Trang chủ
Menu

Top 6 công thức phối đồ đi Đà Lạt mùa lạnh cho nữ đẹp chuẩn fashionista

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 29-08-2022 | 28808 lượt xem

Từ lâu nay "thành phố ngàn hoa" Đà Lạt luôn là điểm đến yêu thích của các tín đồ du lịch. Tuy vậy đi Đà Lạt mặc gì, phối đồ gì đẹp để chuyến đi trở nên thật ý nghĩa cũng như lưu giữ những tấm ảnh xinh lung linh luôn là vấn đề làm nhiều người băn khoăn. Đừng lo lắng, chỉ cần note lại các công thức mix đồ Đà Lạt “chuẩn không cần chỉnh” sau đây bạn sẽ có ngay những bức ảnh “so deep” nghìn like khi đi du lịch Đà Lạt.

1. Top những công thức phối đồ đi Đà Lạt mùa lạnh cho nữ đẹp

1 Áo khoác len cardigan mix với váy hoa

Áo len cardigan dường như là loại trang phục không thể thiếu trong hành lý của mọi cô gái trong chuyến du lịch Đà Lạt. Nếu bạn yêu thích sự dịu dàng nữ tính thì set váy hoa + áo len cardigan là sự lựa chọn lý tưởng. Set đồ này trở nên đồng điệu với vẻ đẹp mộng mơ của "thành phố ngàn hoa" mà vẫn đảm bảo giữ ấm. 

Bạn nên chọn chiếc áo cardigan có gam màu phù hợp với váy hoa để set đồ trở nên xinh đẹp và thời trang hơn, chẳng hạn áo cardigan và váy len có màu tương đồng. Đừng quên kết hợp thêm phụ kiện như giày boots hay giày thể thao để set đồ thêm hoàn hảo bạn nhé.

Áo khoác len cardigan mix với váy hoa
Áo cardigan và váy hoa có màu tương đồng
Áo khoác len cardigan mix với váy hoa
Áo cardigan, váy hoa cùng giày thể thao

2 Quần yếm + Áo thun

Là đại diện của phong cách tối giản, quần yếm là món đồ thời trang đáng yêu của các cô nàng trẻ trung và năng động. Đây thật sự là item đáng để thử nhất khi mix trang phục đi chơi Đà Lạt mùa hè. Các món đồ yếm có nhiều cách mix nhưng tiện lợi nhất vẫn là phối với áo thun. Chỉ cần chọn những tông màu trung tính là bạn có ngay tổng thể cực kỳ thời trang rồi.

Top 10 công thức phối đồ đi Đà Lạt đẹp chuẩn fashionista
Quần yếm mix áo pull đơn giản mà cực kỳ thời trang 
Top 10 công thức phối đồ đi Đà Lạt đẹp chuẩn fashionista
Chỉ cần tối giản với những tông màu trung tính cho ngày tham quan nông trại Đà Lạt

3 Áo khoác blazer

Áo khoác blazer có lẽ là trang phục quen thuộc trong tủ đồ của mọi cô gái, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi hay đi du lịch Đà Lạt. Mẫu áo này thường có 2 lớp, không quá dày nên bạn có thể diện được trong hầu hết điều kiện nhiệt độ ở Đà Lạt.

Với áo khoác blazer bạn có thể mix & match với đầm hoa hoặc chân váy hoa dáng dài để set đồ trở nên mềm mại hơn và xóa đi vẻ "đứng đắn" của chiếc áo blazer.

Áo khoác blazer
Áo blazer mix với váy hoa

4 Áo bò/ Áo jacket

Buổi tối Đà Lạt khá lạnh nên hãy chọn cho mình một trang phục thật ấm áp khi màn đêm buông xuống mang theo cơn gió đông về. Chắc chắn những chiếc áo khoác như áo bò hay áo jacket sẽ là item không thể thiếu dành cho bạn. Bên cạnh đó, quàng thêm một chiếc khăn hay đội nón len không chỉ giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả mà còn giúp bạn trở nên điệu đà và dễ thương hơn.  

Top 10 công thức phối đồ đi Đà Lạt đẹp chuẩn fashionista
Khi trời Đà Lạt khá lạnh nên chuẩn bị 1 chiếc áo gió hay áo jacket để mix cùng chân váy
Top 10 công thức phối đồ đi Đà Lạt đẹp chuẩn fashionista
Couple siêu xinh để nàng tung tăng dạo phố Đà Lạt hoàng hôn

5 Sweatshirt + Chân váy dài

Bộ đôi Sweatshirt và chân váy dài không cần mix&match cần kỳ vẫn tạo cảm giác vừa cá tính vừa thanh nhã đài cát cho mọi quý cô. Đừng quên nhấn nhá thêm đôi tất cao cổ và giày bết để trở thành nàng tiểu thư lãng mạn với phong cách Pháp nhé.

Top 10 công thức phối đồ đi Đà Lạt đẹp chuẩn fashionista
Phong cách cực kỳ cá tính và năng động với chân váy dài và áo sweatshirt
Top 10 công thức phối đồ đi Đà Lạt đẹp chuẩn fashionista
Bạn đã trở thành nàng tiểu thư lãng mạn mang phong cách Pháp đặc trưng 

6 Jeans + Pull/ Sweatshirt

Cách phối áo pull hay sweatshirt và quần jeans là bộ đôi đơn giản nhất nhưng không sợ lỗi mốt. Set đồ năng động và đơn giản này thích hợp với nhiều tình huống. Để nổi bật set đồ ngoài quần jeans thông thường bạn có thể chọn những kiểu jeans “nổi loạn” khác như là boyfriend jeans hay baggy, jeans rách gối hoặc jeans ống lửng màu trung tính dịu nhẹ.

Top 10 công thức phối đồ đi Đà Lạt đẹp chuẩn fashionista
Đơn giản nhất và không bao giờ lỗi mốt là cách phối áo pull - quần jeans
Top 10 công thức phối đồ đi Đà Lạt đẹp chuẩn fashionista
Bạn hãy tăng thêm nét cá tính với boyfriend jeans, jeans rách gối khi mix cùng áo pull nhé

2. Khi phối đồ đi Đà Lạt cần lưu ý những gì?

Để có được chuyến đi Đà Lạt thật trọn vẹn và đáng nhớ, khi phối đồ bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Thường xuyên theo dõi dự báo thời tiết: Bạn nên thường xuyên theo dõi dự báo thời tiết của Đà Lạt để có sự chuẩn bị về các loại trang phục cần mang theo tốt nhất. Để xem dự báo thời tiết Đà Lạt bạn có thể tra google với từ khóa "nhiệt độ Đà Lạt"
  • Vào mùa lạnh, khoảng từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau, nhiệt độ của Đà Lạt thường xuống rất thấp đặc biệt là vào sáng sớm và ban đêm. Bạn cần phải mang theo quần áo dày kèm mũ len, bao tay, tất chân đảm bảo giữ ấm
  • Trang phục đi du lịch Đà Lạt không cần phải quá cầu kỳ, đơn giản những đẹp và đủ ấm là được
  • Nên chọn những trang phục phù hợp với chiều cao cân nặng của bản thân để có thể "hack dáng" tạo ra những bức ảnh xinh lung linh

Nếu là “fan ruột” của Đà Lạt thì các nàng nhớ note ngay những công thức mix+match thật xinh trên đây cho chuyến du ngoạn đến thành phố sương mù. Chúc bạn thật sành điệu và có nhiều ảnh đẹp nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn