Trang chủ
Menu

Top 10 công ty du lịch uy tín nhất tại Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 27-01-2023 | 245 lượt xem

Là một thành phố du lịch nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, Đà Nẵng đang ngày một phát triển và trở thành thành phố đáng sống nhất nước ta. Chính vì điều đó, những công ty du lịch tại đây mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu tham quan Đà Nẵng của du khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch tại nơi đây mà vẫn chưa tìm ra được công ty nào uy tín để đảm nhiệm lộ trình của mình thì hãy cùng Sakurafashion.vn điểm qua một số công ty du lịch tại Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng tìm đến trong thời gian qua nhé.

1 Libra Travel & Media

Libra Travel & Media là một công ty du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với tiêu chí hoạt động “Mỗi hành trình- Một ấn tượng”, công ty là nơi có thể mang đến cho bạn những lựa chọn và trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Libra Travel & Media luôn nổi tiếng là công ty du lịch cung cấp đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng như: Các chương trình tour trong và ngoài nước; Tour theo lịch trình, tour theo yêu cầu. Bên cạnh những dịch vụ du lịch ra, công ty còn mang đến những dịch vụ khác như dịch vụ vận chuyển, cho thuê xe; dịch vụ vé máy bay trong và ngoài nước và các dịch vụ tổ chức sự kiện đầy hoành tráng và chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong dịch vụ cùng ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong nghề, Libra Travel & Media chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong những chuyến du lịch gần xa.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Libra Travel & Media mang đến những chuyến du lịch trong và ngoài nước.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Mang đến dịch vụ thuê xe du lịch cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/CTYDULICHSUKIEN/
  • Website:http://www.libratravel.vn/
  • Địa chỉ: 37 Dương Thị Xuân Qúy, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

2 Du lịch Đà Nẵng, công ty du lịch Đà Nẵng Xanh

Được thành lập từ năm 2010, trải qua một thời gian dài hoạt động, công ty du lịch Đà Nẵng Xanh đã ngày càng chiếm được chỗ đứng vững trong thị trường dịch vụ du lịch. Và trong quá trình hoạt động, Đà Nẵng Xanh đã tổ chức thành công 100% các chương trình tour với mức độ hài lòng của khách hàng phản hồi đến 99%. Các dịch vụ mà công ty cung cấp là tổ chức các tour du lịch trong, ngoài nước và cho thuê xe du lịch. Trong tương lai, Đà Nẵng Xanh đang hướng đến việc kinh doanh outbound hướng đến việc đưa đến dịch vụ tour dành cho người Việt du lịch ra nước ngoài. Dù so với các công ty du lịch khác, Đà Nẵng Xanh có tuổi đời còn khá trẻ nhưng chất lượng dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của công ty không hề kém bất kì công ty nào. Đó cũng chính là điểm cộng lớn giúp công ty ngày càng phát triển hơn trong thị trường du lịch Việt Nam.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Đà Nẵng Xanh mang đến dịch vụ khách sạn sang trọng.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt huyết của Đà Nẵng Xanh.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/congtydulichdanang/
  • Website: https://www.danangxanh.com/
  • Địa chỉ: 376 Nguyễn Tri Phương, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

3 Du lịch Biển Ngọc

Biển Ngọc là một thương hiệu du lịch nổi tiếng và uy tín tại Đà Nẵng. Công ty mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ bao gồm các tour du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Biển Ngọc còn là đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế uy tín để mang đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch trọn vẹn nhất. Du lịch Biển Ngọc luôn chú trọng đến việc thường xuyên thay đổi và cho ra mắt những dịch vụ mới chuyên nghiệp hơn, khác biệt hơn để đảm bảo sự cạnh tranh trong ngành cũng như mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm mới mẻ nhất, chất lượng nhất. Du lịch Biển Ngọc rất được khách hàng yêu thích lựa chọn bởi ngoài dịch vụ uy tín, mới mẻ ra thì giá thành mà công ty đưa ra cũng khá mềm so với thị trường du lịch, do đó khách hàng có thể dễ dàng có được một chuyến du lịch vui vẻ cùng với số tiền bỏ ra không quá lớn. Du lịch vi vu mà giá thành thì cực hợp lý, những dịch vụ của Du lịch Biển Ngọc chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn tối đa nhu cầu của mình.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Công ty du lịch Biển Ngọc với các tour du lịch quốc tế hấp dẫn.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Những tour du lịch của Biển Ngọc luôn đầy niềm vui và ý nghĩa.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/BIENNGOCDANANG/
  • Địa chỉ: 1025 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

4 Viet Da Travel

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, Viet Da Travel là một cái tên khá quen thuộc khi nhắc đến những công ty du lịch tại Đà Nẵng. Viet Da Travel mang đến nhiều dịch vụ chuyên nghiệp như các tour du lịch trong và ngoài nước, cho thuê xe du lịch, bán vé máy bay, đào tạo quản lý trong ngành... Ngoài dịch vụ du lịch uy tín, Viet Da Travel còn nổi tiếng là trung tâm đào tạo và tư vấn nguồn nhân lực chuyên đào tạo những ứng viên trong tất cả các lĩnh vực như kinh tế, xây dựng, ngoại ngữ, kế toán... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình cùng những dịch vụ đa dạng, chất lượng, Viet Da Travel là nơi bạn có thể tìm được cho mình những chuyến du lịch trọn vẹn và hài lòng nhất.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Một tour du lịch quốc tế của Viet Da Travel.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Dịch vụ xe du lịch tiện nghi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/VietDaTravel/
  • Website: http://vietdatravel.com/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 456 Lê Duẩn, thành phố Đà Nẵng.
    • Chi nhánh 2: tầng 3, 269 Núi Thành, thành phố Đà Nẵng.

5 VIET LEGEND Media & Travel

VIET LEGEND Media &Travel được biết đến là một công ty chuyên tổ chức các chương trình, sự kiện và cung cấp đến cho khách hàng những dịch vụ tham quan, du lịch trong và ngoài nước.Với tiêu chí mang đến những chuyến du lịch hoàn hảo và tiết kiệm nhất, VIET LEGEND được khách hàng yêu thích lựa chọn bởi những gói dịch vụ đa dạng mà giá thành cực mềm so với thị trường. Ngoài việc lựa chọn những gói dịch vụ du lịch phù hợp với khách hàng, VIET LEGEND còn nhận tư vấn và lên lịch trình riêng cho từng yêu cầu của khách sao cho bảo đảm được tiêu chí dịch vụ chất lượng cùng giá thành tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn lưu lại những chuyến du lịch của mình sao cho thật ý nghĩa và thật sống động thì VIET LEGEND còn có hẳn ekip Media năng động, chuyên nghiệp, và sáng tạo sẵn sàng giúp bạn lưu giữ những khoảnh khác của mình một cách trọn vẹn nhất. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình cùng giá cả cạnh tranh, VIET LEGEND là nơi bạn có thể tin tưởng gửi gắm những cuộc hành trình của mình một cách hoàn hảo nhất.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Đội ngũ nhân viên trẻ đầy năng động của VIET LEGEND Media & Travel.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Công ty còn tổ chức các hoạt động teambuilding đầy ý nghĩa.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/HuyenThoaiViet/
  • Website: http://www.huyenthoaiviet.com/
  • Địa chỉ: 139 Nguyễn Du, Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

6 GreenTour Đà Nẵng

GreenTour Đà Nẵng mang đến cho khách hàng những chuyến du lịch trong và ngoài nước cùng những dịch vụ khác phục vụ cho nhu cầu vui chơi và tham quan của khách hàng. Điểm mạnh của GreenTour là những lịch trình du lịch được thiết kế sẵn trên web rất chi tiết bao gồm từ ngày khởi hành, nơi ăn ở, các hoạt động, tổng số tiền cho một tour... được công ty lên kế hoạch một cách hoàn hảo nên rất dễ dàng để khách hàng tham khảo và tìm kiếm xem tour nào phù hợp với mình. Các tour du lịch của công ty rất đa dạng và trải dài khắp đất nước lẫn ra các nước lân cận, giá thành cho từng tour cũng được công ty niêm yết trên web và thường có giá tương đối mềm phù hợp với nhiều đối tượng thu nhập khác nhau. Với tiêu chí mang những chuyến du lịch chất lượng, giá rẻ đến với mọi đối tượng khách hàng, GreenTour Đà Nẵng đã và đang dần chiếm được vị trí vững trong thị trường du lịch.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
GreenTour Đà Nẵng mang đến những chuyến du lịch miền Trung hấp dẫn.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Mang đến dịch vụ nhà hàng khách sạn sang trọng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/greentour.vn/
  • Website: http://www.greentour.vn/
  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

7 Vietnamtourism - Vitours

Vietnamtourism- Vitours là một trong những công ty du lịch lâu đời tại Đà Nẵng. Vietnamtourism hoạt động mạnh trên rất nhiều lĩnh vực như kinh doanh lữ hành quốc tế, nội địa; khách sạn- nhà hàng; khu du lịch; tổ chức sự kiện; đào tạo du lịch... Bên cạnh đó, Vitours còn sở hữu nhiều khách sạn lớn tại các trung tâm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang... Và Vitours còn được biết đến là thương hiệu du lịch hàng đầu miền Trung- Tây Nguyên với những dịch vụ du lịch hàng đầu về chất lượng, uy tín, đảm bảo.Vitours đang ngày càng hoàn thiện hơn về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để ngày càng hoàn thiện những chuyến du lịch của khách hàng hơn.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Vietnamtourism mang đến dịch vụ tour du lịch quốc tế.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Vietnamtourism còn mang đến những tour du lịch Việt Nam cho các du khách nước ngoài.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/www.vitours.com.vn/
  • Website: http://vitours.com.vn/
  • Địa chỉ: 83 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

8 Tuấn Nguyễn Travel

Tuấn Nguyễn Travel là một công ty du lịch lâu năm và có tiếng tăm trong ngành. Công ty có chi nhánh ở cả hai miền Bắc và Trung nên thế mạnh của Tuấn Nguyễn Travel đó là những tour du lịch Bắc – Trung và ngược lại. Bên cạnh đó, những dịch vụ mà công ty mang lại cũng rất đa dạng bao gồm những tour du lịch trong và ngoài nước, tổ chức các chương trình du lịch kết hợp teambuilding, tổ chức sự kiện, cho thuê xe du lịch, đặt phòng khách sạn, đại lý vé máy bay... Với mục tiêu luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Tuấn Nguyễn Travel luôn cố gắng phát triển và làm đa dạng những dịch vụ của mình hơn nữa. Những tour du lịch của công ty không chỉ làm hài lòng khách hàng về chất lượng, uy tín mà còn bởi giá thành cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện tại Tuấn Nguyễn Travel.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Mang đến những hoạt động teambuilding hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.tuannguyentravel.com/
  • Địa chỉ:Tầng 4, số 02 Đặng Thai Mai, Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

9 D2TOUR

D2TOUR là một công ty du lịch lữ hành chuyên nghiệp và uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Những dịch vụ mà công ty cung cấp là mang đến các tour du lịch miền Trung, đặt phòng khách sạn, đại lý vé máy bay, thuê xe du lịch, tổ chức sự kiện...Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp, D2TOUR luôn mang đến cho khách hàng những chuyến du lịch chất lượng, an toàn và uy tín. Tuy không quá nổi tiếng như những công ty du lịch khác ở Đà Nẵng nhưng D2TOUR vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn vì những tour du lịch chất lượng cùng giá thành phải chăng nhất. Do đó, D2TOUR là một lựa chọn không tồi cho những dự định du lịch trong nước của bạn.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
D2TOUR mang đến cho khách hàng những chuyến du lịch đầy ý nghĩa.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Tổ chức các hoạt động teambuilding sôi nổi.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.d2tour.com/
  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Sắc Kim, Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

10 Công ty du lịch Việt Nam TravelMart

Việt Nam TravelMart là một công ty du lịch bạn đừng nên bỏ qua nếu muốn kiếm một nơi uy tín để thực hiện các chuyến du lịch của mình. Việt Nam TravelMart có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết cùng những dịch vụ đầy chất lượng chắc chắn sẽ giúp cho những chuyến đi của bạn thật suôn sẻ và đầy ý nghĩa. Công ty mang đến cho khách hàng những tour du lịch trong nước và quốc tế, đặt phòng khách sạn, thuê xe du lịch, đại lý vé máy bay...Khi trải nghiệm những dịch vụ của Việt Nam TravelMart chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy sự khác biệt so với nhiều nơi khác bởi sự sắp xếp lịch trình cho các tour cực kì sáng tạo và nhiều hấp dẫn. Hãy đến với Việt Nam TravelMart để cảm nhận sự khác biệt đó nhé.

Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Đội ngũ nhân viên và lãnh đạo của công ty.
Top 10 công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng
Công ty luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ

  • Website: http://vietnamtravelmart.com.vn/
  • Địa chỉ: 68 Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Với những gợi ý về các công ty du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng trên đây, Sakurafashion.vn hi vọng bạn có thể tìm được cho mình mộ công ty ưng ý nhất để có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa nhất.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn