Trang chủ
Menu
Những cách mix đồ thời thượng với item quần jeans ống loe

Những cách mix đồ thời thượng với item quần jeans ống loe

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 06-07-2017 | 4865 lượt xem

Thời trang thường được ví như một vòng tròn luôn xoay vòng chuyển động không ngừng và mỗi điểm đã qua khi lặp lại lần nữa sẽ được biến tấu mới mẻ và thú vị hơn. Trong mùa thời trang năm nay, các tín đồ lại được chứng kiến sự "hồi sinh" đầy ngoạn mục của những chiếc quần jeans ống loe - item đình đám của thập niên 90 đã trở lại và "lợi hại hơn xưa". Sau nhiều năm vắng bóng trên sàn diễn catwalk và cuộc sống thường ngày, quần jeans ống loe đã được thiết kế với "phiên bản nâng cấp" hơn để bắt kịp với dòng chảy của xu hướng thời trang hiện đại. Để giúp các bạn có thể diện đẹp chất đúng gu với xu hướng này, Sakura Fashion sẽ gợi ý đến các bạn những cách mix đồ thời thượng với item quần jean ống loe nhé. 
I. Khám phá câu chuyện thú vị của quần jean ống loe
 
Ai ai cũng biết chiếc quần jean ống loe là món đồ hot của thời trang những năm 90 nhưng bạn có biết chiếc quần thú vị này bắt nguồn từ đâu chưa? Theo dòng lịch sử, từ thế kỳ 19, chiếc quần ống loe "nguyên thủy" đã xuất hiện dưới dạng những chiếc quần ống chuông của hải quân Mỹ. Đặc biệt, chiếc quần jean ống loe này là đại diện thời trang của trào lưu văn hóa Hippies của Mỹ với phương châm "Live fast-die young - sống hết mình" xuất hiện vào những năm 1960 và 1970. Đầu tiên phong cách "lập dị" với chiếc quần ống loe hơi luộm thuộm không được nhiều người chào đón và họ cho rằng đó chỉ là "thời trang thiểu số" mà thôi. Tuy nhiên, xu hướng này đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng hot và quần jean ống loe đã dần có vai trò chủ đạo trong làng mốt và đời sống thường ngày từ đó cho đến những năm 1990. 
 
Mức độ phủ sóng của quần ống loe bắt nguồn từ Bắc Mỹ lan rộng tới làng mốt Châu Âu những năm 1960, sau đó nó đã trở thành món đồ thời trang phổ biến tại Châu Á (đặc biệt là Nhật), Châu Úc và Nam Châu Phi cuối thập niên 80. Tại Việt Nam, chiếc quần thời thượng này đã xuất hiện rất nhiều lần trên đường phố Sài Gòn cách đây 40 năm về trước - thời đại của những quý cô Sài Gòn có phong cách ăn mặc sành điệu và chuẩn mực. Ngày nay, chiếc quần ống loe đã được "nâng cấp" với độ dài được cắt giảm và ống quần được nới rộng hơn, trở thành item đang được giới nghệ sĩ và fashionista trên thế giới cực kỳ yêu thích. Nếu bạn là cô nàng sành điệu về thời trang thì không thể bỏ qua xu hướng này phải không nào. Tiếp theo chúng ta hãy cùng khám phá những cách mix với chiếc quần ống loe đặc biệt này nhé. 
 
II. Biến hóa 1 món đồ với 5 phong cách khác nhau với quần jeans ống loe
 
1. Phong cách năng động
 
Để tạo ra cho mình phong cách năng động thì có lẽ các bạn sẽ lựa chọn cách mix phổ biến là quần jean hoặc quần short cùng với áo phông phải không? Tại sao chúng ta không thử đổi mới một chút với item quần ống loe nhỉ? Lần này, thay vì chọn những chiếc quần skinny hay jean boyfriend "bụi bặm" bạn hãy thử chuyển qua ứng dụng quần jean ống loe nhé. Khi kết hợp cùng với đôi giày sneaker trắng và chiếc áo khoác bomber chất lừ cùng item ống loe thì phong cách của bạn sẽ được nâng tầm lên ngay lập tức, trở nên cá tính và thời thượng hơn hẳn. Khi bạn muốn biến hóa thành cô gái điệu đà vừa năng động lại không kém phần nữ tính thì set đồ mix áo thun cùng jean ống loe sẽ mang đến kết quả như mong muốn của bạn. Hãy thử diện bộ đôi này để dạo phố và tham gia vào các sự kiện ngoài trời nhé. 
 
Biến hóa 6 phong cách khác nhau với quần ống loe jeans
Phong cách năng động với quần loe ống jeans và áo thun
Biến hóa 6 phong cách khác nhau với quần ống loe jeans
Streetstyle cá tính và năng động với quần loe ống jeans
 
Biến hóa 6 phong cách khác nhau với quần ống loe jeans
Phong cách phóng khoáng, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại 
 
2. Phong cách nữ tính
 
Chiếc quần ống loe sở hữu những cách mix đồ đa dạng và mang nhiều khí chất khác nhau, giúp bạn dễ dàng biến hòa phong cách theo sở thích và gu của mình. Nếu bạn muốn biến thành nàng thơ dịu dàng và thanh lịch thì có thể lựa chọn chiếc áo sơ mi tay dài màu trắng gài nút hờ hững cùng quần ống loe và đôi giày cao gót mũi nhọn tông màu tươi sáng một chút. Set đồ này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài hết sức sành điệu và duyên dáng, tạo ấn tượng từ gu thời trang đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với bộ đôi này các cô gái có thể cân nhắc thêm một chiếc khăn quàng cổ có bản nhỏ và tông màu nổi bật để làm "sáng" phần cổ của bạn và kết hợp thêm một số phụ kiện khác như một chiếc kính mắt mèo chẳng hạn. 
 
Biến hóa 6 phong cách khác nhau với quần ống loe jeans
Phong cách nữ tính với quần ống loe và áo sơ mi trắng
 
Biến hóa 6 phong cách khác nhau với quần ống loe jeans
Vẻ ngoài nữ tính và sành điệu với jeans ống loe lửng
 
3. Phong cách cổ điển
 
Sự kết hợp giữa quần jean ống loe và chiếc áo khoác dạ dáng dài sẽ là cặp đôi thời trang vô cùng sành điệu và thời thượng, mang lại cái nhìn cổ điển của những thập niên 90 đã qua. Tuy nhiên, cách mix này chỉ phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh mai, hạt dẻ hơn là các cô gái mũm mĩm và thích hợp để ứng dụng vào mùa thời trang thu đông. Nếu bạn là tín đồ của phong cách thời trang Hippie tự do và phóng khoáng thì bộ đôi này sẽ là lựa chọn tuyệt vời mang hơi hướng Vintage một chút. Một gợi ý thú vị nữa, các bạn có thể nhấn nhá thêm một chiếc túi đeo bản nhỏ để thể hiện vẻ đẹp hiện đại của những năm đầu thế kỷ 20. 
 
Biến hóa 6 phong cách khác nhau với quần ống loe jeans
Diện thử phong cách cổ điển với quần loe jeans
Biến hóa 6 phong cách khác nhau với quần ống loe jeans
Set đồ công sở thanh lịch cho các cô nàng cá tính
 
4. Phong cách urban chic
 
Hãy sự kết hợp của chiếc quần jean ống loe với crop top cùng blazer, bộ ba này sẽ giúp bạn hóa thân thành công thành cô nàng đại diện cho phong cách urban chic sành điệu thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Đây là cách mix đồ vừa đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ, khẳng định ngay bạn là cô nàng sành về thời trang và am hiểu về gu đấy. Và để nhấn nhá thêm phần cá tính cho set đồ này các cô nàng đừng quên lựa chọn đôi giày cao gót và diện thêm chiếc vòng cổ choker nữa nhé. Trong những ngày hè nắng nóng thế này, lựa chọn phong cách urban chic cùng quần jean ống loe sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ thu hút đấy. 
 
Biến hóa 6 phong cách khác nhau với quần ống loe jeans
Phong cách urban chic với quần loe jeans
Biến hóa 6 phong cách khác nhau với quần ống loe jeans
Khoe eo thon với crop top và quần ống loe jeans
 
5. Phong cách Boho
 
Phong cách Boho là gu thời trang của những cô nàng phóng khoáng, mộc mạc và ưa thích phong cách đồng quê. Hãy thử kết hợp quần jean ống loe với những chiếc áo dúm bèo trễ vai duyên dáng được làm từ chất liệu vải ren nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn diện mạo mới mẻ tựa như những cô nàng du mục xinh đẹp sống  ở các thảo nguyên Châu Âu. Để set đồ này càng hoàn chỉnh và nổi bật hơn nữa bạn có thể lựa chọn thêm một số phụ kiện đi kèm như hoa tai nhiều màu sắc, nón rơm và sandals để thực hiện đúng tinh thần của các cô gái Bohemian yêu sự tự do. Khi diện set đồ phong cách Boho này còn thể hiện bạn là cô gái tươi trẻ tràn đầy năng lượng và ẩn chứa bên trong là một tâm hồn nghệ sĩ biết cách tận hưởng niềm vui cuộc sống.
 
Biến hóa 6 phong cách khác nhau với quần ống loe jeans
Mix quần jeans ống loe với phong cách Boho
Biến hóa 6 phong cách khác nhau với quần ống loe jeans
Phong cách Boho phóng khoáng dành cho các cô gái yêu tự do
Biến hóa 6 phong cách khác nhau với quần ống loe jeans
Mix quần loe jeans với áo trễ vai họa tiết hoa
 
Chắc hẳn những chiếc quần jean ống loe hiện đại và mang tính ứng dụng cao như thế này sẽ dễ dàng làm các nàng "gục ngã" phải không nào. Khi diện chiếc quần này bạn có thể phối hợp nhiều trang phục khác nhau để tạo ra "xì tai" hiện đại và ấn tượng cực kỳ. Chúc các bạn có những cách mix&match thú vị và cực chất với item "cổ điển" này nhé.
 
 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn