Trang chủ
Menu

Quần áo du học, du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 03-09-2022 | 18219 lượt xem

Từ cảnh sắc mùa thu lãng mạn với khung cảnh lá đỏ, xứ sở kim chi bổng chuyển mình ngoạn mục thành thiên đường tuyết rơi lấp lánh khi mùa đông đến. Du lịch Hàn Quốc mùa đông với nhiệt độ dưới âm độ C là thử thách không nhỏ đối với du khách thích nghi với xứ nóng như người Việt chúng ta. Tuy nhiên, đối với các tín đồ yêu làm đẹp, du lịch Hàn Quốc mùa đông chính là cơ hội thỏa sức điệu đà với công thức layering nhiều lớp đúng chuẩn cho thời trang thu đông. Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông nên mang theo những gì để giữ ấm cơ thế trong thời tiết siêu lạnh như thế. Hãy cùng Sakura Fashion điểm qua một số gợi ý bạn nên chuẩn bị cho chuyến du lịch Hàn Quốc mùa tuyết rơi nhé.

1 Những chiếc áo khoác cần mang theo

Vào khoảng cuối tháng 11 đến giữa tháng 3 năm sau, khí hậu Hàn Quốc bước vào giai đoạn lạnh nhất trong năm với nhiệt độ trung bình từ -6 độ C đến 3 độ C do ảnh hưởng khối khí lạnh từ Seberia. Mặc dù khí hậu lạnh buốt nhưng đây cũng là quãng thời gian lý tưởng để du khách tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên kỳ diệu. Đó là khung cảnh sườn núi phủ đầy tuyết trắng đẹp như tranh vẽ, dạo quanh các khu công viên nổi tiếng hay viếng thăm những khu đền đài cổ xưa trong khung cảnh tuyết rơi lãng mạn. Để giữ ấm cơ thể trong thời tiết siêu lạnh thế này bạn cần mang theo những món đồ must have như sau:

1. Áo khoác dạ 

Áo khoác là item nhất định phải có khi du lịch Hàn Quốc mùa đông vì thế bạn nên chú ý lựa chọn chất liệu của áo. Chiếc áo khoác dày không nhất định giữ ấm tốt so với áo khoác mỏng hơn. Chất liệu bông gòn thì phù hợp với các quốc gia có mùa đông không quá lạnh như Đài Loan hoặc Macao. Trong chuyến du lịch xứ sở kim chi mùa đông thì chiếc áo khoác được may từ chất liệu dạ có độ dày vừa phải bên trong được thêm vào lớp lông vũ ấm áp chính là item bạn cần mang theo. Mẫu áo khoác dạ mùa thu đông phiên bản mới sở hữu thiết kế chuẩn mốt kết hợp phong cách thời trang đơn giản được nhấn nhá thêm chi tiết thêu hoa cỏ độc lạ. Những cô nàng với chiều cao lý tưởng có thể chọn mẫu áo dạ dáng dài để tạo ra phong cách thanh lịch còn mẫu dạ dáng ngắn năng động sẽ phù hợp hơn với các nàng "ốc tiêu" nhỏ nhắn. 

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

2. Áo khoác phao

Trong thời tiết đại hàn của mùa đông Hàn Quốc thì chiếc áo khoác phao lông vũ sẽ là lựa chọn cần thiết bạn nên mang theo trong vali của mình. Chiếc áo khoác phao hoàn hảo cần đảm bảo các tiêu chuẩn như: Chất liệu vải gió cao cấp, khả năng chống nhăn, chống bụi và trọng lượng nhẹ nhàng. Mặc dù không có sự thanh thoát như áo khoác dạ, áo khoác phao vẫn đảm bảo tổng thể thời trang và giữ ấm hiệu quả. Bạn vẫn có thể diện điệu đà hợp mốt khi chọn mẫu áo khoác dạ mới nhất được cập nhật theo xu hướng và áp dụng công thức mix layering đơn giản. Hãy cùng tham khảo một số mẫu áo phao hoàn hảo cho chuyến du lịch mùa đông Hàn Quốc như sau nhé.

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

2 Lựa chọn lớp áo bên trong thế nào để giữ ấm hiệu quả?

Để tạo ra tổng thể thời trang mùa đông đơn giản, sành điệu mà không rờm rà thì bạn nên chọn những kiểu áo bên trong mỏng nhưng vẫn giữ ấm hiệu quả như: Áo giữ nhiệt heattech, áo len đan khít, áo nỉ tay dài,...Tùy theo cơ địa chịu lạnh của mỗi người mà bạn có thể điều chỉnh cần mặc bao nhiêu lớp. Điều quan trọng nhất bạn cần chú ý giữ ấm các bộ phận như: đầu, tai, cổ, ngực và bàn chân. 

1. Áo giữ nhiệt heattech

Áo giữ nhiệt heattech đảm bảo giúp bạn giữ ấm cơ thể hiệu quả và vẫn giữ được sự gọn gàng, thanh thoát cho tổng thể thời trang của bạn. Với công nghệ Heattech sử dụng cấu trúc sơ rỗng để cách nhiệt, kết hợp áo heattech bên trong và áo khoác dạ lông vũ hay áo phao sẽ giúp tăng độ ấm lên đến 200%. Bên cạnh đó, thiết kế đa dạng cổ lọ, cổ tròn và cổ tim có thể linh hoạt biến tấu cùng với các item thời trang khác tạo nên tổng thể hài hòa. Bạn có thể mặc thêm lớp áo khoác lá hoặc áo hai dây bên trong để khỏi phải dơ và giặt nhiều lần vì mùa đông lạnh thì ít ra mồ hôi. 

Địa điểm để mua áo giữ nhiệt Heattech: Các shop chuyên bán hàng Uniqlo nhập khẩu và xách tay trên toàn quốc. 

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

2. Áo len 

Khi chọn áo len giữ ấm bên trong thì nên chú ý thành phần len Wool được đan mỏng, khít nhau nhiều lớp. Dù thiết kế đơn giản thanh lịch hay vẻ đẹp điệu đà của những mẫu len phá cách, áo len xứng đáng là item must have cần có trong chuyến du lịch mùa đông của bạn. Bạn có thể chọn mẫu áo len dệt kim tông màu sáng dáng ngắn năng động hoặc kiểu len dài nữ tính. Chỉ cần kết hợp set quần legging dày dặn cùng với các mẫu áo len xinh xắn thế này bạn dễ dàng tạo ra set đồ thu đông chất đến phát ngất. Và đương nhiên không thể thiếu sự hỗ trợ cần thiết của những mẫu áo khoác dáng dài khi dạo phố mùa đông nữa chứ. 

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

3. Áo nỉ

Được may từ chất liệu nỉ ấm áp không quá dày, những chiếc áo nỉ dài tay có thể mang theo để diện xen kẽ với các item giữ ấm bên trong như áo len và áo giữ nhiệt heattech. Nếu bạn nhạy cảm với khí hậu lạnh giá trong mùa đông Hàn Quốc thì có thể mặc thêm lớp áo lá mỏng giữ nhiệt bên trong rồi diện vào chiếc áo nỉ dài tay phủ bên ngoài. Thiết kế năng động và màu sắc tươi tắn của áo nỉ tay dài luôn nhận được sự ưa chuộng của các bạn teen, thể hiện chất thể thao vừa phù hợp với những ngày trời lạnh. 

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

4. Áo len form rộng

Nếu có dịp thăm xứ sở kim chi vào mùa lạnh thì các cô nàng điệu đà chớ quên mẫu áo len form rộng trong vali của mình nhé. Chiếc áo len cổ lọ form rộng dáng dài phối cùng quần jeans và đôi giày boot cổ thấp sẽ tạo thành tổng thể thời trang hoàn hảo. Bên trong bạn có thể kết hợp theo mốt áo sơ mi và áo len để tạo ra set đồ thanh lịch chuẩn phim Hàn, đảm bảo đủ ấn tượng để bạn xuống phố mùa đông. Sắc màu trung tính hay màu nóng nổi bật của áo len form rộng đều dễ dàng kết hợp các item khác nhau tạo ra set đồ đông chuẩn điệu đà cho các tín đồ thời trang.

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

3 Những set quần hoàn hảo cho mùa đông Hàn Quốc

1. Quần legging giữ nhiêt Heattech

Được may bằng công nghệ Heattech giữ nhiệt tốt, chất vải co dãn 4 chiều mịn màng, quần legging giữ nhiệt Heattech sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong chuyến du lịch Hàn Quốc mùa đông. Với tông màu trung tính và thiết kế ôm sát cơ thể, bạn có thể đễ dàng mix quần legging giữ nhiệt với các item thời trang đa dạng như: Áo len form rộng, áo len dáng dài, áo heattech kết hợp áo phao ấm áp,....

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

2. Quần jeans ôm

Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm tôn lên đôi chân thon thả của các cô gái, quần jeans ôm cũng là món đồ chuẩn bạn nên mang theo cho chuyến du lịch mùa đông tại xứ sở kim chi. Để dễ dàng cho việc đi lại và hoạt động, bạn nên ưu tiên chọn những set quần jeans có thiết kế đơn giản, có màu tối sẫm để dễ phối đồ đông và tránh bị dính bẩn. Đối với các cô nàng có vòng ba to thì có thể chọn mẫu áo len dáng dài qua hông để phối cùng jeans. Còn các cô gái nhỏ nhắn thì công thức jeans phối áo ôm vừa vặn cùng mẫu áo khoác ngắn sẽ giúp bạn tự tin xuống phố. 

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

3. Quần da nữ

Trong số các set quần hoàn hảo thích hợp với khí trời mùa đông lạnh giá tại Hàn Quốc thì mẫu quần da nữ được đánh giá cao về chất thời thượng và sành điệu. Thay vì chiếc quần jeans nhàm chán thì quần da nữ bóng bẩy sẽ là món đồ thú vị dành riêng cho các quý cô phá cách và có gu. Kiểu quần da nữ cũng dễ dàng mix cùng nhiều item khác nhau như áo khoác dạ dáng dài, áo cardigan len hay áo len form rộng. Tất cả đều mang đến cho bạn diện mạo năng động, tươi trẻ mà vẫn giữ ấm cơ thể hiệu quả. 

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

4 Những phụ kiện giữ ẩm cần mang theo

1. Khăn choàng len và nón len

Khi sang xứ lạnh như Hàn Quốc vào mùa đông thì việc chuẩn bị khăn choàng và nón len giữ ấm là điều vô cùng cần thiết. Bạn nên quấn khăn choàng kín vùng cổ và đội nón len chùm qua vành tai để bảo vệ tốt phần cổ và tai không bị nhiễm lạnh. Theo kinh nghiệm của những du khách sang Hàn Quốc mùa đông, chỉ cần bạn giư ấm tốt phẩn đầu, cổ, tai thì cơ thể sẽ tự nhiên ấm lên nhanh chóng. Còn về phần găng tay thì nên chọn loại mỏng giữ nhiệt và có thể chạm vào màn hình điện thoại để thuận tiện hơn. 

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

2. Giày boot dành cho mùa đông

Mỗi khi gió lạnh tràn về thì những đôi giày boot mùa đông lại được săn đón nhiệt tình hơn để nâng niu và ủ ấm đôi chân phái đẹp trên mọi nẻo đường. Ngoại hình giày boot cuốn hút và sành điệu, có nhiều biến tấu đa dạng như: Kiểu dáng cao, cổ ngắn cá tính hay dạng buộc dây trẻ trung,...Khi đi du lịch Hàn Quốc mùa đông thì bạn nên chọn loại boot có dáng cổ thấp hoặc cổ cao bình thường không cần chần thêm lông vũ gây nóng và đổ mồ hôi chân. Ngoài ra, nếu muốn tham gia hoạt động leo núi như núi Hallasan ở Jeju thì nên chọn cẩn thận loại giày leo núi chuyên dùng cho mùa đông tuyết nhiều.

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

3. Túi chòm nóng

Túi chờm nóng (Hotpack) hứa hẹn là trợ thủ giúp bạn giữ ấm cơ thể hiệu quả trong mùa đông tại Hàn Quốc. Các cô gái Hàn và Nhật Bản có thể diện váy ngắn trong thời tiết lạnh giá chính nhờ vào các loại hotpack dùng ở phần chân và lưng đấy. Hotpack đa dạng kiểu dáng, từ loại nhỏ cầm tay đến loại bỏ vào túi hoặc dán vào lưng, chân. Bạn có thể tìm mua các loại hotpack thế này tại các siêu thị như: Daiso, 7Eleven, Aeon,...Trước khi sử dụng nó bạn nên lắc mạnh khoảng 15s đến khi túi nóng lên rồi sử dụng. Du lịch mùa đông Hàn Quốc thì nhất định đừng quên món đồ giữ ấm tuyệt vời này nhé. 

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

Quần áo du lịch Hàn Quốc mùa đông cần những gì?

Trên đây là những món đồ thời trang và vật dụng giữ ấm cần phải có trong vali du lịch Hàn Quốc mùa đông của bạn đấy. Chúc các bạn tận hưởng chuyến du lịch xứ sở kim chi thật vui vẻ và ấm áp nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn