Trang chủ
Menu

Top 10 công ty tư vấn du học uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 29-03-2023 | 413 lượt xem

Du học là quyết định trọng đại ảnh hưởng sự nghiệp và cuộc sống mỗi người. Khi bạn đã đủ điều kiện về học vấn và tài chính thì điều cần làm là tìm kiếm công ty tư vấn du học uy tín. Nếu tìm được công ty tư vấn tốt sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian hoàn thiện hồ sơ, thủ tục nhanh gọn và nhiều hỗ trợ tích cực cho con đường học tập về sau. Sau đây, Sakura Fashion xin chia sẻ những công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội xứng đáng là nơi "chọn mặt gửi vàng" cho các bạn du học sinh.

1 Công ty tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ - AMEC

Nếu bạn có kế hoạch du học ở các nước phương Tây như Mỹ, Úc, Đức,...có thể tham khảo du học AMEC Hà Nội. Công ty được thành lập vào năm 2004 bởi đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu từng học tập và làm việc tại các trường đại học quốc tế. Mục tiêu của AMEC là trở thành cầu nối vững chắc chấp cánh ước mơ du học của du học sinh Việt Nam sang các nước phát triển như Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Từ khi thành lập đến nay, AMEC đã liên kết sâu rộng với 250 tổ chức giáo dục danh tiếng từ Châu Á đến Châu Âu và Mỹ, từng làm thủ tục cho hàng trăm du học sinh tham gia các chương trình học tập như: Cử nhân, thạc sĩ, đào tạo ngoại ngữ, học hè,...

Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội
AMEC là đại diện được ủy tuyển sinh cho trên 250 Tổ chức Giáo dục Quốc tế
Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội
Đội ngũ tư vấn AMEC  được đạo tạo bàn bản ở nước ngoài cùng nhiều năm kinh nghiệm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 14 - 16 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Website: http://www.amec.com.vn/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tuvanduhocaumy/

2 Công ty tư vấn du học INDEC

Với mối liên kết bền vững cùng 500 đối tác trong và ngoài nước, công ty tư vấn du học INDEC là địa chỉ uy tín để các bạn du học sinh Việt Nam "chọn mặt gửi vàng" Theo thống kê, công ty đã tư vấn thành công hơn 2000 học sinh, sinh viên sang học tập tại các nước phát triển như: Anh, Úc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... thông qua 1500 sự kiện giáo dục được tổ chức trong nước. Trong quá trình hoạt động, INDEC vinh dự là đối tác uy tín của các tổ chức giáo dục nước ngoài muốn cấp học bổng cho du học sinh Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 300 tỷ tiền học bổng đã được trao tặng cho hàng chục học sinh có thành tích học tập và ngoại ngữ nổi bật.

Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội
Du học INDEC có mối liên kết uy tín với hơn 500 đối tác trong và ngoài nước

Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội

Công ty đã trao số tiền hơn 300 tỷ học bổng từ các tổ chức giáo dục quốc tế cho sinh viên Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa nhà INDEC, ngõ 474 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Website: http://indec.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/indec.vn/

3 Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD

Nói về địa chỉ du học uy tín tại Hà Nội không thể bỏ qua công ty tư vấn du học và đào tạo CHD. Công ty được thành lập vào năm 2003  theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0106145206 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp. Cho đến nay, CHD đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của phụ huynh và học sinh ở khu vực Hà Nội, hiện đang có 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. HCM. Không những thế, CHD còn là đại diện được ủy quyền tuyển sinh cho trên 200 Tổ chức Giáo dục Quốc tế danh tiếng tại các quốc gia như: Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand, Singapore,...

Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội

Công ty CHD gửi học sinh, sinh viên đến hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới
Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội
Công ty Luôn là cầu nối liên lạc giữa gia đình và nhà trường, giúp đỡ sinh viên tối đa trong suốt thời gian du học

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Website: https://duhocchd.edu.vn/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

4 Công ty tư vấn du học New Ocean

Với quy trình tư vấn du học trung thực và chuyên nghiệp, New Ocean là địa chỉ làm dịch vụ du học đáng tin cậy tại khu vực miền Bắc, có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học quốc tế. Công ty không chỉ đảm nhận khâu tư vấn và hồ sơ du học theo nguyện vọng học sinh mà còn là cầu nối tiếp tục theo sát quá trình học của du học sinh khi các em học tập tại nước ngoài. Tại thời điểm 2017, New Ocean Study đã có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với hơn 500 trường THPT/Cao đẳng/Đại học và Tổ chức Giáo dục Quốc tế danh giá trên thế giới.  

Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội
New Ocean có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học quốc tế hơn 10 năm qua
Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội
Quy trình tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 37 - Ngõ 121 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
  • Hotline: 096 456 0044 - 0986 842 885 - 096 456 0011
  • Website: https://newocean.edu.vn  

5 Công ty tư vấn du học Yoko

Nếu bạn muốn du học Nhật Bản thì YOKO là công ty tư vấn du học xứng đáng để bạn giao phó niềm tin. Với cơ sở vật chất hiện đại và thân thiện, đội ngũ tư vấn du học của công ty mong muốn Yoko trở thành ngôi nhà thứ 2 đáng tin cậy của các bạn học sinh, sinh viên. Tổng chi phí du học Nhật Bản trọn gói tại Yoko chỉ từ 170 triệu, là công ty đầu tiên tại Việt Nam miễn 100% chi phí dịch vụ và phí hồ sơ, đảm bảo tỉ lệ đỗ visa cao. Chính vì vậy, dù đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Yoko đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng phụ huynh học sinh. Công ty được đánh giá là một trong những địa chỉ tư vấn du học Nhật Bản giá rẻ và uy tín nhất khu vực Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.  

Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội
Yoko là trung tâm tư vấn du học Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam miễn 100% các phí dịch vụ hồ sơ
Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ tư vấn du học Nhật Bản uy tín số 1 Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 1, số 7/1160, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: http://yoko.edu.vn/

6 Công ty tư vấn du học Tân Việt

Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, công ty tư vấn du học Tân Việt có văn phòng đại diện ở hầu hết các nước có trường ký kết hợp tác đào tạo. Du học Tân Việt là lựa chọn tối ưu dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam quan tâm đến du học tại nước ngoài. Tân Việt hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên nhập học các khóa từ trung học, học nghề đến cử nhân, cao học tại các quốc gia tiên tiến như: Anh, Mỹ, Thụy Sĩ, Úc, Singpore, Ba Lan, Philippines, Nhật,... Đặc biệt, công ty đã tư vấn rất thành công cho hàng trăm du học sinh nhập học tại các trường Cao Đẳng, Đại học hàng dầu của Thụy Sĩ, Úc.... Theo thống kê từ Đại Sứ Quán thì Tân Việt đánh giá là thuộc hàng các công ty dẫn đầu về tỷ lệ visa cao trong số các công ty tư vấn du học tại Việt Nam. 

Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội
Tân Việt có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và có văn phòng đại diện ở hầu hết các nước
Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội
Chuyên gia tư vấn là những người có năng lực chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục ở nước ngoài. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 50 ngõ 41, Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội   
  • Website: http://duhoctanviet.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Duhoctanviet/

7 Công ty du học HALO

Được thành lập từ năm 2008, công ty du học Halo là tổ chức chuyên tư vấn du học, đào tạo ngoại ngữ, dịch thuật công chứng và làm visa Châu Âu uy tín, chuyện nghiệp tại Hà Nội. Halo hiện là đại diện của gần 1000 trường cao đẳng, đại học trên khắp năm châu với sứ mệnh "Du học Halo - Hành trình đi đến tương lai". Đội ngũ nhân sự trẻ trung và năng động luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên trên hành trình đến chân trời tri thức mới ở các quốc gia phát triển như: Mỹ, Anh, Úc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội
Halo hiện là đại diện của gần 1000 trường cao đẳng, đại học trên khắp năm châu
Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội
Halo thường tổ chức các chương trình tư vấn du học và việc làm, định cư tại các tỉnh thành phía Bắc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phòng 704, Tòa nhà OCT 3A, Khu đô thị Resco, Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội  
  • Website: https://halo.edu.vn/

8 Công ty tư vấn du học Blue Ocean

Được thành lập từ năm 2006 đến nay, công ty tư vấn du học Blue Ocean tự hào là một trong những công ty tư vấn du học chuyên nghiệp, đáng tin cậy tại Hà Nội. Blue Ocean vinh dự là cầu nối uy tín cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam có hoài bão học tập, nghiên cứu ở nước ngoài. Công ty là đại diện tuyển sinh chính thức của hàng trăm trường học danh tiếng tại các quốc gia như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Hà Lan, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,... với chương trình đào tạo linh hoạt từ cấp độ phổ thông đến sau đại học, nhiều loại học bổng toàn phần và bán phần giá trị. 

Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội
Công ty tư vấn du học Blue Ocean được thành lập từ năm 2006
Top 10 công ty tư vấn du học uy tín nhất Hà Nội
  • Tổ chức chương trình du học hè, trại hè quốc tế tại Anh, Úc, Singapore, New Zealand, Mỹ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 208, Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội 
  • Website: http://duhocblueocean.vn/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/BlueOceanEducation/

9 Công ty tư vấn giáo dục và đào tạo Nhật Anh - AVI

Công ty tư vấn giáo dục và đào tạo Nhật Anh - AVI cũng là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực du học quốc tế. Công ty được thành lập năm 2004 theo giấy phép số 0101602882 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội​. Đội ngũ nhân viên AVI luôn không ngừng nâng cao nghiệp vụ, tham gia các khóa học do cơ quan giáo dục các nước cấp bằng. Mục tiêu của AVI là mang đến chất lượng dịch vụ du học tốt nhất, chi phí hợp lý nhất cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Hiện nay, công ty là đại diện tuyển sinh chính thức của 200 tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới tại: Úc, Anh, Mỹ, New Zealand, Thụy Sĩ, Phần Lan, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Top 10 công ty tư vấn du học uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
 công ty Nhật Anh là đại diện chính thức của trên 200 tổ chức giáo dục uy tín và danh tiếng tại các nước
Top 10 công ty tư vấn du học uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Công ty sẽ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ du học một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 26 Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội 
  • Email: info@nhatanh.vn 
  • Website: http://www.avi.edu.vn/  

10 Công ty tư vấn du học VNPC

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Tư Vấn Du Học VNPC có mạng lưới đối tác khắp toàn cầu, mang đến cho các bạn học sinh quy trình du học hiệu quả, chuyên nghiệp và chi phí hợp lý. Khẩu hiểu hoạt động của công ty là "Your success is our goal” với tỷ lệ đạt visa du học rất cao và quá trình làm hồ sơ nhanh chuẩn. Trong suốt quá trình hoạt động, VNPC là đối tác chính thức của 1000 trường học uy tín tại các quốc gia nhưAnh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore, Nhật Bản, Tây Ban Nha.... Hiện nay, công ty được cấp giấy phép hoạt động của Hội Đồng Anh cùng chứng chỉ giáo dục Úc của cơ quan phát triển giáo dục Úc (AEI) và đại sứ quán Úc. Vì thế, nếu bạn dự định du học ở các nước nói tiếng Anh đặc biệt là Úc và Anh thì VNPC là lựa chọn đáng tham khảo.  

Top 10 công ty tư vấn du học uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Công ty tư vấn du học VNPC có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học tại Hà Nội
Top 10 công ty tư vấn du học uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
VNPC giúp bạn định hướng lộ trình học tập một cách đầy đủ, rõ ràng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 38, Đường Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội 
  • Website: http://vnpc.vn/

Hi vọng rằng một trong những công ty du học uy tín trên đây sẽ tư vấn đầy đủ nhất quy trình du học của bạn. Chúc các bạn thực hiện ước mơ du học một cách trọn vẹn và thành công.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn