Trang chủ
Menu

Top 15 quán trà sữa có view đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 14-12-2023 | 2024 lượt xem

Đà Lạt không chỉ mang đến cho chúng ta phong cảnh lãng mạn cùng bầu không khí trong lành mát mẻ mà còn có vô số địa điểm ăn uống hấp dẫn, trong đó không thể không nhắc đến các quán trà sữa. Trà sữa đã trở thành một phần không thể thiếu của giới trẻ, là nơi thư giãn, tụ tập bạn bè sau những mệt nhọc của công việc hay học hành, là nơi chụp choẹt "selfie" cực thích! Bạn đang ở Đà Lạt và bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm được một địa chỉ uống trà sữa "ngon bổ rẻ" và view phải thật đẹp? Hôm nay, Sakura Fashion sẽ gửi đến bạn những quán trà sữa đang làm "điên đảo" các bạn trẻ Đà Lạt trong thời gian qua. Cùng check-in những quán trà sữa nổi tiếng tại phố núi ngay sau đây bạn nhé.

1 The Dreamer

Đúng như tên gọi của mình, The Dreamer là không gian trà sữa lãng mạn dành cho những "kẻ mộng mơ". Nằm giữa trời Đà Lạt, phía trước là một thước phim hay, bên cạnh là người bạn muốn nằm xem phim cùng, nhâm nhi ly trà sữa hảo hạng, liệu có đủ hấp dẫn để bạn đánh đổi một buổi tối cuối tuần? Với không gian cổ điển đậm chất Vintage nhưng không kém phần hiện đại, The Dreamer là thương hiệu trà sữa được nhiều tín đồ phố núi biết đến. Đây là địa chỉ thư giãn lý tưởng vào dịp cuối tuần, để bạn thả ga thưởng thức vị ngọt béo của trà sữa cùng những người thân yêu. Nếu bạn là người thích sự yên tĩnh thì nhất định không được bỏ qua The Dreamer nhé.

Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
The Dreamer – Cine, Coffee & Tea Đà Lạt
Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
Không gian uống trà sữa thoải mái nhất nhì Đà Lạt với cảnh view lãng mạn hướng đồi thông

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 27B Trần Hưng Đạo, phường 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thedreamer.vn/

2 Uncle Tea Đà Lạt

Thêm một sự lựa chọn nữa cho các bạn yêu trà sữa là Uncle Tea vì Uncle Tea giờ đây đã có mặt ở Đà Lạt. Khác hẳn với không khí lãng mạn và yên ả của The Dreamer, không gian Uncle Tea được trang trí hết sức trẻ trung và vui nhộn nên rất được lòng các bạn trẻ yêu thích sự náo nhiệt. Bạn có thể chọn những bình trà sữa size bự để giải tỏa cơn thèm trà sữa ngay khi đến Đà Lạt. Một lựa chọn khác cho bạn là  xách một bình Uncle Tea và mang em ấy đi sống ảo khắp Đà Lạt. Chỉ cần nhìn cái chai thôi là cũng đủ hấp dẫn rồi, nhìn cưng muốn xỉu nên đem đi đâu cũng thấy đẹp. Hớp 1 ngụm trà sữa thơm khó cưỡng, "cắn" một miếng topping ngon tuyệt vời cho ngày mới thêm ngọt ngào và năng động!! Đến Uncle Tea ngay bạn nhé.

Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
Không gian quán Uncle Tea trẻ trung xinh xắn
Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
Uncle tea luôn phục vụ khách hàng những món thức uống phù hợp với khẩu vị của người Việt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 73 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP Đà Lạt .
  • Facebook: https://www.facebook.com/uncleteadalat/

3 Ding Tea

Ding Tea là thương hiệu trà sữa quen thuộc với các bạn trẻ và nay đã có mặt tại Đà Lạt rồi. Nếu bạn là tín đồ của Ding Tea thì có thể ghé thăm quán khi du lịch phố núi nhé. Ding Tea có không gian nhỏ xinh nhưng đủ CHẤT để tặng bạn những góc selfie thần thánh. Ban ngày quán đã đẹp rụng tim nhưng về đêm càng xinh lung linh với những chiếc đèn led nhiều màu sắc. Về chất lượng trà sữa thì khỏi bàn cãi. Menu trà sữa Ding Tea đến gần 100 món "ngon bổ rẻ" đủ kiểu pha chế độc đáo cho các tín đồ sành trà sữa đây mà. Chắc chắn quán sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
Ding Tea Đà Lạt đẹp lung linh về đêm 
Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
Cung cấp nhiều góc selfie cực chất dành cho các bạn trẻ 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 68, đường 3/2, TP. Đà Lạt.
  • Facebook: https://www.facebook.com/DingTeaDaLat/

4 Taiwan Latte – Bobapop

Bạn muốn uống trà sữa hương vị Đài Loan chính hiệu? Bạn đang tìm những góc check-in cực chất? Taiwan  Latte tự tin đáp ứng tất cả. Vừa mới xuất hiện tại thành phố Đà Lạt nhưng Bobapop đã thu hút một lượng fan không hề nhỏ. Với những món uống mới lạ Bobapop sẽ mang đến sự hài lòng trên 100% cho các tín đồ mê trà sữa tại phố núi.  Không gian quán được trang trí gam màu ấm áp đậm chất cổ tích, nhất là khu vườn gần bên - địa điểm chụp selfie yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến đây. 

Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
Vừa mới xuất hiện tại thành phố Đà Lạt nhưng Bobapop đã thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi không gian cực chất
Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
Combo trà sữa ngon bổ rẻ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 203, Bùi Thị Xuân, Phường 2, Tp Đà Lạt ( Đối diện trường THPT Bùi Thị Xuân )
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bobapop-%C4%90%C3%A0-L%E1%BA%A1t-1754930201247985/

5 KingF tea

Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán trà sữa ngon và đẹp nhất Đà Lạt ngày hôm nay đó chính là KINGF TEA. Chưa nói đến vị trà sữa như thế nào, chỉ cần nhìn thiết kế quán cũng đã tạo thiện cảm đến các bạn trẻ, nhất là các bạn yêu thích style Vintage cổ điển. Đa phần bàn ghế và nội thất tại KingF đều làm từ gỗ nên tạo cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên. Còn vị trà sữa thì sao? Đến với nơi này, bạn không chỉ bị mê hoặc bởi những ly trà sữa béo béo, thơm vị trà, vị trân châu dẻo dai làm từ 100% tinh bột sắn… mà còn kết hợp nhiều hương vị độc đáo không lẫn vào đâu được. Đó cũng là lý do KingF được nhiều bạn trẻ yêu thích ghé thăm dịp cuối tuần.

Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
Với mong muốn làm ra những ly trà sữa ngọt ngào, thơm mát và an toàn cho sức khỏe của mọi người, KingF Tea đã ra đời
Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
Không gian quán ấm áp và lãng mạn như vẻ đẹp của Đà Lạt hoàng hôn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 91 c, Nguyễn Văn Trỗi,  Đà Lạt.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Kingftea/

6 Royal Tea

Nhắc đến các thương hiệu trà sữa nổi tiếng Đà Lạt không thể không nhắc đến Royaltea. Quán được trang trí theo style ấm áp với ghế gỗ nhỏ xinh và ngập tràn sức sống từ cây xanh. Đây quả thật là địa điểm thư giãn và đọc sách lý tưởng vào dịp cuối tuần hoặc tổ chức học nhóm. Còn nói về chất lượng trà sữa Royaltea thì không còn gì bàn cãi thêm. Nếu bạn là tín đồ của các vị trà sữa trái cây nhiệt đới thì đây là điểm đến dành riêng cho bạn. Những ly trà sữa thơm ngon, không gian đẹp và phục vụ tận tình đã làm nên thương hiệu Royal Tea Đà Lạt.

Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
Nhắc đến các thương hiệu trà sữa nổi tiếng không thể không nhắc đến Royaltea.
Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
Không gian quán đơn giản mà ấm áp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 178, Bùi Thị Xuân, P.2, Đà Lạt.
  • Facebook: https://www.facebook.com/royalteadalat.103nguyenvantroi/

7 Mr Goodtea Đà Lạt

Thêm một sự lựa chọn nữa cho những ai có ''máu trà sữa'' đang chu du thành phố ngàn hóa nhé - Đó chính là Mr Goodtea Đà Lạt. Bất cứ lúc nào bạn có thể rủ rê bạn bè đến Mr Good Tea và cùng thưởng thức các loại thức uống ngon tuyệt trong không gian màu vàng ấm áp. Từ không gian đến các loại trà sữa ở đây cũng đều được chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho mỗi vị khách ghé quán. Với hơn 50 loại trà sữa luôn được update theo xu hướng topping với hương vị thơm ngon khó cưỡng,  bất kì ai đến với Mr Good Tea đều có thể dễ dàng lựa chọn được loại đồ uống phù hợp với sở thích của mình.

Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
Mr Goodtea Đà Lạt có không gian màu vàng ấm áp
Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
Mr. Goodtea có thể làm các fan thổn thức nếu như thiếu vắng trong những đi chơi xa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 62, Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt.
  • Facebook: https://www.facebook.com/mrgoodteadalat/

8 8678 - Trà Sữa & Ăn Vặt

Được thiết kế theo phong cách hiện đại và thanh lịch, quán 8678 - Trà Sữa & Ăn Vặt cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những quán bán trà sữa ngon và view đẹp nhất tại Đà Lạt. Chỉ cần thưởng thức dù chỉ một lần, hương vị của những đồ uống lạ miệng như: Trà xanh đậu đỏ, trà sữa khoai môn dẻo, trà đào kem sữa,... đều mang đến cho bạn những ấn tượng khó quên và gây “thương nhớ” lúc nào không hay. Ngoài ra, giá các loại đồ uống cũng chỉ dao động từ 20-35k, một mức giá được khách hàng đánh giá là cực kì bình dân khi so với chất lượng tuyệt hảo. Quả thật nơi đây là địa chỉ vừa uống trà sữa vừa chụp Selfie đẹp miễn chê đấy các bạn.

Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
8678 cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Đà Lạt hiện nay
Top 8 quán trà sữa có view đẹp nhất Lâm Đồng Đà Lạt
8678 các món uống từ trà sữa cũng được lựa chọn từ nguồn nguyên liêu tốt nhất để đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 244 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/8678btx/

9 Phê La

Được biết đến là một địa chỉ sở hữu những "nốt hương đặc sản", Phê La là một cái tên hot hit được nhắc đến rất nhiều hiện nay. Ghi dấu ấn với khách hàng bởi sản phẩm chất lượng và view ngồi uống siêu xịn xò, bạn nhất định phải ghé thử Phê La khi tới Đà Lạt nhé. 

Phê La Đà Lạt sở hữu view ngồi siêu đẹp, không gian có trong nhà và ngoài trời để bạn lựa chọn theo sở thích, bàn ghế bày trí gọn gàng, có khoảng cách giữa các bàn để bạn thưởng thức đồ uống thoải mái hơn, bên ngoài cửa hàng là giàn hoa siêu xinh, đậm chất Đà Lạt mộng mơ. Lựa chọn Phê La Đà Lạt để vừa thưởng thức đồ uống ngon vừa chill chill sau những giờ làm việc mệt mỏi quả thực là một ý tưởng không tồi. 

Đồ uống ở Phê La có hương vị nguyên bản từ những lá trà ô long, được kết hợp và sáng tạo cùng nhiều hương vị khác từ hoa quả, trái cây, sữa, trà, tạo nên thức uống độc đáo giúp người uống cảm nhận được hết thảy những tầng hương ẩn sâu trong từng nguyên liệu.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://phela.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phelaxinchao
  • Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Chí Thanh, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 1900 3013
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Phê La
View bên ngoài siêu đỉnh với giàn hoa tím thơ mộng.
Phê La
View ngoài trời luôn được yêu thích ở Phê La.

10 Phúc Long

Sở hữu 7 cơ sở tại thành phố Đà Lạt, Phúc Long là một cái tên được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn làm điểm đến mỗi khi muốn thư giãn và thưởng thức những thức trà ngon. Trải qua hơn 50 năm kinh nghiệm cùng phương châm hàng đầu là mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long tự tin là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê.

Không ngừng chắt lọc, làm mới mình trong bước chuyển thời gian để trở thành thương hiệu luôn gắn bó với nhiều thế hệ khách hàng, Phúc Long luôn biết cách làm mới menu của mình bên cạnh những thức uống truyền thống để bạn lựa chọn khi ghé qua, từ cafe, trà sữa, trà hoa quả đều có đủ cả. Còn gì tuyệt vời hơn là những giây phút quây quần bên người thân và bạn bè, thưởng thức ly trà đậm vị và tách cà phê đúng chất Phúc Long trong không khí mát mẻ, dễ chịu của Thành phố Đà Lạt. 

Bên cạnh thức uống, Phúc Long ghi ấn tượng với khách hàng bởi không gian thoáng đãng, yên tĩnh, gọn gàng. Phúc Long cũng bố trí các bàn ngồi ngoài cửa phù hợp với những bạn thích ngắm phố phường, hay các bàn trên tầng cao để bạn thay đổi không gian mới mẻ hơn. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://phuclong.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea
  • Hệ thống cửa hàng: https://phuclong.com.vn/he-thong-cua-hang-phuc-long
  • Điện thoại: 1800 6779
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
Phúc Long
Không gian ngoài trời siêu đỉnh.
Phúc Long
Không gian bên trong cửa hàng.

11 Windmills Coffee

Đến với Đà Lạt, bạn nhất định phải tới Windmills Guru để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, lạ vị bên cạnh những thức uống cafe khác tại cửa hàng. Hương vị trà sữa ở đây rất đặc biệt, không thua kém bất kỳ thương hiệu trà sữa nổi tiếng nào, vừa thấm vị trà vừa ngọt vị sữa, hương vị thơm ngon, hình thức trình bày lại bắt mắt đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng. 

Windmills Coffee giữ chân khách hàng không chỉ bởi thức uống ngon mà còn bởi không gian quán, đảm bảo tiêu chí đẹp - thoáng - xanh, dù là bạn ngồi trong nhà hay ngoài ban công thì không gian của bạn vẫn luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, view nhìn ra thành phố cùng những hàng cây xanh rất thư giãn, thoáng đãng. Bàn ghế ở Windmills Coffee luôn được dọn dẹp sạch sẽ, có đệm êm hoặc ghế dù thoải mái để bạn lựa chọn theo sở thích. Windmills Coffee thực sự là một địa điểm vô cùng thích hợp dành cho những khách hàng muốn tìm chỗ thư giãn, chạy deadline, làm bài tập, Windmills Coffee cũng có không gian bên ngoài, bố trí dành riêng cho những khách hàng có nhu cầu hút thuốc nên bạn cứ yên tâm nhé. Nếu cần tìm một không gian xanh, một chốn bình yên để trốn những ồn ào thành phố, hãy ghé Windmills Coffee để trải nghiệm bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Windmills.vn
  • Địa chỉ: 
    • 133 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 51 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0932.449.440
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Windmills Coffee
Không gian thoáng mát.
Windmills Coffee
View cây cối xanh mát, cực thích hợp cho những bạn muốn tìm không gian yên tĩnh, trong lành để làm việc.

12 Tiệm cà phê Cô Mây

Nếu bạn là một người yêu thích một không gian hoài cổ thì Tiệm cà phê Cô Mây là một địa chỉ bạn nhất định phải ghé qua. Nằm trong một con phố nhỏ ở thành phố Đà Lạt, Tiệm cà phê Cô Mây là địa chỉ được nhiều người tìm đến mỗi khi muốn tìm về một chốn yên bình, ôn lại những kỷ niệm xưa cũ. Đồ uống ở Tiệm cà phê Cô Mây luôn được đánh giá là vừa ngon lại vừa rẻ, cà phê chuẩn vị, trà sữa ngọt thanh, vị chát chát đắng đắng của trà hòa quyện cùng vị ngọt thanh của sữa, vị thơm của gạo rang, vị lạ của trái cây, thêm topping trân châu nữa là chuẩn vị luôn. 

Không gian quán được bày trí theo phong cách xưa, bàn ghế, tủ bên trong quán đều gợi lại cho khách hàng những hình ảnh ngày xưa, bình dị, thân thuộc. Quán cũng có view ngoài trời vừa mát vừa thoáng, xung quanh là cây xanh, cực kỳ thích hợp để bạn thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Dù bạn là người dân ở Đà Lạt, hay du khách ghé chơi, bạn nhất định phải ghé qua Tiệm cà phê Cô Mây để thưởng thức vị trà sữa ngon và tận hưởng không gian yên bình độc đáo ở quán nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/caphecomaydalat
  • Địa chỉ: 238 Yersin, phường 9, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 
  • Điện thoại: 034 252 7967
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:59
Tiệm cà phê Cô Mây
Không gian bên trong quán.
Tiệm cà phê Cô Mây
Không gian bên ngoài quán.

13 Tiệm trà AT

Lên Đà Lạt đi ăn bánh tráng nướng, bánh căn xíu mại,....mà không đi uống ly trà sữa ở Tiệm trà AT đúng là một thiếu sót đó các bạn ơi. Sở hữu 4 chi nhánh ở Đà Lạt, Tiệm trà AT là một địa chỉ được rất nhiều người yêu thích, menu đồ uống của quán vô cùng đa dạng từ các loại trà uống nóng, cà phê pha máy, trà sữa, trà uống lạnh, sữa chua vị trái cây, nước ép trái cây nguyên chất,.... đặc biệt trà sữa là một trong những thức uống best-seller ở quán được nhiều vị khách đánh giá cao với các loại như trà sữa truyền thống, trà sữa sen, trà sữa AT, hồng trà sữa, trà sữa hạt dẻ bánh flan, trà sữa bá tước,..... Bên cạnh thức uống ngon, Tiệm trà AT cũng tạo được ấn tượng tốt với khách hàng bởi không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát, bày trí gọn gàng, view trong nhà hay ngoài trời đều đủ cả.

Không gian của Tiệm trà AT mang phong cách hiện đại, được bố trí nhiều cây xanh mang đến sự trong lành, mát mẻ cho khách hàng. Ghế đều có đệm êm ái, để bạn ngồi thoải mái hơn. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài ban công đều được, ánh sáng ở đây cũng cực kỳ tốt, cửa hàng cũng có vài khu check in xinh xẻo đảm bảo bạn sẽ có những bức hình thật xinh.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtraAT
  • Địa chỉ: 
    • Số 89 Nguyễn Văn Trỗi, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 72A Bùi Thị Xuân, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 01 Nhà Chung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 30-32 Hoà Bình, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 084 810 2045
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Tiệm trà AT
Không gian dành cho những hội đi đông người.
Tiệm trà AT
Cây xanh được bố trí ở nhiều góc trong quán.

14 Quán của Thời Thanh Xuân

Quán của Thời Thanh Xuân là một trong những quán trà sữa được yêu thích tại Đà Lạt với không gian độc đáo, menu phong phú và hương vị thơm ngon. Quán của Thời Thanh Xuân có rất nhiều điểm đặc biệt, ngoài không gian yên tĩnh, gần gũi, mộc mạc với phong cách vintage đậm chất Đà Lạt xưa thì Quán của Thời Thanh Xuân còn là nơi mà đội ngũ nhân viên hoàn toàn là các bạn khiếm thính. Với mong muốn tạo ra một không gian thật sự đặc biệt, gần gũi và ấm cúng cho các khách hàng đến thưởng thức các loại đồ uống và trà cũng như muốn tạo thêm thu nhập cho các bạn khiếm thính, Quán của Thời Thanh Xuân được nhiều người đánh giá rằng đây không chỉ là một quán trà bình thường mà còn là một quán trà nhân văn.

Quán của Thời Thanh Xuân nằm dưới một con dốc nhỏ, xung quanh là những hàng cây xanh mát, không gian của quán đơn giản và mộc mạc đến hiếm có, mái hiên nhỏ và bộ bàn ghế gỗ mộc mạc tạo nên không gian riêng tư, thư giãn, những vật dụng để decor quán cũng đều là đồ handmade, chỗ ngồi ở mái hiên nhỏ và bộ bàn ghế gỗ mộc mạc tạo nên không gian riêng tư, thư giãn hầu hết là ngồi ngoài trời dọc theo lối đi, dưới tán cây vô cùng thoáng mát và yên tĩnh, ngồi thưởng thức ly trà sữa ngọt ngào, đắm chìm vào hương thơm hoa cỏ, mát mẻ của tiết trời Đà Lạt quả thực là rất tuyệt vời phải không nào. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/quancuathoithanhxuan
  • Địa chỉ: 09 Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 
  • Điện thoại: 091 414 28 50
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
Quán của Thời Thanh Xuân
Không gian hòa mình vào thiên nhiên.
Quán của Thời Thanh Xuân
Uống trà sữa với view siêu đỉnh, chụp ảnh sống ảo thì tha hồ đẹp.

15 Tiệm cà phê Hoa hồng

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để tránh xa sự ồn ào của thành phố và thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, Tiệm cà phê Hoa hồng chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đà Lạt thường được biết đến là một thành phố mộng mơ, nhẹ nhàng, mang đúng xu hướng này, Tiệm cà phê Hoa hồng sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc thư giãn, nhẹ nhàng khi ghé qua. 

Nếu bạn là một fan của trà sữa thì Tiệm cà phê Hoa hồng có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, với sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu như trà, sữa, đường, trân châu, thạch, kem cheese,..., món trà sữa tại Tiệm cà phê Hoa hồng có hương vị thơm ngon đặc trưng, hấp dẫn và đậm đà. Ngoài hương vị, thức uống, Tiệm cà phê Hoa hồng còn gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian vô cùng thoáng đãng, đúng như cái tên, trên các bàn uống nước đều được bày trí một lọ hoa hồng, không gian ngoài sân cũng có những cây hồng đỏ xinh xinh, hương thơm thoang thoảng. Quán có ngồi trong nhà và ngồi ngoài trời, bàn ghế gỗ mộc mạc, gần gũi, thân thuộc, nếu bạn đến ban ngày, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, chụp những bức hình sống áo thật đẹp, nếu bạn ghé vào buổi tối, bạn có thể đắm chìm vào không gian yên tĩnh, nghe những điệu nhạc du dương và thưởng thức những ly trà sữa thơm thơm béo ngậy, thật tuyệt vời phải không nào.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphehoahong
  • Địa chỉ: 123 Yersin, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 
  • Điện thoại: 082 229 6290
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
Tiệm cà phê Hoa hồng
Cửa hàng decor bắt mắt.
Tiệm cà phê Hoa hồng
Không gian bên trong ấm cúng.

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được những quán trà sữa yêu thích cho bản thân, để gặp gỡ bạn bè và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn