Trang chủ
Menu

Top 10 mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo siêu cute

Tác giả: Hoàng Thơ

Ngày cập nhật: 25-09-2018 | 1362 lượt xem

Xin chào các tín đồ thời trang phong cách Nhật Bản, đặc biệt là những nàng thơ luôn yêu thích mèo. Để thảo mãn niềm đam mê không giới hạn ấy, hôm nay mình sẽ bật bí cho các bạn Top 10 mẫu áo khoác cánh dơi in hình chú mèo siêu cute cực chất. Các bạn hãy cũng tham khảo qua bài viết sau nhé!
Vào mùa thu đông, các bạn trẻ xứ hoa Anh đào thường tìm kiếm cho mình những chiếc áo khoác thật ấm áp nhưng không kém phần thời thượng, dễ thương. Với phong cách năng động, trẻ trung, áo khoác cánh dơi trở thành mốt thời trang được ưa chuộng không chỉ ở xứ Đào mà còn ở các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Dưới đây là 10 mẫu áo khoác cánh dơi hình những chú mèo siêu dễ thương bạn nhất định phải thử qua 1 lần:
1. Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo “All about cats”
Chiếc áo tạo điểm nhấn với hình in những chú mèo đầy màu sắc đang chơi đùa ngộ nghĩnh kèm dòng chữ “All about cats”. Nhìn tổng thể là đã thấy chiếc áo đem lại sự ấm áp cho người mặc. Chất liệu vải mềm, bền, đẹp, form áo rộng, thoải mái thuận tiện trong mọi hoạt động hằng ngày. Ngoài phiên bản lót bông dành cho mùa đông, kiểu áo này còn có phiên bản không lót bông dành cho mùa hè và mùa thu. 
Giá của mỗi chiếc áo này chỉ có 515,000 đ. Bạn hãy nhanh tay đặt ngay chiếc áo này tại đây: Áo khoác cánh dơi in hình những chú mèo
 
Top 10 mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo siêu cute
Mẫu áo khoác cánh dơi thu đông hình chú mèo “All about cats”
 
2. Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo “Tomo Dachi”

Là một tronng những mẫu áo khoác cánh dơi mới nhất năm 2018 . Nổi bật với hình ảnh chú mèo đáng yêu Tomo Dachi được phối màu cực kỳ bắt mắt. Gam màu trắng làm tôn lên nét trẻ trung, thuần khiết phối hợp với sắc thái biểu cảm đa dạng của những chú mèo càng khiến cho người mặc thêm phần đáng yêu. ​

Với chiếc áo này, bạn sẽ rất hài lòng vì nó hoàn toàn phù hợp với tiết trời mát mẻ. Chất liệu vải nhẹ, mát không tạo cảm giác nặng cho cơ thể lại có khả năng nhanh khô. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc áo khoác trong mùa hè thu thì đây là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. 

Giá của mỗi chiếc áo này chỉ có 485,000 đ. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại đây: Áo khoác cánh dơi hình những chú mèo​

 
Top 10 mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo siêu cute
Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo “Tomo Dachi”
3. Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo “Lovely cats”
Mẫu này rất phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh. Chiếc áo kết hợp chấm bi ở phần mũ áo, chữ in và hình các chú mèo trông rất ngầu. Với tông màu xanh đen này bạn cũng sẽ không phải sợ áo nhanh dơ kèm chất liệu vải mềm, mát, dễ giặt, nhanh khô. Áo khoác cánh dơi hình chú mèo "Lovely cats" không chỉ có công dụng chống nắng tốt mà còn tạo sự thoải mái trong các vận động, không làm đổ nhiều mồ hôi. 
Giá của mỗi chiếc áo này chỉ có 440,000 đ. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại đây:  Áo khoác cánh dơi hình những chú mèo lovely cat  
Top 10 mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo siêu cute
Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo “Lovely cats”
4. Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo may mắn Nhật Bản
Theo quan niệm người Nhật Bản, chú mèo Maneki Neko có ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, đại phúc, niềm vui, sự lạc quan, gần gũi. Giờ đây hình ảnh chú mèo này không chỉ được phác họa trên những pho tượng mà còn được in, thêu đa dạng trên những chiếc áo cánh dơi. Điều này tạo nên sự cuốn hút độc đáo nhìn giống như đang vẫy chào gọi mọi người. Với thiết kế xì - teen này sẽ  tạo được sự cá tính, phá cách cho người mặc. Bạn cũng có thể phối hợp dễ dàng với nhiều chân váy, hoặc những chiếc đầm tiểu thư, quần jean.
Giá của mỗi chiếc áo này chỉ có 485,000 đ. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại đây: Áo khoác cánh dơi hình mèo may mắn Nhật Bản    
Top 10 mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo siêu cute
Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo may mắn Nhật Bản
  5. Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo “HIDE-peek-a-Boo”
Che mắt xấu hổ, cười tít mắt là những biểu cảm cực đáng yêu của những chú mèo. Chiếc áo khoác cánh dơi màu kem này sẽ làm bạn thích thú và cảm thấy rất ấm áp vào mùa đông. Với tông màu sáng chiếc áo mang lại các cô gái vẻ nữ tính, dịu dàng, sang trọng, là biểu tượng tươi trẻ và không lo bị lỗi mốt. Mặc cho sự ra đời của nhiều mẫu  áo khoác cánh dơi, mẫu áo chú mèo “HIDE-peek-a-Boo” vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo giới trẻ Châu Á.
Giá của mỗi chiếc áo này chỉ có 510,000đ.Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại đây: Áo khoác cánh dơi in chữ HIDE-peek-a-Boo
Top 10 mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo siêu cute
Mẫu áo khoác cánh dơi thu đông hình chú mèo “HIDE-peek-a-Boo”
  6. Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo “Paul story”
Hình ảnh về loài mèo được nhiều nhà văn viết thành sách, những câu chuyện về những chú mèo bị bỏ rơi luôn khơi dậy tình yêu cuộc sống, tình yêu giữa con người với con người và tình yêu với các loài động vật. Việc in hình chú mèo trên chiếc áo cũng tạo nên điểm nhấn, mới lạ. Mẫu áo khoác cánh dơi này của Sakurafashion sẽ giúp hình tượng các chị em trở nên tươi trẻ hơn vào mùa xuân. Với kiểu dáng trẻ trung, chất liệu lót bông tạo độ ấm, dáng xòe mang lại cảm giác ấm cúng và nữ tính.  
Giá của mỗi chiếc áo này chỉ có 515,000đ. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại đây: Áo khoác cánh dơi những chú mèo Paul story lót bông
Top 10 mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo siêu cute
Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo “Paul story”
7. Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo có quấn khăn

Nếu chỉ nhìn, bạn sẽ có cảm giác chất liệu vải hơi thô, nặng. Nhưng thực tế, chiếc áo được thiết kế bởi sợi vải mềm, mỏng, nhẹ kết hợp với phong cách cổ điển, đường viền nhẹ nhàng và thêm hình ảnh những chú mèo quấn khăn rất ngộ nghĩnh. Các nàng sẽ cảm nhận được trọn vẹn sự mềm mại bất ngờ của những chiếc áo khoác cánh dơi này mang lại. Chiếc áo phù hợp ở trường học, công sở, đi chơi. Chắc chắn khi diện những chiếc áo khoác dạng này, các bạn nữ sẽ là tâm điểm mà ai ai cũng muốn ngắm nhìn.

Giá của mỗi chiếc áo này chỉ có 465,000đ. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại đây: Áo khoác cánh dơi hình những chú mèo
Top 10 mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo siêu cute
Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo có quấn khăn
8. Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo “ 21 Benefits of haveving a cat”
Mẫu áo khoác cánh dơi này có họa tiết khá giản, mát mẻ thích hợp mặc vào mùa thu và mùa hè. Điểm nổi bật của chiếc áo này là hình ảnh những chú mèo lém lỉnh với 3 gam màu chủ đạo nâu, vàng, xanh. Sự kết hợp hài hòa này đem lại cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng cho các chị em. 
 
Giá của mỗi chiếc áo này chỉ có 455,000đ. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại đây:  Áo khoác cánh dơi hình những chú mèo
Top 10 mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo siêu cute
Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo “ 21 Benefits of haveving a cat”
9. Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo mặc đồ thổ cẩm
 
Với những ai yêu tích mèo, hơi hướng cổ điển và có cá tính thì chiếc áo này được làm ra là để dành cho bạn. Mọi họa tiết, đường nét thổ cẩm được in lên áo một cách đầy tinh tế và đẹp mắt. Chất liệu vải an toàn cho sức khỏe, vải mềm, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng khi mặc. 
 
Giá của mỗi chiếc áo này chỉ có 455,000đ. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại đây: Áo khoác cánh dơi hình những chú mèo
Top 10 mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo siêu cute
Mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo mặc đồ thổ cẩm
10. Mẫu áo khoác cánh dơi thêu hình hai chú mèo viền bông
Không quá cầu kì, nhiều màu sắc như những chiếc áo khoác cánh dơi khác, chiếc áo này khá ít họa tiết. Điểm đặc biệt của chiếc áo là có cúc áo và hai chú mèo được thêu tay rất tỉ mỉ. Thay vì sử dụng huy cài đính, những chiếc khuy cài thêu trực tiếp sẽ là một điểm nhấn mà bất cứ cô nàng nào cũng phải gật gù rằng chúng không hề "lạc điệu" với tổng thể chiếc áo. Đồng thời tôn lên nét đẹp dịu dàng của một người con gái. Những nàng nào không thích sự lòe loẹt, đa sắc màu thì có thể chọn mẫu áo bông này.
Giá của mỗi chiếc áo này chỉ có 495,000đ. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại đây: Áo khoác cánh dơi thêu hình hai chú mèo viền bông
 
Top 10 mẫu áo khoác cánh dơi hình chú mèo siêu cute
Mẫu áo khoác cánh dơi thêu hình hai chú mèo viền bông
Trên đây là top 10 mẫu áo khoác cánh dơi in hình chú mèo siêu cute cực chất đậm phong cách Nhật Bản. Áo cánh dơi thường không kén người mặc nên tất cả các bạn trẻ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một hoặc nhiều mẫu áo thích hợp. Bạn hãy nhanh tay đặt mua nhưng mẫu trên và tham khảo các kiểu áo khác trên website: https://sakurafashion.vn/.
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn