Trang chủ
Menu

Top 10 cửa hàng bán balo đẹp nhất Cần Thơ

Tác giả: Đỗ Thu Trang | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 27-09-2021 | 20390 lượt xem

Ngày nay, một chiếc balo có lẽ là vật dụng không thể thiếu đối với cả các bạn nữ và bạn nam mỗi khi bước chân ra phố hay đi học. Tuy nhiên việc sở hữu một chiếc balo chất lượng, bền lâu mà vẫn phong cách thì cũng hẳn là một việc vô cùng quan trọng. Vậy nên, hôm nay Sakurafashion.vn muốn chia sẻ tới các bạn đặc biệt là các bạn đang sinh sống tại Cần Thơ danh sách Top những cửa hàng bán balo đẹp nhất tại Cần Thơ.

1 Miti

Địa điểm đầu tiên mình muốn giới thiệu với bạn chính là Miti. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp balo, vali, túi xách và một số phụ kiện thời trang, rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Sau nhiều năm nỗ lực phát triển Miti đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể và nhận được sự tin dùng từ khách hàng. 17 năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao; giá cả cạnh tranh với nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại; nhân viên chăm sóc nhiệt tình chu đáo; cách thức đặt hàng nhanh chóng, thuận tiện; thanh toán tiện lợi an toàn và bảo mật; có hệ thống showroom trên toàn quốc; đó chính là 6 tiêu chí để giúp bạn đánh giá chất lượng và yên tâm đặt niềm tin sử dụng các sản phẩm của Miti.

Trong số các sản phẩm của Miti có lẽ balo là một sản phẩm thịnh hành và được bán chạy nhất. Loại hình balo của Miti rất đa dạng : balo du lịch, balo học sinh,...tất cả đều có đầy đủ và rất chất lượng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Balo của Miti hầu hết đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp khiến người đeo dễ chịu , thoải mái. Và với những chiếc balo được sản xuất từ 100% Nylon, siêu nhẹ, chống thấm nước hiệu quả lại bền màu theo thời gian, không gây độc hại thì người dùng đặc biệt là các phụ huynh học sinh có thể hoàn toàn yên tâm và nên tới Miti để sắm lấy những chiếc balo đó cho năm học sắp tới.

Top 7 cửa hàng bán balo đẹp nhất Cần Thơ
Balo chống gù của Miti
Top 7 cửa hàng bán balo đẹp nhất Cần Thơ
Balo thời trang dành cho các bạn học sinh sinh viên
  • Địa chỉ: 
    • 31 Nguyễn Trãi, Hội An, Cần Thơ
    • 63/2 Nguyễn Trãi, Hội An, Cần Thơ
  • Facebook: https://www.facebook.com/MitiVietnam
  • Website: https://miti.vn

2 Sakos

Sakos là một trong những thương hiệu Việt dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm hành lý cao cấp, nổi bật với các dòng vali doanh nhân, cặp doanh nhân, balo thông minh, túi du lịch, phụ kiện cho các chuyến đi… Nếu bạn đang tìm mua balo thì Sakos là địa chỉ không thể bỏ qua. Khi bước chân vào cửa hàng bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên bởi sự đa dạng mẫu mã của các loại balo ở đây, có thể kể đến như balo học sinh, balo teen, balo văn phòng, balo du lịch, balo laptop, balo thời trang...

Những mẫu balo ở đây có thiết kế trẻ trung, tinh tế với nhiều tiện ích như chống trượt nước, tích hợp cổng sạc USB thông minh, phân ngăn khoa học, chống bám bụi, dễ vệ sinh và bền màu, chất liệu cao cấp. Thiết kế rất đa dạng từ những mẫu balo basic kiểu dáng đơn giản, màu trơn cho đến những mẫu balo nhiều họa tiết. Chắc hẳn khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ nhận thấy sự chắc chắn, bền bỉ theo thời gian tuy giá cả có phần cao hơn so với mặt bằng chung. 

Sakos có hệ thống cửa hàng, đại lý rộng khắp giúp bạn nhanh chóng tìm mua được mẫu balo yêu thích cho bản thân. Chính sách bảo hành, chính sách đổi trả rõ ràng cũng là một điểm cộng để khách hàng tin tưởng thương hiệu này.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://sakos.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sakos.style/
  • Hệ thống cửa hàng / đại lý: https://sakos.vn/he-thong-dai-ly/
Sakos
Balo laptop Sandy
Sakos
Balo teen Neo Sparkley rất thích hợp cho những bạn nữ trẻ trung, năng động và cá tính.

3 Yame

Yame là một thương hiệu thời trang tự thiết kế và sản xuất các mặt hàng thời trang như: quần áo, giày dép, phụ kiện và đương nhiên là luôn có mặt của những chiếc balo rất ấn tượng. Sau khoảng thời gian phát triển hiện nay Yame đã có hơn 25 hệ thống cửa hàng tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây. Với tiêu chí " You are my everthing", Yame đã và đang luôn cố gắng không ngừng cải tiến , nâng cao để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, làm hài lòng khách hàng nhất. Trong số các sản phẩm của Yame có lẽ balo là sản phẩm mà chúng ta không thể không nhắc đến. Balo Yame mang nhiều phong cách khác nhau phù hợp với cá tính của các bạn trẻ. Những mẫu balo của Yame đều là những mẫu balo mới hợp xu hướng thời trang và thịnh hành nhất. Hầu hết các balo du lịch, balo học sinh của Yame đều có thiết kế rất tiện lợi cho việc mang, đựng bạn có thể mang theo laptop, đồ vật cá nhân, sách vở,...một cách thoải mái mà hơn nữa chất liệu sản xuất thì đều là những loại cao cấp, chống nước thiết kế đệm lưng,.. tạo cảm giác dễ chịu cho người đeo. Thêm nữa khi tới Yame bạn chỉ cần có khoảng từ 200.000 đến 600.000 đồng thôi là đã có thể sở hữu chiếc balo vừa chất lượng lại vừa đẹp rồi!

Top 7 cửa hàng bán balo đẹp nhất Cần Thơ
Balo BLTX  U  Adachi H25 của Yame
Top 7 cửa hàng bán balo đẹp nhất Cần Thơ
Balo Yame mang đậm phong cách cá tính, năng động
  • Địa chỉ : 
    • 57 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều , Cần Thơ
    • 45 đường 3/2, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/
  • Website: https://www.yame.vn

4 lug.vn

lug.vn là đơn vị bán vali, balo, túi xách, phụ kiện với hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc, phân phối chính hãng độc quyền sản phẩm của hơn 25 thương hiệu quốc tế như ELLE, ECHOLAC, DKNY, NAUTICA, PACSAFE... Ở shop rất đa dạng các mẫu balo cho nam, nữ và trẻ em, sản phẩm của lug.vn rất chú trọng đến chất lượng cũng như thiết kế, rất đẹp và hợp thời trang, giúp bạn dễ phối đồ và mang lại sự tự tin cho diện mạo bên ngoài của mình.

Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà khi đến mua sắm tại shop, bạn sẽ rất ngỡ ngàng trước không gian sang trọng, cách bày trí vô cùng đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái và thích thú. Các bạn nhân viên tại shop cũng rất vui vẻ nhiệt tình tư vấn cho khách, để đảm bảo bạn chọn được mẫu balo phù hợp và ưng ý nhất. Khi mua sắm ở shop bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu như:

  • Là nơi duy nhất bảo hành nhựa Vali PP 100% tại Việt Nam.
  • Bảo hành toàn quốc 05 năm tại 66 điểm cửa hàng.
  • Bảo hành chính hãng 10 năm toàn cầu theo chính sách hãng.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết tìm mua balo ở đâu thì hãy ghé lug.vn nhé, bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://lug.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lug.vn/
  • Địa chỉ: Gian Hàng L2-09, TTTM Plaza Xuân Khánh - Cần Thơ, Số 209, Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
lug.vn
Balo thương hiệu Lusetti 
lug.vn
Balo Heulwen

5 Lee&Tee

Lee&Tee được biết đến là một thương hiệu thời trang uy tín thành lập năm 2011 chuyên sản xuất phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp như: túi xách, balo,túi đeo chéo,.. và da tự nhiên như: bóp, ví, thắt lưng. Vậy nên đây là địa điểm thích hợp dành cho những cô nàng có phong cách sang chảnh, nữ tính và yêu thích hàng hiệu. Lee&Tee luôn cho ra mắt liên tục những mẫu sản phẩm mới nhất phù hợp với xu hướng thời trang với giá thành cạnh tranh nhất. Và hiện nay Lee&Tee đã có hệ thống 20 cửa hàng trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em phụ nữ và chất lượng sản phẩm ở mỗi cửa hàng thì đều được đảm bảo là hàng chính hãng Lee&Tee vậy nên các cô nàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm các sản phẩm tại chi nhánh Cần Thơ nhé!

Về balo Lee&Tee, hầu hết đều được làm bằng da tạo nên phong cách sang trọng, nữ tính cho người đeo. Chất liệu da sản xuất cao cấp không nổ không bong tróc và chống thấm nước. Loại hình balo của Lee&Tee đa phần là balo mini, một số mẫu khác là balo đi học, balo du lịch hoặc công sở. Những chiếc balo mini của Lee&Tee có thiết kế độc đáo, nhỏ nhắn với ngăn chính đủ để đựng những vật tư nhỏ như: son, gương, ví,.. phù hợp với các bạn nữ mỗi khi dạo phố. Bạn đang ở Cần Thơ và đang muốn sở hữu chiếc balo bằng da thật chất lượng thật sang trọng mà giá lại phù hợp với túi tiền vậy thì hãy tới nhanh Lee&Tee để shopping thôi nào!

Top 7 cửa hàng bán balo đẹp nhất Cần Thơ
Balo mini Lee&Tee
Top 7 cửa hàng bán balo đẹp nhất Cần Thơ
Một số mẫu balo và ví của Lee&Tee
  • Địa chỉ :
    • 136 Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 243B Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook: https://www.facebook.com/leeandtee
  • Website: https://leeandtee.vn/

6 Shop Xinh Cần Thơ

Nhắc đến những shop bán balo đẹp, chất lượng ở Cần Thơ thì không thể không nhắc đến Shop Xinh Cần Thơ.  Shop Xinh là một địa điểm bán balo vừa đẹp vừa rẻ cho các bạn trẻ ở Cần Thơ và đặc biệt những mẫu balo tại shop rất phù hợp với các bạn nữ yêu thích phong cách nữ tính, điệu đà có chút bánh bèo, dễ thương. Bởi vì những mẫu balo của Shop Xinh thường có họa tiết xinh xắn, ngộ nghĩnh với màu sắc nổi bật rất điệu đà. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn có những mẫu balo năng động cá tính với họa tiết ca rô ,kẻ sọc hay chỉ có màu trơn. Vì vậy với những chiếc balo của Shop Xinh, các bạn học sinh, sinh viên có thể vừa dùng đeo đi học mà vừa có thể đeo đi chơi mà không phải lo là thô hay không hợp thời trang nhé! Ngoài ra shop còn cung cấp cả túi xách balo mini thuộc các thương hiệu nổi tiếng, mang phong cách sang trọng nữ tính và có những ấn tượng riêng biệt nữa. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh chân tới Shop Xinh để rinh về những sản phẩm đẹp nhất thôi!

Top 7 cửa hàng bán balo đẹp nhất Cần Thơ
Những mẫu balo có họa tiết đáng yêu, xinh xắn tại Shop Xinh
Top 7 cửa hàng bán balo đẹp nhất Cần Thơ
Balo tại Shop Xinh
  • Địa chỉ :
    • Bán sỉ : 49 Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Bán lẻ : 49 Nguyễn Hiền, khu dân cư 91B An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopxinhct

7 Chuột Xám Store

Chuột Xám Store cũng là một địa điểm chuyên cung cấp quần áo, balo dành cho các bạn trẻ tại Cần Thơ. Mẫu balo của Chuột Xám Store khá đa dạng và cực kì phù hợp với phong cách thời trang của giới trẻ ngày nay. Mẫu mã kiểu dáng và họa tiết trên những chiếc balo của shop trông rất cuốn hút, trẻ trung và hiện đại tạo nên nét ấn tượng riêng biệt mà hơn hết thiết kế vẫn rất tiện lợi, thoải mái cho việc mang đựng vật dụng. Với những chiếc balo như vậy bạn vừa có thể sử dụng trong mỗi cuộc dạo chơi lại vừa có thể đeo đi học. Ngoài ra shop còn cung cấp cả mũ, áo, giày,... để phục vụ nhu cầu thời trang của khách hàng, giúp các bạn có thể thỏa thích phối đồ để thể hiện phong cách riêng.

Top 7 cửa hàng bán balo đẹp nhất Cần Thơ
Balo của Chuột Xám Store
Top 7 cửa hàng bán balo đẹp nhất Cần Thơ
Balo nữ tính tại Chuột Xám Store
  • Địa chỉ: 
    • 60 Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ
    • 93 Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ
    • 97 Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ
  • Facebook: https://www.facebook.com/chuotxamstore

8 Ngõ Shop

Địa điểm tiếp theo chính là Ngõ Shop. Ngõ Shop là một cửa hàng thời trang chuyên cung cấp quần, áo unisex, giày, balo,... với phong cách " chất " và cool ngầu. Ngõ Shop luôn đem đến khách hàng những mẫu sản phẩm thịnh hành nhất hợp mốt nhất và đây có lẽ là một nơi dành riêng cho các bạn trẻ yêu thích phong cách năng động, cá tính. Bởi những sản phẩm tại shop đặc biệt là những mẫu balo vô cùng độc đáo, mới lạ và chắc hẳn chúng sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi chiếc balo tại Ngõ Shop là một màu sắc khác nhau, là những họa tiết độc lạ mang phong cách trẻ trung hiện đại, là những thiết kế mới mẻ hợp với xu hướng thời trang giới trẻ ngày nay. Ngoài những chiếc balo , Ngõ Shop còn cung cấp rất nhiều những mẫu áo, quần và giày mang phong cách như vậy. Để các bạn có thể dễ dàng mua sắm lựa chọn nên shop luôn có sẵn những set đồ đã phối chuẩn thời trang và rất ấn tượng. Với những sản phẩm vừa đẹp, vừa chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng nên Ngõ Shop đã rất nhanh chóng ghi điểm trong lòng khách hàng và dần trở thành một địa chỉ mua sắm quen thuộc với các bạn trẻ ở Cần Thơ.

Top 7 cửa hàng bán balo đẹp nhất Cần Thơ
Mẫu balo mới tại Ngõ Shop
Top 7 cửa hàng bán balo đẹp nhất Cần Thơ
Set đồ phối sản cùng balo của Ngõ Shop
  • Địa chỉ : 82/26A bờ kè Mậu Thân, phường Hội An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook: https://www.facebook.com/quyenphatle

9 Phượt Shop

Phượt Shop lại là một địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm outdoor và phụ kiện du lịch bao gồm trại, lều, ... và có cả balo nữa. Vậy nên đây có lẽ là một địa điểm dành cho những ai đang muốn sắm cho mình chiếc balo du lịch chất lượng và tiện lợi nhất. Loại hình balo du lịch tại Phượt shop bao gồm balo riding, balo trekking, balo chiến thuật. Vì đây là những chiếc balo du lịch nên chúng có thiết kế vô cùng tiện dụng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mỗi chiếc balo đều có nhiều các ngăn chứa khác nhau, to , nhỏ đều có, để các bạn có thể thoải mái mang đựng đồ vật cho mỗi chuyến đi. Thêm nữa chất liệu sản xuất thì lại có rất nhiều điểm ưu việt như chống thấm nước, vải sợi nylon thoải mái dễ chịu, có độ bền cao....

Với những ưu điểm như vậy nên Phượt Shop đã trở thành một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ yêu thích sự trải nghiệm yêu thích du lịch tại Cần Thơ. Ngoài những chiếc balo Phượt Shop còn cung cấp các sản phẩm khác như : găng tay, mũ bảo hiểm,... Thật đa dạng đúng không! Vậy còn chần chừ gì mà không tới Phượt Shop để sắm cho mình những chiếc balo du lịch thôi nào!

Top 7 cửa hàng bán balo đẹp nhất Cần Thơ
Balo tại Phượt Shop
Top 7 cửa hàng bán balo đẹp nhất Cần Thơ
Balo FK 218 tai Phượt Shop
  • Địa chỉ : 
    • 223 Nguyễn Minh Khai, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 2A Trần Quang Khải, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Facebook: https://www.facebook.com/dophuotcantho/
  • Website: https://phuotcantho.com

10 Balo Việt

Balo Việt là shop bán balo được nhiều khách hàng ở Cần Thơ yêu thích với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng. Khi đến đây bạn có thể tìm thấy những mẫu balo laptop, balo du lịch xịn sò, những mẫu balo teen, balo thời trang vô cùng dễ thương, hay balo trẻ em cho các bé... Balo của shop thường có thiết kế độc đáo, "không đụng hàng" mà bạn khó tìm được sản phẩm tương tự ở nơi khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu balo mang lại vẻ năng động, thể hiện phong cách riêng thì hãy đến Balo Việt nhé, chắc hẳn bạn sẽ tìm được mẫu balo ưng ý.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/baloviet.ct/
  • Địa chỉ: 118 Mậu Than, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 108 10 09
Balo Việt
Balo teen họa tiết bò sữa dễ thương
Balo Việt
Balo chéo chống nước

Trên đây là Top những cửa hàng bán balo đẹp nhất ở Cần Thơ, Sakurafashion.vn mong qua bài viết này các bạn có thể có được những lựa chọn phù hợp với bản thân nhất. Và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn