Trang chủ
Menu

Top 7 shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 04-11-2022 | 14922 lượt xem

Có thể nói rằng một trong những item cực hot hit, cực được lòng chị em trong mỗi độ đông về chính là áo khoác da. Không chỉ mang lại phong cách khỏe khoắn, thời thượng, trẻ trung cho người mặc mà áo khoác da còn rất dễ mix đồ, tạo nên những style mới mẻ, riêng biệt. Và để giúp cho các bạn có thể sở hữu cho mình những chiếc áo khoác da chất lượng nhất, đẹp nhất thì trong bài viết ngày hôm nay của Sakurafashion, chúng tôi sẽ gửi đến cho các bạn top những shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội, đảm bảo sau bài viết này các bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn, tự tin hơn trong việc tự tay lựa chọn cho mình một chiếc áo da chất lượng đấy.

1 Áo da Hồng Quân

Là một đàn anh kỳ cựu trong làng áo da, shop áo da Hồng Quân tính đến nay đã thành lập được hơn 10 năm. 10 năm xây dựng niềm tin, 10 năm xây dựng uy tín, áo da Hồng Quân tự tin chinh phục được mọi khách hàng, đáp ứng được mọi yêu cầu cho dù là khó tính nhất. Tất cả sản phẩm ở shop được sử dụng hoàn toàn là da mới, chất liệu da cừu nhung, da bò, da lạc đà, da dê loại 1, đảm bảo bền đẹp không hề bị nổ da, cứng da, mặt da mịn, đều màu không lo bị xỉn. Form áo lên rất đẹp, khỏe khoắn mang lại phong cách trẻ trung cho người mặc. Màu sắc sang trọng, thanh nhã với đen, nâu, bò,.... Sự biến hóa phong cách với áo da là vô vàn, bạn có thể mix với jeans, váy,... cũng đều vô cùng hợp, sở hữu một chiếc áo da là một phần, sở hữu một chiếc áo da bền đẹp mới là điều quan trọng và đáng được quan tâm đối với các cô nàng phải không nào. Chính vì vậy hãy đến với áo da Hồng Quân, niềm tin và quyền lợi của các nàng sẽ được đặt đúng chỗ. Ngoài ra đến mua áo ở đây, các bạn còn được nhận cả phiếu bảo hành nữa nên các bạn hãy cứ yên tâm và rinh về cho mình những chiếc áo da chất lượng đi nhé.

Top 7 shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội
Những set áo da dáng dài hay ngắn đều rất đẹp, sang trọng

Ngoài ra, shop còn cung cấp các phụ kiện da cực đẹp, cực xịn cho các nàng nữa nhé, nào dây lưng, nào ví da, nào găng tay da,...

Top 7 shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội
Găng tay da xịn chuẩn loại 1

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa nhà vinaconex 7, Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983626622
  • Website: aodaihongquan.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/banaoda.vn/

2 Áo da nữ Hà Nội

Luôn bắt kịp những xu hướng mới mẻ, trẻ trung, shop áo da nữ Hà Nội là một cái tên hot hit, được lòng rất nhiều chị em cuồng tín đồ áo da. Không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm áo da chất lượng, bền đẹp, những thiết kế form áo ở đây cũng rất độc, lạ với màu sắc tôn da, bắt mắt. Ngoài những gam màu hài hòa, cổ điển như đen, nâu thì ở shop còn có những gam màu khác như hồng, nhũ bạc,.... tất tần tật đều rất đẹp, giúp bạn tha hồ nổi bật giữa đám đông. Đến với shop áo da nữ Hà Nội, các nàng không chỉ được tha hồ lựa chọn giữa một thiên đường áo da mà còn được đội ngũ nhân viên ở shop tư vấn những bí quyết mix đồ mặc đẹp như những fashionata thứ thiệt luôn ấy. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với shop và rinh ngay về cho mình những em áo da xinh đẹp này nhỉ.

Top 7 shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội
Áo da dáng ngắn mix cùng quần jeans chưa bao giờ hết hot
Top 7 shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội
Form áo trẻ trung, năng động

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 40, ngõ 88 Xuân Đỉnh, Hà Nội
  • Điện thoại: 0974745040
  • Facebook: https://www.facebook.com/aodanu.hanoi/

3 Áo khoác da DragonMark

Những sản phẩm áo da ở shop DragonMark hoàn toàn được shop tự tay sản xuất với những khâu chọn vải kỹ lưỡng, cắt may chuyên nghiệp. Với phương châm nói không với hàng gia công, vải kém chất lượng, những sản phẩm ở DragonMark đều cực kỳ tốt, lên dáng đẹp miễn chê. Size áo đa dạng, màu sắc phong phú, đảm bảo sẽ khiến cho các nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những kiểu áo cổ lá bẻ khỏe khoắn vừa có thể kéo khóa lên, lại vừa có thể bẻ cổ sang hai bên sẽ giúp nagf có thể biến hóa phong cách theo sở thích của mình, ngoài ra ở shop còn có rất rất nhiều những kiểu áo độc đáo khác nữa. Phải nói rằng một chiếc áo da nữ là thứ đồ không thể thiếu trong tủ đồ của một bạn nữ sành điệu, một chiếc áo da xịn sẽ khiến chủ nhân của nó chứng tỏ được cá tính của mình khi mặc trên người. Những sản phẩm áo da ở DragonMark hầu hết đều là hàng hiếm cả về chất lượng, màu sắc lẫn kiểu dáng, vì vậy để có thể mang đến cho các nàng những chiếc áo da bền đẹp theo thời gian, giá cả áo da ở shop cũng có phần cao hơn những cửa hàng khác, tuy nhiên để đổi lại cho mình một chiếc áo chất lượng, kiểu dáng mới lạ thì cũng đáng phải không nào.

Top 7 shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội
Kiểu áo cổ lá bẻ lên dáng cực chất
Top 7 shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội
Ngoài ra shop còn nhận đặt may áo da đôi nữa đấy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 63 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0868882068
  • Facebook: https://www.facebook.com/Áo-Khoác-Da-DragonMark/

4 Áo da Quảng Châu cao cấp

Cái tên tiếp theo mà Sakurafashion mang đến cho các bạn chắc chắn sẽ khiến cho các bạn đổ liêu xiêu luôn vì đẹp đấy, đó chính là shop áo da Quảng Châu cao cấp. Với tiêu chí chất lượng, khác biệt và mới lạ, shop tự tin khi mang đến cho các nàng những sản phẩm áo da độc đáo, bền đẹp. Shop rất chăm update kiểu dáng mới, từ form dài đến form ngắn đều rất đa dạng, hơn nữa shop còn thường xuyên nhận được feedback từ phía khách hàng với những phản hồi rất tích cực. Nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng, bao gồm cả khách tỉnh mua online, shop luôn cố gắng, nỗ lực mang đến cho khách hàng những set áo da đẹp nhất, shop cũng rất hay chia sẻ với các nàng những tips nhỏ về cách diện áo khoác sao cho đẹp hơn, trẻ trung hơn nữa đấy. Giá cả áo da rất phải chăng nên các nàng hãy cứ yên tâm đến đây shopping đi nhé.

Top 7 shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội
Gam đỏ đô nhẹ nhàng thanh lịch
Top 7 shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội
Áo da dáng dài cổ lông cũng là một item cực hot hit luôn này

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0941927248
  • Facebook: https://www.facebook.com/aodaquangchaucaocap/

5 Thế giới áo da

Nghe đến tên cửa hàng thôi là đã đủ hình dung ra một thiên đường áo da cho các nàng rồi đúng không nào, shop thế giới áo da là một địa chỉ rất uy tín, không chỉ được lòng chị em Hà thành mà còn được những bạn mua online, ở tỉnh cực kỳ tin tưởng. Không chỉ vậy, thế giới áo da còn là một shop thời trang được các sao Việt ưa chuộng, tự tin đồng hành cùng các sao trong tất cả các dịp như trình diễn, dự tiệc,....Ngoài ra đến với shop các bạn sẽ được chia sẻ về những mẹo nhỏ nhận biết da thật như ngửi mùi sản phẩm, thử bằng cách hơ lửa hoặc với nước,...rất hữu ích luôn đấy. Như đã nói ban đầu, áo da là một item cực kỳ "dễ tính" cho dù bạn theo đuổi phong cách thời trang nào, áo da cũng đáp ứng được hết thảy. Dù là váy vóc điệu đà hay set quần đơn giản thì chỉ cần khoác chiếc áo da lên thôi là trông các nàng đã "chất chơi" hơn gấp bội rồi. Trong công cuộc shopping của mình, đừng ngần ngại mà hãy rinh về cho mình một em áo khoác da đa-zi-năng này đi nhé.

Top 7 shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội
Dù kết hợp áo da đi với phong cách nào thì cũng đều cực xinh, cực đẹp luôn ấy
Top 7 shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội
Set đồ da với chất liệu được xách tay nguyên chiếc từ Turkey

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 229 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912600668
  • Facebook: https://www.facebook.com/thegioiaodaxin/

6 Áo khoác da Leathermen

Shop áo khoác da Leathermen là một shop áo da cho cả nam và nữ, bên cạnh những chiếc áo khoác da nam với phong cách lịch lãm hay bụi bặm thì những set áo khoác da nữ cũng đẹp và trẻ trung vô cùng. Chất lượng tốt, vải da xịn, thiết kế siêu chuẩn siêu chuyên nghiệp, các nàng hãy cứ yên tâm mà đặt niềm tin vào shop đi nhé. Không chỉ cung cấp những sản phẩm áo da tốt, đẹp, shop còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại, ưu đãi, tri ân khách hàng, thu hút đông đảo mọi người.

Top 7 shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội
Áo da ngắn mix cùng quần jeans hay skinny cùng đều rất đẹp
Top 7 shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội
Đi chơi với gấu mà diện set đồ như này thì chất phải biết

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 104 Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0901729468
  • Facebook: https://www.facebook.com/aokhoacda.leathermen/

7 Áo da

Đơn giản từ tên shop nhưng cũng đủ để làm bật lên nét riêng biệt của mình, shop áo da là một địa chỉ uy tín mà không thể không nhắc đến trong list danh sách về top những cửa hàng bán áo da chất lượng tại Hà Nội được. Theo đuổi phong cách khỏe khoắn, năng động, những items ở shop đều rất độc đáo, tạo điểm nhấn, tôn dáng người mặc.

Top 7 shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội
Quyến rũ trong phong cách, trẻ trung trong kiểu dáng
Top 7 shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội
Những sản phẩm áo da ở cửa hàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 466 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988082693
  • Facebook: https://www.facebook.com/aodasanta/

Trên đây là top những shop bán áo khoác da nữ đẹp nhất Hà Nội mà Sakurafashion mang đến cho các bạn. Hi vọng list gợi ý này sẽ giúp ích cho các nàng tìm được một địa chỉ ưng ý và phù hợp với mình nhé. Còn bây giờ hãy cùng rinh về cho mình những chiếc áo khoác da trẻ trung để làm mới phong cách bản thân thôi nào.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn