Trang chủ
Menu

Những mẫu chân váy chữ A khiến các cô nàng mê mẩn

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 23-11-2022 | 1388 lượt xem

Chân váy là một món đồ nhất định phải có trong tủ đồ của các bạn gái bởi đây là loại trang phục rất dễ phối đồ, lại dễ biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau, thỏa sức cho các bạn gái thể hiện cá tính của mình. Dù mỗi mùa đều có những trào lưu riêng, nhưng chân váy chữ A với những ưu điểm tuyệt vời của mình luôn giữ được sức nóng trong lòng các nàng. Trong mùa hè này, những mẫu chân váy chữ A nào sẽ khiến bạn nhất định phải rinh về tủ đồ của mình, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem nhé.

1 Váy chữ A - Người bạn của mọi cô gái

Tại sao lại là váy chữ A mà không phải là váy vút chì, váy xếp ly hay váy maxi? Đó là vì "người bạn" này rất thân thiện với mọi dáng người và giúp bạn che đi những khuyết điểm của mình. Váy chữ A có thiết kế ôm ở phần eo và xòe rộng ở phía dưới, thường có chiều dài từ ngang gối tới ngang bắp chân. Điều đó giúp người mặc cảm thấy thoải mái, tự nhiên hơn khi hoạt động. Phần eo ôm sẽ nhấn nhá thêm chút đường cong cho bạn, còn phần dưới xòe ộng sẽ che đi những khuyết điểm của vòng 3 hay phần đùi thô. Váy chữ A không kén chiều cao, từ những cô nàng có chiều cao người mẫu đến những cô bạn nấm lùn đều có thể mặc. Quả không ngoa khi nói đây là người bạn của các nàng đúng không nào?

Hơn thế nữa, chân váy chữ A sẽ tạo cho bạn vẻ dịu dàng, nữ tính. Việc kết hợp cùng các chất liệu hay những thiết kế sẽ góp phần định hình rõ cá tính cho bạn. Váy chữ A cũng rất dễ kết hợp với những chất liệu như denim, voan, ren,... cùng những thiết kế phá cách. Còn chờ gi nữa mà không ngắm qua một vài mẫu váy chữ A đang hot tại Sakurafashion để làm phong phú cho tủ đồ của mình.

Váy chữ A - Người bạn của mọi cô gái
Một mẫu chân váy chữ A đơn giản

2 Chân váy chữ A với chất denim đầy cá tính

Váy vốn được mặc định là món đồ dành cho những cô  gái dịu dàng, yểu điệu, nhất là đối với form dáng của váy chữ A. Nhưng khi chân váy chữ A được kết hợp với những chất liệu jeans, kaki cùng những chi tiết thiết kế độc đáo, bạn vẫn khẳng định được sự trẻ trung, năng động của mình.

Chân váy chữ A với chất denim đầy cá tính
Chân váy jeans form chữ A vừa dịu dàng vừa pha đôi chút "bụi" khi kết hợp cùng áo thun thich hợp khi đi chơi cùng bạn bè.
Chân váy chữ A với chất denim đầy cá tính
Chân váy kaki ngắn trên gối với hàng nút phía trước làm điểm nhấn phía trước, đi cùng áo len oversize tạo nên vẻ ngọt ngào thích hợp cho những buổi hẹn hò

3 Chân váy xếp ly ngọt ngào

Chân váy chữ A vốn mang trong mình một sự trẻ trung, đi cùng những đường xếp ly tinh tế, dịu dàng sẽ mang đến cho các nàng vẻ nữ tính duyên dáng, lại phảng phất nét ngọt ngào. Loại váy này thích hợp nhất để diện vào mùa thu, các bạn gái có thể mặc đi làm lẫn đi chơi.

Chân váy xếp ly ngọt ngào
Váy xếp ly dịu dàng kết hợp cùng sọc ca rô, thêm vào đó là họa tiết thêu tich nghịch đáng yêu thích hợp cho đi chơi lẫn đi làm
Chân váy xếp ly ngọt ngào
Chân váy xếp ly lớn với màu xanh đậm trang nhã, khi phối cùng áo sơ mi có thể sơ vin hoặc bỏ áo ra ngoài. Tùy theo cách phối với áo mà bạn có thể mặc khi đi làm hay đi chơi

4 Váy chữ A cho cô nàng tiểu thư điệu đà

Váy chữ A vốn được xem là món đồ đầy dịu dàng, nữ tính. Khi về với các cô nàng điệu đà, chân váy chữ A thường được điểm thêm họa tiết hoa, kết hợp với chất liệu voan, ren. Với những cuộc đi chơi, hẹn hò hay dự tiệc, những mẫu váy này là lựa chọn thích hợp cho các nàng.

Váy chữ A cho cô nàng tiểu thư điệu đà
Chiếc váy hai lớp với màu xanh nền nã bên trong và lớp voan bên ngoài in hoạt tiết bông tuyết nhẹ nhàng. Đặc biệt khi đi cùng áo len sẽ trở thành bộ trang phục tuyệt vời cho mùa đông.
Váy chữ A cho cô nàng tiểu thư điệu đà
Chân váy in hoa màu thiên thanh in hoa phối ren khi đi cùng với áo và phụ kiện có chất liệu ren khiến bạn trông như một cô gái Nhật Bản xinh xắn.

Chân váy chữ A như một kho báu để các cô gái thỏa sức khám phá và sáng tạo để thể hiện cá tính của mình. Để xem được nhiều mẫu váy xinh xắn và thú vị hơn, các bạn hãy ghé Sakurafashion tham quan nhé. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy cho mình một phong cách thời trang hoàn toàn mới đấy.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.67 trên 6 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn