Trang chủ
Menu

Mua áo len, áo khoác len cardigan ở đâu đẹp tại Đà Lạt?

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 17-11-2022 | 38292 lượt xem

Đà Lạt là địa điểm hiếm hoi ở nước ta có khí hậu quanh năm ôn hòa mát mẻ, được biết đến với tên gọi xứ sở ngàn thông hay Paris thu nhỏ. Khi đến Đà Lạt, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh người đi đường khoác áo len mỗi khi ra phố. Áo len luôn là biểu tượng thời trang của thành phố mộng mơ xinh đẹp, cũng là món quà tặng khi đi du lịch được nhiều du khách tìm mua. Vậy bạn có biết các địa chỉ tìm mua áo len, áo khoác len ở đâu đẹp tại Đà Lạt không nhỉ? Hãy để Sakura Fashion chia sẻ đến bạn những địa điểm chuyên bán "món đặc sản" này tại Đà Lạt nhé.

1 Khu chợ mới Đà Lạt (Đà Lạt Center)

Khắp nơi trong thành phố ngàn hoa, đâu đâu cũng có những cửa hàng, điểm kinh doanh đồ len với đầy đủ các kiểu dáng và mức giá khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Trong đó, khu chợ mới Đà Lạt (Đà Lạt Center) là địa điểm chuyên về áo len nổi bật nhất. Khi đến đây bạn có thể mua áo len ở bên trong tòa nhà thương mại hoặc ở ngoài trời. Tòa nhà chỉ mở cửa đến 6 giờ tối, còn các sạp hàng ở ngoài trời lại mở tới tận đêm khuya.

Tòa nhà chợ mới Đà Lạt được xây dựng rất khang trang, sạch sẽ với 3 tầng lầu và 1 tầng hầm. Để mua đồ len bạn hãy di chuyển lên tầng 2. Tại đây có rất nhiều gian hàng áo len để bạn có thể thoải mái lựa chọn những kiểu áo len mình yêu thích, đặc biệt là nếu tinh ý bạn còn có thể tìm thấy những gian bán đồ len thủ công độc đáo. Một số mặt hàng tiêu biểu tại đây như Áo khoác len cardigan, áo len cổ lọ, áo len cách điệu, áo len gile,... Ngoài ra, mũ hình thú gần như là một “biểu tượng” ở Đà Lạt vì chúng được bày bán rất nhiều quanh thành phố, nhưng nếu bạn mua trong khu chợ thì chất lượng đảm bảo hơn. 

Trong tòa nhà còn có khu bán đồ cũ với giá rẻ được rất đông người mua đặc biệt là dân địa phương. Các sản phẩm ở đây thường có giá rẻ hơn hàng mới 50.000đ - 100.000đ với mẫu mã đa dạng không kém. Nhưng để mua được đồ len second-hand chất lượng, ưng ý bạn cần có thời gian rảnh rỗi và kiên trì tìm kiếm, vì hàng về theo lô và bạn phải lựa chọn kỹ từng cái mới được.

Vào buổi tối, không gian rộng rãi bên ngoài tòa nhà có nhiều tiểu thương bày bán hàng len như: Áo len, khăn len, nón, bao tay len, đồ lưu niệm,... Mức giá của những sạp này cũng tùy vào mỗi sạp, có chỗ giá mềm nhưng cũng có nơi bán giá cao gấp đôi giá trị sản phẩm, vì thế bạn cần phải trả giá nữa nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: đường Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Khu chợ mới Đà Lạt (Đà Lạt Center)
Bên trong khu chợ mới Đà Lạt có các gian hàng chuyên các sản phẩm áo lạnh, áo len rẻ đẹp và đa dạng mẫu mã

2 Chợ đêm Âm Phủ

Trong hành trình tham quan và mua sắm của bất kỳ du khách nào đến Đà Lạt thì không thể bỏ qua địa điểm Chợ Đêm Âm Phủ. Chợ bắt đầu từ khu vực cầu thang Hòa Bình cho đến cổng chợ mới Đà Lạt, có chiều dài khoảng 1km. Nơi đây không chỉ hấp dẫn du khách bởi những món ăn đường phố ngon tuyệt mà còn là thiên đường của những món đồ len xinh xắn. Những gian hàng len lúc nào cũng phủ đầy những sản phẩm áo len, áo khoác, đồ lưu niệm làm bằng len có màu sắc nổi bật, làm sáng lên cả khu phố. Bạn có thể tham quan khắp nơi để "chấm" những món đồ len mình yêu thích rồi quay lại thanh toán tiền. 

Áo len tại Chợ Đêm Âm Phủ thường có mức giá "hạt dẻ", trong khoảng từ 80.000-100.000 đồng hoặc rẻ hơn, còn đồ lưu niệm bằng len thì khoảng 10.000-40.000 đồng. Bên cạnh đó, sản phẩm len tại Chợ Đêm thường là hàng thủ công nên bạn có thể đặt chủ cửa hàng kiểu dáng mình thích và ghé lấy vào hôm sau. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Chợ đêm Âm Phủ
Chợ đêm Âm Phủ Đà Lạt
Chợ đêm Âm Phủ
Áo len được bày bán rất nhiều ở chợ đêm Âm Phủ

3 Nhà thờ Domaine De Marie

Nhà thờ Domaine De Marie là một trong những nhà thờ nổi tiếng nhất tại thành phố Đà Lạt nên du khách đổ về đây khá đông. Bạn có thể mua đồ len thủ công ở đây, với các sản phẩm được các sơ tự đan như áo khoác len, áo len tròng cổ, mũ len, khăn choàng len... cho nữ, nam và trẻ em. Chắc hẳn khi đến đây bạn sẽ tìm được mẫu đồ len yêu thích cho bản thân cũng như người thân của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1 Ngô Quyền, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Nhà thờ Domaine De Marie
Nhà thờ Domaine De Marie

4 Áo Len Đà Lạt Xuân Hậu

Địa chỉ Áo Len Đà Lạt cũng là địa điểm giúp bạn sưu tầm những mẫu áo len, áo khoác len đẹp chuẩn mốt khi ghé qua Đà Lạt. Shop chủ trương về sản phẩm len đa dạng, đảm bảo chất lượng len và mức giá hợp lý. Shop không chỉ có những mẫu áo khoác len dáng dài, cánh dơi hay cape đẹp mắt mà còn hấp dẫn khách hàng bởi những mẫu áo len thêu hoa thanh lịch, có tông màu nhã nhặn. Nếu bạn yêu thích các mẫu áo len truyền thống nhiều màu sắc để lựa chọn và mix đồ thì shop cũng sẽ làm bạn hài lòng. Mức giá của Áo Len Đà Lạt trong khoảng từ 100.000-180.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 168 Ngô Quyền, phường 6, Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/ÁO-LEN-Đà-Lạt-246182392257874/
  • Điện thoại: 0336542858
Áo Len Đà Lạt Xuân Hậu
Áo len Đà Lạt Xuân Hậu có đa dạng những mẫu áo len nữ
Áo Len Đà Lạt Xuân Hậu
Áo khoác len form ngắn

5 Áo len Đà Lạt Cô Ngọc

Quầy len Cô Ngọc khá nổi tiếng ở Đà Lạt với hơn 15 năm phục vụ, được nhiều người dân địa phương và du khách yêu mến. Ở shop chuyên bán các loại áo len móc, đan tay, dệt. Mẫu mã đa dạng cho con nít, nam nữ và người lớn tuổi.  Áo len ở shop thường có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, bạn có thể bắt gặp cả chất liệu len thường lẫn len cotton, trong đó áo chất len cotton ít bị xù lông hơn với giá thành mắc hơn. 

Bên cạnh mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo thì các bạn nhân viên ở shop rất thân thiện, hiếu khách. Đó là lý do vì sao nhiều du khách mỗi khi lên Đà Lạt đều tìm đến shop để mua những chiếc áo len dày dặn, ấm áp, để có thể sở hữu những tấm hình lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ với người thân, bạn bè trong tiết trời lạnh giá của "xứ sở ngàn hoa" Đà Lạt.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://aolendalat.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aolendalatcongoc
  • Địa chỉ: 436 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt
  • Điện thoại: 0917937789
Áo len Đà Lạt Cô Ngọc
Shop áo len Đà Lạt cô Ngọc
Áo len Đà Lạt Cô Ngọc
Áo khoác len dáng dài 

6 Lvshop - Đà Lạt

Thêm một địa điểm để bạn tìm kiếm những mẫu áo len, áo khoác len cardigan đẹp tại Đà Lạt đó là Lvshop. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo len, áo khoác len cardigan đẹp với giá siêu mềm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả các bạn học sinh, sinh viên.

Đa dạng phong cách từ nữ tính, bánh bèo đến thoải mái, năng động, áo len ở Lvshop tự tin có thể chinh phục mọi cô gái ở bất kỳ phong cách nào. Các sản phẩm áo len cardigan thừng, khuy sừng mix nón nỉ, áo len họa tiết, áo len form suông, rộng nhẹ hay những chiếc áo đơn giản cổ bẻ, cổ lọ tại Lvshop đều được rất nhiều chị em yêu thích. Lvshop thường ưu tiên lựa chọn những chiếc áo có chất liệu dày dặn để giữ ấm cho bạn khi trời lạnh, đồng thời những chiếc áo có kiểu dáng đơn giản, form vừa hoặc rộng style Hàn Quốc cũng được Lvshop  ưu ái hơn để giúp bạn mix đồ nhanh gọn mà vẫn xinh mỗi khi dạo phố. 

Giá thành sản phẩm ở Lvshop cũng tương đối phải chăng, chỉ từ 200.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo len dày dặn, ấm áp. Đồ ở Lvshop luôn có sẵn, đủ size được treo gọn gàng trên kệ, sẵn sàng phục vụ bạn mỗi khi bạn ghé cửa hàng. Ngoài ra Lvshop còn thường xuyên có những set mix sẵn với áo len như mix cùng chân váy, quần jeans để bạn không cần nghĩ hôm nay mặc gì, chỉ cần diện lên là đã đủ xinh rồi. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 đường Hà Huy Tập, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 094 817 44 18
  • Facebook: https://www.facebook.com/lvshopdalat
Lvshop - Đà Lạt
Áo len cổ tròn hoạ tiết kẻ tự do với chất liệu dày dặn, form rộng nhẹ mang style Hàn cho cô nàng mix đồ nhanh gọn.
Lvshop - Đà Lạt
Áo len dài đan sóng dài qua gối mang đến cho bạn sức hút mỗi khi xuất hiện.

7 Xưởng chuyên sỉ và lẻ áo len Đà Lạt

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Bên cạnh hai khu chợ nổi tiếng Đà Lạt chuyên về đồ len thì bạn vẫn có thể sở hữu những set áo len xinh xắn ghi ghé qua địa chỉ xưởng chuyên sỉ và lẻ áo len Đà Lạt. Cửa hàng có tất tần tật mọi thứ liên quan đến len như: Áo len nam nữ, áo len trẻ em, đồ len handmade, phụ kiện bằng len,...Tại đây bạn sẽ tìm thấy những mẫu áo len duyên dáng, thường có kiểu dáng thường hoặc kiểu áo cổ lọ có tông màu trung tính. Bên cạnh đó, shop cũng có đủ những set áo khoác len xinh xắn, từ kiểu dài đến cách điệu độc đáo. Mức giá của Xưởng Sỉ và Lẻ Áo Len Đà Lạt trong khoảng từ 150.000-300.000 đồng/cái.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 10s Huyền Trân Công Chúa, Phường 05, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Website: https://aolendalat.com.vn/
Xưởng chuyên sỉ và lẻ áo len Đà Lạt

Điểm qua những loại áo len hot nhất

Áo len là biểu tượng đặc trưng của thời trang thu đông mà bất kỳ cô gái nào cũng có sẵn ít nhất môt chiếc áo len trong tủ đồ thời trang nhà mình. Vậy mà cứ mỗi khi đón chào không khí se lạnh của mùa thu, các nàng lại háo hức muốn mua sắm thêm cho mình những item áo len độc lạ. Bạn đang chuẩn bị áo len cho chuyến đi công tác hay du lịch của mình? Bạn muốn sở hữu các set áo len trẻ trung và độc đáo? Hãy cùng điểm qua những loại áo len thu đông hot nhất bạn nhé.

1. Mẫu áo len thu đông nhiều màu sắc

Vẫn là kiểu áo len basic đơn giản nhưng các khối color block đầy màu sắc đã thực sự mang đến diện mạo đầy cuốn hút cho bộ sưu tập áo len thu đông năm nay. Sự kết hợp từ 2-3 màu sắc đáng yêu và hài hòa trong set áo len đã sáng tạo ra item trẻ trung đầy sức sống, thích hợp cho các cô nàng teen tinh nghịch và năng động. Chỉ cần mix một set áo len color block "sặc sỡ" thế này cùng với chân váy jeans hoặc quần legging là bạn có ngay tổng thể thời trang thu đông chất lừ, thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh.

Áo len pha sắc màu cổ cao cá tính
Áo len thu đông đa sắc màu siêu đáng yêu 

2. Áo len thêu họa tiết độc đáo

Mùa thu được biết đến là mùa của sự lãng mạn, vẻ đẹp trong trẻo của thiên nhiên mây trời, là nguồn cảm hứng cho những tác phẩm nghệ thuật mang khí chất nhẹ nhàng, thanh nhã. Trong thời trang thu đông phong cách Nhật Bản năm nay, Sakura Fashion sẽ gửi đến các cô gái mẫu áo len thêu họa tiết độc đáo lấy cảm hứng từ hoa cỏ mùa thu. Được may tỉ mỉ từ chất liệu len mềm mai, nâng niu làn da của người mặc, thiết kế áo len có form dáng truyền thống kết hợp với kỹ thuật thêu hoa tinh tế tạo nên tác phẩm thời trang mùa thu đẹp dịu dàng, thích hợp với các cô nàng "bánh bèo". Họa tiết bạn lựa chọn có thể là mẫu áo thêu hoa cỏ nhẹ nhàng hoặc hình thú cưng siêu đáng yêu, thể hiện tinh thần trẻ trung của tuổi đôi mươi. Hãy phối áo len thêu hoa có họa tiết độc đáo với set quần legging hoặc chân váy chữ A đơn giản là bạn có ngay diện mạo cực ăn ảnh rồi đấy.

Kinh nghiệm mua áo len, áo khoác len ở đâu đẹp tại Đà Lạt?
Áo len thêu họa tiết hình chiếc lá dễ thương
Kinh nghiệm mua áo len, áo khoác len ở đâu đẹp tại Đà Lạt?
Áo len tay cộc thêu hoa mặt trước

3. Áo len cổ chữ V

Mùa thu gắn liền với mùa tụ trường - mùa "back to school" của các bạn teen trẻ trung, năng động. Vậy thì Sakura Fashion sẽ giới thiệu đến bạn những set áo len cỗ chữ V thanh lịch, mang vẻ đẹp đặc trưng của phong cách học đường nhé. Sự kết hợp hoàn hảo của các mảng len đan kiểu len ren đục lỗ và áo len vặn thừng cổ điển cùng kiểu dáng chữ V đã tạo nên những set áo len học đường "chuẩn không cần chỉnh". Với màu sắc trang nhã, dễ phối đồ, áo len cổ chữ V mix cùng với chiếc áo sơ mi cổ bẻ sẽ mang đến cho bạn hình tượng "nữ sinh thanh lịch" cực chất đấy.

Kinh nghiệm mua áo len, áo khoác len ở đâu đẹp tại Đà Lạt?
Áo len cỗ chữ V dễ thương

Kinh nghiệm mua áo len, áo khoác len ở đâu đẹp tại Đà Lạt?

Áo len xoắn cổ chữ V 
 

4. Áo len cách điệu ở cổ áo hoặc tay áo

Mình đã quá quen thuộc với những mẫu áo len basic rồi, muốn những set áo len phá cách hơn cho thời trang thu đông này thôi! Nếu đó là suy nghĩ của bạn thì đừng bỏ qua bộ sưu tập áo len cách điệu độc đáo của Sakura Fashion nhé. Thiết kế áo len thủy thủ buột nơ ở cổ mang đến cho các nàng vẻ ngoài siêu đáng yêu lại không kém phần gợi cảm. Đây là item thích hợp với các cô nàng "ốc tiêu" nhỏ xinh có vòng 1 khiêm tốn, giúp bạn trông cao hơn và nữ tính hơn. Bên cạnh đó, chi tiết cách điêu nhúm bèo ở phần ngực áo hay cut out tay áo cũng được khai thác khéo léo trong bộ sưu tập áo len năm nay. Hãy cùng tham khảo những kiểu áo len cách điệu hết sức xinh yêu sau đây bạn nhé. 

Kinh nghiệm mua áo len, áo khoác len ở đâu đẹp tại Đà Lạt?
Áo len cách điệu duyên dáng
Kinh nghiệm mua áo len, áo khoác len ở đâu đẹp tại Đà Lạt?
Áo len cổ thủy thủ đính nơ

5. Áo len cổ lọ

Trong "dòng họ áo len" thì mẫu áo len cổ lọ được bình chọn là item không bao giờ sợ lỗi mốt, vừa giúp chủ nhân của nó giữ ấm trong thời tiết lạnh vừa dễ dàng sáng tạo ra những set đồ chất lừ, đẹp miễn chê. Vì những lý do đó, bộ sưu tập áo len thu đông năm nay không thể thiếu sự góp mặt của các mẫu áo len cổ lọ xinh xắn. Người ta nói rằng nếu chỉ được chọn duy nhất một chiếc áo len cổ lọ thì hãy chọn tông màu trắng để phối cùng quần jeans phong cách classic siêu đẹp. Mùa thu đông năm nay, các cô gái có thể chọn những set áo cổ lọ màu trắng hoặc tông màu trung tính đơn giản để phối đồ layering với quần yếm hoặc áo hai dây xinh xắn. Chỉ cần đơn giản thế thôi là bạn có thể tự tin "biến hóa" thành nàng tiên mùa đông đáng yêu rồi. 

Kinh nghiệm mua áo len, áo khoác len ở đâu đẹp tại Đà Lạt?
Áo len cổ lọ dáng dài
Kinh nghiệm mua áo len, áo khoác len ở đâu đẹp tại Đà Lạt?
Áo len cổ lọ dây rút trước ngực

6. Áo khoác len thu đông

Nếu đề cập đến phong cách thời trang Nhật Bản thì ta sẽ nghĩ ngay đến các trang phục thanh lịch, có gam màu nhã nhặn, mang tính ứng dụng cao. Và những mẫu áo khoác len thu đông phong cách Nhật Bản năm nay cũng không ngoại lệ, nhưng vẫn được "nâng cấp" thêm những chi tiết độc lạ, ấn tượng. Thiết kế áo khoác len dài kiểu cardigan với họa tiết lạ mắt được dự đón sẽ là "item hot hit" trong thời trang thu đông này, thích hợp với mọi cô gái dù bạn là cô nàng dịu dàng hay cá tính. Bên cạnh đó, chi tiết cổ lông kết hợp với chất liệu len mềm mại cũng là item mùa đông thú vị, mang đến vẻ ngoài sành điệu cho các cô gái. 

Kinh nghiệm mua áo len, áo khoác len ở đâu đẹp tại Đà Lạt?
Áo khoác len cardigan nữ form dài
Kinh nghiệm mua áo len, áo khoác len ở đâu đẹp tại Đà Lạt?
Áo len cardigan phong cách retro
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.88 trên 8 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn