Trang chủ
Menu

Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan?

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 06-05-2019 | 4733 lượt xem

Bạn đang có dự định đi du hí cùng bạn bè tại đất nước xinh đẹp Thái Lan? Bạn đã lên danh sách cho hàng tá thứ đồ phải đem theo như kem chống nắng, giày dép, phụ kiện nhưng vẫn mải đau đầu băn khoăn không biết nên đem theo những set đồ nào thì phù hợp với phong cách cũng như khí hậu ở đây? Đừng lo, trong bài viết của Sakurafashion về topic nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan ngày hôm nay sẽ giải đáp hết tất cả mọi thắc mắc của các bạn, không những vậy bằng list gợi ý siêu hữu ích này, các bạn chắc chắc sẽ tự tin hơn khi chụp hình và tha hồ post những bức ảnh nghìn like lên instagram hay facebook của mình sau chuyến đi luôn nhé.
1. Áo sơ mi buộc vạt + quần sooc
 
Thái Lan là một đất nước có nhiệt độ trung bình khá nóng quanh năm, vì thế những set đồ thoải mái, mát mẻ được coi là lựa chọn hết sức sáng suốt để diện đi chơi. Không chỉ có vậy sự kết hợp của áo sơ mi buộc vạt với quần sooc sẽ làm bạn trông trẻ trung và năng động hơn, thêm chút hoa văn trên áo sẽ giúp bạn nổi bật, thu hút hơn nữa đấy. Diện những chiếc áo sơ mi buộc vạt, vòng eo của bạn sẽ được ăn gian đi khá tốt, đi kèm với quần sooc trắng hoặc jeans, cộng với đôi sneaker là đẹp miễn chê, trẻ trung có thừa luôn đấy.
 
Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan
Tự tin, năng động cùng sơ mi kẻ buộc vạt với quần sooc jeans
Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan
Sơ mi hoa nhí buộc vạt cùng quần sooc trắng cũng là một sự kết hợp rất độc đáo, nổi bật
 
2.  Áo phông + short, chân váy
 
Trong những ngày đi du lịch ở Thái Lan, với cái nắng oi nồng mà bạn vẫn muốn vui chơi thì set đồ áo phông với quần short hay chân váy chắc chắn sẽ rất có ích đấy. Sự kết hợp của áo phông với quần short jeans, bò hay chân váy không phải là một sự kết hợp mới lạ nhưng độ hot của nó thì lại chưa bao giờ hết nguội cả. Thêm chút họa tiết trên áo phông để tạo điểm nhấn nữa là đẹp khỏi bàn luôn,  không chỉ đem đến sự năng động mà set đồ này còn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc để tha hồ vi vu cùng bạn bè thăm thú xứ sở xinh đẹp Thái Lan. Kết hợp cùng set đồ này, bên cạnh sneaker, bạn cũng có thể lựa chọn một đôi dép có họa tiết hay sandal đều được, một mặt thì năng động, khỏe khoắn với sneaker, mặt kia lại nữ tính một chút với sandal, phải nói là gi gỉ gì gi kiểu nào cũng đều đẹp hết sảy luôn ấy. 
 
Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan
Năng động, khỏe khoắn cùng áo phông với chân váy bò mà cứ hễ diện lên là bạn sẽ có ngay bức ảnh nghìn like cho mình rồi
Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan
Với những chiếc áo phông form rộng, diện theo cách áo giấu quần cũng đẹp lắm à nha
 
Ngoài việc diện sneaker khỏe khoắn, việc lựa chọn một đôi sandal cũng cực kỳ mới lạ và độc đáo luôn các nàng nhé.
 
Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan
Một vài mẫu sandal cho nàng diện nữa đây, rất trẻ trung luôn nhé
 
3. Quần culottes + áo phông, sơ mi kẻ, họa tiết
 
Một trong những cách mix đồ cực thần thánh nữa là kết hợp quần culottes (quần lửng ống rộng) với áo phông hay sơ mi. Vẫn là cái nắng của Thái Lan nhưng quần culottes sẽ giúp bạn che đi cái nóng đó mà vẫn cảm thấy thoáng mát, bởi quần culottes ống suông, form rộng rất thoải mái trái ngược hoàn toàn với những chiếc quần jeans ôm, khó chịu do mồ hôi tiết ra. Hơn nữa quần culottes còn giúp che khuyết điểm rất tốt, những bạn nữ có số đo vòng đùi không như mong muốn hay sở hữu vòng 3 hơi khiêm tốn một chút thì quần culottes chính là một lựa chọn tuyệt vời. Việc mix quần culottes với áo phông hay sơ mi kẻ, họa tiết đều rất đẹp và trẻ trung. Khi nhắc đến Thái Lan chắc hẳn bạn cũng đã biết qua về chùa Vàng nổi tiếng của đất nước này phải không nào, việc đến một nơi linh thiêng như vậy, bạn cần phải diện đồ kín đáo một chút và set quần culottes với áo sơ mi hay áo phông chính mà cứu tinh cực chất cho bạn lúc này đấy, vừa kín đáo, gọn gàng lại trẻ trung, thoải mái, một set đồ xứng đáng cho điểm 10 luôn ấy chứ phải không nào.
 
Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan
Biến hóa muôn vàn kiểu trẻ trung với quần culottes cùng sơ mi hay áo phông
Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan
Không chỉ trẻ trung, thoải mái, diện set đồ áo phông với quần culootes còn đáng yêu thế này cơ mà
 
4. Áo croptop trễ vai + quần culottes 
 
Bên cạnh những chiếc quần culottes vải, những chiếc culottes jeans cũng là một lựa chọn cực hay ho khi mix cùng áo croptop trễ vai đấy các nàng ạ, việc ăn gian chiều cao không còn là việc quá khó khăn khi diện culottes jeans nữa rồi. Với kiểu dáng, form quần cực đẹp, thoải mái thì việc bạn cần làm thêm là diện thêm chiếc croptop trễ vai cực xinh nữa là đã có thể sở hữu cho mình một set đồ hoàn chỉnh rồi, cực phù hợp cho những ngày du hí bên bạn bè. Bạn nói bạn muốn có những bức hình thật đẹp ở đây ư? Chuyện nhỏ thôi, diện chiếc áo croptop có màu sắc rực rỡ lên một chút nè và cười thật tươi là đủ đốn gục tim bao người rồi đấy.
 
Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan
Lựa chọn set đồ với màu sắc đậm nhạt từ trên xuống cũng là một ý tưởng rất mới lạ và độc đáo
Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan
Chút họa tiết màu mè cho một ngày đầy nắng ở Thái Lan
 
5.  Đầm maxi
 
Đến Thái Lan thì chắc chắn phải ghé qua biển check-in một chút chứ phải không nào? Việc diện một chiếc đầm maxi thướt tha lúc này quá ư là tuyệt vời luôn đấy, thêm một chiếc mũ rộng vành nữa là xinh khỏi bàn luôn ấy. Nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn cực thời trang, diện đầm maxi trong buổi hoàng hôn, chụp vài tấm hình theo concept ngược sáng thì cứ phải gọi là đẹp hết sảy, nghìn like không bao giờ là đủ luôn các nàng nhé. 
 
Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan
Đầm maxi với họa tiết hoa văn to cực trẻ trung
Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan
Đầm vàng hoa nhí cực nữ tính
 
6.  Bra + short jeans
 
Một set đồ cực phóng khoáng cho buổi dạo biển đây, bra kết hợp cùng short jeans cứ phải gọi là sexy hết phần người khác luôn nhé. Bên bãi biển xanh ngắt, chiều tắt nắng và lộng gió, còn chần chừ gì mà không làm vài bức hình cho set đồ cực khoe dáng, cực quyến rũ như thế này cơ chứ!
 
Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan
Thêm phần sexy cùng bra với quần short
Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan
Cực chất luôn nè
 
7. Diện đồ màu vàng
 
Có một số người nói rằng màu vàng là màu đem lại may mắn theo quan niệm của những người dân Thái, diện đồ màu vàng không chỉ tôn da mà còn giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều nữa đấy. Nào áo phông, nào váy, tại sao lại không thử diện lên mình những set đồ mang màu sắc trẻ trung như vậy nhỉ? Đảm bảo với các nàng là sẽ đẹp lắm đấy.
 
Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan
Áo khoét vàng tay lỡ siêu xinh này
Nên mặc gì khi đi du lịch Thái Lan
Một chiếc đầm vàng dáng xòe cũng rất xinh đấy
 
Trên đây là những gợi ý của Sakurafashion về những set đồ nên diện khi đi du lịch Thái Lan. Hi vọng với bài viết này các bạn sẽ tự tin và chủ động hơn khi lựa chọn cho mình trang phục đi du lịch. Chúc các bạn có khoảng thời gian đi chơi thật vui vẻ, thú vị tại đất nước Thái Lan nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của Sakurafashion.
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn