Trang chủ
Menu

Top 8 công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 24-01-2023 | 2417 lượt xem

Với những cái tên như: Thành phố ngàn hoa, thành phố buồn, Paris thu nhỏ,..Đà lạt luôn là điểm đến lý tưởng của du khách gần xa. Với quang cảnh nên thơ như tranh vẽ, bạn sẽ "phải lòng" vùng đất thơ mộng ấy ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. Ngoài trừ các bạn trẻ chọn cách Phượt để khám phá Đà Lạt thì những tour du lịch là lựa chọn phổ biến của du khách. Lần này, Sakura Fashion sẽ gửi đến bạn danh sách các công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng nhé.

1 Công ty Du lịch Đà Lạt Trip

"Đi du lịch và trải nghiệm theo cách của mình với Đà Lạt Trip!", công ty TNHH Đà Lạt Trip luôn có sẵn những tour du lịch "xứ sở ngàn hoa" giá rẻ mỗi ngày, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Phương châm thiết kế tour Đà Lạt của công ty là "du lịch chất lượng và tiết kiệm". Vì thế, nếu bạn muốn tận hưởng chuyến du lịch giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì công ty chính là lựa chọn đáng tham khảo. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có nghiệp vụ chuyên môn cao và kiến thức sâu về Đà Lạt,  bạn sẽ trải nghiệm trọn vẹn "50 sắc thái" của Đà Lạt trong 4 mùa với các chương trình tiêu biểu như: Tour khám phá các thác nước Đà Lạt, tour nông trại và nhà vườn Đà Lạt, tour dã ngoại làng Cù Lần Đà Lạt,... với mức giá từ 170.000 - 1.600.000 đồng/người tùy số ngày.

Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
Công ty du lịch Đà Lạt Trip tổ chức nhiều loại hình tour du lịch ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, nhưng tour chủ đạo vẫn ở tại Đà Lạt
Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
Hãy đến với Đà Lạt Trip với biết bao điều kỳ thú đang chờ đón bạn cảm nhận!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 27 Trương Công Định, phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Website: https://www.dalattrip.com/dulich/

2 Công ty TNHH Du Lịch Hoa Đà Lạt - Hoa Dalat Travel

Hoa DaLat Travel là một trong những công ty lữ hành du lịch uy tín được yêu thích tại Đà Lạt. Công ty thu hút du khách gần xa với hàng loạt tour trải nghiệm Đà Lạt độc đáo, khai thác nhiều địa điểm mới lạ chưa được biết đến nhiều tại thành phố Mộng Mơ. Chỉ cần ghé thăm trang web của công ty bạn có thể tìm hiểu "tất tần tật" mọi điều về du lịch Đà Lạt từ các loại tour 1 ngày hay nhiều ngày, địa điểm ăn ngon, khách sạn giá rẻ chất lượng. Một số tour Đà Lạt điển hình tạo nên uy tín cho Hoa DaLat Travel phải kể đến là: Tour Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt 2018, Tour tham quan Đồng Cỏ Lavender Đà Lạt, tour Nấc Thang Lên Thiên Đường ở Sunny Farm – Nông Trại Vui vẻ,... Đặc biệt, quy định của DaLat Tour là du khách sẽ thanh toán phí tour khi kết thúc hành trình. Chắc chắn gia đình bạn sẽ có giây phút đáng nhớ khi sử dụng tour du lịch Đà Lạt của công ty.

Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
Hoa Dalat Travel chính thức cho ra đời chương trình tour ngắm đồi cỏ hồng với nhiều điểm hấp dẫn cho du khách tham khảo.
Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
Đồi chè Cầu Đất – Địa điểm sống ảo vô cùng hấp dẫn ở Đà Lạt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hẻm 503 (số mới 275) Nguyên Tử Lực Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Website: www.dulichdalat.pro  

3 Công ty TNHH Đà Lạt Discovery

Nếu bạn muốn trải nghiệm những tour du lịch Đà Lạt phong phú với giá tiết kiệm thì đừng bỏ qua Đà Lạt Discovery. Với chùm tour du lịch Đà Lạt 1 ngày có mức giá 250.000 đồng/người du khách có thể ngắm nhìn thỏa thích quang cảnh lãng mạn và yên bình của xứ sở ngàn thông. Ngoài tour Đà Lạt mỗi ngày công ty còn thiết kế nhiều gói tour như: Tour trăng mật Đà Lạt, tour Đà Lạt đi các tỉnh, tour Khám Phá, team building,..với các dịch vụ đặt vé máy bay, khách sạn, thuê xe và đồ dùng du lịch. Với phương châm phục vụ tận tình, chất lượng tour Đà Lạt của công ty được nhiều du khách trong và ngoài tỉnh đánh giá cao.

Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
Công ty TNHH Đà Lạt Discovery
Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
Tham quan cánh đồng hoa Đà Lạt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 117 Nguyễn Trung Trực, Phường 4, Đà Lạt
  • Website: http://khamphadalat.com/

4 Công ty TNHH Đà Lạt Phong Lưu Travel

Khám phá thành phố sương mù với công ty TNHH Đà Lạt Phong Lưu Travel chắc chắn mang đến trải nghiệm khó quên cho mỗi du khách. Công ty luôn cố gắng mang đến cho quý khách những sản phẩm du lịch đặc sắc với phương châm Nhiệt tâm - Uy tín - Chất lượng - An toàn. Đội ngũ nhân viên trẻ trung và am hiểu sâu rộng về Đà Lạt mang đến những chương trình du lịch đặc sắc như: DaLat City Tour, tour Leo Núi Langbiang, tour Văn Hóa Cồng Chiêng, tour tham quan Làng Hoa-Vườn Cà Phê-Thác Voi,... Với gói tour đi về trong ngày tham quan từ 4-5 địa điểm thì mức giá tham khảo là 500.000 đồng/du khách.

Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
Công ty TNHH Đà Lạt Phong Lưu Travel
Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
Tour du lịch Đà Lạt Hoàng Hôn của Phong Lưu Travel

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 113 Phan Bội Châu, P1, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Văn phòng đại diện: 101/ 5 Hoàng Diệu, P5, Đà Lạt
  • Website: www.dalatphongluutravel.com

5 Công ty Du lịch Đà Lạt

Chỉ với mức giá 140.000 đồng/du khách cho tour ghép 1 ngày, công ty Du Lịch Đà Lạt sẽ giúp bạn khám phá những địa điểm hot nhất Đà Lạt được du khách check-in rần rần như: Vườn dâu tây, thác voi, "Tuyệt Tình Cốc", núi Langbiang,.. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn lựa gói tour khám phá thiên nhiên Đà Lạt bằng xe máy hoặc ngồi thuyền ngắm lá phong trên hồ Tuyền Lâm với mức giá từ 200.000 - 450.000 đồng/người trong 1 ngày tham quan. Giá tour Đà Lạt siêu tiết kiệm nhưng vẫn thỏa sức ngắm nhìn, trải nghiệm vẻ đẹp độc đáo của xứ sở ngàn hoa chính là tiêu chí thiết kế tour của công ty du lịch Đà Lạt. Vì vậy, muốn tham quan Đà Lạt giá "bèo" nhưng "ngắm thả ga" thì nhớ liên hệ với công ty xem sao bạn nhé.

Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
Khung cảnh lãng mạn trữ tình của Hồ Tuyền Lâm là một điểm nhấn tuyệt vời trong chương trình tour City  Đà Lạt
Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
Một góc hùng vĩ của Thác Voi Tà Nùng Đà Lạt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, TP. Đà Lạt.
  • Website: http://dulichdalats.com/

6 Công ty TNHH Du lịch Truyền Trần

Công ty TNHH Du Lịch Truyền Trân cung cấp gói tour du lịch Đà Lạt chất lượng cao với mức giá tiết kiệm, xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của du khách mọi miền đất nước. Truyền Trân là cầu nối những sản phẩm du lịch Đà Lạt đặc trưng, độc đáo và hoàn hảo đến du khách. Với mức giá từ 200.000 – 600.000 đồng/người, bạn có thể khám phá Đà Lạt mộng mơ qua các gói tour hấp dẫn như là: Tour Khám Phá Mộc Châu Tây Nguyên, Đà Lạt – Về Miền Hoang Dã, Tour Ma Rừng Lữ Quán,….  

Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
Công ty TNHH Du lịch Truyền Trần
Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
Tham quan Đà Lạt giá rẻ uy tín với công ty du lịch Truyền Trân

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10/36 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt
  • Website: http://dalattours.vn/

7 Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt

Đà Lạt còn có tên là “Thành phố Ngàn hoa”, mỗi một mùa bạn đến Đà Lạt sẽ nở rộ một mùa hoa đặc trưng khiến nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn du khách quay trở lại lần 1, lần 2....Công ty TNHH Du Lịch Latour Đà Lạt ra đời để cung cấp những tour du lịch Đà Lạt độc đáo, giúp du khách cảm nhận và trải nghiệm những nét đẹp rất Tình, rất Thơ chỉ có tại xứ sở này. Ngoài tour Đà Lạt 1 ngày với chi phí 140.000 đồng/du khách thì Latour Đà Lạt còn thiết kế Tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm với điểm đón ở Hà Nội, Đà Lạt hoặc Sài Gòn. Chắc chắn lựa chọn Latour bạn sẽ có chuyến du lịch nhớ mãi không quên với những địa điểm hấp dẫn, được trò chuyện với đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình, thú vị.

Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
Công ty TNHH du lịch LATOUR Đà Lạt
Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
ĐÀ LẠT – MỘT ĐIỂM ĐẾN RẤT “TÌNH”

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 13 Triệu Việt Vương, Phường 4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Website: Latourdalat.com

8 Công ty du lịch Lâm Đồng – Dalattourist

Công ty du lịch Lâm Đồng - Dalattourist là công ty du lịch-dịch vụ- lữ hành lâu đời nhất Đà Lạt. Công ty cung cấp những gói dịch vụ gắn liền với thiên nhiên, văn hóa và bản sắc của Đà Lạt. Mỗi chuyến đi của bạn đến Đà Lạt sẽ là trải nghiệm mới đầy thú vị của cuộc đời. Dalatourist sẽ khai thác có chiều sâu thiên nhiên sẵn có để mang đến những tour du lịch chất lượng, độc đáo và thân thiện môi trường. Lựa chọn Dalattourist du khách sẽ tận hưởng chuyến tham quan ý nghĩa với tiêu chí "Đà Lạt - Tình yêu và cảm xúc" tại các địa điểm hấp dẫn như: DATANLA, đồi Robin, Langbiang,... với mức giá tiết kiệm.

Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt - Nhật Bản thu nhỏ tại Việt Nam
Top 8 shop công ty du lịch tốt nhất Đà Lạt Lâm Đồng
Trải nghiệm cuộc sống bằng mỗi chuyến đi với Dalatourist

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 01 Lê Đại Hành, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Website: www.dalattourist.com.vn

Làm để nào để trải nghiệm Đà Lạt thật trọn vẹn, hãy tham khảo những công ty du lịch Đà Lạt nổi tiếng trên đây nhé. Chúc các bạn có chuyến du lịch thú vị và đầy ý nghĩa cùng người thân và bạn bè.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn