Trang chủ
Menu
Top 10 cửa hàng đồ da thủ công (handmade) cực chất tại TPHCM

Top 10 cửa hàng đồ da thủ công (handmade) cực chất tại TPHCM

Tác giả: Đỗ Minh Huệ

Ngày cập nhật: 10-05-2021 | 13470 lượt xem

Đồ da thủ công luôn gắn với sự tỉ mỉ và chất lượng bền bỉ vì vậy chúng cũng luôn có được sự đón nhận đông đảo từ người tiêu dùng. Với sự phát triển không ngừng của thế giới thời trang, để chọn được cho mình những món đồ da chất lượng chắc hẳn sẽ không dễ dàng. Để giúp các bạn tránh được những rủi ro khi mua sắm đồ da, hôm nay, Sakurafashion.vn xin giới thiệu tới các bạn Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

1 NE - YUH Leather

Bạn đang tìm kiếm những chiếc túi xách, balo, ví da mang đậm phong cách cổ điển và sang trọng, vậy thì NE - YUH Leather là một địa điểm hoàn toàn có thể đáp ứng cho bạn. Lấy cảm hứng từ lối sống duyên dáng và chân thực của Sài Gòn trong những năm 1970, NE -YUH đã cho ra đời những dòng sản phẩm vô cùng sáng tạo và thời thượng dành cho cả nam và nữ. Đến với NE – YUH bạn sẽ có được rất nhiều lựa chọn bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và phong cách trong các dòng sản phẩm.  NE –YUH cung cấp tới tất cả khách hàng các loại túi da và phụ kiện đa năng, chất lượng cao được thiết kế và sản xuất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có niềm đam mê với chế tác túi xách và phụ kiện da. Những sản phẩm của NE – YUH đều được tạo ra một cách tỉ mỉ với chất liệu da thật 100% vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn NE – YUH Leather làm địa điểm mua sắm. Với  phương châm sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu , NE – YUH đã trở thành một trong những thương hiệu đồ da được yêu thích tại Sài Gòn.

Top 12 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Những chiếc túi xách sang trọng, nữ tính của NE - YUH Leather
Top 12 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Mẫu túi mới nhất của NE - YUH Leather cho mùa hè này
  • Địa chỉ : tầng 1B, Takashimaya 92-94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/neyuhleather/
  • Website : https://www.neyuhleather.com/
  • Liên hệ : 090 690 36 67

2 WT Leather

WT Leather là một thương hiệu đồ da cao cấp hoạt động gắn với slogan ‘ Đồ da Việt, dành cho người Việt’ và có sứ mệnh đưa sản phẩm thuần Việt lên một tầm cao mới. Trong nhiều năm phát triển, WT Leather tự hào là một trong những thương hiệu đồ da đi đầu về xu hướng thời trang cũng như chất lượng trong từng sản phẩm. WT đã và đang đem đến cho khách hàng những tuyệt tác đồ da với phong cách cổ điển, tối giản mà vẫn vô cùng tinh tế, sang trọng. Các dòng sản phẩm đến từ WT Leather bao gồm: giày nam, túi xách,ví, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Những dòng sản phẩm này đều được chế tác từ những người thợ trong ngành da thuộc có kinh nghiệm lâu năm. Hơn hết, trước khi cung cấp tới khách hàng, mọi sản phẩm của WT đều được phải trải qua quá trình sản xuất từ khâu chọn chất liệu đến may vá, đóng gói hoàn thiện một cách tỉ mỉ và kĩ lưỡng. Không chỉ hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, WT còn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng mọi sản phẩm .

Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Sở hữu một chiếc túi xách của WT Leather để tôn lên cá tính của bạn
Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Túi xách nam với chất liệu da màu đen đầy lịch lãm và bí ẩn
  • Địa chỉ :
    • Tầng 1 TTTM LOTTE MART quận 7
    • TẦNG 2 TTTM AEON MALL quận Tân Phú
    • TẦNG 2 TTTM VIVO CITY, quận 7
  • Facebook : https://www.facebook.com/WTLeather/
  • Website : https://wtco.com.vn/
  • Liên hệ : 024 3974 8976

3 Volcano Leather

Với 9 năm phát triển kể từ khi bắt đầu hoạt động, từ một thương hiệu đồ da non trẻ, hiện nay, Volcano Leather đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với những ai yêu thích đồ da tại Sài Gòn. Đến với Volcano Leather, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và sắm về những dòng sản phẩm da cao cấp được chế tác từ đôi bàn tay khéo léo tỉ mỉ như: ví da cá sấu lịch lãm, túi xách da trăn độc đáo, mới lạ, giày da sang trọng và rất sành điệu hay những chiếc thắt lưng, dây da đồng hồ không kém phần tinh tế,….. Không chỉ mang đến những sản phẩm đã được hoàn thành, Volcano Leather còn có dịch vụ thiết kế theo mẫu của khách hàng, tùy chọn chất liệu da, màu sắc cũng như hoa văn phù hợp với sở thích, phong cách. Thật thú vị phải không các bạn! Hãy đến và trải nghiệm cùng Volcano Leather nhé!

Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Đôi giày da cá sấu được chế tác, sản xuất thủ công bởi Volcano Leather
Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Bao dây đồng hồ được sản xuất từ da dê và dây đeo đồng hồ sản xuất từ da cá sấu
  • Địa chỉ : 286 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, quận 3, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/dacasauvolcanoleather/
  • Website : https://www.volcanoleather.com/
  • Liên hệ : 090 800 07 72

4 OLUG

Được thành lập và đi vào hoạt động kể từ năm 2010, OLUG được biết đến là một cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm da thật 100% nhập khẩu từ Mĩ, Ấn Độ, Italia và được sản xuất thủ công hoàn toàn. Dựa trên tiêu chí từ những ngày đầu : ‘ Độc – Đẹp – Chất ’, OLUG đã mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm đậm chất bụi, cổ điển, cá tính và cũng không kém phần sang trọng và thời thượng. Đó là những nét riêng của OLUG. Các dòng sản phẩm của OLUG bao gồm : túi xách, bóp ví, thắt lưng và một số phụ kiện khác.   Là một cửa hàng đồ da thủ công nên mọi sản phẩm của OLUG đều được thiết kế và hoàn thiện bởi những tay nghề lâu năm trong ngành chế tác da thuộc. Đến với OLUG bạn không chỉ sắm được cho mình những sản phẩm có sẵn vô cùng độc đáo mà còn có thể tự tay thiết kế, tùy chỉnh kiểu dáng, chất liệu da, màu sắc sao cho phù hợp với phong cách, sở thích của mình. Ngoài ra, OLUG còn nhận khắc tên, chữ hay hình vẽ lên sản phẩm miễn phí và nhận thiết kế, gia công số lượng lớn nữa nhé.

Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Ví da của OLUG với phong cách cổ điển và được chạm khắc tên
Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Không gian cửa hàng đồ da OLUG - nơi sản xuất những sản phẩm chất lượng
  • Địa chỉ :
    • Hẻm 42 Trương Quốc Dung, phường 10, Phú Nhuận, TPHCM
    • 436 – 438 đường Lê Văn Sỹ,  phường 2, Tân Bình, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/DoDaThuCongOlug/
  • Website : www.olug.vn
  • Liên hệ : 0933 894 89 – 0979 975 985

5 TT Handmade Leather

Tiếp tục với danh sách, chúng ta cùng tìm hiểu một địa chỉ bán đồ da dành cho phái đẹp, đó là TT Handmade Leather. Với phong cách vintage cổ điển, gần gũi thiên nhiên, hợp gu hoài cổ, tôn dáng, những sản phẩm của TT đã thu hút được không ít những cô nàng yêu thích phong cách lịch thiệp, nhã nhặn và nhẹ nhàng. Ngoài những sản phẩm dành cho phái nữ như: ví, túi xách, balo, clutch,… TT Handmade Leather cũng có một số mặt hàng dành cho các chàng trai, bao gồm ví và túi da. Với mỗi sản phẩm TT Handmade Leather đều đặc biệt chú trọng vào chất lượng, tinh tế trong từng thiết kế, tận tụy đến từng đường kim mũi chỉ. Đặc biệt với những sản phẩm chạm khắc, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên bởi sự tinh tế, tỉ mỉ trên từng đường nét họa tiết. Với những gì TT Handmade Leather đem lai trong mỗi sản phẩm, mình nghĩ đây quả thật là một địa điểm không thể không ghé qua một lần nếu bạn là một tín đồ của đồ da.

Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Túi xách với gam màu xanh, mang đến sự thanh lịch, sành điệu
Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Đây là mẫu túi Fancy Bag của TT Leather, thanh lịch, quyến rũ và rất dễ phối đồ
  • Địa chỉ : 10/18 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/TT.Handmade.Leather/
  • Website : https://tthandmadeleather.vn/
  • Liên hệ : 0987 092 097

6 Ponagar

Lại là một địa điểm mua sắm đồ da dành cho các cô nàng đây, Ponagar. Thành lập từ năm 2010 và phát triển cho đến nay, Ponagar Handmade Leather tự hào là một trong những thương hiệu đồ da cung cấp các dòng sản phẩm Việt Nam với chất lượng quốc tế. Sản phẩm có ở Ponagar bao gồm : ví, bóp da, túi xách da và một số phụ kiện khác như : bao điện thoại da, thắt lưng, name card,… Là thương hiệu đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng vẽ tranh trên da thuộc nên khi đến với Ponagar bạn còn sắm được cho mình những sản phẩm có thiết kế rất tinh xảo, độc đáo và mới lạ. Tinh tế như vậy nên mỗi sản phẩm của Ponagar giống như một tác phẩm nghệ thuật vậy. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, Ponagar cùng với vô vàn mẫu sản phẩm đang chờ đón bạn.

Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Túi xách và ví của Ponagar, rất đẹp và vô cùng kì công
Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Mẫu túi xách mới lạ của Ponagar
  • Địa chỉ : 430 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/Ponagar.vn/
  • Website : https://ponagar.co/
  • Liên hệ : 0909 720 027

7 Tộc Leather

Tộc Leather đi vào hoạt động từ năm 2011 với mục tiêu mang đến cho tất cả khách hàng bao gồm cả những vị khách khó tính nhất các sản phẩm da với mẫu mã mới lạ, độc đáo và chất lượng nhất. Tất cả sản phẩm của Tộc Leather hoàn toàn được sản xuất bằng phương pháp thủ công theo phong cách Hand – Craft (sản xuất đồ da hoàn toàn bằng tay không qua máy cơ khí ). Đến với Tộc Leather, mình tin chắc bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong từng sản phẩm. Các mặt hàng của Tộc Leather hầu hết đều mang phong cách cổ điển rất thời thượng. Một số sản phẩm của Tộc Leather như : túi máy ảnh, túi xách du lịch, sandal, dây đeo đồng hồ, dây đeo đồng hồ, wallet, móc khóa,…. Thêm nữa, Tộc Leather còn nhận chế tác theo mẫu đặt hàng riêng theo ý thích nữa các bạn nhé! Hãy đến Tộc Leather để trải nghiệm thôi nào.

Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Tộc Leather luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới lạ và chất lượng
Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Mẫu túi xách được sản xuất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công của Tộc Leather
  • Địa chỉ : 122/27 Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/tocleather/
  • Website : http://www.tocleather.com/
  • Liên hệ : 092 943 51 58

8 Đồ da Sài Gòn – Dodasaigon.com

Đồ da Sài Gòn – Dodasaigon.com chuyên cung cấp các sản phẩm đồ da dành cho phái nam như : thắt lưng da, ví da, túi xách da,… với chất liệu da thật 100%. Với mong muốn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm. Với niềm đam mê cháy bỏng với đồ da, Đồ da Sài Gòn đã cho ra đời các mặt hàng được sản xuất bằng phương pháp thủ công nhằm đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm da chất lượng nhất, không còn phải lo lắng gặp rủi ro khi mua sắm đồ da. Những chiếc túi công sở cổ điển, túi đeo chéo  thời thượng, ví bò nam lịch lãm với những tiện ích ‘không tưởng’ hay những chiếc thắt lưng vô cùng sang trọng,… đó là những dòng sản phẩm có tại Đồ da Sài Gòn. Thật đa dạng đúng không ? Hãy ghé qua Đồ da Sài Gòn để khám phá thêm nhé!

Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Thắt lưng da nam cao cấp có tại Đồ da Sài Gòn
Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Ví siêu ngăn đầy tiện ích của Đồ da Sài Gòn
  • Địa chỉ : 769/9, Cách mạng Tháng 8, phường 6, quận Tân Bình, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/dodasaigoncom/
  • Website : https://dodasaigon.com/
  • Liên hệ : 0966 791 398

9 Velisa

Velisa được biết đến là một thương hiệu đồ da cao cấp dành cho nữ. Những mặt hàng có tại Velisa như : ví da, túi xách, balo da, túi cầm tay, túi công sở, cặp da,... Không ngừng học hỏi và sáng tạo, Velisa cùng với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp đã cho ra đời không ít những bộ sưu tập đồ da với mẫu mã độc đáo, mới lạ và rất đa dạng, luôn đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Về chất liệu của những sản phẩm đến từ Velisa có thể gói gọn trong hai từ, đó là ‘tuyệt vời’. Các sản phẩm của Velisa Leather đều được làm từ da thật 100%, nhập khẩu từ Italy có độ bền với thời gian. Từ thanh lịch, quý phái đến trẻ trung năng động, với sự đa dạng về sản phẩm, Velisa hoàn toàn có thể đáp ứng cho bạn. Đến với Velisa để được thể hiện sự sành điệu cũng như gu thẩm mỹ tinh tế của bạn qua những sản phẩm tại đó nhé!

Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Túi xách nữ da thật cao cấp của Velisa
Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Mẫu balo da Velisa dành cho các cô nàng cá tính
  • Địa chỉ : 407A Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/velisa.vn/
  • Website : https://www.velisa.vn/
  • Liên hệ : 0924 808 789

10 LEA Handmade Leather

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc túi xách da, ví da,… ‘không đụng hàng’, hãy đến LeaHandmade Leather, đây sẽ là một địa điểm hoàn hảo dành cho bạn. LeaHandmade Leather là một workshop tọa lạc tại quận 10 chuyên chế tác đồ da thủ công theo đơn đặt hàng thiết kế riêng. LeaHandmade Leather luôn không ngừng cố gắng học hỏi sang tạo nâng cao tay nghề nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất. Với tiêu chí đặt chữ tín lên hàng đầu của LeaHandmade Leather bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Ngoài ra LeaHandmade Leather cũng nhận các đơn hàng số lượng nhiều làm quà tặng cho các công ty hay làm sản phẩm cho các kênh bán hàng phù hợp… Riêng biệt – Tiện dụng – Bền chắc, đó là những tiêu chí cho những sản phẩm được chế tác bởi LeaHandmade Leather, vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử tới LeaHandmade Leather một lần.

Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Bao da đựng kính mới lạ của Lea Handmade Leather
Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Tp. Hồ Chí Minh
Mẫu ví được thiết kế bởi khách hàng và được chế tác, hoàn thiện bằng phương pháp  thủ công bởi Lea Handmade Leather
  • Địa chỉ : 463B/51F/16 Cách mạng Tháng 8, phường 13, quận 10, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/LEA.incVN/
  • Liên hệ : 0972 903 205

Trên đây là danh sách Top 10 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể tìm được địa điểm phù hợp nhất để mua sắm. Và đừng quên nhấn like, share và tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của Sakurafashion.vn nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn