Trang chủ
Menu
9ML7306
Set mũ len + quàng cổ

Set mũ len + quàng cổ

Mã hàng: 9ML7306

Danh mục: Mũ len nữ

Tình trạng: Hàng order Hàng có sẵn, hàng order là gì?

215.000 đ

Chọn màu: Quý khách click 1 màu để chọn màu đó, click lần 2 để hủy chọn. Tương tự với size. Nếu màu, size nào không chọn được (hết hàng), Quý khách có thể inbox fanpage facebook cho shop để đặt hàng và đợi hàng về.
  • Hồng
  • Đỏ đô
  • Xám
  • Xanh navy
  • Kem
  • Đen
Chọn size: One size
  • One size
Còn 0 sản phẩm
1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn) | 758 lượt xem Bình luận
Chi tiết

Để giữ ấm vào mùa thu đông thì bên cạnh các loại áo khoác dạ, áo khoác phao, áo len, bao tay, tất chân... thì cũng không thể thiếu mũ len. Sakurafashion.vn xin giới thiệu Set mũ len + quàng cổ 9ML7306.

Item này bao gồm set mũ len + quàng cổ vừa giúp bạn giữ ấm tốt hơn vừa tạo điểm nhấn cho gương mặt của bạn, màu sắc đơn màu để tạo nên vẻ đơn giản và giúp bạn dễ phối đồ. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn với nhiều màu khác nhau như hồng, đỏ đô, xám, xanh navy, be, đen. Chỉ cần một chút khéo léo là bạn có thể mix-match thật xinh với set mũ len này để tạo nên set đồ mùa đông sành điệu, ấm áp và không kém phần trendy. Với item màu hồng, xám, xanh navy, đen và đỏ đô bạn có thể phối đồ với áo màu sáng như màu kem, còn item màu kem thì sẽ đẹp hơn nếu bạn mix với áo màu đen.

không xác định
Mũ len màu hồng mix cùng áo len màu kem mang lại vẻ dịu dàng nữ tính đầy tinh tế cho người mặc

không xác định không xác định không xác định không xác định không xác định không xác định không xác định không xác định không xác định không xác định không xác định không xác định

không xác định
Mũ len màu kem kết hợp với áo len màu đen giúp bạn trông thật cá tính

không xác định không xác định không xác định

Mũ len có đính kèm quả bông dễ thương, trong khi quàng cổ có đường viền đầy tinh tế. Chất liệu vải len mềm mịn tạo cảm giác thoải mái khi bạn diện mẫu mũ len này.

không xác định không xác định

Với thiết kế đơn giản, màu sắc đơn màu dễ phối đồ, chất vải len mềm mịn ấm áp, set mũ len này được rất nhiều bạn gái yêu mến và lựa chọn trong mùa đông năm nay. Còn bạn thì sao?

 
Đánh giá sản phẩm
0.0 / 5

0 đánh giá

5
(0)

4
(0)

3
(0)

2
(0)

1
(0)

Bình luận
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn