Trang chủ
Menu

Top 11 món phụ kiện tiện ích cho dân văn phòng hiện đại

Tác giả: Hứa Thanh Xuân Ninh

Ngày cập nhật: 04-11-2022 | 3866 lượt xem

Công việc văn phòng không nhàm chán như nhiều người vẫn nghĩ. Nhiều tình huống, sự việc bất ngờ có thể thình lình phát sinh từ trong công việc hay trong giao tiếp hàng ngày. Dân văn phòng hiện đại cũng không “ù lì” như xưa mà năng động và linh hoạt lắm. Những con người năng động thì phải có những đồ vật hữu ích, thú vị bên cạnh hỗ trợ. Hãy cùng điểm qua “top những món phụ kiện tiện ích dành cho dân văn phòng hiện đại” nhé.

1 Cốc (ly) nước

Chỉ cần chú ý một chút các bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng, cốc (ly) uống nước là một đồ vật không-thể-không-có của dân văn phòng, dù là anh chàng hay cô nàng công sở, ai ai cũng sở hữu một chiếc cốc riêng. Thị trường có vô vàn những mẫu cốc đa dạng từ chất liệu (sứ, thủy tinh, nhựa, mica,...) đến kiểu dáng (đơn giản, vui nhộn ngộ nghĩnh, giữ nhiệt, cách nhiệt,...) để bạn tha hồ chọn lựa theo nhu cầu, sở thích của bản thân.

Top 11 món phụ kiện tiện ích cho dân văn phòng hiện đại

2 Cây cảnh để bàn

Vì tính chất công việc nên nhân viên văn phòng tiếp xúc rất nhiều với máy tính, các tia bức xạ từ màn hình vi tính tỏa ra ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhân viên, đặc biệt đối với nữ giới thì da dẻ rất nhanh khô, lão hóa. Trong trường hợp này, những chậu cây cảnh để bàn là một vật cứu cánh cần thiết. Rất nhiều cây cảnh có tác dụng hút, giảm tác hại của tia bức xạ từ máy tính, đồng thời việc ngắm nhìn vật màu xanh lá như chậu cây sẽ giúp thị giác thư giãn sau khi đã nhìn quá lâu vào màn hình.

Top 11 món phụ kiện tiện ích cho dân văn phòng hiện đại

3 Máy tạo hơi ẩm mini

Tia bức xạ từ màn hình vi tính, hơi lạnh từ máy điều hòa ở văn phòng là những nguyên nhân chính khiến làn da của dân văn phòng bị khô, dễ bong tróc và nhanh lão hóa. Vì thế các cô nàng công sở rất nên trang bị một chiếc máy tạo ẩm mini để duy trì độ ẩm thích hợp xung quanh mình, bảo vệ và cung cấp độ ẩm để duy trì làn da ẩm mượt, tươi trẻ. Ngoài ra do để đáp ứng sở thích của khách hàng, những chiếc máy tạo ẩm mini hiện đại ngoài kiểu dáng nhỏ gọn còn được thiết kế rất đa dạng, hoàn toàn có thể trở thành một vật trang trí thường ngày tại góc làm việc.

Top 11 món phụ kiện tiện ích cho dân văn phòng hiện đại

4 Gối tựa lưng

Ngồi quá nhiều khiến lưng bạn nhức mỏi, ghế lại quá cứng khiến bạn không thể thoải mái dựa vào? Đây là lúc bạn cần sắm cho mình một chiếc gối tựa lưng mềm mại. Những chiếc gối tựa lưng êm ái, mịn màng với thiết kế phù hợp vừa có thể tựa lưng, vừa có thể ôm, thư giãn hoặc tì vào khi đánh máy để đỡ “trống trãi”.

Top 11 món phụ kiện tiện ích cho dân văn phòng hiện đại

5 Hộp đựng văn phòng phẩm

Dân công sở thiếu thứ gì chứ không thiếu văn phòng phẩm, hàng ti tỉ những thứ nho nhỏ phục vụ cho công việc giấy tờ mà bày biện hết cả ra bàn thì thật bừa bộn. Hộp đựng văn phòng phẩm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Một chiếc hộp nhỏ xinh, đơn giản hay cầu kỳ tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của cá nhân. Vừa khiến góc làm việc gọn gàng lại vừa là điểm nhấn cho bàn làm việc, tội gì bạn lại không sắm một chiếc hộp đựng văn phòng phẩm cho riêng mình, thậm chí nếu khéo tay, bạn hoàn toàn có thể tự làm ra một cái cộp mác “Made by me” đấy.

Top 11 món phụ kiện tiện ích cho dân văn phòng hiện đại

6 Sổ tay và giấy note

Đây là set đồ cứu tinh cho những anh chàng, cô nàng văn phòng trót bị chứng “não cá vàng”, mà nếu không phải “cá vàng” thì bạn vẫn cần đến sổ tay, giấy note bởi với khối lượng công việc lớn thì không thể tránh khỏi việc quên trước quên sau. Thị trường sổ và giấy note phải nói là lớn vô cùng, chất lượng. Giá thành phân chia từ bình dân cho đến cao cấp, kiểu dáng đơn giản đến cầu kỳ,...Bạn muốn loại nào, kiểu nào cũng có cả nên không phải lo rằng mình có tìm được quyển sổ và giấy note phù hợp hay không nhé.

Top 11 món phụ kiện tiện ích cho dân văn phòng hiện đại

7 Đồ chơi

Tập trung quá lâu vào công việc khiến bạn mệt mỏi? Hãy dành chút thời gian thư giãn và nghỉ ngơi. Đây là lúc bạn cần các món đồ chơi nho nhỏ vui vui để giải trí. Những món đồ chơi phù hợp lúc này có thể là Slime, Squishy hoặc các thứ tương tự. Lời khuyên chân thành là lúc này bạn không nên nghịch điện thoại nhé, do bạn đã tập trung vào màn hình vi tính rất lâu rồi, hơn nữa về lâu dài, sóng điện thoại cũng không tốt cho thị lực và não bộ.

Top 11 món phụ kiện tiện ích cho dân văn phòng hiện đại

8 Tai nghe cách âm

Nếu bạn là một người dễ bị tiếng ồn làm mất tập trung thì tai nghe cách âm là một sản phẩm không thể thiếu dành cho bạn. Với chiếc tai nghe cách âm này, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc mất tập trung bởi những tiếng trò chuyện, trao đổi xung quanh và có thể yên tâm tập trung vào công việc một cách hiệu quả nhất. Trước khi mua sản phẩm hãy nhớ tìm hiểu cách phân biệt tai nghe noise cancelling (khử ồn) và noise isolating (cách âm) như thế nào để tránh nhầm lẫn nhé.

Top 11 món phụ kiện tiện ích cho dân văn phòng hiện đại

9 Sạc dự phòng

Tuy ngồi văn phòng nhưng có những công việc đòi hỏi bạn không được để điện thoại hết pin. Lúc này, dụng cụ sạc dự phòng trở thành món đồ công nghệ kiêm văn phòng phẩm không thể thiếu của bạn. Đừng để chỉ vì điện thoại hết pin mà bạn vuột mất yêu cầu công việc hay cơ hội phát triển nhé. Và hãy nhớ luôn giữ cho thiết bị sạc dự phòng của mình đầy pin để có thể “cấp cứu” điện thoại kịp thời. Sạc dự phòng có bán rất nhiều ở các cửa hàng điện tử, điện thoại, hãy chú ý chọn một thiết bị phù hợp với sở thích, túi tiền của mình nhưng cũng nên lưu ý đến chất lượng của sạc nhé.

Top 11 món phụ kiện tiện ích cho dân văn phòng hiện đại

10 Đệm cổ tay

Chỉ những ai làm việc nhiều với máy tính, đặc biệt là đánh văn bản, xử lý số liệu cả ngày mới hiểu cảm giác cổ tay đau nhức khó chịu thế nào. Đệm cổ tay sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng khó chịu ấy. Thiết kế phổ biến của đệm cổ tay thường là vừa lót chuột, vừa đệm tay, hoặc đơn giản là một miếng đệm dài để bạn lót tay lên mỗi khi đánh máy. Hãy cân nhắc sắm một sản phẩm đệm thế này để chăm sóc đôi tay của mình nhé.

Top 11 món phụ kiện tiện ích cho dân văn phòng hiện đại

11 Nước khử trùng mạnh

Môi trường công sở, văn phòng nhìn vào tuy sạch sẽ nhưng không tránh khỏi bụi bẩn, đặc biệt là những nơi như bàn phím, hộc bàn vì thế luôn luôn cần được lau dọn thường xuyên, chỉ dùng nước thường vệ sinh thì lại không đảm bảo hoàn toàn. Vì thế nước khử trùng mạnh sẽ là dụng cụ đắc lực giúp bạn dọn dẹp góc làm việc của mình. Tùy vào nhận định mà bạn có thể chọn sản phẩm dạng bình xịt hoặc dung dịch dùng trực tiếp.

Top 11 món phụ kiện tiện ích cho dân văn phòng hiện đại

Hy vọng với danh sách trên, các bạn đã có thể chọn cho mình những món phụ kiện cần thiết giúp cho công việc văn phòng mỗi ngày thêm thuận lợi và thú vị hơn.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn