Trang chủ
Menu

Mua quần áo mùa đông đi du học ở đâu TPHCM?

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 23-11-2022 | 4425 lượt xem

Là một trong những thành phố lớn nhất nước ta, tpHCM luôn có lượng du học sinh đi du học đông đảo hàng năm, phần nhiều trong số đó là đến các nước có khí hậu lạnh giá như Nhật, Úc, Mỹ, châu Âu... Vì vậy, việc chuẩn bị quần áo ấm trước khi lên đường du học là rất quan trọng, để khi đáp máy bay đến nơi lạ lẫm của xứ người bạn không cần quá lo lắng tất bật đi tìm mua đồ ấm. Có điều, ở tpHCM nắng nóng quanh năm nên thật không dễ tìm được những shop bán quần áo lạnh đẹp, chất, dày dặn, chịu được điều kiện khí hậu lạnh giá thậm chí có tuyết nơi xứ người. 

Ở bài viết trước Sakurafashion.vn đã giới thiệu top những địa chỉ bán quần áo lạnh đi nước ngoài ở tpHCM, bạn có thể tham khảo để tìm mua được những bộ cánh ưng ý. Vì hiểu rõ nhu cầu mua quần áo ấm đi nước ngoài rất lớn của các bạn du học sinh TPHCM, shop thời trang chúng mình tập trung kinh doanh những mặt hàng thu đông chuyên dụng như áo khoác dạ, áo khoác phao, các loại áo len, áo nỉ, các loại phụ kiện giày dép thu đông, khăn choàng, găng tay... và đã có kinh nghiệm nhiều năm. Cho dù bạn đi du học những nơi lạnh giá có tuyết thì ở Sakurafashion.vn luôn có những loại áo khoác phao lông vũ cực chất cho bạn, hay bạn đến những nước khí hậu lạnh vừa phải thì các loại áo khoác dạ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn... Cùng điểm qua một số mặt hàng quần áo chủ yếu để mặc đi nước ngoài ở Sakurafashion.vn bạn nhé.

1 Áo khoác phao lông vũ

Nếu bạn đi du học ở nước băng giá có tuyết thì áo khoác phao lông vũ là "vật bất ly thân" để giúp bạn chống lạnh. Áo khoác phao lông vũ gồm: 

- lớp lông vũ bên trong được làm từ lông các loại thủy cầm như ngỗng, ngan, vịt... với đặc tính siêu nhẹ nhưng giữ ấm cho cơ thể tốt nhất trong các loại chất liệu thời trang. Khả năng giữ ấm cho cơ thể của áo khoác phao lông vũ tùy thuộc vào tỉ lệ phần trăm của lông vũ, % lông vũ càng cao thì càng giữ ấm tốt. Hiện nay trên thị trường bán tràn lan các loại áo khoác phao lông vũ giá rẻ, nhưng đây là những loại có tỉ lệ lông vũ thấp, khả năng giữ nhiệt trung bình. Với loại áo chuyên dụng ở Sakurafashion.vn thì có tỉ lệ lông vũ >=80% với mức giá khoảng 800.000đ - 2 triệu đồng để các bạn có thể an tâm đi dưới tuyết lạnh giá.

- lớp phao bên ngoài mưa không thấm nước, có tác dụng cản gió, tuyết xâm nhập vào cơ thể.

Những chiếc áo khoác phao chuyên dụng ở Sakurafashion.vn thường có dáng dài (có khi dài gần tới bàn chân),  ngoài ra có mũ lông, túi lông để tăng tác dụng giữ ấm cho cơ thể.

Mua quần áo mùa đông đi du học ở đâu tpHCM?
Một mẫu áo khoác phao mũ lông, túi lông ở Sakurafashion.vn
Mua quần áo mùa đông đi du học ở đâu tpHCM?
Áo khoác phao dáng dài tăng khả năng giữ ấm cho cơ thể

2 Áo khoác dạ dáng dài

Nếu bạn du học ở những vùng có khí hậu lạnh nhưng chưa đến nỗi có tuyết (tầm 5-12 độ C) thì những chiếc áo khoác dạ dáng dài sẽ là item nên chọn, vì bên cạnh đặc tính giữ ấm cho cơ thể thì áo khoác dạ rất đẹp, hợp thời trang. Theo đánh giá của Sakurafashion.vn thì áo khoác dạ luôn đa dạng phong phú về mẫu mã, kiểu dáng và... đẹp hơn áo khoác phao! Cùng ngắm một số mẫu áo khoác dạ dáng dài ở Sakurafashion.vn bạn nhé.

Mua quần áo mùa đông đi du học ở đâu tpHCM?
Một trong những mẫu áo khoác dạ dáng dài bán chạy nhất của shop với 3 màu đỏ booc đô, kaki và xanh navy

3 Áo len

Bên cạnh việc mặc áo khoác phao hay áo khoác dạ bên ngoài thì bạn cũng nên mặc thêm áo len, áo nỉ bên trong để tăng cường khả năng giữ ấm. Một số mẫu áo len đẹp ở Sakurafashion.vn:

Mua quần áo mùa đông đi du học ở đâu tpHCM?

Mua quần áo mùa đông đi du học ở đâu tpHCM?

4 Áo nỉ lót nhung

Hay các loại áo nỉ lót nhung

Mua quần áo mùa đông đi du học ở đâu tpHCM?

Mua quần áo mùa đông đi du học ở đâu tpHCM?

5 Các loại giày thu đông, legging lót nhung, khăn choàng cổ, găng tay

Và những loại phụ kiện thu đông kèm theo...

Mua quần áo mùa đông đi du học ở đâu tpHCM?

Mua quần áo mùa đông đi du học ở đâu tpHCM?

Mua quần áo mùa đông đi du học ở đâu tpHCM?

Mua quần áo mùa đông đi du học ở đâu tpHCM?

Như vậy hành trang chuẩn bị lên đường du học của bạn đã khá ổn rồi phải không nào? Sakurafashion.vn sẽ rất vui nếu bạn tìm được những item thật dày, ấm, thật ưng ý để chuẩn bị cho chuyến du học nước ngoài vào màu đông của mình.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn