn thời trang với chất lượng cao, họa tiết, kiểu dáng đa dạng, phong phú. Và điều đặc biệt, shop luôn có và phối sẵn những set đồ hợp thời trang, hợp cá tính dành riêng cho những người bạn thân. Bởi vậy,các bạn hãy rủ hội bạn thân cùng tới Ceci Cela để mua sắm nhé!

Sự lãng mạn, hiện đại và trong sáng luôn là những phong cách được toát lên từ những chiếc áo sơ mi của Ceci Cela. Những chiếc áo sơ mi của Ceci Cela được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và với tone màu khác nhau, từ đó giúp các bạn có thể toát lên được phong cách, cá tính riêng của mình.  Và với những chiếc áo sơ mi ấy, bạn cũng có thể phối, mix cùng chân váy, quần bò, quần short hay một số phụ kiện khác để tăng thêm sự tự tin về ngoại hình và trở nên nổi bật hơn.

Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Những bộ đồ dành cho đôi bạn thân của Ceci Cela
Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Áo sơ mi của Ceci Cela với tone màu trầm gợi sắc thu nồng nàn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 74 Nguyễn Thái Học, Cần Thơ
  • Facebook : https://www.facebook.com/Cecicela.vn/
  • Điện thoại: 0932.581851

8 Michigo

Michigo là cái tên cuối cùng trong danh sách này. Bạn đang muốn sắm cho mình những chiếc áo sơ mi phong cách trẻ trung năng động với thiết kế phorm rộng, freesize, vậy thì Michigo là một địa điểm mà bạn không thể không ghé qua đâu nhé! Michigo luôn cung cấp những sản phẩm thời trang mang xu hướng, style phong cách giới trẻ ngày nay, bởi vậy nơi đây cũng dần trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của các bạn tuổi teen. Mẫu áo sơ mi cả shop rất đa dạng, từ sơ mi kẻ sọc với màu sắc trẻ trung, sơ mi in chữ độc đáo, mới lạ đến sơ mi trơn đậm chất " bụi " với những đường cắt tua dua đầy cá tính. Hơn hết, giá cả sản phẩm lại rất hợp lí, vừa với túi tiền nữa, vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không tới Michigo để mua sắm thôi nào!

Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Áo sơ mi phorm rộng của Michigo
Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ
Một số mẫu áo sơ mi của Michigo

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 01 Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ
  • Facebook : https://www.facebook.com/shopmichigo/
  • Điện thoại: 098 201 09 99

9 FM Style

Trong mỗi mùa thời trang, dù có xuất hiện biết bao nhiêu kiểu áo mới mẻ, phá cách thì áo sơ mi luôn là item must-have xuất hiện đều đặn trong tủ đồ của phái đẹp, tại Cần Thơ, FM Style là địa chỉ bạn không thể không ghé qua nếu muốn tìm kiếm những mẫu áo sơ mi đẹp, trẻ trung. Sở hữu nhiều mẫu áo sơ mi nữ đẹp, từ phong cách đơn giản đến hiện đại, cách điệu sang chảnh, FM Style tự tin có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm cửa các chị em. 

Chú trọng chất lượng sản phẩm và nguồn hàng nhập vào, FM Style cam kết cung cấp sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu tốt, đường may chắc chắn, form dáng chuẩn. Sơ mi ở FM Style có màu sắc basic như xanh mint, hồng nhẹ nhàng, đen, trắng, be, xanh da trời,.... các gam màu vừa nịnh da lại dễ mix cùng nhiều item khác nhau.

Ngoài sản phẩm tốt, FM Style còn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ tại shop, với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của nhân viên cửa hàng, chị em ghé qua mua sắm chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng. Đặc biệt, khi mua hàng vào các ngày lễ bạn sẽ được giảm giá tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua sắm đấy.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.fm.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fm.com.vn
  • Địa chỉ: 202 Đường 3/2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0345839607
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
FM Style
Áo sơ mi cổ vest.
FM Style
Áo sơ mi cách điệu.

10 DH clothing

Nàng muốn tìm một chiếc áo sơ mi thanh lịch cho môi trường công sở hay một chiếc áo sơ mi trẻ trung diện đi học, đi chơi thì DH clothing đều có thể đáp ứng được hết. Sở hữu nhiều mẫu áo sơ mi thanh lịch, cho các nàng diện đi học, đi làm, nhiều mẫu áo sơ mi kiểu cách cho nàng diện đi chơi, đến với DH clothing, bạn sẽ có cơ hội F5 tủ đồ của mình với những items siêu xuất sắc cả về chất lượng lẫn mẫu mã, kiểu dáng. 

Các chị em khi ghé DH clothing mua sắm đều dành những lời khen có cánh cho thương hiệu này, chất lượng sản phẩm tốt với các loại vải cao cấp như lụa mềm mát, đũi dễ mặc không nhăn,....., đường may cẩn thận, kiểu dáng dễ mặc, nhân viên tận tình, giá cả phải chăng,....

Luôn ưu tiên chọn các mẫu áo sơ mi bền đẹp với dòng vải cao cấp, DH clothing tự tin mang tới sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Shop có phòng thay đồ riêng, lắp gương đẹp sang trọng để bạn ghé qua thử có trải nghiệm tốt nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/DHclothingVN/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 0913136211
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
DH clothing
Sơ mi lụa với phần cổ cách điệu.
DH clothing
Sơ mi trắng nhẹ nhàng, thanh lịch.

11 K.style

K.style không còn là tên gọi xa lạ với các tín đồ thời trang trẻ ở Cần Thơ, cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang nữ từ các mẫu áo công sở như sơ mi, đến các mẫu váy, quần âu, jean khác nhau, K.style là một địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ cho những buổi mua sắm của mình. Một trong những sản phẩm bán chạy và được khách hàng yêu thích ở đây là các dòng áo sơ mi, với đặc tính dễ mặc, không phân biệt tuổi tác, phù hợp với đại đa số chị em phụ nữ. Thiết kế sơ mi ở đây chủ yếu là đơn giản với form dễ mặc kết hợp cùng chất linen, lụa, đũi nhẹ nhàng, sang trọng, diện đi làm, đi chơi đều phù hợp.

Ghé K.style, bạn không chỉ có cơ hội sắm những mẫu áo sơ mi đẹp mắt mà bạn còn được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn tận tình các cách mix đồ sao cho trẻ trung, năng động, ví dụ nếu bạn muốn biến tấu một chút thì có thể thả phanh 1 -2 cúc áo sơ mi và kết hợp với một chiếc khăn quàng cổ nhỏ nhỏ xinh xắn là đã có ngay set đồ độc đáo, ấn tượng rồi.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/kstyle.com.vn
  • Địa chỉ: 104, đường số 2, khu TĐC Thới Nhựt 2, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 210 72 70
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
K.style
Sơ mi kẻ xanh tôn da, trẻ trung.
K.style
Sơ mi gam tím nhẹ nhàng.

12 Momiji Store

Nếu nàng là cô gái đam mê những mẫu áo sơ mi cá tính, năng động, không thể bỏ qua Momiji Store, đây là một shop thời trang trẻ tại Cần Thơ, với nhiều trang phục đa dạng, mang phong cách hiện đại, thời thượng, phù hợp nhu cầu và sở thích của nhiều chị em. Những mẫu áo sơ mi nữ ở đây lúc nào cũng được treo full kệ với phong cách đa dạng, đầy đủ kích thước cho chị em thử đồ. Đặc biệt các sản phẩm áo sơ mi ở Momiji Store được khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng cũng như kiểu dáng, giá thành thì siêu phải chăng, chỉ dao động từ 120.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả các bạn học sinh, sinh viên.

Đến mua hàng tại Momiji Store, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời, chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã ấn tượng, nhân viên lại siêu tận tình chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Cuối tuần này hãy F5 tủ đồ của mình bằng những items sơ mi ấn tượng ở Momiji Store bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/momijistore.clothing
  • Địa chỉ: 177A1, Nguyễn Hiền, Phường An Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 091 941 75 14
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Momiji Store
Chất gân hoa, mặc không cần là/ủi.
Momiji Store
Chất voan tơ đẹp, không nhăn.

13 Trang's House

Trang's House là một cửa hàng thời trang được nhiều chị em yêu thích lựa chọn mua sắm tại Cần Thơ. Cửa hàng sở hữu đa dạng các mẫu áo sơ mi phong cách hiện đại, đẹp trong từng đường kim mũi chỉ. Các thiết kế cổ sen nữ tính, cổ đức basic,... luôn được cập nhật liên tục tại cửa hàng phù hợp để chị em diện đi làm, đi học, đi chơi. Sản phẩm tại shop được đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái cho chị em khi diện lên cơ thể. Kiểu dáng dễ mặc, không kén dáng người, các chi tiết thiết kế đẹp, tinh tế, giúp nàng trông nổi bật hơn.

Đặc biệt, shop không chỉ bán hàng trực tiếp mà khách hàng còn có thể đặt online qua fanpage, các mẫu sản phẩm mới luôn được cập nhật liên tục. Khách hàng có thể vào xem, lựa chọn áo sơ mi yêu thích và các item, phụ kiện đi kèm khác. Mức giá các mẫu áo sơ mi của shop cũng không quá cao, chỉ dao động từ 150.000 đồng phù hợp với túi tiền của nhiều chị em.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopdamnuquangchau
  • Địa chỉ: Số B6 Khu dân cư số 5 (hẻm lớn) đường 30/4, p. Xuân khánh, q.Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 091 738 17 04
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
Trang
Sơ mi kẻ hồng kèm choàng cổ.
Trang
Sơ mi xanh tươi mát.

Trên đây là danh sách Top 8 shop bán áo sơ mi đẹp nhất Cần Thơ, Sakurafashion hy vọng nó có thể giúp bạn tìm được cho mình chiếc áo sơ mi phù hợp và ưng ý nhất. Và hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.67 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn