Trang chủ
Menu

Top 9 cửa hàng đồng hồ đẹp và uy tín nhất Đà Nẵng

Tác giả: Đỗ Minh Huệ

Ngày cập nhật: 10-06-2021 | 18294 lượt xem

Bạn đang tìm mua đồng hồ ở Đà Nẵng? Giờ đây, đồng hồ đeo tay không chỉ đóng vai trò là dụng cụ để xem thời gian mà đó còn là một trong những món trang sức giá trị đối với cả phái nam và nữ. Để đáp ứng nhu cầu về thời trang ấy, thị trường hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu và cửa hàng phân phối chuyên cung cấp đồng hồ. Với sự đa dạng đó, chắc hẳn các bạn sẽ thấy khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm mua sắm đồng hồ phải không, vì vậy hôm nay Sakurafashion.vn xin gửi tới các bạn Top 9 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.

1 Shopdongho.com

Mở đầu danh sách shop đồng hồ uy tín ở Đà Nẵng là Shopdongho.com. Đây là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm đồng hồ chính hãng dành cho cả nam và nữ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Casio, Citizen, Seiko,...Xuất phát điểm từ năm 2004 đến nay Shopdongho.com đã khẳng định được tên tuổi và từng bước trở thành một trong những cửa hàng đồng hồ lớn và uy tín nhất miền Nam. Tại Shopdongho.com bạn luôn có thể tìm cho mình những chiếc đồng hồ đẹp, chất lượng nhất với giá cả phù hợp. Giá thành sản phẩm của shop được phân theo nhiều mức khác nhau từ 1 triệu đồng đến 6 triệu. Hơn hết khi mua đồng hồ tại shop bạn sẽ nhận được tư vấn từ các nhân viên sao cho phù hợp với cá tính, lứa tuổi và thậm chí là phong thủy.

Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Đồng hồ casio nữ dây xanh rất năng động và trẻ trung
Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Một chiếc đồng hồ phù hợp với phong thủy ( mệnh mộc )
  • Địa chỉ : 171 Lê Duẫn, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Facebook : https://www.facebook.com/shopdongho2004/
  • Website : https://shopdongho.com/
  • Liên hệ : 0907 759 818

2 Danawatch

Danawatch có lẽ là cái tên không mấy xa lạ với những ai yêu thích đồng hồ tại Đà Nẵng. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm đồng hồ hàng hiệu cao cấp. Qua khoảng thời gian dài, đến nay Đồng hồ Đà Thành - Danawatch đã đang và sẽ tiếp tục phát triển trên con đường mang vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng với những tín đồ đồng hồ tại Việt Nam. Hiện nay, tại Danawatch đang có những sản phẩm đồng hồ của các hãng như : Orient, Seiko, Citizen, OP, Reef Tiger, Casio, Sunrise,... Danawatch luôn cam kết mang đến những sản phẩm không chỉ có kiểu dáng, thiết kế đa dạng mà còn có chất lượng, có độ bền cao và đặc biệt là khả năng chống xước cực tốt. Vì vậy sẽ chẳng còn lí do nào khiến bạn không chọn Danawatch.

Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Không gian bán hàng tại Danawatch
Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Casio luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ
  • Địa chỉ : 322 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
  • Facebook : https://www.facebook.com/donghochinhhangodanang/
  • Website : https://danawatch.vn/
  • Liên hệ : 0236 3555 279

3 Đồng hồ Đăng Quang

Nếu các bạn đang tìm kiếm một địa điểm bán đồng hồ uy tín thì Đồng hồ Đăng Quang cũng là một địa chỉ không nên bỏ qua. Mục tiêu phát triển của Đăng Quang là đem đến những sản phẩm với mẫu mã, thiết kế đa dạng, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất tới khách hàng. Hiện nay, Đồng hồ Đăng Quang đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như : Tourbillon, Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D,  Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss,.... Sau giá trị cốt lõi đầu tiên của Đồng hồ Đăng Quang là khách hàng , thì tiếp đó chính là uy tín và chất lượng. Nhờ giá trị cốt lõi này mà Đồng hồ Đăng Quang đã được khách hàng đánh giá cao và rất hài lòng khi mua hàng.

Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Đồng hồ đôi tinh tế và sang trọng
Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Một chiếc đồng hồ như vậy hoàn toàn có thể thay thế vòng tay trang sức
  • Địa chỉ :
    • số 36 Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng
    • tầng 2 Vincom Đà Nẵng - số 155 Trưng Nữ Vương, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Facebook : https://www.facebook.com/donghodangquang/
  • Website : https://www.dangquangwatch.vn/
  • Liên hệ : 098 668 1189

4 Đồng hồ Tâm

Với 30 năm phát triển, Đồng hồ Tâm đã tìm được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong thị trường về ngành đông hồ. Với phương châm lấy chữ Tín làm trọng, Đồng hồ Tâm là một địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng không chỉ ở Đà Nẵng mà còn ở trên khắp mọi miền cả nước. Đồng hồ Tâm tự hào là một trong những đại lí chính thức cho các hãng đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản và Thụy Sĩ. Đồng hồ Tâm cam kết đảm bảo chất lượng và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hơn nữa mẫu đồng hồ với những thiết kế độc đáo lạ mắt và mới nhất.

Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Đồng hồ Casio với những tính năng hiện đại phù hợp với các bạn trẻ
Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Đồng hồ Orient với sự tinh tế và sang trọng
  • Địa chỉ : 290 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng
  • Facebook : https://www.facebook.com/donghoTam1986/
  • Website : http://www.donghotam.com/
  • Liên hệ : 0236 3824 383

5 Galle Watch

Khởi đầu từ năm 2003 với gần 16 năm hình thành và phát triển cùng với nhiều nỗ lực cố gắng đến nay Galle Watch tự hào khi trở thành hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Galle Watch luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ sau bán hàng đạt chuẩn 4 sao. Hiện nay, Galle Watch đang là nhà phân phối của hơn 20 thương hiệu đồng hồ trung cấp và cao cấp như : Longines, Rado Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling,... Với phái đẹp, Galle Watch sẽ giúp các bạn tôn lên vẻ đẹp cá nhân, tạo điểm nhấn, còn với phái mạnh Galle Watch sẽ giúp các bạn trở nên trẻ trung, lịch lãm hiện đại mỗi khi đeo đồng hồ tại shop hơn bao giờ hết. Bởi vậy, các bạn hãy nhanh chóng lên lịch để tới Galle Watch sắm đồng hồ thôi nào.

Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Đồng hồ điện tử dành cho phái nữ
Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Với những chiếc đồng hồ như vậy Galle Watch hoàn toàn chinh phục được các cô nàng
  • Địa chỉ : 
    • Vincom Đà Nẵng - 910A Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Vĩnh Trung Plaza - 255 Hùng Vương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Facebook : https://www.facebook.com/GalleWatch/
  • Website : https://galle.vn/
  • Liên hệ : 1800 6785

6 Donghodanang

Chất lượng, đa dạng về kiểu dáng, thiết kế và giá thành hợp lí là những ưu điểm nổi bật của Donghodanang. Đến với Donghodanang bạn sẽ được ngắm và có thể mua về mua về cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng thuộc các thương hiệu đồng hồ lớn : Casio, Orient, Sunrise, Olympia, Olym Pianus, Julius,....Để phục vụ nhu cầu khách hàng của mình, Donghodanang luôn cập nhật và làm mới sản phẩm hàng ngày, họ cam kết toàn bộ là 100% hàng chính hãng có đầy đủ giấy chứng nhận được cấp từ nhà phân phối độc quyền của các hãng. Hơn hết, Donghodanang luôn nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng và hoàn tiền gấp 10 lần cho những ai phát hiện hàng giả tại shop. Với sự đa dạng về sản phẩm từ đồng hồ nam , đồng hồ nữ, đồng hồ đôi, đồng hồ Automatic cho đến các loại đồng hồ điện tử, về mẫu mã từ đa dạng đến tinh tế, bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình những chiếc đồng hồ phù hợp nhất với phong cách, sở thích.

Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Đồng hồ đôi Casio tại Donghodanang
Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Đồng hồ nam chính hãng với đầy vẻ nam tính, lịch lãm.
  • Địa chỉ :
    • 29 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 83 Tiểu La, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Coopmart Đà Nẵng, 478 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
    • 71 Nguyễn Lương Bằng, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Facebook : https://www.facebook.com/DongHoChinhHangHoaKhanh/
  • Website : http://donghodanang.com/
  • Liên hệ : 01212 124 526

7 Quảng trường thời gian

Đúng với tên gọi của nó Quảng trường thời gian, đây chính là một trong những cửa hàng đồng hồ lớn nhất Đà Nẵng. Đến với Quảng trường thời gian bạn sẽ được thỏa sức đam mê với những chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng và đẹp nhất. Với các bạn nữ, đồng hồ của Quảng trường thời gian sẽ là trang sức thay thế cho một chiếc vòng tay, làm tăng thêm vẻ cổ điển, sang trọng. Còn với các bạn nam, một chiếc đồng hồ mang tính hiện đại, đầy nam tính là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ. Điều đặc biệt hơn, sau khi mua hàng tại Quảng trường thời gian bạn sẽ nhận được bảo hành lên đến 5 năm duy nhất tại Việt Nam với chuyên gia kĩ thuật được đào tạo chuyên nghiệp.

Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Đồng hồ nữ tại Quảng trường thời gian
Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Đồng hồ nam chính hãng của Quảng trường thời gian
  • Địa chỉ : 113 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Facebook : https://www.facebook.com/quangtruongthoigian
  • Website : Quangtruongthoigian.com
  • Liên hệ : 0943 14 88 98

8 CDCWatches

Tiếp tục với danh sách Top 9 cửa hang đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng, chúng ta đến với CDCWatches. Khác với các cửa hang đồng hồ trên CDCWatches lại chuyên cung cấp đồng hồ chính hang dành riêng cho phái nam của các thương hiệu: Seiko, Orient, Tissot, Frederique Constant, Timex, Bulova, Anne Klein, Michael Kors… được xách tay từ Mỹ, Nhật Bản, Thụy Sĩ… Nếu các bạn nam chọn CDCWatches, bạn sẽ không chỉ được ‘ chiêm ngưỡng ‘ nhiều mẫu đồng hồ cực chất, cực đẹp mà sau khi mua đồng hồ tại đây bạn còn nhân được dịch vụ bảo hành rất tôt : bảo hành 1 năm và hỗ trợ bảo hành tới 5 năm. Đến đây có lẽ các bạn cũng yên tâm và khá hài long với CDCWatches phai không? Nhưng chưa hết, không những có dịch vụ tốt CDCWatches còn cam kết mang đến cho khách hang những sản phẩm chất lượng nhất và sẵn sang đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hang giả hang nhái. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh chân tới CDCWayches để mang về chiếc đồng hồ ưng nhất thôi!

Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Chiếc đồng hồ tinh tế sang trọng tại CDCWatches
Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Đồng hồ nam CDCWatches
  • Địa chỉ : 204B Thanh Thuỷ, Quận Hải Châu,  Đà Nẵng
  • Facebook : https://www.facebook.com/donghochinhhangtaidanang/
  • Website : https://cdcwatches.com
  • Liên hệ : 0909 90 11 99

9 V Watch

Vị trí cuối cùng trong danh sách là một cửa hang đồng hồ dành riêng cho các bạn nữ, V Watch. Khi tới V Watch sắm đồng hồ, bạn sẽ nhận ra ngay ưu điểm lớn nhất của cửa hàng, đó chính là sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, nhiều kiểu dáng với màu sắc khác nhau, có đủ để cho các bạn thỏa sức lựa được chiếc đồng hồ ưng nhất. Bước ra phố, đồng hành cùng với chiếc đồng hồ của V Watch cung cấp, chắc chắn bạn sẽ tự tin, thanh lịch, hiện đại và nổi bật hơn bao giờ hết. Điểu đặc biệt, V Watch không chỉ đơn thuần bán đồng hồ mà cửa hàng còn nhận thay dây đeo theo mong muốn của khách hàng với bảo hành trong vòng 1 năm. Thật thú vị phải không ? Vậy thì hãy tới V Watch để khám phá nhé!

Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
Một trong nhiều mẫu mẫu đồng hồ nữ với phong cách thanh lịch, sang trọng tại V Watch
Top 7 cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng.
V Watch luôn cập nhật và mang đến những mẫu đồng hồ độc đáo như vậy
  • Địa chỉ : 360/3 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng
  • Facebook:https://www.facebook.com/V-Watch-3603-Nguyễn-Hoàng-Đà-Nẵng-784317255250767/
  • Liên hệ : 0979909372

Trên đây là danh sách Top những cửa hàng đồng hồ uy tín và đẹp nhất Đà Nẵng. Sakurafashion.vn mong bài viết sẽ giúp ích cho các bạn ở thành phố Đà Nẵng trong việc chọn lựa mua sắm đồng hồ. Và hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của Sakurafashion.vn nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn