Trang chủ
Menu

Top 13 shop bán áo hoodie nữ đẹp nhất ở Huế

Tác giả: Nguyễn Hồng | Võ Thị Hồng Vân

Ngày cập nhật: 10-12-2023 | 4956 lượt xem

Không thể phủ nhận sức hút mãnh liệt của những chiếc áo hoodie sành điệu trong những ngày đông lạnh giá hay kể cả những ngày thường. Những chiếc áo hoodie mang đến cho các cô gái vẻ cá tính, năng động đầy khỏe khoắn, là biểu tượng cho sự tươi trẻ và sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt.  Mặc cho sự ra đời và lên ngôi của nhiều kiểu thời trang khác nhau, áo hoodie vẫn giữ cho mình riêng một chỗ đứng trong gu thời trang của giới trẻ. Và dĩ nhiên, đối với teen Huế, hoodie chính là món đồ không thể thiếu của các bạn nữ. Hãy cùng Sakurafashion điểm qua những shop thời trang hoodie nữ đẹp nhất ở Huế đang được các teen yêu thích nhất nhé!

1 Ột Híp

Dù chỉ mới bắt đầu hoạt động từ năm 2015 nhưng Ột Híp rất được lòng các teen Huế. Những mẫu váy áo của shop luôn cập nhật xu hướng nhanh chóng, nhưng nhìn chung đều hướng đến phong cách nhẹ nhàng cho các bạn nữ. Chính vì thế, các mẫu áo hoodie ở đây luôn có điểm nhấn đặc biệt, không quá cầu kỳ nhưng thừa sức hút đối với các bạn trẻ. Bên cạnh đó, giá cả mềm và các chương trình giảm giá đặc biệt của shop chính là điểm cộng để các teen thỏa sức mua sắm khi đến đây.

Top 7 shop bán áo hoodie nữ đẹp nhất ở Huế
Những mấu áo hoodie dễ thương của Ột Híp
Top 7 shop bán áo hoodie nữ đẹp nhất ở Huế
Những mẫu áo hoodie luôn được Ột Híp cập nhật
  • Địa chỉ: 2 Dương Văn An, Tp Huế
  • Điện thoại: 0122 266 9262
  • Facebook: https://www.facebook.com/othipstore/  

2 FM Style Huế

Được thành lập từ năm 2012, FM Style khởi nghiệp từ 1 cửa hàng thời trang nhỏ, luôn cập nhật nhanh chóng sản phẩm mới nhất, mẫu mã phong phú với giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Đến nay, FM Style đã chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng, đã phát triển thành Chuỗi hệ thống thời trang gồm 12 chi nhánh trên toàn quốc. FM Style Huế kinh doanh cả đồ nam và nữ nhưng tập trung chủ yếu là các thiết kế dành cho nữ. Các bộ sưu tập thường xuyên được cập nhật, bắt kịp xu hướng. Đây chính là shop lý tưởng để các bạn nữ tự tay chọn cho mình những chiếc áo hoodie mới nhất mà giá cả lại phải chăng.

Top 7 shop bán áo hoodie nữ đẹp nhất ở Huế
Mẫu áo hoodie tay lỡ cực đáng yêu
Top 7 shop bán áo hoodie nữ đẹp nhất ở Huế
Mẫu áo hoodie đơn giản nhưng cực chất tại FM Style
  • Địa chỉ: 173 Bà Triệu, thành phố Huế
  • Điện thoại: 099 401 93 06 - 016 5858 3238
  • Facebook: https://www.facebook.com/Fmstylehue/

3 Velvet Huế

VELVET là địa chỉ đặc biệt chuyên về kiểu dáng hoodie cơ bản với gam màu đơn sắc. Đến với VELVET bạn tha hồ lựa chọn những set áo hoodie form dài, oversize hay form ngắn vừa phải để phối dễ dàng với hầu hết mọi trang phục trong tủ áo nhà mình. Trong đó, Velvet Huế là chi nhánh chính thức của VELVET, luôn cập nhật những mẫu áo hoodie mới với chất lượng vải tốt mà giá cả lại rất vừa túi tiền cho các bạn trẻ.

Top 7 shop bán áo hoodie nữ đẹp nhất ở Huế
Áo hoodie oversize phối màu cực bắt mắt
Top 7 shop bán áo hoodie nữ đẹp nhất ở Huế
Áo hoodie gam màu đơn sắc cùng điểm nhấn ấn tượng
  • Địa chỉ: Tầng 2, 211 Trần Hưng Đạo
  • Điện thoại: 0122 959 3434
  • Facebook: https://www.facebook.com/velvetvnhue/  

4 MUN store

MUN store là cửa hàng quần áo unisex được các bạn trẻ ưa chuộng tại Huế, nhưng chủ yếu vẫn là các mặt hàng dành cho nữ. Các mặt hàng của shop tập trung ở những mẫu áo thun và váy Hàn Quốc với màu sắc sáng, năng động. Những mẫu áo hoodie đơn giản với họa tiết đặc biệt luôn tạo điểm nhấn nổi bật, phù hợp cho cả nam và nữ. Shop chính là sự lựa chọn yêu thích của các cặp đôi teen Huế.

Top 7 shop bán áo hoodie nữ đẹp nhất ở Huế
 Họa tiết chính là điểm nhấn của hoodie tại Mun store
Top 7 shop bán áo hoodie nữ đẹp nhất ở Huế
Áo hoodie hồng nhạt trẻ trung 
  • Địa chỉ: 
    • cs1: 300 Phan Chu Trinh, tp Huế
    • cs2: 25 Đặng Văn Ngữ, tp Huế
  • Điện thoại: 0128 489 8785
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChuyenhangUnisex/  

5 Kawai Boutique

Kawai Boutique là cửa hàng thời trang đa dạng hoá các sản phẩm của mình với những mẫu áo hoodie cực chất, đầm liền, chân váy, quần, áo thun và áo sơ mi… Các mẫu áo hoodie ở đây mang nhiều phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Quảng Châu,... với chất lượng vải tốt, bền, đẹp mà giá cả lại phải chăng. Cửa hàng chủ yếu hoạt động bán online, tuy nhiên nếu bạn muốn tận tay lựa chọn mẫu áo cho mình thì có thể ghé qua cửa hàng ở đường Tăng Bạt Hổ, Huế.

Top 7 shop bán áo hoodie nữ đẹp nhất ở Huế
Mẫu áo hoodie tối giản nhưng cũng thật thu hút
Top 7 shop bán áo hoodie nữ đẹp nhất ở Huế
Những chiếc áo hoodie phong cách Kawaii
  • Điện thoại: 098 302 17 27
  • Facebook: https://www.facebook.com/kawaiboutiquehue/

6 Bi Bé Boutique

Bi Bé Boutique là một địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ thời trang nữ. Bi Bé Boutique luôn sở hữu những danh mục dẫn đầu về thời trang, liên tục update các mặt hàng mới để theo kịp xu hướng, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào thế giới thời trang đầy phong cách với mức giá cực mềm. Bi Bé Botique mặc dù không chuyên về áo hoodie nhưng chắc chắn những mẫu áo hoodie ở đây sẽ đem đến cho bạn phong cách độc, lạ, đẹp mắt.

Top 7 shop bán áo hoodie nữ đẹp nhất ở Huế
Áo hoodie croptop cực chất của Bi Bé Boutique
  • Địa chỉ: 74 Bà Triệu, Huế
  • Điện thoại: 097 432 62 82
  • Facebook: https://www.facebook.com/BiBeclothing/  

7 Samie store

Samie store là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang cho nữ giới nhiều mẫu mã đẹp, luôn luôn thay đổi phong cách và một mức giá cả hợp lý, đặc biệt rất phù hợp với các bạn sinh viên. Samie store chính là một nơi lý tưởng cho các bạn nữ thỏa mãn cơn khát mua sắm của mình. Những mẫu áo hoodie ở đây mang phong cách nữ tính, năng động, mang hơi hướng Hàn Quốc nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Top 7 shop bán áo hoodie nữ đẹp nhất ở Huế
Một số mẫu áo hoodie tại Samie store
  • Địa chỉ: 14 Điện Biên Phủ,  Huế
  • Điện thoại: 090 533 53 63
  • Faceboos: https://www.facebook.com/samie.store23/  

8 GUU Shop - Huế

GUU Shop - Huế là một shop thời trang nữ được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Huế, nếu bạn đang muốn tìm mua những mẫu áo hoodie đẹp mắt, chất lượng thì GUU Shop - Huế có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Sở hữu những bộ sưu tập áo hoodie đẹp mắt, ấn tượng chuẩn style năng động, cá tính, diện áo hoodie nhà GUU Shop - Huế đảm bảo gu thời trang của bạn sẽ thăng cấp vượt bậc đấy. 

Chuộng những dòng áo hoodie có chất nỉ bông ấm, dáng rộng unisex nam nữ đều mặc được, bạn có thể ghé GUU Shop - Huế sắm áo mới hoặc mua áo đôi diện cùng người thương cũng là ý tưởng hay ho đấy. GUU Shop - Huế cũng có những set áo chất mềm mịn, cầm lên chắc tay cực kỳ thích hợp cho những ngày trời lạnh. Áo hoodie chất thun diện mùa thu cũng góp mặt tương đối nhiều trong bộ sưu tập hoodie nhà GUU Shop - Huế, họa tiết in chữ xịn xò không sợ bong tróc, vừa tạo điểm nhấn cho chiếc áo lại làm cho bộ trang phục nổi bật hơn rất nhiều.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/guushophue
  • Địa chỉ: 187 Bà Triệu, p. Xuân Phú, thành phố Huế
  • Điện thoại: 096 429 72 81
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
GUU Shop - Huế
Áo hoodie ấm áp dập chữ.
GUU Shop - Huế
Hoodie trơn dễ mặc.

9 HueHue Shop

HueHue Shop là một shop chuyên thời trang nữ Quảng Châu với giá thành siêu phải chăng, cực kỳ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Chị em khi đến đây mua sắm đều phải thốt lên là giá rẻ như mua đồ Taobao luôn đấy. Nói riêng về các sản phẩm áo hoodie ở HueHue Shop, số lượng mẫu mã ở đây nhiều vô kể, dù bạn theo đuổi phong cách cá tính, đơn giản, nhẹ nhàng hay nữ tính, điệu đà thì HueHue Shop đều có rất nhiều options dành cho bạn. 

Áo hoodie ở HueHue Shop chia ra làm hai dòng chính, áo có chất liệu dày dặn, lót lông, nỉ ấm áp để diện mùa đông lạnh, dòng còn lại là áo hoodie chất thun, mềm nhẹ diện trong tiết trời thu se se lạnh. Kiểu dáng, mẫu mã áo hoodie ở HueHue Shop chủ yếu là cá tính, trẻ trung với họa tiết in hình, in chữ độc đáo, màu sắc đa dạng từ vàng, hồng, cam, be, nâu,.... tất tần tật đều có cả. Ghé HueHue Shop mua đồ, ngoài việc được lựa chọn thỏa thích các mẫu áo khác nhau, bạn còn được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn tận tình cách mix & match đồ sao cho phù hợp nữa đấy, nhanh chân ghé cửa hàng thôi nào.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/HueHueShop199BaTrieu
  • Địa chỉ: 199 Bà Triệu, p. Xuân Phú, thành phố Huế
  • Điện thoại: 077 231 0777
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
HueHue Shop
Họa tiết độc đáo trong những sản phẩm áo hoodie ở Hue Hue Shop.
HueHue Shop
Hoodie gam màu nâu vintage.

10 THE BEIGE

THE BEIGE là một cái tên phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng. Áo hoodie ở THE BEIGE chủ yếu là áo có họa tiết, in hình, in chữ các nhân vật hoạt hình,.... Bên cạnh chất vải cao cấp dùng để may sản phẩm, chất lượng màu in của các sản phẩm áo hoodie ở đây cũng rất đỉnh, rất sắc nét.

Form áo hoodie ở THE BEIGE chủ yếu là form rộng, suông dễ mặc, không kén dáng người. Màu sắc ở đây thì đa dạng vô cùng, tất tần tật các gam màu trong bảng màu đều được đội ngũ thiết kế nhà THE BEIGE vận dụng linh hoạt, lựa chọn hoạ tiết phù hợp để kết hợp tạo nên một thiết kế hoàn chỉnh. Với áo hoodie nhà THE BEIGE bạn có thể mix & match thoả thích với chân váy tennis, quần jeans, quần short, mặc ngoài váy liền,... đều rất đẹp, tha hồ nổi bật mỗi khi xuống phố luôn đấy. Giá thành sản phẩm ở đây dao động từ 250.000 đồng, phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng, kể cả các bạn học sinh sinh viên cũng có thể mua sắm thoải mái đấy. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/thebeige106chilang
  • Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, thành phố Huế
  • Điện thoại: 089 821 71 53
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
THE BEIGE
Áo hoodie in hình sắc nét.
THE BEIGE
Áo hoodie ở The Beige có chất liệu siêu bền.

11 XonXen Huế

Là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop bán áo hoodie đẹp tại Huế, Xonxen Huế là địa chỉ ruột của những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động.

Áo hoodie ở Xonxen Huế có chất vải nỉ lót bông dày dặn, form áo rộng rãi thoải mái mix đồ, những mẫu áo có phần lót lông bên trong đều có độ mềm, mịn nhất định, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, không bị dặm hay bám dính. Phần thêu chữ, in, dập hoạ tiết siêu bền, siêu nét và chắc chắn, được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Toàn bộ ảnh update trên trang fanpage của cửa hàng đều là ảnh do ekip của cửa hàng tự chụp, ảnh thật đã xinh, ở ngoài còn xinh hơn đấy. Size áo ở shop có đủ từ S-XL, được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Giá thành sản phẩm ở đây cũng tương đối phải chăng, dao động từ 200.000 đồng, lại thường xuyên có ưu đãi để bạn mua sắm thả ga không lo về giá nữa đấy. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/thebeige106chilang
  • Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, thành phố Huế
  • Điện thoại: 089 821 71 53
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
XonXen Huế
Áo hoodie hoạ tiết trẻ trung.
XonXen Huế
Những mẫu áo hoodie có thiết kế basic.

12 YOFASO

YOFASO là một địa chỉ mua sắm được rất nhiều cô gái tại Huế yêu thích. Một trong những bộ sưu tập luôn nằm trong list những sản phẩm best-seller ở YOFASO đó là bộ sưu tập hoodie jackets. Những chiếc áo khoác với nhiều màu sắc nhẹ nhàng dễ mặc và lựa chọn cộng với chất nỉ bông mềm mại giúp nàng có ngay set đồ siêu xinh để đón một mùa đông ấm áp. Hoodie jackets ở YOFASO có thiết kế đơn giản, form rộng freesize, nàng có thể mix & match với nhiều item khác nhau mà đảm bảo vẫn xinh xẻo nha.

Song song với việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, YOFASO còn cực kỳ cẩn thận trong việc lựa chọn thiết kế, từ basic đến cá tính, đáng yêu đều có cả, sẵn sàng đáp ứng mọi phong cách thời trang phái đẹp theo đuổi. Khi ghé cửa hàng mua sắm, bạn sẽ được thoả thích lựa chọn các sản phẩm hoodie cho mình, bên cạnh đó còn được đội ngũ nhân viên nhà YOFASO tư vấn tận tình, từ chọn size, chọn mẫu, cách mix & match sao cho phù hợp, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng đấy. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/YOFASOshop.vn
  • Địa chỉ: 197 Bà Triệu, thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
YOFASO
Áo hoodie trẻ trung.
YOFASO
Hoodie jackets hot hit mỗi khi đông về.

13 SEOUL Store

SEOUL store được biết đến là một shop thời trang nữ có phong cách thời trang vô cùng đa dạng, từ basic thường ngày cho đến nhẹ nhàng nữ tính hay năng động trẻ trung đều có cả. Một trong những items luôn nằm trong top best-seller ở đây là áo hoodie. Phá vỡ quan niệm hoodie chỉ có thể diện khi trời lạnh, SEOUL store cho ra mắt các bộ sưu tập hoodie với chất liệu thun mềm cho trời thu và chất nỉ dày được lót thêm lớp bông mịn bên trong bao ấm cho ngày đông để nàng lựa chọn thoả thích.

Luôn cập nhật liên tục các xu hướng thời trang mới, SEOUL store luôn biết cách đốn tim các cô gái mỗi khi ghé cửa hàng mua sắm. Hoodie ở SEOUL store đều có thiết kế độc lạ, khó có thể tìm thấy tương tự ở những cửa hàng khác. Nếu nàng muốn diện đồ độc lạ theo phong cách riêng thì bạn không thể bỏ qua SEOUL store được. Hoodie được đánh giá là item dễ mặc và dễ mix đồ, tuy nhiên diện sao cho đẹp, sao cho trông thời trang hơn thì khi đến với SEOUL store, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ tư vấn và bật mí cho bạn những tips mix đồ cực kỳ hay ho đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulstore38tranphuhue
  • Địa chỉ: 38 Trần Phú, thành phố Huế
  • Điện thoại: 093 484 86 00
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
SEOUL Store
Bộ sưu tập hoodie mới tại cửa hàng.
SEOUL Store
Hoodie ở cửa hàng có mẫu mã vô cùng đa dạng.

Trên đây là top 7 shop thời trang hoodie nữ đẹp nhất tại Huế. Hi vọng với những địa chỉ này bạn sẽ chọn lựa được cho mình chiếc áo hoodie thật ứng ý nhất nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn